Top 5 Địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

  1. Top 1 NewBorn Studio
  2. Top 2 Muse Studio
  3. Top 3 Ảnh Viện Suri Quảng Ninh
  4. Top 4 BaBy Studio Hạ Long
  5. Top 5 Hùng Nguyễn Studio

Top 5 Địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Mưa Lạnh 1478 0 Báo lỗi

Bạn có đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng cho gia đình mình không? Hãy để Toplist giới thiệu cho bạn một số địa chỉ tại Hạ Long để ... xem thêm...

  1. Top 1

    NewBorn Studio

    Gọi điện

    NewBorn Studio chuyên nhận chụp ảnh cho bé và chụp ảnh gia đình uy tín tại Hạ Long và các khu vực lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự tận tâm của đội ngũ nhiếp ảnh, phó nháy,… NewBorn Studio ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    Khi lựa chọn chụp ảnh gia đình tại NewBorn Studio, bạn sẽ được hướng dẫn cách tạo dáng, biểu cảm sao cho các thành viên trong gia đình thể hiện được sự gắn kết, ấm áp mà vẫn vui vẻ nhất. Gia đình bạn có thể lựa chọn concept mình thích, Studio sẽ nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ của các bạn một cách tự nhiên nhất để chụp ra những bức ảnh đẹp, dễ thương lưu lại khoảnh khắc ấm áp của cả gia đình bạn.


    Bên cạnh đó, sự dí dỏm, nhanh chí của các Photographer cũng giúp buổi chụp ảnh giảm bớt căng thẳng, gượng gạo. Từ đó, các bạn sẽ tự tin hơn khi đứng trước ống kính máy ảnh, tự do và thoải mái tạo hình. Tại NewBorn Studio gia đình bạn có thể lựa chọn các gói chụp ảnh khác nhau tùy vào điều kiện thời gian, tài chính của mình. Với sự đa dạng về các concept, luôn cập nhật nhứng xu hướng chụp mới nhất, NewBorn Studio xứng đáng là một địa chỉ đáng để bạn tin tưởng và tin cậy, là nơi tạo ra những bức ảnh dù đơn giản mà vẫn đẹp và nổi bật, khiến mọi khách hàng hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0919 629 628 & 0977 265 794 & 0904 438 469

    Email: newborn130caothang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AnhvienchobeNewBorn/

      Gọi điện
      NewBorn Studio
      NewBorn Studio
      NewBorn Studio
      NewBorn Studio

    • Top 2

      Muse Studio

      Gọi điện

      Giữa vô vàn những studio chụp ảnh gia đình bạn phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín để thực hiện bộ ảnh gia đình? Là studio nổi tiếng trong ngành Ảnh viện gia đình với đội ngũ thợ chụp ảnh chuyên nghiệp cực kỳ tâm huyết và nhiệt tình, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo, ảnh viện Muse Studio chắc chắn sẽ giúp bạn sẽ được bộ ảnh ưng ý nhất và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


      Muse Studio là một trong những studio ảnh cưới hàng đầu tại Hạ Long, Quảng Ninh. Tại nơi đây có các dịch vụ chụp ảnh các dịp lễ đặc biệt, gia đình, cặp đôi,... Đã có nhiều gia đình lựa chọn tin tưởng nơi đây là bạn chụp và lưu giữ lại những bức ảnh gia đình nồng ấm, sum họp và đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ mà nơi đây mang lại.


      Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm, đội ngũ ekip, stylist, make up chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình, Muse Studio luôn khiến khách hàng cảm thấy như mình đang sống cùng bạn bè mà thoải mái thể hiện tình cảm, hành động tự nhiên nhất. Đến với Muse Studio, bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau từ cổ điển, hiện đại, nhẹ nhàng, sang trọng… đến sự kết hợp của các phong cách khác nhau để có một album ảnh gia đình đẹp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 549, Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0984 294 014
      Email: huydo140992@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/musestudiohalong/
      Gọi điện
      Muse Studio
      Muse Studio
      Muse Studio
      Muse Studio
    • Suri studio là ảnh viện chuyên về trẻ em, sơ sinh, bà bầu và gia đình. Mong muốn có thể ghi dấu những khoảnh khắc ấm áp và hạnh phúc, Ảnh viện Suri ra đời vào năm 2009, với mỗi góc nhỏ chăm chút và đầu tư nghiêm túc đem đến một không gian nghệ thuật đúng nghĩa cũng là nơi ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình.


      Với các concept được thiết kế có sẵn, rất đa dạng về phong cách tại hệ thống Suri studio, cùng trang phục riêng dành cho các thành viên trong gia đình luôn được cập nhật mới, từ concept đến trang phục đều rất chỉnh chu và tinh tế - đưa đến cho gia đình bạn những khung hình và những khoảnh khắc quây quần, ấm áp nhất.

      Suri studio mỗi bộ ảnh gia đình là một chủ đề về phong cách, về màu sắc, bao gồm từ nhẹ nhàng tự nhiên, đến quý phái sang trọng, và tinh tế, gợi cảm phù hợp với đa dạng lựa chọn của các các khách hàng. Đội ngũ ekip chuyên nghiệp và yêu nghề, yêu trẻ. Hệ thống máy móc hiện đại, đạo cụ đầy đủ và cập nhật mới thường xuyên. Bãi đỗ xe thoải mái cho các gia đình đến đây chụp ảnh. Tất cả những điều trên đều là một phần để tạo nên thương hiệu Suri studio, đảm bảo làm hài lòng tất cả khách hàng, dù là những khách hàng khó tính nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Mỹ Gia 05- 30 Hòn Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0967 666 560

      Email: anhviensuriquangninh@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064395473414

        Gọi điện
        Ảnh Viện Suri Quảng Ninh
        Ảnh Viện Suri Quảng Ninh
        Ảnh Viện Suri Quảng Ninh
        Ảnh Viện Suri Quảng Ninh
      • Một tấm hình chung với gia đình sẽ là một phương tiện lưu giữ những kỉ niệm vô cùng ý nghĩa. Những khoảnh khắc hạnh phúc, vui buồn, lãng mạng, hay giận hờn, xót xa,… hình ảnh đều có thể ghi lại một cách chân thực nhất. Những bức ảnh gia đình không chỉ để treo lên tường những bức ảnh đầy đủ mọi thành viên, mà còn là dịp để mọi người quây quần bên nhau, nhìn thấy nụ cười hiền từ của ông bà, cha mẹ, của em bé nhỏ. Cách thể hiện tình cảm ấy tuy đơn giản nhưng sẽ khiến cả nhà vui vẻ và mong chờ những khoảnh khắc này.

        BaBy Studio Hạ Long
        được biết đến bởi sự uy tín và chất lượng, sự chuyên nghiệp và có tâm trong từng bức ảnh. Không phải là dễ dàng để bắt được những nụ cười, ánh mắt đẹp nhất của các thành viên trong gia đình khi hướng về nhau, đến với BaBy Studio Hạ Long, đội ngũ ekip chuyên nghiệp ở đây sẽ nắm bắt những khoảng khắc tuyệt vời đó và giúp bạn thể hiện qua những tấm hình. BaBy Studio Hạ Long sẽ giúp các bạn biết cách tạo dáng, tư vấn cách biểu cảm và tương tác cho tất cả các thành viên trong gia đình, để người đều trở thành một điểm nhấn không thể thiếu trong khung ảnh đầy hạnh phúc và ấm áp đó.

        Thời gian vốn dĩ trôi qua rất nhanh, có những khoảnh khắc nháy mắt đã đánh mất. Đừng để những bận rộn của cuộc sống làm quên mất thời gian dành cho gia đình, hãy đến với BaBy Studio Hạ Long để lưu lại những kỷ niệm đẹp, những phút giây hạnh phúc của gia đình bạn qua những tấm hình nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 269 Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

        Điện thoại: 0964 203 666 & 0983 937 333

        Email: Anhvienchobehalong@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/halongbabystudio

          Gọi điện
          BaBy Studio Hạ Long
          BaBy Studio Hạ Long
          BaBy Studio Hạ Long
          BaBy Studio Hạ Long
        • Cuộc sống phát triển, chụp ảnh gia đình ngày càng trở nên quan trọng. Thời gian qua đi những bậc phụ huynh lại thấy con cái mình ngày một trưởng thành những phút giây gia đình quây quần lại càng trở nên quý giá hơn, và những bức ảnh gia đình là những báu vật vô giá. Hùng Nguyễn Studio đã giúp cho rất nhiều gia đình lưu lại những khoảnh khắc ấy qua những bức ảnh gia đình chứa đựng những giây phút ấm áp hạnh phúc của gia đình, để những khoảnh khắc đó được sống mãi với thời gian.


          Cùng những không gian lãng mạn, độc đáo, Hùng Nguyễn Studio sẽ góp phần tô vẽ cho câu chuyện của gia đình bạn trở vui vẻ, ấm áp và đặc biệt khó quên trong từng thước ảnh. Đặc biệt, Hùng Nguyễn Studio còn là nơi hiện thực hóa những ý tưởng trong mơ tuyệt vời của bạn.

          Hùng Nguyễn Studio
          luôn nỗ lực xây dựng những buổi chụp ảnh kỷ yếu nhiều tương tác giữa các thành viên bằng hoạt động tập thể vui nhộn. Bên cạnh đó, sự dí dỏm, nhanh chí của các Photographer cũng giúp buổi chụp ảnh giảm bớt căng thẳng, gượng gạo. Từ đó, các bạn sẽ tự tin hơn khi đứng trước ống kính máy ảnh, tự do và thoải mái tạo hình. Nếu muốn những bộ ảnh gia đình vui vẻ, ấm áp mà tự nhiên, đừng quên đến với Hùng Nguyễn Studio nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số nhà 25 ngõ 10 Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

          Điện thoại: 0395 663 168

          Email: Hungtutehl12@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/hungnguyenstudio1102

            Gọi điện
            Hùng Nguyễn Studio
            Hùng Nguyễn Studio
            Hùng Nguyễn Studio
            Hùng Nguyễn Studio




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy