Top 7 Quán vịt quay ngon nhất Cần Thơ

Thuý Vy 4337 0 Báo lỗi

Vịt quay là một trong những món ăn tạo được ấn tượng và có hương vị không kén người ăn. Nhưng không phải quán nào chế biến thì cũng tạo nên món vịt quay hấp ... xem thêm...

  1. Một trong những địa chỉ thưởng thức vịt quay ngon tại Cần Thơ chính là Crystal Jade Kitchen. Tại Crystal Jade Kitchen, Vịt quay Bắc Kinh có phần da vịt nâu óng như hổ phách, giòn tan, thịt vịt mềm mọng, ngọt thơm. Điểm đặc biệt khi trải nghiệm món Vịt quay Bắc Kinh huyền thoại ở Crystal Jade Kitchen chính là màn lọc da chế biến tại bàn. Khi phục vụ, nhân viên sẽ “lọc da” tại bàn, cuốn cùng dưa chuột, đầu hành, sốt housin trong bánh pía.


    Phần thịt và xương sẽ được chế biến thành những món khác nhau để đảm bảo thực khách có một trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất. Một điểm cộng cũng là lý do để Crystal Jade Kitchen luôn chiếm được tình cảm của khách hàng, đó là món ăn luôn nóng hổi và thơm phức khi đến tay người dùng. Crystal Jade Kitchen nằm trong trung tâm thương mại nên vị trí rất thuận lợi cho việc di chuyển. Thêm vào đó, nhà hàng cũng được trang trí rất đẹp mắt, ấm cúng và sang trọng, phù hợp với cả gia đình và bạn bè. Thưởng thức món vịt quay Bắc Kinh tại Crystal Jade Kitchen sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng và dịch vụ mà quán mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L1-05 Vincom Center, 209 Đường 30/4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 1900 6622 & 029 2368 8779

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://crystaljade.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/CrystalJadeHongKongKitchen

    Gọi điện
    Crystal Jade
    Crystal Jade
    Crystal Jade
    Crystal Jade

  2. Thành lập năm 2009, Vịt Quay Trần Quang Ký với cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu vịt quay sốt tiêu chánh tông MaCau, với tiêu chí “Thực phẩm sạch - Không phẩm màu - Sốt gia truyền” trở thành tiệm bán vịt quay tiêu có lịch sử lâu đời. Thương hiệu này luôn chú trọng khâu nguyên liệu, vịt trước khi chế biến đã trải qua quá trình chọn rất khắt khe để thịt khi quay có da giòn, ngọt thịt. Thêm vào đó, vịt quay ở quán Trần Quang Ký đảm bảo được chế biến tươi ngon, không để qua ngày, dù khách rất đông nhưng nhân viên vẫn giữ được thao tác chuyên nghiệp, phục vụ tận tình.


    Vịt quay tiêu da giòn một trong những món đặc sản của Trần Quang Ký. Khi thưởng thức vịt quay Trần Quang Ký, bạn sẽ cảm nhận được thịt vịt được phủ lớp gia vị thâm đều. Vì được nướng vừa lửa nên thịt vẫn giữ được độ ẩm, không bị quá khô, màu sắc cũng óng ánh rất đẹp mắt, thịt vịt thì không bỡ và đặc biệt rất thơm mùi sốt tiêu đen gia truyền của quán. Ngoài phần thịt vịt chất lượng, vị ngon của quán Vịt Quay Trần Quang Ký còn nằm ở nước chấm được pha chế đặc biệt có độ sánh mịn và hương vị ngon khó tả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0903 789 299 & 0979 809 160

    Email: vitquaytieutranquangky@gmail.com

    Website: http://vitquaytranquangky.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VitquaytieuTranquangkyCantho/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vịt Quay Trần Quang Ký
    Vịt Quay Trần Quang Ký
    Vịt Quay Trần Quang Ký
    Vịt Quay Trần Quang Ký
  3. Vịt Quay Hun Khói Hoà Ký cũng là một thương hiệu nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người dân Cần thành bởi vị ngon khó cưỡng. Vịt quay của quán ướp gia vị rất vừa ăn, thịt lại vừa thơm và mềm, chất lượng ổn định nhưng giá cả lại bình dân nên khách hàng rất dễ dàng thưởng thức món ăn ngon. Hơn nữa quán nhìn chung rất sạch sẽ và nhân viên thì siêu nhiệt tình, dễ thương; nếu bạn ghé quán chắc hẳn cũng sẽ nhận được nụ cười chào đón nồng nhiệt từ họ.


    Vịt sau khi quay xong sẽ được chưng lên tủ kính thu hút ánh nhìn của người đi đường bởi màu vàng sậm như mật ẩn dưới lớp mở lai láng dậy hương. Không những bán tại chỗ mà Vịt Quay Hun Khói Hoà Ký còn nhận đơn đặt ship vì vậy mà lúc nào cũng tấp nập người ra kẻ vào. Ăn kèm cùng vịt quay đậm vị còn có bánh bao chiên ráo dầu, rất hòa hợp không gây ngán chút nào. Vịt Quay Hun Khói Hoà Ký là một trong những địa chỉ vịt quay chất lượng tại Cần Thơ mà bạn có thể thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 370 Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thủy, Cần Thơ

    Điện thoại: 0983 887 144

    Email: hoakylttp@gmail.com

    Website: https://hoakylttp.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vịt-Quay-Hun-Khói-Hoà-ký-Heo-Sữa-Quay-Cần-Thơ-102925818153655/

    Gọi điện
    Vịt Quay Hun Khói Hoà Ký
    Vịt Quay Hun Khói Hoà Ký
    Vịt Quay Hun Khói Hoà Ký
    Vịt Quay Hun Khói Hoà Ký
  4. Vịt Quay Da Giòn 315A được nhiều khách hàng tại Cần Thơ chọn là địa chỉ chuyên các món vịt thơm ngon. Đặc biệt, Vịt Quay Da Giòn 315A đem đến món vịt quay chuẩn vị, vốn cũng là địa chỉ mà cả các bạn trẻ lẫn gia đình đều yêu thích ghé qua mua món về ăn cùng gia đình, nhâm nhi với bạn bè hoặc đơn giản là thêm món nhậu cho cuộc vui nồng nhiệt hơn. Vịt được tẩm ướp đậm đà, kỹ thuật quay tốt nên da giòn thịt mềm, không bị khô, chín quá, rau ăn kèm và nước chấm cũng giúp món ăn này thêm ngon, ăn mãi không chán.

    Đến với quán Vịt Quay Da Giòn 315A, bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề an toàn thực phẩm khi đến nơi đây bởi tất cả các nguyên liệu dùng cho chế biến món ăn đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng và có nguồn gốc rõ ràng. Ngoài vịt quay, bạn còn có thể nếm thử món heo quay cũng rất được khách hàng tại đây yêu thích. Nếu có nhu cầu ăn tại nhà thì bạn có thể ghé quán mua về hoặc đặt trước với chủ cửa hàng rồi đặt ship trong ngày nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 315A Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0949 958 999
    Email: quachthanhthao466@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vitnuong315food/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Vịt Quay Da Giòn 315A
    Vịt Quay Da Giòn 315A
    Vịt Quay Da Giòn 315A
    Vịt Quay Da Giòn 315A
  5. Tiệm Cơm Vịt Quay Minh Phát CT65 là một trong những quán nổi tiếng nhất Cần Thơ. Vịt Bắc Kinh ở đây ngon, mập mạp, mũm mĩm, ướp đậm đà, thấm lắm nha. Mới nhìn thôi đã không cưỡng nổi. Vịt quay ở đây được sử dụng với nhiều nguyên liệu tươi sạch tạo nên một món ăn đậm hương vị xứ nẫu. Và được làm từ vịt ngon, sạch, ướp gia vị và nướng lên trong lò để cho món ăn thơm ngon, giòn tan. Nếm thử hương vị thơm nức mũi của món vịt quay ở đây thực khách sẽ cảm thấy ngon quên lối về.

    Với hương vị đậm đà của món vịt quay nơi đây khách hàng đi qua khó lòng cưỡng lại vị ngon, vị béo, giòn tan, thơm lừng khó cưỡng. Tiệm Cơm Vịt Quay Minh Phát CT65 này có các món vịt quay Bắc Kinh cuốn cùng hành và bánh theo cách ăn Trung Hoa, hoặc ăn cùng cơm hoặc mì vô cùng hấp dẫn, mọi thứ ở đây món nào cũng ngon, bổ, rẻ nhưng với thực đơn như này thì mọi người sẽ thưởng thức một cách no nê, ngập bụng. Thưởng thức thịt vịt tại Tiệm Cơm Vịt Quay Minh Phát CT65 nhất định sẽ khiến bạn gật gù vì chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Ngọc Bích, KDC Hưng Phú, Quận Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại: 0842 365 139
    Email: Letanvu100194@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065142962908
    Gọi điện
    Tiệm Cơm Vịt Quay Minh Phát CT65
    Tiệm Cơm Vịt Quay Minh Phát CT65
    Tiệm Cơm Vịt Quay Minh Phát CT65
    Tiệm Cơm Vịt Quay Minh Phát CT65
  6. Vịt Quay Bắc Kinh Tô Ký là một trong những địa điểm thu hút lượng khách lớn ở Cần Thơ. Với giá thành hợp lý phục vụ cho những khách hàng kĩ tính nhất và ưu tiên chất lượng món ăn, không gian sạch sẽ Vịt Quay Bắc Kinh Tô Ký mang lại thương hiệu nức tiếng ở Cần Thơ. Đặc biệt với món vịt quay Bắc Kinh để lại hương vị khó quên trong lòng thực khách ở mọi miền. Với lớp vỏ ngoài giòn được sơ chế một cách kĩ lưỡng kèm theo gia vị đậm đà, màu sắc hấp dẫn món vịt quay tại Vịt Quay Bắc Kinh Tô Ký là món ăn được người Cần Thơ và các du khách phải ghé lại vì quá ngon và gây nghiện.

    Thái độ phục vụ cùng với sự hiếu khách của chủ tiệm là điểm cộng của quán và là sự tin dùng của người mua. Quán còn nổi tiếng bởi món vịt quay Bắc Kinh với độ thơm ngon béo ngậy của vịt gây kích thích vị giác của tất cả khách hàng từng đến đây. Bên cạnh đó, Vịt Quay Bắc Kinh Tô Ký còn có heo quay, cơm vịt quay, cơm heo quay,... cho bạn lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Đề Thám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0963 121 355
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092504435849
    Gọi điện
    Vịt Quay Bắc Kinh Tô Ký
    Vịt Quay Bắc Kinh Tô Ký
    Vịt Quay Bắc Kinh Tô Ký
    Vịt Quay Bắc Kinh Tô Ký
  7. Một quán về vịt quay tại đất Cần Thơ không thể không kể đến chính là Vịt Quay Da Giòn Trần Ký. Khi ghé đến quán, mùi vịt quay sẽ tràn ngập trong quán, cộng với những con vịt quay vừa được quay lên, lớp da vàng óng ánh khiến nhiều thực khách không thể cưỡng lại được. Không chỉ ấn tượng với vẻ bên ngoài, từng thớ thịt vịt đều thấm gia vị đậm đà, không khô mà rất mọng nước. Dù sau khi ra lò 2 tiếng vịt vẫn còn nóng (do bụng vịt có đồ ướp và nước ngọt từ vịt ra, được may kín), vịt vẫn còn giòn (vịt càng tươi thì da ướp càng giòn)


    Hương vị khiến nhiều người không thể quên. Da vịt vàng giòn, thịt thấm vị, hơi cay tiêu đen/tiêu xanh, nấm mèo, kim châm, lá móc mật. Sốt ngọt thịt lấy từ vịt, dùng chấm vịt, chấm bánh mì, bên cạnh đó còn có dưa leo, rau sống, chanh/ớt ăn kèm. Vịt quay còn có loại được chế biến theo dạng quay âm dương da giòn (da vịt có 2 màu, nửa con vàng nửa con đen). Còn chần chừ gì mà không đến ngay Vịt Quay Da Giòn Trần Ký để thưởng thức món vịt quay ngay thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108A/3 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0918 044 878

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064027422600

    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:30

    Gọi điện
    Vịt Quay Da Giòn Trần Ký
    Vịt Quay Da Giòn Trần Ký
    Vịt Quay Da Giòn Trần Ký
    Vịt Quay Da Giòn Trần Ký



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy