Top 12 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất TP. Long Xuyên, An Giang

Nguyễn Thùy Dương 616 1 Báo lỗi

Với nhiều người, mái tóc được coi là một bộ phận quan trọng có sức quyến rũ & hấp dẫn nhất đối với người khác. Một mái tóc ngắn bóng khoẻ, bồng bềnh uốn lượn… ... xem thêm...

  1. Top 1

    LP Hairdesign Long Xuyên

    Gọi điện

    Mở đầu danh sách những địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Long Xuyên, An Giang đó chính là LP Hairdesign – một trong những salon tóc hàng đầu hiện nay tại Long Xuyên, được đông đảo khách hàng biết đến. Trải qua nhiều năm hoạt động, với lòng yêu nghề và sự đam mê, không ngừng sáng tạo, cho đến nay LP Hairdesign đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sử dụng các sản phẩm cao cấp để tạo ra những kiểu tóc ngắn đẹp nhất, cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, đảm bảo LP Hairdesign sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Chính vì vậy, cũng không có gì sai khi nói LP Hairdesign là salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Long Xuyên.

    Ngoài lĩnh vực làm tóc, LP Hairdesign còn được biết đến là học viện tóc mẫu tóc uy tín tại Long Xuyên. Với một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, thường xuyên cập nhật xu hướng tóc mới nhất cả trong và ngoài nước, đảm bảo rằng sẽ truyền đạt đến học viên nguồn kiến thức tốt nhất, tạo những bước đi đầu tiên thật vững chắc để có thể thực hiện ước mơ trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1276 Trần Hưng Đạo, Long Xuyên (xéo công an Tỉnh)

    Số điện thoại: 0989 797 960

    Fanpage: https://www.facebook.com/LP.Hairdesign/

    Website: http://vientoclp.vn/

    Gọi điện
    LP Hairdesign Long Xuyên
    LP Hairdesign Long Xuyên
    LP Hairdesign Long Xuyên
    LP Hairdesign Long Xuyên

  2. Top 2

    Hair Salon Nguyễn Tuấn

    Gọi điện

    Hair Salon Nguyễn Tuấn sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với những thành công đã đạt được trong suốt thời gian qua, Hair Salon Nguyễn Tuấn đã trở thành một điểm đến tin cậy của phái đẹp tại Long Xuyên mỗi khi muốn sở hữu cho mình một mái tóc ngắn ấn tượng nhất, phù hợp nhất và thời trang nhất. Bằng tài năng và tâm huyết của những người thợ cắt tóc tại đây, Hair Salon Nguyễn Tuấn đảm bảo sẽ mang lại những mái tóc ngắn phù hợp với gương mặt, vóc dáng, cá tính và công việc của bạn.

    Tại Hair Salon Nguyễn Tuấn, mái tóc ngắn của bạn sẽ được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, trông bạn sẽ hoàn thiện và đẹp hơn mỗi lần ghé qua nơi đây. Và để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng, Hair Salon Nguyễn Tuấn vẫn luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo những mẫu tóc ngắn mới cũng như cập nhật thêm thật nhiều xu hướng thời trang tóc trên thế giới. Mặ khác, toàn bộ các dòng sản phẩm chăm sóc tóc được salon sử dụng đều là các sản phẩm uy tín, đảm bảo không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Hair Salon Nguyễn Tuấn, chắc chắn rằng những gì mà salon mang lại luôn là điều tuyệt vời nhất!

    Không chỉ được biết đến là một salon cắt tóc ngắn, làm tóc đẹp và uy tín, Hair Salon Nguyễn Tuấn còn nổi tiếng là trung tâm đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp tại Long Xuyên. Với mong muốn chắp cánh ước mơ cho những bạn yêu nghề tóc, bằng kinh nghiệm và tâm huyết của mình, Hair Salon Nguyễn Tuấn sẽ giúp bạn thực hiện mơ ước ấy một cách dễ dàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Nguyễn Trãi, Phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang

    Số điện thoại: 0918 204 420

    Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonNguyenTuan/

    Gọi điện
    Hair Salon Nguyễn Tuấn
    Hair Salon Nguyễn Tuấn
    Hair Salon Nguyễn Tuấn
    Hair Salon Nguyễn Tuấn
  3. Top 3

    Tí Hair SaLon

    Gọi điện

    Bạn đang ở Long Xuyên và muốn tìm một địa chỉ làm tóc, cắt tóc ngắn thật đẹp, thật uy tín, vậy thì Tí Hair SaLon sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Khi đến đây, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại nơi này cùng những dịch vụ chăm sóc tóc, cắt tóc ngắn với giá cả và chất lượng luôn được đảm bảo.


    Đồng thời, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, Tí Hair SaLon cũng sẽ tư vấn về những mẫu tóc ngắn phù hợp với khuôn mặt cũng như màu da, để từ đó giúp bạn có được một mẫu tóc ngắn thật ưng ý và phù hợp với công việc của mình.


    Nhiều khách hàng sau khi làm tóc tại salon đã có những phản hồi rất tích cực chẳng hạn như: ”Mới ghé salon lần đầu vào ngày hôm qua, nhưng cảm thấy vô cùng ưng ý về kiểu tóc ngắn vừa được cắt, anh chủ cũng rất vui vẻ, nhiệt tình, thích luôn cả phong cách phục vụ của salon. Lần sau sẽ ủng hộ salon tiếp tục” Chỉ với những chia sẻ thân tình này cũng đủ để ta hiểu rằng niềm tin và sự uy tín mà Tí Hair SaLon đã tạo dựng trong lòng khách hàng suốt bao năm qua là không hề nhỏ một chút nào. Đây thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ngắn ấn tượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: ngã 4 Xa Bổn, 1243 Trần Hưng Đạo, Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang

    Số điện thoại: 0918 060 653

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tí-Hair-SaLon-172542409814724/

    Gọi điện
    Tí Hair SaLon
    Tí Hair SaLon
    Tí Hair SaLon
    Tí Hair SaLon
  4. Top 4

    Thanh Tùng HairSpa

    Gọi điện

    Một địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp rất quen thuộc với các bạn trẻ trong thành phố chính là Thanh Tùng HairSpa. Tại đây, các bạn đến cắt tóc ngắn đều có nhân viên tư vấn chu đáo. Riêng với dịch vụ cắt tóc ngắn, Thanh Tùng HairSpa được đánh giá là nơi cho dịch vụ cao cấp bởi cắt tạo kiểu ấn tượng kèm với kĩ thuật nhuộm sử dụng hóa chất chất lượng giúp tóc nhuộm lên màu đẹp tự nhiên & không tỳ vết.

    Xu hướng thời trang luôn luôn đổi mới, nếu các nàng không thường xuyên cập nhật thì sẽ trở nên lạc hậu & lỗi thời đấy! Mái tóc của mình cũng vậy các nàng ạ. Đừng giữ mãi mái tóc cũ kém xinh, hãy thay đổi ngay hôm nay để bắt kịp xu hướng nhé. Ngoài kĩ thuật cắt tóc ngắn điêu luyện thì ưu điểm nổi bật của Thanh Tùng HairSpa là:

    • Kỹ thuật ép sóng, ép phồng, ép cụp tự nhiên
    • Uốn kỹ thuật số, uốn nguội hiện đại
    • Có thể uốn, ép, chữa trị, tái tạo tóc đã hư tổn nặng
    • Nhuộm màu, bình yên sức khỏe.

    Hãy đến với Thanh Tùng HairSpa để tận mắt thấy được kỹ thuật nhuộm tóc, chăm sóc & phục hồi tóc cùng với các sản phẩm hỗ trợ hoàn hảo của salon, tình trạng tóc xấu của các bạn sẽ hoàn toàn biến mất chỉ sau một lần hấp duy nhất, & các bạn sẽ có một mái tóc lên màu tuyệt đẹp đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54C Tôn Đức Thắng, Phường Mỹ Bình, Long Xuyên.

    Số điện thoại: 0859 203 616

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtunghairspalx/

    Gọi điện
    Thanh Tùng HairSpa
    Thanh Tùng HairSpa
    Thanh Tùng HairSpa
    Thanh Tùng HairSpa
  5. Top 5

    Viện Tạo Mẫu Tóc Hưng Seven

    Gọi điện

    Viện Tạo Mẫu Tóc Hưng Seven cũng là một địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp tại Long Xuyên đáng để các bạn tham khảo. Với kỹ năng, tính nghệ thuật & kinh nghiệm lâu năm trong nghề của chủ quán & các nhân viên, Viện Tạo Mẫu Tóc Hưng Seven cam kết sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, & đem lại cho các bạn sự hài lòng nhất.

    Sau nhiều năm hình thành & phát triển, Viện Tạo Mẫu Tóc Hưng Seven đã luôn đem lại niềm tin cho khách hàng, bởi tính nghệ thuật & chuyên nghiệp trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, cắt tóc ngắn. Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại Viện Tạo Mẫu Tóc Hưng Seven :

    • Kiểm tra tình trạng tóc miễn phí cho khách hàng.
    • Cam kết chỉ sử dụng sản phẩm chính hãng. Khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về màu nhuộm & kiểu tóc ngắn phù hợp với gương mặt & làn da.
    • Hướng dẫn tận tình cho chị em chăm sóc tóc tại nhà.
    • Được nhận nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn…

    Bảo hành dịch vụ cho đến khi các bạn hài lòng. Với đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén, nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Viện Tạo Mẫu Tóc Hưng Seven sẽ tạo nên cho các bạn một mái tóc ngắn phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Salon luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, vậy nên, khi đến đây, các bạn sẽ được sở hữu những style tóc ngắn đẹp & được ưa chuộng nhất hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ:

      • 90 Trần Hưng Đạo, Long Xuyên, An Giang ( xéo điện máy xanh cầu cái sơn)
      • 38 Hùng Vương, long xuyên, An Giang ( đối diện sinh tố thuý an , xéo gà ráng kfc , cạnh trà sữa amicha )
      • 1369 Trần Hưng Đạo ( cạnh nhà hàng Hai Lúa . Cạnh cây xăng Mỹ long . Đối diện trà sữa tiên hưởng . Cách đèn 4 ngọn 30 m )

      Số điện thoại:

      • 0931 051 251 Hưng sevenn
      • 0353 228 822 linh quản lý cơ sở 1
      • 0868 419 956 hiếu quản lý cơ sở 2
      • 0865 992 245 kiệt quan lý cs3

      Fanpage: https://www.facebook.com/Viện-Tạo-Mẫu-Tóc-Hưng-Seven-1597607657200784/

      Gọi điện
      Viện Tạo Mẫu Tóc Hưng Seven
      Viện Tạo Mẫu Tóc Hưng Seven
      Viện Tạo Mẫu Tóc Hưng Seven
      Viện Tạo Mẫu Tóc Hưng Seven
    • Top 6

      Salon Giàu Nguyễn

      Gọi điện

      Salon Giàu Nguyễn là địa chỉ làm tóc đẳng cấp được nhiều chị em phái đẹp tin tưởng lựa chọn với kinh nghiệm làm đẹp trên nhiều năm, đã khẳng định được thương hiệu của mình tại Long Xuyên, An Giang cũng như ở các khu vực lân cận. Nhiều người chia sẻ rằng nếu đã có cơ hội tới đây cắt tóc một vài lần thì nhất định không muốn tìm đến bất kì địa chỉ nào khác nữa. Thế mới biết chất lượng dịch vụ ở đây tốt đến mức nào.


      Là địa chỉ cắt tóc ngắn nổi tiếng ở Long Xuyên đồng thời salon thường xuyên cập nhật những màu nhuộm mới, kiểu tóc mới để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Salon Giàu Nguyễn không những làm hài lòng khách hàng với chi phí làm tóc hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt, chuyên nghiệp mà nơi đây còn cho ra đời nhiều mẫu tóc mới đón đầu xu hướng. Ghé ngay Salon Giàu Nguyễn để làm mới bản thân thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      4e3 Đường lý thái tổ nối dài , Phường đông Xuyên, Long Xuyên, An Giang
      Điện thoại:
      0988 996 926
      Facebook:
      https://www.facebook.com/giau.nguyen.923171

      Gọi điện
      Salon Giàu Nguyễn
      Salon Giàu Nguyễn
      Salon Giàu Nguyễn
      Salon Giàu Nguyễn
    • Top 7

      1995 HairSalon

      Gọi điện

      Sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và nhiệt tình đó chính là những gì mà các cô nàng tại Long Xuyên thường nghĩ tới mỗi khi nghe đến 1995 HairSalon. Salon được đánh giá là địa chỉ cắt tóc được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, những con người tại đây luôn không ngừng sáng tạo, không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến để có thể tạo nên những mẫu tóc ấn tượng, độc đáo mà cũng không kém phần quyến rũ để dành tặng cho phái đẹp.

      Từ cắt, tạo kiểu tóc cho đến các dịch vụ uốn, nhuộm, phục hồi, tất cả đều được đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình chuẩn xác. Nhiều mẫu tóc ra đời đã nhận được không ít các lời khen từ phía khách hàng bởi sự chăm chút một cách tỉ mỉ, từng đường kéo được thực hiện chính xác và trên hết đó là cái tâm của người thợ luôn được đặt vào mỗi tác phẩm của mình.

      Tóc uốn bồng bềnh, tóc duỗi siêu mềm mượt hay tóc ngắn cá tính với các kiểu như tóc bob, tóc ngang vai, ngắn uốn cụp,... tất cả đều không thể làm khó những tay kéo chuyên nghiệp tại 1995 HairSalon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 36 Phan Thành Long, Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang
      Điện thoại:
      0389 307 378

      Fanpage: https://www.facebook.com/1995Hairsalon

      Gọi điện
      1995 HairSalon
      1995 HairSalon
      1995 HairSalon
      1995 HairSalon
    • Top 8

      3AM HAIR Studio

      Gọi điện

      Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp ở Long Xuyên mà bỏ qua 3AM HAIR Studio thì thực sự vô cùng thiếu sót. Salon nổi tiếng với đường kéo dứt khoát, tạo mẫu tóc đẹp khiến phái nữ mê mẩn. Đến với 3AM HAIR Studio, bạn có thể thoải mái yêu cầu thực hiện kiểu tóc theo sở thích của mình cũng như nhờ thợ chính tư vấn lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt. Tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình khiến cho tiệm ngày càng đông khách.

      3AM HAIR Studio có thế mạnh đối với tóc ngắn, từ uốn, ép, cắt tạo kiểu cho tới làm sóng đều được thực hiện tỉ mỉ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Tóc ngắn là kiểu được rất nhiều nàng lựa chọn, vì thế salon liên tục cập nhất những kiểu tóc ngắn mới nhất để phục vụ các nàng.

      Rất nhiều khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực, đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển. Ở Long Xuyên không khó để tìm được địa chỉ làm tóc nhưng thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình, chất lượng tóc đảm bảo như 3AM HAIR Studio thì thực sự hiếm có tiệm nào có được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18 Hà Hoàng Hổ, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

      Điện thoại: 0977 181 381

      Fanpage: https://www.facebook.com/3amhairstudio

      Gọi điện
      3AM HAIR Studio
      3AM HAIR Studio
      3AM HAIR Studio
      3AM HAIR Studio
    • Top 9

      Joy Hair Salon

      Gọi điện

      Tại Long Xuyên, An Giang, Joy Hair Salon được biết đến là địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp với đa dạng các gói dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng, một không gian làm đẹp thoáng mát cùng hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại. Từ những kiểu tóc duỗi cúp tự nhiên, tóc uốn gợn, uốn lượn sóng, tóc dài óng ả dịu dàng hay các kiểu tóc ngắn nổi loạn và cá tính,... chẳng gì có thể làm khó được các tay kéo chuyên nghiệp của Joy Hair Salon.

      Mặt khác, Joy Hair Salon cũng là nơi cập nhật nhanh chóng những xu hướng tóc hot nhất trên thế giới, vậy nên đến đây bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, làm mới mình với nhiều kiểu tóc ngắn mới lạ và đầy ấn tượng.

      Không chỉ tư vấn và giúp bạn tạo những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách, salon còn hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu đến mức tối đa các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp. Tóm lại, Joy Hair Salon xứng đáng là nơi giúp bạn khơi dậy vẻ đẹp hoàn hảo từ mái tóc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1417 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Long, Long Xuyên

      Hotline: 0326 009 722

      Giờ nhận khách: 8h30p - 23h

      Fanpage: https://www.facebook.com/joyhairsalonlongxuyen

      Gọi điện
      Joy Hair Salon
      Joy Hair Salon
      Joy Hair Salon
      Joy Hair Salon
    • Top 10

      TL Salon

      Gọi điện

      Với sự biến hóa linh hoạt cùng khả năng nhạy bén trong việc cập nhật xu hướng mẫu tóc mới, các chuyên gia về tóc của TL Salon luôn biết cách để giúp bạn thật tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh thông qua những kiểu tóc chuẩn hot trend, thật thời thượng và đẳng cấp.

      Tóc ngắn là kiểu tóc được xem là thế mạnh của salon. Từ uốn, ép, hay làm sóng đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ có được diện mạo mới khi ghé TL Salon. Một điểm cộng nữa của salon đó là giá thành hết sức phải chăng, chương trình ưu đãi tri ân khách hàng diễn ra thường xuyên. Vì vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn.

      Và nếu tóc bạn đang bị khô xơ, chẻ ngọn do sử dụng hóa chất quá nhiều thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi, khi đã đến với TL Salon những vấn đề ấy đều được giải quyết một cách triệt để nhờ những sản phẩm cao cấp thuộc những thương hiệu uy tín hàng đầu. Chính vì thế, việc sở hữu một mái tóc với vẻ đẹp chắc khỏe, bóng mượt luôn là điều nằm trong tầm tay bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 79 Phạm Hồng Thái, Mỹ Long, Long Xuyên

      Hotline: 0946 870 401 / 0333 993 450

      Open Time: 8:30am - 8pm

      Fanpage: https://www.facebook.com/TLsalonlongxuyen

      Gọi điện
      TL Salon
      TL Salon
      TL Salon
      TL Salon
    • Top 11

      Seoul hair

      Gọi điện

      Seoul hair hiện là điểm đến yêu thích của những ai mong muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, với công việc… và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Đến với nơi này, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tuyệt vời tư vấn miễn phí về kiểu tóc phù hợp nhất, đồng thời có thể giúp che đi những khuyết điểm để từ đó làm tôn lên vẻ đẹp, nét thanh tú trên gương mặt của bạn.

      Mặt khác, sự đầu tư kỹ lưỡng về hệ thống trang thiết bị, sự tuyển chọn khắt khe về các dòng sản phẩm chăm sóc tóc phải là hàng đầu và uy tín nhất, sự liên tục cải tiến về những kỹ thuật làm tóc mới nhất cho đến sự nắm bắt kịp thời các xu hướng thời trang đang thịnh hành vẫn luôn là những điều mà Seoul hair đặc biệt quan tâm.

      Đã có rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với salon, còn bạn thì sao? Hãy thử đến cắt tóc ngắn tại salon để có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Seoul hair mang lại nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1369 Trần Hưng Đạo, Long Xuyên, An Giang (cạnh nhà hàng Hai Lúa. Cạnh cây xăng Mỹ long. Đối diện trà sữa tiên hưởng. Cách đèn 4 ngọn 30 m)

      Điện thoại: 0865 992 245

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066804642230

      Gọi điện
      Seoul hair
      Seoul hair
      Seoul hair
      Seoul hair
    • Top 12

      NEO Hair Salon

      Thêm một địa chỉ nữa để bạn có thêm địa chỉ làm tóc đẹp tại Long Xuyên đó là NEO Hair Salon. Không gian salon nổi bật với thiết kế bắt mắt, vừa nhìn thôi đã thấy cuốn hút vô cùng. Salon nhận được rất nhiều feedback và đánh giá 5 sao từ phía các nàng, đó chính là động lực để NEO Hair Salon ngày càng hoàn thiện và phát triển.


      NEO Hair Salon liên tục cập nhật những mẫu tóc mới, màu nhuộm mới để làm phong phú thêm sự lựa chọn của các nàng. Tóc ngắn là thế mạnh của salon, bạn chắc chắn sẽ không khỏi trầm trồ sau khi ngắm nhìn diện mạo mới của mình qua gương.


      Vì sao bạn nên lựa chọn NEO Hair Salon?

      • Salon rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị, hỗ trợ quy trình làm tóc đến mức tối đa
      • Sản phẩm làm tóc đảm bảo, không gây hại tới sức khỏe
      • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề
      • Giá thành cạnh tranh

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 36 Lý Thái Tổ, Long Xuyên (cạnh nhà xe Huệ Nghĩa)

      Điện thoại: 0329395519
      Giờ mở cửa: 9h - 21h

      Fanpage: https://www.facebook.com/neohairsalon

      NEO Hair Salon
      NEO Hair Salon
      NEO Hair Salon
      NEO Hair Salon




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy