Top 10 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hà Võ 4185 0 Báo lỗi

Một mái tóc đẹp không chỉ làm tăng lên sự duyên dáng cho người phụ nữ mà còn giúp nàng tự tin hơn. Xu thế hiện nay đó là cắt tóc ngắn để ăn gian tuổi, thể hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện tóc Hùng Tokyo

    Gọi điện

    Viện tóc Hùng Tokyo được sáng lập bởi NTMT Hùng Tokyo với gần 12 năm kinh nghiệm từng đạt giải quán quân NGÔI SAO TÓC VIỆT 2020 và CÂY KÉO VÀNG CHÂU Á 2021 đóng vai trò quan trọng và phát triển với ngành tóc VIỆT NAM.


    Mỗi khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại Viện tóc Hùng Tokyo sẽ được tư vấn cụ thể về mẫu tóc mà mình phù hợp nhất, nhà tạo mẫu sẽ lắng nghe những ý kiến từ khách hàng, để từ đó gợi ý cho khách mẫu tóc phù hợp nhất. Bên cạnh đó, các mỹ phẩm do salon sử dụng đều là những thương hiệu lớn, uy tín, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tạo sự an tâm cho người dùng.


    Với kỉ thuật cắt xếp lớp chuyên nghiệp, Viện tóc Hùng Tokyo cũng là điểm đến tuyệt vời dành cho những bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp, lạ. Từ nhiều năm qua, Viện tóc Hùng Tokyo luôn là nơi tiên phong và được đông đảo chị em biết đến nhờ hàng nghìn mẫu tóc Bob Layer siêu hack tóc và cá tính. Tùy theo gương mặt cũng như phong cách khác nhau sẽ có các kiểu biến tấu phù hợp để diện mạo của bạn trở nên trẻ trung năng động mà vẫn nữ tính, quyến rũ.


    Một số mẫu tóc ngắn hiện rất được yêu thích tại Viện tóc Hùng Tokyo có thể kể đến như:

    • Tóc bob uốn cụp
    • Tóc ngắn uốn xoăn hình chữ S
    • Tóc tém cắt layer
    • Hay đơn giản nhất, tóc ngắn duỗi thẳng
    • ...

    Đặc biệt được “hậu thuẫn” bởi ông chủ giỏi về nhuộm tóc, Viện tóc Hùng Tokyo còn nổi tiếng với kỹ thuật pha màu nhuộm cao cấp, mới lạ. Sau nhiều năm hoạt động thì salon chưa bao giờ lỗi mốt mà ngược lại càng lợi hại hơn, sáng tạo được các kiểu nhuộm độc đáo, nhuộm phục hồi tóc hư tổn và các kiểu uốn lơi, uốn sóng đẹp không khác gì các idol Hàn Quốc, làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn là người thích nổi bật, muốn khác biệt thì nhuộm tóc ở Viện tóc Hùng Tokyo sẽ làm bạn khí chất ngời ngời ở các buổi tụ tập cuối năm luôn.


    Ngoài ra ở Viện tóc Hùng Tokyo có cả dịch vụ làm tóc cho cả nam và nữ nên các cặp đôi thường đến đây làm đẹp thoải mái mà không phải đợi chờ (một điểm cộng cho các anh chàng hay phải chờ bạn gái làm tóc là đây nhé).


    Vì sao bạn nên lựa chọn làm tóc tại Viện tóc Hùng Tokyo?

    • Viện tóc Hùng Tokyo có thể làm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của khách nam và nữ.
    • Luôn đặt tiêu chí "ĐẸP LÀ PHẢI KHOẺ" lên hàng đầu
    • Chủ salon trực tiếp làm tất cả các mẫu tóc.
    • Cập nhật các máy móc hiện đại nhất hiện nay đến từ Nhật - Hàn
    • Đội ngũ thợ tay nghề cao
    • Sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng: Paimore, Olaplex, Goldwell, Mibon, L'oréal
    • Bảo hành các mẫu tóc trên 6 tháng.
    • Hoàn tiền lại 100% nếu khách hàng không hài lòng
    • Tư vấn đúng giá dịch vụ, không tăng giá

    Đặc biệt Viện Tóc còn cung cấp dịch vụ đào tạo học viên và chính anh HÙNG TOKYO trực tiếp giảng dạy, nếu bạn có đam mê với ngành tạo mẫu tóc hãy liên hệ với salon qua thông tin bên dưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    511 Lê Hồng Phong, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Zalo & Call: 0366 682 288

    Website: vientochungtokyo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hungtranhairsalon?mibextid=2JQ9oc

    Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/vientochungtokyo?mibextid=LQQJ4d

    Gọi điện
    Viện tóc Hùng Tokyo
    Viện tóc Hùng Tokyo
    Viện tóc Hùng Tokyo
    Viện tóc Hùng Tokyo
  2. Hair Salon Linh Đỗ có lẽ là cái tên không quá xa lạ, được nhiều bạn tại Bình Dương nhắc đến khi có nhu cầu làm tóc. Ngoài tạo kiểu tóc nữ, salon cũng chuyên tạo kiểu tóc nam với đầy đủ các gu từ cá tính, mạnh mẽ đến thanh lịch, đáp ứng mọi style của các chàng và các nàng. Dù không gian không rộng lắm nhưng Hair Salon Linh Đỗ lại được design vô cùng đẹp mắt, hiện đại.

          Hair Salon Linh Đỗ không những vừa là salon làm tóc đẹp mà nơi đây còn vừa là học viện dạy làm tóc chuyên nghiệp. Nên bạn hoàn toàn yên tâm là mái tóc của bạn được chăm sóc tốt nhất bởi những người thợ chính lành nghề và còn rất thân thiện nữa. Nếu bạn vẫn đang tìm salon làm tóc đẹp để bắt trend cực nhanh, hay đơn giản chỉ là thay đổi kiểu tóc thể hiện gu thời trang cá nhân thì nơi đây thật sự là nơi dành cho bạn đấy.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 159 đường 30/4, Phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
                Điện thoại: 0948 639 798
                Email: Donhulinh39@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdepthudaumotbinhduong/
                Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

                Gọi điện
                Hair Salon Linh Đỗ
                Hair Salon Linh Đỗ
                Hair Salon Linh Đỗ
                Hair Salon Linh Đỗ
              • Top 3

                Hair salon Mr.D

                Gọi điện

                Thêm một địa chỉ nữa để bạn có thêm địa chỉ làm tóc đẹp đó là Hair salon Mr.D. Không gian salon nổi bật với thiết kế bắt mắt, vừa nhìn thôi đã thấy cuốn hút vô cùng. Salon nhận được rất nhiều feedback và đánh giá 5 sao từ phía các nàng, đó chính là động lực để Hair salon Mr.D ngày càng hoàn thiện và phát triển.


                  Hair salon Mr.D liên tục cập nhật những mẫu tóc mới, màu nhuộm mới để làm phong phú thêm sự lựa chọn của các nàng. Tóc ngắn là thế mạnh của salon Mr. D, bạn chắc chắn sẽ không khỏi trầm trồ sau khi ngắm nhìn diện mạo mới của mình qua gương.


                    Vì sao nên lựa chọn Hair salon Mr.D:

                    • Salon rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị, hỗ trợ quy trình làm tóc đến mức tối đa
                    • Sản phẩm làm tóc đảm bảo, không gây hại tới sức khỏe
                    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề
                    • Giá thành cạnh tranh


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 1023 CMT8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
                    Điện thoại: 0938 004 647
                    Email: Hairmrd@yahoo.com.vn
                    Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-salon-MrD-1482942742000678/
                    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

                    Gọi điện
                    Hair salon Mr.D
                    Hair salon Mr.D
                    Hair salon Mr.D
                    Hair salon Mr.D
                  • Top 4

                    Salon Vũ Phong Cách

                    Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp tại Thủ Dầu Một nhất định không thể bỏ qua Salon Vũ Phong Cách. Salon này là địa chỉ quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, nơi đây ngày càng khẳng định vị trí đứng của mình qua số lượng khách ghé salon.


                    Bất kì kiểu tóc nào cũng đều được nhanh chóng thực hiện. Đặc biệt tóc ngắn luôn là kiểu tóc được nhiều người lựa chọn nhất khi đến với salon. Những nàng đã trải qua nhiều lần làm đẹp khiến tóc bị khô xơ và hư tổn, ghé ngay Salon Vũ Phong Cách, bạn sẽ được phục hồi tóc.


                    Salon liên tục cập nhật những kiểu tóc ngắn mới đảm bảo mang đến bạn những trải nghiệm mới mẻ từ tóc tém, tomboy cho đến tóc xoăn, tóc ép hay làm sóng... Nhân viên được đào tạo bài bản, chắc chắn đến từng đường kéo, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Thuốc mà salon sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không trà trộn các sản phẩm kém chất lượng. Nếu đang lăn tăn chưa biết nên nhuộm tóc ở đâu thì đừng bỏ qua Vũ Phong Cách bạn nhé.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 236 Huỳnh Văn Lũy, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
                    Điện thoại: dienthoai
                    Email: vuphongcach@gmail.com
                    Fanpage: https://www.facebook.com/salonvuphongcach/
                    Giờ mở cửa:
                    08:30 - 20:30
                    Salon Vũ Phong Cách
                    Salon Vũ Phong Cách
                    Salon Vũ Phong Cách
                    Salon Vũ Phong Cách
                  • Top 5

                    Salon Phúc Linh

                    Gọi điện

                    Salon Phúc Linh là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người dân địa phương lựa chọn. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, cùng với tâm huyết đối với mái tóc của khách hàng, Salon Phúc Linh được đánh giá có tay nghề cao, nhận được vô số những phản hồi từ chị em đã trực tiếp tới đây trải nghiệm.


                      Từ tóc ép, tóc uốn cho tới nhuộm, hấp gội đều vô cùng đảm bảo, sản phẩm sử dụng chính hãng, tuyệt đối không trà trộn sản phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Tới đây bạn sẽ có được những giây phút thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, tận hưởng không khí làm đẹp vui vẻ.


                        Dịch vụ chăm sóc tóc vô cùng đa dạng từ duỗi, uốn, ép nhuộm...Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về kiểu tóc phù hợp với mình nhất, sao cho vừa đẹp mà vẫn nổi bật được những đường nét trên khuôn mặt. Đặc biệt với những nàng yêu thích kiểu tóc ngắn, đội ngũ chuyên viên sẽ cắt cho bạn kiểu tóc hài lòng nhất, vừa dễ chăm sóc vừa ăn gian tuổi. Salon Phúc Linh vô cùng tỉ mỉ với từng lọn tóc của khách hàng. Vì vậy bạn có thể yên tâm tới đây làm đẹp nhé.


                          Khách hàng đến với Salon Phúc Linh sẽ được tư vấn nhiệt tình về kiểu tóc, màu tóc sao cho làm nổi bật được những đường nét hài hòa trên khuôn mặt đồng thời phù hợp với sở thích của bạn. Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng làm tóc nhưng giá thành lại hết sức phải chăng, nhờ vậy khách ghé tiệm ngày một đông. Bạn nên đặt lịch trước để không phải chờ lâu nhé.


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                            Địa chỉ: 191 đường Trần Phú, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
                            Điện thoại: 0773 774 372
                            Fanpage: https://www.facebook.com/salonphuclinh/
                            Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

                            Gọi điện
                            Salon Phúc Linh
                            Salon Phúc Linh
                            Salon Phúc Linh
                            Salon Phúc Linh
                          • Sinh Anh Hair Salon là salon tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam với rất nhiều giải thưởng danh giá như giải vàng Việt Nam top hair stylist 2012, giải bạc Việt Nam top hair stylist 2013. Và salon này đang khẳng định vị thế của mình khi mở rộng cơ sở tại nhiều nơi trên khắp cả nước, đặc biệt trong đó cần kể đến là cơ sở tại Bình Dương.


                              Sinh Anh Hair Salon là địa chỉ cắt tóc ngắn chuyên nghiệp, tươm tất và hiện đại. Nơi rất nhiều khách hàng lựa chọn để làm đẹp cho mái tóc ngắn và cũng đã rất hài lòng. Khi khách hàng đến với salon là sự trải nghiệm dịch vụ với việc tư vấn kiểu tóc ngắn cho phù hợp khuôn mặt và dáng người.Mỗi mái tóc đều phải thay đổi một vài nét để có được sự phù hợp với người sở hữu nó. Vậy nên người phụ trách chăm sóc tóc cho khách hàng của salon phải thật sự có chuyên môn tốt để phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất.


                                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                Địa chỉ: 415 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
                                Điện thoại: 0973 577 913
                                Email: lucnguyentk1984@gmail.com
                                Fanpage: https://www.facebook.com/sinhanh.binhduong/
                                Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

                                Gọi điện
                                Sinh Anh Hair Salon
                                Sinh Anh Hair Salon
                                Sinh Anh Hair Salon
                                Sinh Anh Hair Salon
                              • Top 7

                                Traky Hair Salon

                                Gọi điện

                                Traky Hair Salon là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Sở hữu không gian rộng lớn, máy móc trang thit bị hiện đại, salon hứa hẹn sẽ mang tới bạn dịch vụ tốt nhất, trải nghiệm thoải mái nhất. Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, được đào tạo hàng tháng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt tóc ngắn luôn là kiểu tóc được nhiều người lựa chọn nhất khi đến với salon.


                                  Ở Thủ Dầu Một không thiếu gì những địa chỉ làm tóc nhưng đẹp và chất lượng thì Traky Hair Salon là một trong số ít nhưng sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Từ cắt tóc, uốn ép, gội nhuộm đều trải qua quy trình vô cùng kĩ lưỡng, cẩn thận đến từng sợi tóc của khách hàng. Đặc biệt kĩ thuật cắt tóc ngắn cực đỉnh, bạn sẽ vô cùng ưng ý. Thuốc được Traky Hair Salon sử dụng đảm bảo chính hãng, không gây xơ tóc hay hư tổn. Mặc dù được đánh giá tích cực nhưng giá thành tại salon khá phải chăng.

                                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                      Địa chỉ: 207 Đường 30/4, Phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
                                      Điện thoại: 0389 500 689
                                      Fanpage: https://www.facebook.com/trakythudaumot
                                      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:0

                                      Gọi điện
                                      Traky Hair Salon
                                      Traky Hair Salon
                                      Traky Hair Salon
                                      Traky Hair Salon
                                    • Top 8

                                      Salon Tú Ka Wa

                                      Gọi điện

                                      Nếu bạn là một cô nàng cá tính, trendy, yêu thích làm mới bản thân thông qua kiểu tóc đẹp thời thượng thì đừng quên lưu ngay địa chỉ làm tóc cực chất tại Salon Tú Ka Wa. Đến với salon, bạn sẽ được nhân viên tư vấn rất nhiệt tình từ kiểu tóc, màu tóc cho đến gói dịch vụ phù hợp. Từ nữ tính, dịu dàng đến cá tính, năng động, salon đều có thể đáp ứng rất tốt cho bạn đấy.


                                        Salon Tú Ka Wa đầu tư đầy đủ các trang bị thiết bị làm tóc cao cấp của Dyson và các thương hiệu tóc uy tín như Olaplex, Keratin,… đến với salon bạn sẽ nhận được những trải nghiệm làm tóc sang xịn nhất. Một điểm cộng khiến cho salon này được nhiều người yêu mến như hiện nay đó chính là dịch vụ tạo mẫu các kiểu tóc xoăn, uốn sóng layer.. bằng công nghệ uốn Keratin hơi nước mới, không cần dùng gel tạo kiểu, tóc giữ nếp lâu và dễ dàng chăm sóc tại nhà mà không lo tóc sẽ bị hư tổn.


                                                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                                Địa chỉ: 238 Đại Lộ Bình Dương , Phường Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
                                                Điện thoại: 0935 311 111
                                                Email: tukawa01@gmail.com
                                                Fanpage: https://www.facebook.com/salontukawa/
                                                Giờ mở cửa: 07:45 - 23:00

                                                Gọi điện
                                                Salon Tú Ka Wa
                                                Salon Tú Ka Wa
                                                Salon Tú Ka Wa
                                                Salon Tú Ka Wa
                                              • Nếu chị em đang phân vân trong việc lựa chọn kiểu tóc và địa chỉ làm tóc uy tín tại TP. Thủ Dầu Một thì hãy tham khảo ngay Hair Salon Cường Tailor. Salon luôn hoạt động với châm ngôn mang đến những dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng, cam kết hòa tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ, giúp cho bạn trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân.


                                                      Với máy móc hiện đại, thuốc và màu nhuộm từ các thương hiệu nổi tiếng, không gian sang trọng, hiện đại, Hair Salon Cường Tailor chắn chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm làm tóc sang – xịn – nhất. Ngoài ra một điểm cộng khác cho nơi đây đó chính là sở hữu đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, thân thiện, đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ phục hồi, thay đổi kiểu tóc hoặc đơn giản là chăm sóc máy tóc mình tại đây.


                                                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                                            Địa chỉ: Số 92 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Chánh Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
                                                            Điện thoại: 0971 074 036
                                                            Email: Nguyenxuancuong260895@gmail.com
                                                            Website: https://hair-salon-cuong-tailor.business.site/
                                                            Fanpage: https://www.facebook.com/saloncuongtailor/
                                                            Giờ mở cửa: 08:30–20:00

                                                            Gọi điện
                                                            Hair Salon Cường Tailor
                                                            Hair Salon Cường Tailor
                                                            Hair Salon Cường Tailor
                                                            Hair Salon Cường Tailor
                                                          • Top 10

                                                            Salon Thịnh n.Q

                                                            Gọi điện

                                                            Salon Thịnh n.Q sẽ là một là lựa chọn tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Khi đến với salon này bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm, công nghệ chuyên nghiệp và hiện đại. Không gian rộng rãi thông thoáng với thiết kế mở, giúp bạn có thể thư giãn, tránh được cảm giác tù túng và ngộp ngạt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thợ làm tóc chuyên nghiệp có tay nghề cao có đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc, thay đổi kiểu tóc để phù hợp nhất với gương mặt, phong cách mà bạn đang theo đuổi.

                                                                Salon Thịnh n.Q luôn tâm huyết, không ngừng học hỏi, cập nhật và sáng tạo để đem đến những dịch vụ hoàn hảo nhất đến với khách hàng. Nơi đây luôn trân trọng những đóng góp ý kiến quí báo của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn. Sự hài lòng của mỗi khách hàng là mục đích to lớn và là phương châm hoạt động của salon.


                                                                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                                                  Địa chỉ: 364 Thích Quảng Đức , Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

                                                                  Điện thoại: 0965 080 979
                                                                  Email: Kelvinthinhnguyen@gmail.com
                                                                  Website: https://salontocthinhnq.com/
                                                                  Fanpage: https://www.facebook.com/taomautocthinhbinhduong/
                                                                  Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

                                                                  Gọi điện
                                                                  Salon Thịnh n.Q
                                                                  Salon Thịnh n.Q
                                                                  Salon Thịnh n.Q
                                                                  Salon Thịnh n.Q



                                                                Công Ty cổ Phần Toplist
                                                                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                                                                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                                                                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                                                                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                                                                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy