Top 10 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Nguyễn Thùy Dương 4126 0 Báo lỗi

Có hàng trăm salon cung cấp dịch vụ cắt tóc ngắn mọc lên tại nơi đây nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp. Dưới đây là những địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất ở thành phố ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cọ Hair Salon

    Gọi điện

    Nơi đây là lựa chọn thích hợp cho các bạn yêu thích kiểu tóc ngắn với sự tạo kiểu đẹp và ấn tượng. Ngoài ra, các bạn nữ nhuộm, cắt hay tạo kiểu ở Cọ Hair Salon luôn cho những review tốt nhất. Đến quán bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt và chất tóc của mình. Cọ Hair Salon không chỉ sở hữu kỹ thuật cắt tóc phong cách Hàn Quốc độc đáo, thời thượng mà còn cam kết sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc, chăm sóc tóc cao cấp với kỹ thuật phục hồi giúp chuyên nghiệp để mang đến cho bạn mái tóc hoàn hảo nhất.


    Ngoài lĩnh vực làm đẹp, Cọ Hair Salon còn là một địa chỉ đào tạo nghề tóc vô cùng uy tín tại thành phố. Với một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, thường xuyên cập nhật xu hướng tóc mới nhất cả trong và ngoài nước, đảm bảo rằng sẽ truyền đạt đến học viên nguồn kiến thức tốt nhất, tạo những bước đi đầu tiên thật vững chắc cho những bạn có ước mơ trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Giá cả phải chăng, phù hợp với học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 39 Hoàng Diệu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0384 748 919 & 0828 148 888

    Fanpage: www.facebook.com/CoSalon

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Cọ Hair Salon
    Cọ Hair Salon
    Cọ Hair Salon
    Cọ Hair Salon

  2. Top 2

    AV Hair SaLon

    Gọi điện

    AV Hair SaLon sẽ là trạm dừng tiếp theo trong chuyến hành trình tìm hiểu về các salon cắt tóc ngắn đẹp nhất tại Hạ Long của Toplist ngày hôm nay. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn tận tình về tình trạng mái tóc và xu hướng thời trang mới nhất để chọn một kiểu tóc vừa thời thượng vừa thích hợp với khuôn mặt của mình. Với đa dạng các dịch vụ như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,... AV Hair SaLon chắc chắn sẽ là địa điểm vàng để bạn thay đổi mạo diện thật xinh tươi.


    Thay vì chọn cho mình những kiểu tóc dài nữ tính truyền thống thì nàng có thể thay đổi mình bằng diện mạo mới với mái tóc ngắn cá tính, trẻ trung năng động và thời thượng. Kiểu tóc ngắn cắt xinh xắn, trẻ trung còn kết hợp tinh tế với màu nhuộm hợp tông da thì còn gì bằng. Bạn sẽ thực sự hài lòng về phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và ngạc nhiên về sự khác lạ, quyến rũ mà mình sẽ có được khi đến với AV Hair SaLon. Nếu bạn muốn một vẻ ngoài mới mẻ, đầy năng lượng như cắt tóc ngắn thì hãy ghé đến AV Hair SaLon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 757 Lê Thánh Tông, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0368 666 757
    • 14 Bái Tử Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0348 666 226
    Email: AvHairSalonHaLong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TiemTocAV
    Gọi điện
    AV Hair SaLon
    AV Hair SaLon
    AV Hair SaLon
    AV Hair SaLon
  3. Top 3

    Salon Tóc Andy Nguyễn

    Gọi điện

    Salon Tóc Andy Nguyễn là địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Hạ Long rất được các cô nàng “bánh bèo” ưa chuộng. Bởi, tiệm được trang trí giống hệt góc phòng trang điểm của công chúa. Từ ghế ngồi, bàn, gương… đều mang họa tiết hoàng gia khiến mọi người thích thú vô cùng. Đến tiệm làm tóc, bạn không chỉ được thỏa mãn con mắt bởi không gian xinh xắn. Hơn cả điều ấy là chị em sẽ được chăm sóc, làm tóc bởi những đôi tay ân cần, người thợ chuyên nghiệp. Tóc ngắn nổi tiếng khó tính là thế. Vậy mà sau khi được cắt tóc xong, hầu hết chị em nào cũng đều ưng ý.


    Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc uốn xoăn vừa đẹp, vừa phong cách, vừa mềm mại bồng bồng thì Salon Tóc Andy Nguyễn chính là một trong những địa chỉ đáng để bạn gửi gắm niềm tin và mái tóc của mình. Đặc biệt, tiệm nổi tiếng với phương pháp phục hồi tóc bằng Olaplex tiên tiến. Những chị em nào có mái tóc bị khô xơ, hư tổn do đã đi hóa chất nhiều lần, hãy đến với Salon Tóc Andy Nguyễn để được các nhân viên tư vấn cho một liệu trình phục hồi thích hợp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 372 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0904 035 781

    Email: hairsalonandy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Salontocandy

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Salon Tóc Andy Nguyễn
    Salon Tóc Andy Nguyễn
    Salon Tóc Andy Nguyễn
    Salon Tóc Andy Nguyễn
  4. Hùng Hair Salon là một địa chỉ cắt tóc nữ ngắn đẹp ở Hạ Long giá khá bình dân nhưng chất lượng làm tóc thì hiếm khi mà chê được. Xem qua những “feedback” của khách hàng, có thể thấy phần lớn đều hài lòng về sự phục vụ chu đáo của các nhân viên tiệm. Dịch vụ cắt tóc ngắn đẹp của Hùng Hair Salon được đánh giá khá tốt. Tóc ngắn sau khi hoàn thành có dáng đẹp, lên phom chuẩn. Hơn nữa, sấy gội xong thì tóc cũng chẳng bị phá phom tóc. Ngoài cắt tóc ngắn, tiệm còn nổi tiếng bởi dịch vụ nhuộm các màu tóc thời trang.


    Các bạn trẻ sành điệu thường chuộng những màu nổi bật như đỏ đồng, tóc màu xám khói hay tóc màu đỏ tím. Tóc sau nhuộm giữ màu khá tốt lại bóng đẹp nên được mọi người khen ngợi nhiều. Với chất lượng đảm bảo các khách hàng luôn hài lòng với các dịch vụ của salon. Nhà tạo mẫu tóc Ngô Huy Hùng là Cây kéo vàng xuất sắc năm 2014 với hơn 20 năm kinh nghiệm, được đánh giá là tay kéo sáng tạo và tài năng nhất của TP. Hạ Long trong nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12 phố Rạp hát, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0908 906 688 & 020 3362 1129

    Email: huyhunghalong688@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hunghalonghairsalon/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hùng Hair Salon
    Hùng Hair Salon
    Hùng Hair Salon
    Hùng Hair Salon
  5. Một địa chỉ làm tóc vô cùng xịn xò mà bạn nên ghé ngay chính là Trung Kiên Hair – một salon nổi tiếng chuyên về các loại tóc nữ. Khi ghé thăm fanpage của tiệm, bạn sẽ bắt gặp được vô số các feedback khen ngợi từ những khách hàng đã từng làm tóc tại đây. Điểm nổi bật nhất phải nhắc đến chính là kỹ thuật làm tóc của các hair stylist tại đây, vì đều là những người thợ lành nghề và được đào tạo bài bản, bạn khỏi phải lo về tay nghề hô biến mái tóc nhàm chán trở nên độc đáo của họ nhé.


    Kiểu tóc sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt từng người. Hoặc nhân viên tại Trung Kiên Hair cũng sẽ điều chỉnh linh hoạt để vừa đáp ứng được mong muốn vừa phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Một lượt cắt tóc tại tiệm thường giao động trong khoảng 300.000đ. Tuy nhiên, đây không hề là một mức giá cao cho một mái tóc ngắn xoăn sóng nghệ thuật, được cắt công phu, tỉ mỉ. Trung Kiên Hair có không gian rộng rãi và lịch sự cùng với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 735 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0988 386 895

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004333780767

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Trung Kiên Hair
    Trung Kiên Hair
    Trung Kiên Hair
    Trung Kiên Hair
  6. Top 6

    Đông Hair Salon

    Gọi điện

    Đông Hair Salon sẽ là một trong số ít các địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp rẻ ở Hạ Long đáp ứng được yêu cầu của các khách hàng khó tính nhất. Bởi những tiêu chí chính để đánh giá salon tốt chính là thuốc chính hãng, tay nghề tốt, phục vụ chu đáo. Cả 3 tiêu chí này, khách hàng sẽ đều tìm thấy tại tiệm. Sự đầu tư kỹ lưỡng về hệ thống trang thiết bị, sự tuyển chọn khắt khe về các dòng sản phẩm chăm sóc tóc phải là hàng đầu và uy tín nhất, sự liên tục cải tiến về những kỹ thuật làm tóc mới nhất cho đến sự nắm bắt kịp thời các xu hướng đang thịnh hành giúp Đông Hair Salon trở thành một trong những salon có dịch vụ làm tóc chất lượng và đẹp nhất Hạ Long.

    Với những khách có nhu cầu cắt tóc ngắn, trước hết bạn sẽ được Đông Hair Salon tư vấn để lựa chọn các kiểu tóc nữ ngắn đẹp phù hợp với mình. Mỗi mái tóc đều được các thợ chăm chút, cắt tỉ mỉ nên mọi người thấy an tâm hơn hẳn. Các dịch vụ uốn, duỗi hay nhuộm sử dụng loại thuốc có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nên chất lượng luôn đảm bảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A8-34 MonBay, Hải Long, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0369 929 366

    Email: koj.nguyen1@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TiemTocDong/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Đông Hair Salon
    Đông Hair Salon
    Đông Hair Salon
    Đông Hair Salon
  7. Top 7

    Hair Salon Đào Tuấn

    Gọi điện

    Chẳng phải là một cái tên xa lạ đối với nhiều cô nàng tại Hạ Long, Quảng Ninh, Hair Salon Đào Tuấn cũng là một trong những địa chỉ cắt tóc ngắn hàng đầu mà ta không nhắc đến trong danh sách này. Đến đây bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình, sau khi chọn được thì hãy yên tâm gửi gắm mái tóc của mình và nhận lại kết quả ưng ý nhất. Giá để có một kiểu tóc ở đây sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào kiểu tóc bạn muốn tạo và độ dài tóc bạn, nhưng chắc chắn là rất hợp lý.


    Nếu chị em đang suy nghĩ về việc thay đổi kiểu tóc hoặc muốn thử một kiểu tóc ngắn mới, hãy đến với Đào Tuấn. Nơi đây sẽ giúp các chị em tìm kiếm kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt nhất. Xứng tầm là một salon làm tóc hàng đầu, tại Hair Salon Đào Tuấn, khách hàng sẽ được phục vụ như một ''vị thượng đế'' thực sự. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc ngắn đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 384 Yết Kiêu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0933 826 866
    Email: daotuanhl1991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hairsalon.Tuandao
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00
    Gọi điện
    Hair Salon Đào Tuấn
    Hair Salon Đào Tuấn
    Hair Salon Đào Tuấn
    Hair Salon Đào Tuấn
  8. Top 8

    Hair Salon Nam Rio

    Hair Salon Nam Rio là địa chỉ chăm sóc tóc uy tín, chất lượng tại Hạ Long, Quảng Ninh. Hair Salon Nam Rio chắc chắn sẽ tạo ra cho khách hàng một mái tóc phù hợp nhất với khí chất của bản thân. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, hàng tháng đều học hỏi nâng cao tay nghề nhằm mang tới khách hàng dịch vụ tốt nhất. Chính bởi sự chuyên nghiệp trong tư tưởng, tác phong nên Hair Salon Nam Rio vô cùng đông khách, chẳng thua kém bất kì địa chỉ salon nào trong khu vực.


    Đối với phái đẹp, tóc ngắn khiến bạn lo lắng khó thực hiện các kiểu tóc nhưng đến với Hair Salon Nam Rio, bạn sẽ được tư vấn những mẫu tóc ngắn từ thời thượng, phong cách, cá tính cho đến nhẹ nhàng, nữ tính để thỏa sức khách hàng lựa chọn. Thợ chuyên nghiệp nhà Hair Salon Nam Rio tỉ mỉ và chăm chút đến từng lọn tóc của khách hàng, tóc ngắn cắt xong nhưng không bị vểnh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Đặc biệt sau khi về nhà, hoặc để một thời gian tóc dài ra thì tóc vẫn vào nếp rất đẹp mà không bị lộn xộn. Đây cũng là lý do vì sao dịch vụ Cắt tóc ở Hair Salon Nam Rio luôn là dịch vụ được yêu cầu nhiều nhất, vì vừa đẹp vừa dễ chăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    N23, Tổ 1 khu 7 Thượng Mai khu sân vườn Cái Dăm, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0989 375 889
    Fanpage:
    www.facebook.com/HairSalonNamRio/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Hair Salon Nam Rio
    Hair Salon Nam Rio
    Hair Salon Nam Rio
    Hair Salon Nam Rio
  9. Top 9

    Hair Salon Toni Thưởng

    Gọi điện

    Nếu sống ở Hạ Long lâu năm, hiếm mà có ai không biết đến Hair Salon Toni Thưởng. Salon thuộc hàng địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp lâu đời nhất ở Hạ Long. Để xây dựng được thương hiệu và uy tín như ngày hôm nay, chắc chắn tay nghề của thợ tóc là điều mà mọi người không thể nghi ngờ. Chuyên nghiệp và lành nghề – những từ các khách hàng nghĩ đến khi đánh giá chất lượng salon này.

    Dù có tuổi nghề lớn nhưng nơi đây luôn chứng minh được sức ảnh hưởng của mình khi luôn bắt kịp với các xu hướng thời trang hiện đại. Với kinh nghiệm nhiều năm xây dựng và phát triển, đội ngũ hairdresser tại Hair Salon Toni Thưởng luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt về dịch vụ, sản phẩm và kĩ thuật làm tóc tóc tiên tiến hàng đầu. Dù khách hàng có yêu cầu cắt mẫu tóc tém nữ tính, tóc bob ngắn Hàn Quốc hay màu tóc nổi bật, salon đều sẽ đáp ứng hết. Bạn đã nghe đến cái tên Hair Salon Toni Thưởng bao giờ chưa? Nếu chưa thì đây thực sự là một thiếu xót của bạn. Hãy mau mau đến với Toni Thưởng để sở hữu cho mình một mái tóc ngắn đẹp nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 82 Kim Đồng, Nguyễn Văn Cừ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • Số 105 Điện Biên Phủ, Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Hotline: 0976 381 102 & 0389 186 999 & 0334 404 666

    Email: hocvientocTONITHUONG@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064034163764

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hair Salon Toni Thưởng
    Hair Salon Toni Thưởng
    Hair Salon Toni Thưởng
    Hair Salon Toni Thưởng
  10. Nhắc đến những địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp tại Hạ Long, Quảng Ninh mà bỏ qua 8386 Hair Salon thì thực sự thiếu sót vô cùng. Đây là một trong những salon nổi tiếng được nhiều chị em lựa chọn. Sở dĩ nhận được sự ủng hộ như vậy bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, chiều khách. Nhờ vậy dù chẳng cần sử dụng chiêu trò PR quảng cáo gì, tiệm vẫn cực kỳ đông khách.


    8386 Hair Salon thường xuyên học hỏi và cập nhật những mẫu tóc mới nhất để phục vụ khách hàng. Một trong những kĩ thuật cắt tóc nổi bật nhất tại salon đó là cắt tóc ngắn. Tùy theo từng khuôn mặt, chất tóc, thợ sẽ tư vấn để bạn chọn được kiểu tóc phù hợp. Điểm giữ chân khách được salon áp dụng có hiệu quả không chỉ ở chất lượng của dịch vụ mà còn bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, chiều khách.Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh để chọn mặt gửi vàng thì 8386 Hair Salon sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 440 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0963 508 386 & 0987 511 612

    Email: kim.hue10121983@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063892390580

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    8386 Hair Salon
    8386 Hair Salon
    8386 Hair Salon
    8386 Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy