Top 7 Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp nhất tại Huế

Mưa Lạnh 2718 0 Báo lỗi

Chụp ảnh ngoài trời hiện nay đang là lựa chọn không chỉ của các cặp đôi chụp ảnh cưới mà còn rất nhiều gia đình lựa chọn cho album kỷ niệm gia đình trong dịp ... xem thêm...

  1. Studio Thỏ photography, baby and family là một địa chỉ chuyên chụp newborn, bé sơ sinh, chụp bé, mẹ bầu và cả gia đình.


    Để thuận tiện cho việc phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng muốn lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa của các thành viên trong gia đình. Thỏ photography đã mở rộng ra chi nhánh con “Studio chụp ảnh gia đình tại Huế” chuyên về mảng chụp gia đình. Đến với “Studio chụp ảnh gia đình tại Huế”, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Ekip luôn nhiệt tình tư vấn đem đến cho bạn những sự lựa chọn hoàn hảo với các gói dịch vụ tại Thỏ. Lưu lại những phút giây ý nghĩa cùng các thành viên trong gia đình bằng một bộ ảnh kỉ niệm.


    Tại Studio sẽ có rất nhiều gói dịch vụ khác nhau, gia đình bạn sẽ hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ phụ thuộc vào kinh tế và nhu cầu của từng gia đình. Thỏ photography có cả một phim trường riêng với đầy ắp các thiết bị, ánh sáng hiện đại, phong phú. Background đa dạng với phù hợp với từng concept. Chẳng hạn như tường gạch, hay phông nền trắng, phồng nền họa tiết, tất cả được thiết kế nhằm được phục vụ các gia đình một cách tận tình.


    Với đội ngũ makeup, nhiếp ảnh chuyên nghiệp, Thỏ photography giúp bạn thoải mái nhất khi chụp để có thể cho ra được những bức ảnh tự nhiên, tươi sáng mà không mất đi sự ấm áp, gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 33 đường Vạn Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0866 801 001 & 0332 244 445 & 0901 908 008 & 0333 044 445

    Email: hoanghiem151@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThoPhotographyhue/

        Gọi điện
        Thỏ photography, baby and family (Đặng Thái Bảo Ngọc)
        Thỏ photography, baby and family (Đặng Thái Bảo Ngọc)
        Thỏ photography, baby and family (Đặng Thái Bảo Ngọc)
        Thỏ photography, baby and family (Đặng Thái Bảo Ngọc)

      • Top 2

        Juliet Studio

        Gọi điện

        Juliet studio được đánh giá là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Huế hiện nay. Đến với Juliet bạn sẽ sở hữu một bộ album ảnh cưới đẹp, đầy ngọt ngào mà không hề bị rập khuôn theo kiểu mẫu nào. Bên cạnh đó, cặp đôi uyên ương nào chụp ảnh cưới theo ý tưởng của bản thân mình, Juliet sẽ giúp bạn viết lên một câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn đó.


        Bên cạnh dịch vụ chụp ảnh cưới Juliet Studio còn chụp ảnh gia đình cho những khách hàng có nhu cầu, dịch vụ này của studio cũng được khách hàng đánh giá cao và nhận được mưa lời khen từ các khách hàng.


        Để có được bộ ảnh gia đình đẹp cần có sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong gia đình với nhau và giữa gia đình với studio chụp ảnh. Tại Juliet bạn sẽ được hoạt động trong bầu không khí thoải mái nhất, với các nhân viên hòa đồng, vui tính, hướng dẫn tạo dáng, biểu cảm nhiệt tình, sẽ khiến gia đình bạn gắn kết với nhau hơn và cũng tương tác tốt với người chụp, từ đó tạo ra những bức ảnh đẹp và ý nghĩa nhất.


        Juliet không chỉ chụp ảnh gia đình trong phim trường, studio này còn chụp ngoại cảnh, chụp ở các địa điểm khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ nhân viên make up đến photography, Juliet chắc chắn sẽ là địa điểm chụp ảnh gia đình tuyệt vời dành cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 102 đường Nguyễn Chí Thanh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 023 4353 6537 & 0935 779 822
        Fanpage: www.facebook.com/Juliet-Studio-Huế-Baby-Family-1382442435349633/

        Giờ mở cửa: 08:00 – 09:00

          Gọi điện
          Juliet Studio
          Juliet Studio
          Juliet Studio
          Juliet Studio
        • HD Photo And Film là địa chỉ cung cấp đa dạng các dịch vụ chụp ảnh, từ chụp ảnh cưới, ảnh kỷ yếu, ảnh bé yêu, ảnh cá nhân, mẫu thời trang,… và đặc biệt là chụp ảnh gia đình được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.


          Hiện nay, ngày càng có nhiều gia đình tìm kiếm dịch vụ chụp ảnh gia đình với mong muốn lưu lại những khoảng khắc hạnh phúc, ý nghĩa, và để có thể nhìn lại khi xa nhau. Gia đình luôn luôn là một điểm tựa vững chắc nhất của mỗi người. Cứ mỗi khi vất vả, cứ mỗi khi vấp ngã cho đến thời khắc thành công thì nơi muốn về nhất chính là mái nhà nhỏ nơi có những người thương yêu của mình. Vậy, tại sao bạn không lưu giữ các cung bậc tình cảm của gia đình mình trong bộ ảnh gia đình đầm ấm và hạnh phúc với HD Photo And Film.


          Việc chụp ảnh gia đình thực sự là một việc đáng làm. Đây không chỉ là việc lưu giữ những khoảnh khắc đầm ấm bên gia đình nhỏ thôi đâu mà nó cũng chính là một trong những dịp mà gia đình bạn có thể vui đùa bên nhau – một khoảnh khắc khó kiếm tìm trong đời sống hiện đại ngày nay.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Kiệt 24 nhà 29 đường Phạm Thị Liên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 0932 528 638
          Email: H2productipnstph@gmail.com
          Website: flickr.com/photos/96756652@N02
          Fanpage: www.facebook.com/HDphotoandfilm/

            Gọi điện
            HD Photo And Film
            HD Photo And Film
            HD Photo And Film
            HD Photo And Film
          • Chụp ảnh gia đình giá rẻ hiện nay càng ngày càng phổ biến, nhưng không phải ai cũng cũng tìm được nơi nào chụp ảnh gia đình đẹp mà giá cả lại hợp lý. Vì vậy địa chỉ tiếp theo mà mình giới thiệu tới các bạn với dịch vụ chụp ảnh giá đình uy tín đó là Tú Studio. Đến với Tú Studio, chắc chắn các bạn sẽ lưu lại được những bức hình đẹp nhất bên gia đình và người thân.


            Vốn đã rất nổi tiếng với dịch vụ chụp ảnh cưới cho các cặp đôi, Tú Studio cũng không làm các khách hàng thất vọng với các gói dịch vụ khác, trong đó chụp ảnh gia đình là một trong những dịch vụ nhân được sự đánh giá cao từ khách hàng.


            Mỗi giai đoạn trong cuộc sống thường được ghi lại bởi hàng trăm hàng nghìn bức ảnh. Qua thời gian, các bức ảnh chính là những dấu ấn của quá khứ và kỷ niệm. Để lưu giữ những khoảnh khắc vô giá ấy, các thành viên trong gia đình đã cùng nhau thực hiện các bộ ảnh. Tú Studio là sự lựa chọn hoàn cho những khoảnh khắc thiêng liêng, ấm áp của gia đình bạn.

            Với đội ngũ thợ ảnh chuyên nghiệp, vui tính; không gian trong nhà hoặc ngoài trời tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng; giá cả dịch vụ hợp lý; Tú Studio đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu chụp ảnh gia đình.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 188 đường Nguyễn Tất Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

            Điện thoại: 0343 737 575 & 0353 256 550

            Email: Dangduytu201@gmail.com

            Facebook: www.facebook.com/dangduytu

            Fanpage: www.facebook.com/tustudioHue/

              Gọi điện
              Tú Studio
              Tú Studio
              Tú Studio
              Tú Studio
            • Thêm một địa chỉ nữa cho bạn khi có ý định chụp ảnh gia đình tại Huế đó là 93.Studio - Baby & Family. Tiệm nổi tiếng với tác phong làm việc chuyên nghiệp, có tâm, phong cách chụp hình đa dạng. Đội ngũ thợ nhiếp ảnh có nhiều năm kinh nghiệm, sẽ bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, đáng giá nhất của gia đình dù em bé còn nhỏ.


              Tiệm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng có cơ hội tới đây trải nghiệm. Đó chính là động lực để 93.Studio - Baby & Family ngày càng phát triển hơn nữa.


              Khi chụp ảnh gia đình tại 93.Studio - Baby & Family, bạn sẽ có quyền lựa chọn các gói chụp khác nhau với những ưu đãi hết sức đặc biệt. Bạn sẽ được miễn phí trang điểm, miễn phí trang phục phụ kiện, tặng file ảnh đã chọn,... Nhân viên tại 93.Studio - Baby & Family làm việc vô cùng nhiệt tình, đặc biệt là đối với những bé còn nhỏ. Còn chần chừ gì nữa mà không đến 93.Studio - Baby & Family để có được những bộ ảnh thật đẹp nào.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              86 Phạm Thị Liên, Kim Long Huế, Thừa Thiên Huế
              Điện thoại:
              0866 803 004

              Email: kaizennguyen.studio@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/93studio.babyandfamily/

              Gọi điện
              93.Studio - Baby & Family
              93.Studio - Baby & Family
              93.Studio - Baby & Family
              93.Studio - Baby & Family
            • Tiny Bean Studio với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình gia đình chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn những shoot hình đẹp nhất với dịch vụ trọn gói hoàn hảo. Các trang thiết bị ở đây đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, hiện đại, phim trường khá là rộng rãi, có nhiều đạo cụ khác nhau, mang lại không gian thoải mái nhất cho khách hàng.


              Đội ngũ nhiếp ảnh gia nhiệt tình, đầy sáng tạo sẽ mang đến cho các bạn thật nhiều phong cách khác nhau, từ cổ trang đến hiện đại, từ phim trường đến ngoại cảnh. Nếu bạn chưa biết lựa chọn studio nào thì đây là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn nên tham khảo. Chất lượng dịch vụ hoàn hảo mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng.


              Luôn chú trọng đến tâm lý khách hàng, Tiny Bean Studio mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn với việc cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau như chụp ảnh bầu, chụp ảnh bé sơ sinh, chụp ảnh gia đình theo phong cách thiết kế… Dù lựa chọn của bạn là gì thì bạn đều được phục vụ tận tình và chu đáo nhất. Hãy để studio lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp nhất cho gia đình nhỏ của bạn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              Số 130 đường Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
              Điện thoại:
              0935 131 718

              Email: tinybean.studio@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/tinybeanstudio/

              Gọi điện
              Tiny Bean Studio
              Tiny Bean Studio
              Tiny Bean Studio
              Tiny Bean Studio
            • Gia đình bạn đang cần tìm một studio chụp ảnh gia đình với mong muốn lưu lại giây phút hạnh phúc sum vầy của gia đình mình thì Trung Lê Photo là một địa chỉ đáng đế bạn gửi gắm niềm tin bởi Trung Lê Photo hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé và gia đình, với một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, có tâm, và chuyên môn cao.


              Trung Lê Photo được đánh giá cao và nhận được mưa lời khen từ khách hàng bởi những tấm ảnh ngoại cảnh đẹp, từ góc lấy ảnh, ánh sáng hài hòa, nhân vật trong ảnh tự nhiên và có hồn, lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong từng bức ảnh của bạn.


              Nhìn những bức ảnh chuyên nghiệp như vậy, nếu chưa biết các bạn có thể nghĩ bức ảnh đó xuất phát từ những Studio lớn với mức giá cực kỳ đắt đỏ. Nhưng không, đến với Trung Lê Photo các bạn không những được mang về những bức ảnh đẹp mà chỉ phải bỏ ra một số tiền phải chăng mà bất cứ ai cũng có thể.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 126 đường Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

              Điện thoại: 0935 050 400 & 0772 465 052

              Email: trungthang7.2018@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/trunglephoto/

                Gọi điện
                Trung Lê Photo
                Trung Lê Photo
                Trung Lê Photo
                Trung Lê Photo




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy