Top 8 Địa điểm ăn lẩu ngon nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang

Thuý Vy 2302 0 Báo lỗi

Lẩu là món ăn luôn được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích. Vì vậy, ngày càng có nhiều quán lẩu xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đứng trước sự lựa chọn ... xem thêm...

  1. Lẩu là món ăn thu hút tất cả mọi người, mỗi dịp ăn lẩu cùng bạn bè, gia đình là khoảng thời gian để tình cảm giữa mọi người thêm gắn kết, cùng nhau thưởng thức món lẩu ngon và chia sẻ những câu chuyện vụn vặt trong cuộc sống. Không khó để tìm thấy một quán lẩu ngon ở Long Xuyên, An Giang nhưng đâu là quán lẩu ngon, liệu bạn có biết? Vậy Toplits xin giới thiệu đến bạn Quán lẩu Hakimi Long Xuyên, một trong những địa chỉ được thực khách yêu thích và đánh giá cao. Quán có menu với đa dạng các loại lẩu khác nhau như: lẩu tứ vị, lẩu song ngư, lẩu mực, lẩu khổng lồ,... thỏa thích cho bạn chọn lựa.


    Hakimi đã thu hút được số lượng lớn khách hàng là bởi vì nước lẩu được nêm nếm đậm đà, đồ ăn tươi ngon được tuyển chọn kỹ càng và rất phong phú, làm cho nồi lẩu càng thêm hấp dẫn. Mỗi một loại lẩu tại Hakimi sẽ có một hương vị riêng, thực khách ăn một lần là ấn tượng ngay. Tuy lượng khách khá đông nhưng nhân viên phục vụ luôn vui vẻ, nhiệt tình, đồ ăn lên nhanh nên chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm thoải mái khi thưởng thức lẩu tại đây. Nếu bạn là một tín đồ yêu thích lẩu thì đừng bỏ qua Quán lẩu Hakimi Long Xuyên nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 656/26 Phạm Cự Lượng, Phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0386 693 879
    Email: duongdhntts13a@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086833870325
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Lẩu Hakimi Long Xuyên
    Quán Lẩu Hakimi Long Xuyên
    Quán Lẩu Hakimi Long Xuyên
    Quán Lẩu Hakimi Long Xuyên

  2. Tiệm Lẩu Nhà An cũng là một cái tên lọt top những quán lẩu ngon tại TP. Long Xuyên, An Giang. Món lẩu nướng của quán luôn hấp dẫn lại đủ tiêu chí ngon và giá cả hợp lý nên được khách hàng ưu ái và thường xuyên ủng hộ. Thêm vào đó, không gian của quán rất thoáng, nhiều chỗ ngồi cho cả cặp đôi và những nhóm bạn, luôn sẵn sàng đón tiếp khách hàng. Hiện tại Tiệm lẩu nhà An có một số loại lẩu vô cùng hấp dẫn như Lẩu Kim Chi Hải Sản, Lẩu Thái Hải Sản, Lẩu kim chi ba chỉ bò Lẩu kim chi cá hồi, Lẩu Tokkboki, Lẩu Thái,... với giá cả hợp lý.


    Mỗi phần sẽ có một nồi nước lẩu và các đĩa topping phân loại theo từng loại riêng cùng rau và mì. Ngoài nhiều loại lẩu ngon và giá bình dân thì Tiệm Lẩu Nhà An cũng có các món nướng, combo lẩu - nướng để khách hàng thưởng thức cùng nhau. Khi đến đây, khách hàng sẽ được nhân viên giới thiệu, phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo sẽ giúp bạn có được một trải nghiệm ăn uống chất lượng nhất. Với đồ ăn ngon, giá cả hợp lý thì đây là địa điểm thích hợp để cuối tuần bạn có thể tụ họp bạn bè và gia đình của mình đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 268 Ung Văn Khiêm, Phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0907 008 007

    Email: nhaangroup@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemlaunhaanlongxuyen

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Lẩu Nhà An
    Tiệm Lẩu Nhà An
    Tiệm Lẩu Nhà An
    Tiệm Lẩu Nhà An
  3. Nếu như bạn muốn thưởng thức lẩu thơm ngon khó cưỡng tại TP. Long Xuyên, An Giang thì có thể tham khảo Manwah - Taiwanese Hot Pot. Chi nhánh tại Long Xuyên nằm trong trung tâm mua sắm nên rất an ninh, mát mẻ, nhà hàng cũng có cách bố trí bàn ghế khoa học, không gian sang trọng nên thích hợp để đi ăn cùng nhiều đối tượng từ đối tác đến bạn bè, người thân.


    Manwah - Taiwanese Hot Pot mang đến bữa tiệc buffet lẩu Đài Loan hấp dẫn với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng. Không chỉ có buffet lẩu thả ga với hơn rất nhiều món nhúng như thịt bò, cừu, viên thả lẩu, hải sản, thịt heo,... thì Manwah - Taiwanese Hot Pot còn có quầy tráng miệng được khách hàng rất yêu thích. Bạn sẽ được ăn nhiều loại bánh ngọt, bánh flan, sữa chua, kem, panna cotta, trái cây và có cả nhiều loại nước thanh nhiệt khác. Đến đây, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn và phục vụ nhiệt tình, đồ ăn lên nhanh, đầy ắp. Đây chắc chắn sẽ là một thiên đường dành cho các tín đồ yêu món lẩu đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, 01 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 1900 6622

    Website: https://manwah.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
  4. Khi nói đến món lẩu trứ danh của miền Tây thì không thể bỏ qua lẩu mắm, món ăn được chế biến đặc biệt, theo công thức riêng biệt, làm xao xuyến biết bao tâm hồn ăn uống. Tại Long Xuyên, An Giang nếu bạn muốn tìm một địa chỉ bán lẩu mắm ngon thì nhất định phải đến với Lẩu mắm Hiếu Miênn, một địa chỉ được rất nhiều thực khách đánh giá cao. Lẩu mắm được nấu từ nhiều nguyên liệu như thịt, cá, tôm, cua nhưng đặc biệt nhất không thể thiếu đó là mắm cá linh - nguyên liệu chính tạo nên đặc trưng riêng của món ăn.


    Những nguyên liệu kể trên được chủ quán lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh, thịt cá tươi, mắm loại ngon để mang đến khách hàng món ăn hoàn hảo nhất từ hình thức cho đến hương vị. Ngoài ra, không gian quán cũng rất thoáng mát, rộng rãi, nhân viên phục vụ chu đáo, giá cả hợp lí là những lý do khiến thực khách thường xuyên chọn Hiến Miênn là địa điểm tụ họp cùng bạn bè để thưởng thức món lẩu mắm. Nếu có dịp đến Long Xuyên, An Giang thì bạn nên một lần đến quán Lẩu mắm Hiếu Miênn để thưởng thức món ăn đặc biệt này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5D Đường Lê Lai, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0915 822 832
    Fanpage: https://www.facebook.com/laumamhieumien
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Lẩu mắm Hiếu Miênn
    Lẩu mắm Hiếu Miênn
    Lẩu mắm Hiếu Miênn
    Lẩu mắm Hiếu Miênn
  5. Top 5

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Kichi Kichi cũng là một cái tên không thể không nhắc đến khi đề cập đến lẩu ngon tại TP. Long Xuyên, An Giang. Đây là địa điểm ăn lẩu với hình thức lẩu băng chuyền rất được lòng các tín đồ ẩm thực tại khu vực này. Mỗi loại lẩu ở đây đều được chuẩn bị rất tỉ mỉ nên chất lượng bao giờ cũng làm hài lòng khách hàng của mình. Trong đó, nước lẩu tomyum và lẩu cua đồng của Kichi Kichi được khách rất yêu thích. Khi đến nhà hàng, mỗi vị khách sẽ có một nồi nước lẩu riêng, việc của bạn là nhìn các món nhúng được đựng theo đĩa nhỏ chạy trên băng chuyền và chọn lấy món yêu thích.


    Ngoài ra, nước chấm của Kichi Kichi cũng rất thơm ngon, làm nên sự khác biệt của nhà hàng. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên rất nhanh nhẹn và ân cần, dọn dẹp chồng đĩa thường xuyên để khách có thể ăn thoải mái hơn. Nếu bạn muốn ăn lẩu với một hình thức mới lạ, thú vị hơn thì nhất định phải ghé đến Kichi Kichi nhé, nước lẩu thơm ngon đậm đà, đồ ăn tươi, sạch sẽ, không gian rộng rãi, thoáng mát là những điểm cộng giúp nhà hàng ghi điểm trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L4-10 Vincom, 1242 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 1900 6622
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  6. Với thời tiết mưa se se ngồi bên vỉ nướng nghe tiếng thịt xì xèo ăn kèm kim chi chua cay thì còn gì tuyệt vời hơn. Với Buffet đa dạng các loại thịt nướng thơm ngon mềm ngọt, mọng nước, cùng các món khai vị, ăn kèm xuất sắc. Soowon BBQ Long Xuyên - Buffet Lẩu Nướng luôn mong muốn tạo cho bạn một không gian bữa tiệc không thể nào quên từ món ăn, cách phục vụ cho đến sự hài lòng của quý khách. Thưởng thức Buffet lẩu nướng Hàn Quốc ngay tại long xuyên hãy đến ngay Soowon BBQ Long Xuyên - Buffet Lẩu Nướng. Đa dạng các loại thịt và hải sản tươi roi rói, tất cả đều được nhà hàng lựa chọn kỹ lưỡng, miếng thịt mọng nước chấm cùng nước sốt đậm đà ngon ngất ngây tạo nên sự hấp dẫn khó cưỡng.


    Ngoài không gian thoải mái thì Soowon BBQ Long Xuyên - Buffet Lẩu Nướng còn có rất nhiều món lẩu thơm ngon, có từ kích cỡ thông thường đến size khổng lồ cho một nhóm bạn đông. Chủ yếu ở quán chính là món lẩu hải sản và lẩu thập cẩm, đồ nhúng lẩu rất nhiều và tươi ngon. Bước vào quán bạn đã thấy những làn khói mờ ảo bốc ra từ những nồi lẩu nóng hổi thơm ngon. Nhưng đừng ngại vì nghĩ sẽ nóng bức, không hề đâu, Soowon BBQ Long Xuyên - Buffet Lẩu Nướng vẫn có thiết bị làm mát hiện đại đảm bảo bạn có thể thưởng thức món ngon trong bầu không khí thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Phạm Cự Lượng, Phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0867 851 329
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075884538454
    Giờ mở cửa: 10:00–13:00 | 16:00–20:30
    Gọi điện
    Soowon BBQ Long Xuyên - Buffet Lẩu Nướng
    Soowon BBQ Long Xuyên - Buffet Lẩu Nướng
    Soowon BBQ Long Xuyên - Buffet Lẩu Nướng
    Soowon BBQ Long Xuyên - Buffet Lẩu Nướng
  7. Những món chay phong phú mang hương vị đặc biệt có trong thực đơn HUP - Lẩu Chay Long Xuyên sẽ chiều lòng quý khách. Không gian thoáng đãng nhưng lại ít tiếng ồn xe cộ, có nơi đỗ đậu xe. Hup hân hạnh là nơi dừng chân để thưởng thức những món ăn chay, nơi sum họp, lan toả yêu thương của các gia đình, các nhóm bạn bè và người thân. Không gian thoáng đãng và mộc mạc cùng các món ăn đa dạng, mới mẻ được chuẩn bị kỹ lưỡng tại quán sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị với quý thực khách trong mùa chay năm nay.


    Lẩu là món chủ đạo của HUP - Lẩu Chay Long Xuyên với hương vị đặc trưng và được nêm nếm đậm đà với nước dùng thanh đạm được ninh từ rau củ tốt cho sức khỏe. Nước lẩu ngọt vị tự nhiên, hòa quyện cùng với rau củ, nấm, giò chay… vô cùng hấp dẫn. Các món ăn kèm theo cũng rất đa dạng như nấm, đậu hủ và các loại rau củ quả. Quán có món lẩu nấm là món lẩu chính bạn có thể gọi thêm các món kèm theo để phù hợp với khẩu phần ăn của các bạn. Nguyên liệu để chế biến món ăn là những thực phẩm tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho người thưởng thức. Chính vì vậy, quý thực khách có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại HUP - Lẩu Chay Long Xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Xí, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0838 008 793
    Email: HUP.LauChayLongXuyen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauchayHup
    Giờ mở cửa: 14:00–21:00
    Gọi điện
    HUP - Lẩu Chay Long Xuyên
    HUP - Lẩu Chay Long Xuyên
    HUP - Lẩu Chay Long Xuyên
    HUP - Lẩu Chay Long Xuyên
  8. Hãy cùng bạn bè người thân đến Yagami Long Xuyên thưởng thức nhiều món ăn truyền thống mang đậm nét đặc trưng của Yagami, rất nhiều món ăn ngon luôn nè: Mì Cay, Bún Thái, Lẩu Thái TomYum, Lẩu Tứ Xuyên, Ăn nhẹ... Kết hợp giữa không gian ấm áp lý tưởng, pha chút Nhật Bổn nhẹ nhàn, thích hợp cho không khí gia đình và view đẹp cho các bạn trẻ selfie sống ảo đó. Chờ nước lẩu sôi, nhúng một chút đồ lẩu vào, trò chuyện đôi chút chờ món chín, chấm đẫm nước sốt suki đặc trưng và thưởng thức, còn gì đáng để thử hơn giữa tiết trời se se lạnh này?


    Thời tiết ẩm ương chợt nóng chợt lạnh, còn gì kéo “mood” tốt hơn một nồi lẩu Thái nóng hôi hổi, vị chua cay hòa quyện khéo léo. Một lần trải nghiệm hương vị lẩu, chắc chắn hương vị đó sẽ quấn quyện vương vấn khó quên, chưa yêu đồ Thái rồi cũng sẽ đem lòng nhớ thương món lẩu chua cay đặc trưng. Được biến tấu từ những nguyên liệu mới lạ để tạo điểm nhấn nhưng Lẩu Thái tại Yagami Long Xuyên vẫn giữ nguyên hương vị chua cay tê tê chắc chắn hài lòng mọi khẩu vị. Mùa Đông đã chính thức trở lại mang theo cái lạnh ê buốt. Nếu được ngồi thưởng thức một nồi lẩu bên cạnh người ấy hay gia đình và bạn bè ắt hẳn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Bùi Văn Danh, Khóm Đông An 2, Phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0937 529 952
    Fanpage: https://www.facebook.com/yagamilx
    Giờ mở cửa: 08:30–21:30
    Gọi điện
    Yagami Long Xuyên
    Yagami Long Xuyên
    Yagami Long Xuyên
    Yagami Long Xuyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy