Salon Tóc Sài Gòn

Là một trong những thương hiệu có dịch vụ cắt tóc ngắn nổi tiếng nhất Đồng Nai, mỗi khách hàng khi đến Salon Tóc Sài Gòn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giúp bạn thiết kế và sáng tạo ra mẫu tóc ngắn phù hợp với đường nét của khuôn mặt, tôn lên vẻ đẹp riêng của mỗi người. Salon cam kết mang đến dịch vụ làm tóc toàn diện và phong phú như: Cắt, duỗi, uốn, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,... Trong không gian hiện đại thoáng mát, bạn sẽ được trải nghiệm gói làm tóc hoàn hảo với mức giá hợp lý. Đừng bỏ qua địa chỉ Tóc Sài Gòn khi ghé qua Đồng Nai nhé.


Tại đây cam kết mang đến cho mỗi khách hàng ghé qua những mái tóc ngắn đẹp chuẩn thời trang nhất. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm về sức khỏe của mái tóc của mình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và lành nghề. Sau đó bạn tiếp tục lựa chọn những mẫu tóc ngắn hot phù hợp với khuôn mặt, màu da và công việc của mình.


Đặc biệt, salon nơi này còn là địa chỉ chuyên về dịch vụ phục hồi tóc hư tổn hiệu quả nhất với quy trình 5 bước kết hợp hoàn hảo chất Collagen và Karatin để phục hồi và nuôi dưỡng mái tóc yếu, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn xưa. Đừng chần chờ gì nữa mà hãy nhanh chóng đến với Salon Tóc Sài Gòn nếu bạn có nhu cầu phục hồi tóc hư tổn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 539 Phạm Văn Thuận, Khu Phố 2, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0909 528 440

Email: haisaigontoc.88@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/salontocbienhoa/

Salon Tóc Sài Gòn
Salon Tóc Sài Gòn
Salon Tóc Sài Gòn giúp bạn có được kiểu tóc ngắn phù hợp với đường nét của khuôn mặt
Salon Tóc Sài Gòn giúp bạn có được kiểu tóc ngắn phù hợp với đường nét của khuôn mặt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy