Top 5 Quán vịt quay ngon nức tiếng tại TP. Long Xuyên, An Giang

  1. Top 1 Vịt Quay Huê Ký
  2. Top 2 Vịt Quay 86
  3. Top 3 Nhà Hàng Thắng Lợi
  4. Top 4 Sang Ký
  5. Top 5 Vịt Quay Lưu ký

Top 5 Quán vịt quay ngon nức tiếng tại TP. Long Xuyên, An Giang

Anh Thu 1793 0 Báo lỗi

Những xâu vịt quay nâu óng, giòn sật và thơm nức có đủ đốn gục bạn? Nếu vẫn còn ngập ngừng thì có lẽ bạn chưa tìm đến đúng nơi sở hữu hương vị đích thực của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vịt Quay Huê Ký

    Nếu hỏi người dân địa phương tại Long Xuyên chắc hẳn không ai là không biết đến Vịt Quay Huê Ký. Đặt hương vị làm tôn chỉ thương hiệu, Huê Ký được nhớ đến bởi sự chăm chút bản sắc và hương vị đặc biệt cho các món quay nướng, "xiêu lòng" bao tín đồ ăn uống. "Ngon - Chất - Sạch" là ba tiêu chí đã làm nên tên tuổi của Vịt Quay Huê Ký. Chất ở những mẻ vịt quay hút mắt, con nào con nấy đẫy đà, vàng óng và bóng nhẫy. Vị ngon khó cưỡng ở những miếng thịt tươm mỡ, đẫm gia vị mặn ngọt và nước sốt béo thơm. Ăn đến đâu, tan chảy và lưu luyến đến đấy. Còn nói về độ sạch thì ngay từ quá trình sơ chế, những con vịt tươi tự nhiên đã được loại bỏ lông kỹ càng, khử mùi hôi tanh triệt để. Trong suốt quá trình chế biến hay bày bán đều được thực hiện ở điều kiện an toàn vệ sinh, môi trường sạch sẽ, ít vi khuẩn.


    Khác với nhiều quán vịt quay trên địa bàn TP. Long Xuyên, Vịt Quay Huê Ký có ưu điểm về không gian ngồi ăn tại chỗ rộng và thoáng mát. Vừa ăn mà vừa hít khí trời thì độ ngon sẽ nhân đôi, nhân ba lần. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, nhanh chóng, không để khách chờ lâu. Đồ ăn ra lúc nào cũng nóng hổi, thơm phức kể cả đó là phần ăn giao hàng. Vịt Quay Huê Ký sẽ rất vinh dự khi có mặt trong các bữa tiệc trọng đại và góp phần vào những khoảnh khắc đáng nhớ của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 918/9 Phạm Cự Lượng, TP. Long Xuyên, An Giang

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (77 đánh giá trên Google)

    Vịt Quay Huê Ký
    Vịt Quay Huê Ký
    Vịt Quay Huê Ký
    Vịt Quay Huê Ký

  2. Top 2

    Vịt Quay 86

    Gọi điện
    Vịt Quay 86 là một trong những địa điểm thu hút lượng khách lớn ở An Giang. Với giá thành hợp lý phục vụ cho những khách hàng kĩ tính nhất và ưu tiên chất lượng món ăn, không gian sạch sẽ Vịt Quay 86 mang lại thương hiệu nức tiếng ở Quy Nhơn, Bình Định.TP. Long Xuyên, An Giang. Đặc biệt với món vịt quay ướp với lá mắc mật để lại hương vị khó quên trong lòng thực khách ở mọi miền. Với lớp vỏ ngoài giòn được sơ chế một cách kĩ lưỡng kèm theo gia vị đậm đà, màu sắc hấp dẫn món vịt quay tại Vịt Quay 86 là món ăn được người Cần Thơ và các du khách phải ghé lại vì quá ngon và gây nghiện.

    Thái độ phục vụ cùng với sự hiếu khách của Vịt Quay 86 là điểm cộng của quán và là sự tin dùng của người mua. Vịt quay lá mắc mật của quán với độ thơm ngon béo ngậy của vịt gây kích thích vị giác của tất cả khách hàng từng đến đây. Từ khi mới mở cửa, khách hàng đến vì lạ, sau thì thấy ăn ngon, rồi nhớ mùi, nhớ vị của miếng thịt, của nước chấm để rồi rất nhiều khách hàng đã ghé lại tiếp lần sau và giới thiệu cho nhiều khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19/6B Trần Hưng Đạo, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0907 013 118 & 0931 070 116
    Fanpage: https://www.facebook.com/vitquay68giatruyenlangson

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vịt Quay 86
    Vịt Quay 86
    Vịt Quay 86
    Vịt Quay 86
  3. Top 3

    Nhà Hàng Thắng Lợi

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thắng Lợi là một trong những nhà hàng nổi tiếng tại TP. Long Xuyên, An Giang. Ngoài các món ăn truyền thống Việt Nam quen thuộc, món vịt quay của nhà hàng cũng được nhiều thực khách yêu thích. Vịt ở đây ngon, mập mạp, mũm mĩm, ướp đậm đà, thấm lắm nha. Mới nhìn thôi đã không cưỡng nổi. Vịt quay ở đây được sử dụng với nhiều nguyên liệu tươi sạch tạo nên một món ăn đậm hương vị xứ nẫu. Và được làm từ vịt ngon, sạch, ướp gia vị và nướng lên trong lò để cho món ăn thơm ngon, giòn tan. Nếm thử hương vị thơm nức mũi của món vịt quay ở đây thực khách sẽ cảm thấy ngon quên lối về.

    Với hương vị đậm đà của món vịt quay nơi đây khách hàng đi qua khó lòng cưỡng lại vị ngon, vị béo, giòn tan, thơm lừng khó cưỡng. Nhà Hàng Thắng Lợi có combo vịt quay cùng xôi gấc hay bánh bao chiên, mọi thứ ở đây món nào cũng ngon, bổ, rẻ nhưng với thực đơn như này thì mọi người sẽ thưởng thức một cách no nê, ngập bụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1 Lê Hồng Phong, TP. Long Xuyên, An Giang - 029 6385 2637 & 029 6385 7584
    • 9 Lê Hồng Phong, TP. Long Xuyên, An Giang - 029 6385 4492
    • 81 Bùi Văn Danh, TP. Long Xuyên, An Giang - 029 6383 8555

    Email: nhahangthangloiag1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthangloi

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (864 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thắng Lợi
    Nhà Hàng Thắng Lợi
    Nhà Hàng Thắng Lợi
    Nhà Hàng Thắng Lợi
  4. Đối với người Long Xuyên, vịt là món nhậu vô cùng hấp dẫn và có hương vị rất đa dạng, từ vịt cỏ nướng cho đến vịt quay Hongkong, vịt quay Bắc Kinh, vịt quay Lạng Sơn… đều khiến những tín đồ ẩm thực chỉ cần nghe thấy thôi là đã muốn chảy nước miếng rồi. Và một địa chỉ mà người dân thường hay lui tới mỗi khi thương nhớ món ăn này là vịt quay Sang Ký.


    Vịt quay ở đây ghi điểm với vị chuẩn Hongkong. Để làm nên được món ăn nổi tiếng này, người nấu phải chú trọng ngay từ những khâu nhỏ nhất như chọn lựa vịt và sơ chế. Vịt được chọn sẽ là những chú vịt vừa, không quá to cũng không quá nhỏ và được sơ chế bằng cách mổ moi để lấy hết nội tạng qua một lỗ nhỏ. Cách mổ này giúp cho tất cả vị ngon ngọt sẽ được giữ lại bên trong chứ không mổ phanh. Thêm vào đó là kỹ thuật tẩm ướp gia vị với các loại gia vị không thể thiếu: những tảng đường môn ngọt thanh kết hợp hài hòa với các gia vị khác như hành, tỏi, rượu, giấm, gừng, đậu nành, bột cam thảo. Đặc biệt, vịt quay Hong Kong phải được quay lu, cách quay này sẽ giúp cho thịt chín mềm bên trong, thơm đậm đà hơn, da vịt vẫn đảm bảo độ giòn vừa phải, bóng vàng ngon mắt nhờ sự đối lưu của lu kín. Khi chặt miếng vịt ra, có thể thấy thớ thịt hồng, không hề sậm màu, thanh đạm hóa. Để khám phá vị ngon đặc biệt của Vịt quay Hồng Kông hãy đến ngay Sang Ký bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Thủ Khoa Nghĩa, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0378 286 661
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100024269845900

    Gọi điện
    Sang Ký
    Sang Ký
    Sang Ký
    Sang Ký
  5. Vịt Quay Lưu Ký là một địa chỉ mua thịt quay quen thuộc với người dân trên địa bàn tỉnh An Giang. Vịt Quay Lưu Ký được sản xuất theo quy trình khép kín vệ sinh an toàn thực phẩm cao. Thịt quay được tuyển chọn kỹ trước khi đưa vào chế biến với bí quyết gia truyền độc đáo cho ra hương vị thịt quay thơm ngon.


    Đặc biệt, tất cả sản phẩm của chúng tôi không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản. Vịt Quay Lưu Ký ngon nhờ áp dụng những kỹ thuật cổ truyền rất cầu kỳ và công phu. Từ khâu chọn nguyên liệu (chỉ những con vịt to béo mới được chọn để làm nguyên liệu). Sau khi mổ heo, ướp gia vị, sơ chế rất tỉ mỉ và đưa vào lò quay bằng than hoa, làm thế nào mà thịt vẫn vàng da mà không ám khói, vẫn giữ nguyên độ thơm béo đặc thù của thịt quay: thịt mềm, vị đậm đà. Rồi đến cách giữ cho đủ lửa để heo chín đều mà không bị sống bên trong. Với các sản phẩm mang hương vị truyền thống lâu đời, Vịt Quay Lưu Ký luôn làm hài lòng được các vị khách sành ăn hay các bà nội trợ khó tính. Ngon - bổ - rẻ, còn chần chờ gì mà không thử ngay Vịt Quay Lưu Ký cho nóng?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngay ngã tư Thoại Ngọc Hầu - Nguyễn Trãi, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0918 125 761 & 0943 474 774

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551432609554

    Gọi điện
    Vịt Quay Lưu Ký
    Vịt Quay Lưu Ký
    Vịt Quay Lưu Ký




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy