Top 10 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Nguyễn Thùy Dương 2369 0 Báo lỗi

Không chỉ cần chú trọng vào thời trang, mái tóc đẹp chuẩn mốt là yếu tố cần thiết để tạo ra tổng thể hoàn hảo trong mắt mọi người. Lần này, trong hành trình ... xem thêm...

  1. Tóc Thắng Hair Salon được biết đến là một salon có không gian khá sang trọng mang phong cách hiện đại, đồng thời cũng là một địa chỉ cắt tóc ngắn ưa thích của phái đẹp tại Biên Hòa. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của chị em đang ngày một tăng cao, salon đầu tư rất nhiều các trang thiết bị tiên tiến cùng các dòng mỹ phẩm cao cấp, an toàn cho tóc mà giá thành lại không quá đắt đỏ, thuận lợi cho chị em đến để làm đẹp cho mái tóc ngắn của mình.


    Nhiều khách hàng sau khi đến đây làm tóc đã có những phản hồi rất tích cực chẳng hạn như: ”Rất nhiệt tình, rất chuyên nghiệp và là nơi để các chị em phụ nữ đặt niềm tin” hay cũng có khách nhận xét rằng: ”Mình chỉ mới đến hôm qua, cảm nhận thấy salon làm việc rất tận tình, cắt rất nhanh, gọn. Nhân viên hoà đồng, tạo kiểu thì hết sẩy. Ủng hộ Tóc Thắng”. Chỉ với những chia sẻ thân tình này cũng đủ để ta hiểu rằng niềm tin và sự uy tín mà Tóc Thắng đã tạo dựng trong lòng khách hàng suốt bao năm qua là không hề nhỏ một chút nào.

    Không chỉ nổi tiếng là một salon làm cắt tóc ngắn đẹp và uy tín, tại đây còn nổi tiếng là trung tâm đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp tại Biên Hòa. Với mong muốn chắp cánh ước mơ cho những bạn yêu nghề tóc, bằng kinh nghiệm và tâm huyết của mình, Tóc Thắng Hair Salon sẽ giúp bạn thực hiện mơ ước ấy một cách dễ dàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 281 Trần Quốc Toản, Bình Đa, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0901 794 579

    Fanpage: https://www.facebook.com/TÓC-THẮNG-HAIR-SALON-168816203305059/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tóc Thắng Hair Salon
    Tóc Thắng Hair Salon
    Tóc Thắng Hair Salon luôn nhận được những phản hồi tốt từ khách hàng
    Tóc Thắng Hair Salon luôn nhận được những phản hồi tốt từ khách hàng

  2. Cũng là một địa chỉ cắt tóc ngắn quen thuộc đối với các chị em tại Biên Hòa, cho đến nay Hair Salon Nguyễn Tuấn đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng. Bên cạnh đó, salon cũng được đánh giá là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay tại Đồng Nai, đây thực sự là một địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc ngắn đẹp như ý. Với đôi bàn tay ma thuật của các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, cùng trang thiết bị, kỹ thuật tối tân cũng như khả năng nhạy bén nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại salon sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc ngắn phù hợp nhất.


    Mặt khác, với các dịch vụ dưỡng tóc, chăm sóc và bảo vệ tóc mềm mượt cũng như rất nhiều những kiểu tóc cắt, tạo mẫu, uốn ép theo phong cách hiện đại, tinh tế, có sự kết hợp tuyệt vời giữa màu tóc và kiểu tóc, Nguyễn Tuấn đảm bảo sẽ giúp bạn thay đổi một cách hoàn hảo, từ đó có thể phối trang phục phù hợp nhất cho bản thân khi đi chơi hoặc trong công việc của mình.

    Bên cạnh đó, Hair Salon Nguyễn Tuấn cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với cách trang trí nội thất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế, cùng với đó là sự phục vụ thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đảm bảo, đến với nơi này bạn không chỉ sẽ có được kiểu tóc thật đẹp, ấn tượng mà còn có những phút giây thư giãn, thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Nguyễn Ái Quốc, Khu Phố 4, Phường Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0962 558 136

    Email: salonnguyentuan1991@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonNguyenTuann/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hair Salon Nguyễn Tuấn
    Hair Salon Nguyễn Tuấn
    Hair Salon Nguyễn Tuấn giúp bạn thay đổi bản thân một cách hoàn hảo
    Hair Salon Nguyễn Tuấn giúp bạn thay đổi bản thân một cách hoàn hảo
  3. Bạn đang ở Biên Hòa và muốn tìm một địa chỉ cắt tóc ngắn thật đẹp, thật uy tín, vậy thì Salon Khánh Phong Cách sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Một khi đến với nơi này, sau khi cắt tóc ngắn bạn có thể tha hồ uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của mình dưới sự tư vấn hết sức nhiệt tình của những người thợ làm tóc giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp.


    Tại salon, kể cả chủ tiệm cũng như đội ngũ nhân viên đều là những người hết tận tâm, năng động, sáng tạo. Và tất cả đều chung một niềm tự hào khi đã trở thành nơi mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất cùng một phong cách làm tóc chuyên nghiệp, đẳng cấp và uy tín mà giá cả lại hết sức phải chăng. Rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với salon, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Salon Khánh Phong Cách mang lại nhé.

    Ngoài ra, nơi đây cũng là nơi đào tạo nghề tóc được khá nhiều học viên theo học. Với những sự thành công đạt được, salon sẽ truyền đạt tất cả các kiến thức cùng kinh nghiệm tư duy làm nghề cho các bạn nhiệt huyết và đam mê. Chính vì thế, bạn nào có mong muốn được học nghề thì hãy đến trực tiếp salon để được tư vấn một cách cụ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Nguyễn Ái Quốc, Khu Phố 8, Phường Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0908 444 454 - 0916 817 817

    Fanpage: https://www.facebook.com/PHONG-CACH-HAIR-SALON-315996251811492/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Salon Khánh Phong Cách
    Salon Khánh Phong Cách
    Salon Khánh Phong Cách mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất
    Salon Khánh Phong Cách mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất
  4. Bạn muốn phá cách mái tóc dài truyền thống của mình với mẫu tóc ngắn sành điệu? Bạn muốn thay đổi màu tóc đen cổ điển thành màu tóc hot nhất để bắt kịp xu hướng làm đẹp? Dù nhu cầu của bạn là gì thì đội ngũ làm tóc giàu kinh nghiệm của Phú Nguyễn Hair Salon cũng không làm bạn thất vọng đâu. Nơi đây sẽ giúp bạn thay đổi ngoạn mục diện mạo của mình với kỹ thuật làm tóc lành nghề cùng cơ sở vật chất tiên tiến. Bên cạnh đó, sản phẩm uốn nhuộm chăm sóc tóc đều là hàng nhập khẩu từ thương hiệu uy tín nên bạn có thể an tâm.


    Được đánh giá là một trong những salon có dịch vụ cắt tóc ngắn hàng đầu tại Đồng Nai, Phú Nguyễn Hair Salon sở hữu đội ngũ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp được đào tạo bài bản cùng sự hỗ trợ của máy móc thiết bị làm tóc hiện đại. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và sự nhạy bén trong tạo mẫu tóc, những thợ cắt tóc của Phú Nguyễn sẽ giúp bạn "tỏa sáng" với mái tóc ngắn phù hợp nhất để phối cùng trang phục cho mục đích công việc hay dạo chơi cùng bạn bè. Dịch vụ chăm sóc và nuôi dưỡng tóc chuyên nghiệp của Phú Nguyễn cũng được nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là các bạn có mái tóc bị xơ cứng và hư tổn do sử dụng hóa chất không đúng cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 309 Nguyễn Ái Quốc, Phường Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0908 311 191 - 0799 909 090 - 0797 555 556

    Email: salonphunguyen88@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonPhuNguyen0/

    Facebook: https://www.facebook.com/phu.nguyen.9026

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Hair salon Phú Nguyễn
    Hair salon Phú Nguyễn
    Hair salon Phú Nguyễn sẽ giúp bạn thay đổi ngoạn mục diện mạo của mình với dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp
    Hair salon Phú Nguyễn sẽ giúp bạn thay đổi ngoạn mục diện mạo của mình với dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp
  5. Là một trong những thương hiệu có dịch vụ cắt tóc ngắn nổi tiếng nhất Đồng Nai, mỗi khách hàng khi đến Salon Tóc Sài Gòn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giúp bạn thiết kế và sáng tạo ra mẫu tóc ngắn phù hợp với đường nét của khuôn mặt, tôn lên vẻ đẹp riêng của mỗi người. Salon cam kết mang đến dịch vụ làm tóc toàn diện và phong phú như: Cắt, duỗi, uốn, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,... Trong không gian hiện đại thoáng mát, bạn sẽ được trải nghiệm gói làm tóc hoàn hảo với mức giá hợp lý. Đừng bỏ qua địa chỉ Tóc Sài Gòn khi ghé qua Đồng Nai nhé.


    Tại đây cam kết mang đến cho mỗi khách hàng ghé qua những mái tóc ngắn đẹp chuẩn thời trang nhất. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm về sức khỏe của mái tóc của mình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và lành nghề. Sau đó bạn tiếp tục lựa chọn những mẫu tóc ngắn hot phù hợp với khuôn mặt, màu da và công việc của mình.


    Đặc biệt, salon nơi này còn là địa chỉ chuyên về dịch vụ phục hồi tóc hư tổn hiệu quả nhất với quy trình 5 bước kết hợp hoàn hảo chất Collagen và Karatin để phục hồi và nuôi dưỡng mái tóc yếu, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn xưa. Đừng chần chờ gì nữa mà hãy nhanh chóng đến với Salon Tóc Sài Gòn nếu bạn có nhu cầu phục hồi tóc hư tổn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 539 Phạm Văn Thuận, Khu Phố 2, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0909 528 440

    Email: haisaigontoc.88@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/salontocbienhoa/

    Gọi điện
    Salon Tóc Sài Gòn
    Salon Tóc Sài Gòn
    Salon Tóc Sài Gòn giúp bạn có được kiểu tóc ngắn phù hợp với đường nét của khuôn mặt
    Salon Tóc Sài Gòn giúp bạn có được kiểu tóc ngắn phù hợp với đường nét của khuôn mặt
  6. Top 6

    Hairsalon BI HAIR

    Gọi điện

    Với đội ngũ làm tóc giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, Hairsalon BI HAIR luôn nằm trong top những địa chỉ cắt tóc ngắn uy tín của chị em phụ nữ Biên Hòa, Đồng Nai. Khi đến đây khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình về tình trạng tóc của mình rồi tiến hành chọn kiểu tóc ngắn sao cho phù hợp với khuôn mặt và phong cách thời trang, sau đó thợ làm tóc sẽ tiến hành tạo mẫu.


    Những sản phẩm làm tóc của BI HAIR đều từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài, đảm bảo lên màu nhuộm đều và tóc vào nếp khi uốn đồng thời không gây hại đến sức khỏe của tóc. Đây là địa chỉ thường nhận được lời khen của khách hàng, cam kết cắt những kiểu tóc hợp mốt và uốn tóc không bị xơ bóng.


    Để tạo dựng được uy tín của Hairsalon BI HAIR, cho đến nay, salon luôn cam kết đảm bảo đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất. Các nhân viên đều có tay nghề vững chắc, luôn cập nhật các xu hướng tóc nhanh nhất, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn về kiểu tóc phù hợp với bản thân mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 578 Đồng Khởi, Khu Phố 1, Phường Trảng Dài, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0948 386 738 - 0939 000 479

    Email: tocbihair@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bihairtoc3848/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hairsalon BI HAIR
    Hairsalon BI HAIR
    Hairsalon BI HAIR cam kết cung cấp dịch vụ uy tính, chất lượng
    Hairsalon BI HAIR cam kết cung cấp dịch vụ uy tính, chất lượng
  7. Chắc chắn danh tiếng của Hair Salon Phúc Hoàng Phúc không còn xa lạ gì với nhiều cô nàng, được nhiều khách hàng đánh giá cao mặc dù mức giá của salon thuộc dạng cao so với một số địa chỉ làm đẹp khác. Thế mạnh của salon là những mẫu tóc ngắn cá tính và lên màu đều, thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ có gu thời trang độc đáo, yêu sự phá cách. Bên cạnh đó, các dịch vụ làm tóc khác cũng được khách hàng phản hồi tích cực. Những mái tóc ngắn được tạo mẫu hợp thời trang đúng với xu hướng làng mốt, quan trọng hơn nó phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng đối với mọi người xung quanh.


    Hair Salon Phúc Hoàng Phúc cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với cách trang trí nội thất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế, cùng với đó là sự phục vụ thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đảm bảo, đến với nơi này bạn không chỉ sẽ có được kiểu tóc ngắn thật đẹp, ấn tượng mà còn có những phút giây thư giãn, thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Ba Mươi Tháng Tư, Phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0967 878 699

    Email: hoangphuc7878699@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonPhucHoangPhuc/

    Facebook: https://www.facebook.com/salon.hoangphuc/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hair Salon Phúc Hoàng Phúc
    Hair Salon Phúc Hoàng Phúc
    Hair Salon Phúc Hoàng Phúc sẽ giúp bạn có kiểu tóc ngắn thật đẹp, ấn tượng
    Hair Salon Phúc Hoàng Phúc sẽ giúp bạn có kiểu tóc ngắn thật đẹp, ấn tượng
  8. Salon Phúc Sài Gòn là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người dân địa phương lựa chọn. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, cùng với tâm huyết đối với mái tóc của khách hàng, salon nơi đây được đánh giá có tay nghề cao, nhận được vô số những phản hồi từ chị em đã trực tiếp tới đây trải nghiệm. Từ tóc ép, tóc uốn cho tới nhuộm, hấp gội đều vô cùng đảm bảo, sản phẩm sử dụng chính hãng, tuyệt đối không trà trộn sản phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

    Tới đây bạn sẽ có được những giây phút thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, tận hưởng không khí làm đẹp vui vẻ. Salon thường xuyên học hỏi và cập nhật những mẫu tóc mới nhất để phục vụ khách hàng. Tóc ngắn là một trong những kiểu tóc được nhiều người lựa chọn nhất khi đến với khi đến salon.


    Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chú trọng đến từng sợi tóc của khách hàng, mang đến bạn mái tóc hoàn hảo. Điểm giữ chân khách được salon áp dụng có hiệu quả không chỉ ở chất lượng của dịch vụ mà còn bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, chiều khách. Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ làm tóc đẹp tại Biên Hòa thì đừng bỏ qua Salon Phúc Sài Gòn bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174 đường Phan Trung (đường 5 củ), Phường Tân Tiến, TP. Biên Hoà , Đồng Nai (đối diện trà sữa THE ALLEY)
    Điện thoại
    : 0977 772 314 - 0334 0335 79

    Email: salonphucsg2314@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-phúc-sài-gòn-414495239028567/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Phúc Sài Gòn
    Salon Phúc Sài Gòn
    Salon Phúc Sài Gòn thường xuyên học hỏi và cập nhật những mẫu tóc mới nhất để phục vụ khách hàng
    Salon Phúc Sài Gòn thường xuyên học hỏi và cập nhật những mẫu tóc mới nhất để phục vụ khách hàng
  9. Top 9

    Salon Thanh Layer

    Gọi điện

    Điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những salon cắt tóc ngắn đẹp nhất tại Biên Hòa đó chính là Salon Thanh Layer - một địa chỉ làm tóc được khá nhiều cô nàng quan tâm với phong cách hiện đại, kỹ thuật tiên tiến mà giá cả thì luôn ở mức phải chăng.


    Theo chia sẻ của khách hàng, chủ tiệm có tay nghề rất vững, bất kỳ ai được anh làm tóc đều có được sự hài lòng trọn vẹn và trở thành khách ruột ngay sau đó. Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, những con người tại đây luôn không ngừng sáng tạo, không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến để có thể tạo nên những mẫu tóc ấn tượng, độc đáo mà cũng không kém phần quyến rũ để dành tặng cho phái đẹp.


    Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Salon Thanh Layer mọi thứ đều có thể. Đặc biệt salon cực nổi tiếng với kĩ thuật cắt tóc ngắn thần sầu, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.


    Ngoài sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, Salon Thanh Layer còn đáp ứng tối ưu nhu cầu tóc đẹp cho khách, các dịch vụ hấp, duỗi, uốn, nhuộm đều hoàn hảo, đảm bảo về chất lượng 100%, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái tóc mềm mượt và thơm nức. Nhìn chung, salon được đánh giá khá cao về chất lượng, không giống như các cơ sở không uy tín khác, sau khi uốn hay nhuộm tóc có nguy cơ chẻ ngọn, xơ rối, bảo dưỡng rất mất thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: M3/1 Hẻm 1400, Khu Phố 5, Phường Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai (Vào hẻm Giáo xứ Thuận Hoà 100m)
    Điện thoại:
    0912 075 923 - 0914 868 695

    Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Salon-Thanh-Layer/1475900185977195

    Facebook: https://www.facebook.com/thanhlayer0912075923

    Gọi điện
    Salon Thanh Layer
    Salon Thanh Layer
    Salon Thanh Layer với kĩ thuật cắt tóc ngắn thần sầu, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng
    Salon Thanh Layer với kĩ thuật cắt tóc ngắn thần sầu, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng
  10. Nếu mong muốn thay đổi kiểu tóc, bỏ đi kiểu tóc dài truyền thống mà thay vào đó là tóc ngắn năng động, mới lạ thì đừng ngần ngại ghé ngay Vũ SG Hair Salon bạn nhé. Tiệm liên tục đổi mới và cập nhật những style tóc mới cũng như màu tóc mới, từ màu nóng cho tới màu lạnh, từ tóc ngắn bob, uốn xoăn, ép cụp cho tới tóc tomboy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Không gian salon thoáng đãng, rộng rãi có thể phục vụ nhiều khách cùng một lúc.


    Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, sẽ mang đến bạn một mái tóc xịn, mịn đúng nghĩa. Nếu băn khoăn chưa biết nên lựa chọn kiểu tóc nào thì khách hàng sẽ được tư vấn tận tình. Chính bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng với tâm huyết trong từng mái tóc, Vũ SG Hair Salon cực kỳ đông khách dù chẳng cần phải PR quảng cáo gì nhiều.


    Mặt khác, với các dịch vụ dưỡng tóc, chăm sóc và bảo vệ tóc mềm mượt cũng như rất nhiều những kiểu tóc cắt, tạo mẫu, uốn ép theo phong cách hiện đại, tinh tế, có sự kết hợp tuyệt vời giữa màu tóc và kiểu tóc, salon nơi đây đảm bảo sẽ giúp bạn thay đổi một cách hoàn hảo, từ đó có thể phối trang phục phù hợp nhất cho bản thân khi đi chơi hoặc trong công việc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 557 Phạm Văn Thuận, Khu Phố 2, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • 95 Trần Văn Xã, Khu Phố 3, Phường Trảng Dài, TP. Biên Hoà, Đồng Nai (ngã 5 chợ Trảng Dài)

    Điện thoại: 0925 343 779 - 0909 602 068

    Email: Vusgtocdep@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/VuSGHairSalon/

    Facebook: https://www.facebook.com/lamvusg

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vũ SG Hair Salon
    Vũ SG Hair Salon
    Vũ SG Hair Salon liên tục đổi mới và cập nhật những style tóc mới cũng như màu tóc mới
    Vũ SG Hair Salon liên tục đổi mới và cập nhật những style tóc mới cũng như màu tóc mới




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy