Top 10 Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột

Hà Nguyễn 3723 0 Báo lỗi

Giữa vô vàng những studio chụp hình ảnh đẹp ở Tp. Buôn Ma Thuột, bạn lại không biết lựa chọn cho mình địa chỉ nào chụp hình đẹp và chất lượng. Hãy tham khảo ... xem thêm...

  1. Gia đình luôn là điểm tựa vững chắc giúp chúng ta đạt được mọi thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Gia đình hạnh phúc là khi các thành viên đều yêu thương, giúp đỡ, động viên và chia sẻ với nhau trong mọi hoàn cảnh. Trong xã hội ngày nay, không phải lúc nào cũng dễ dàng có được những giây phút bên nhau trọn vẹn. Có những gia đình vài năm mới có điều kiện sum họp đầy đủ vì người định cư nước ngoài hay có những gia đình trẻ mới đón chào thành viên mới hay họ muốn lan tỏa niềm hạnh phúc của gia đình mình đến cộng đồng,…


    Hàng loạt lí do được đưa ra nhưng cùng chung một mục đích là muốn lựa chọn dịch vụ chụp ảnh gia đình hoàn hảo –uy tín - chất lượng. Vì vậy, các gia đình nảy sinh nhu cầu lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất, đẹp nhất của mọi thành viên trong gia đình mình trong bất cứ dịp nào từ sinh nhật, lễ hội đến kỉ niệm ngày cưới,…Kiss Studio sẽ mang đến cho các gia đình trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh gia đình ấn tượng – chất lượng tại Buôn Ma Thuột.


    Đẳng cấp của Kiss Studio là tạo ra được sự hoàn hảo cho một concept về ảnh, phục vụ tận tâm, làm hài lòng các đối tác/cá nhân ở trong và ngoài tỉnh. Là địa chỉ chụp ảnh ở Buôn Ma Thuột được tin cậy, Kiss Studio giành nhiều lời khen, được khách hàng tin tưởng lựa chọn cho các dịp trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 379/7 Trần Phú, Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0848 212 213 & 0965 030 379
    Email: kissstudio79@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Kiss-Studio_-Ảnh-viện-cho-bé-gia-đình-BMT-105817134171112/
    Gọi điện
    Kiss Studio_ Ảnh viện cho bé & gia đình BMT
    Kiss Studio_ Ảnh viện cho bé & gia đình BMT
    Kiss Studio_ Ảnh viện cho bé & gia đình BMT
    Kiss Studio_ Ảnh viện cho bé & gia đình BMT

  2. Ảnh Viện Cherry Tây Nguyên là một trong những studio chụp ảnh cho bé, gia đình,... đẹp ở Buôn Ma Thuột. Chuyên viên trang điểm tay nghề cao được đào tạo bài bản và được yêu thích tin chọn của nhiều gia đình ở Buồn Ma Thuột, giúp tô điểm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng.


    Với sự đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, địa điểm và trang thiết bị hiện đại có quy mô phục vụ các tổ chức/gia đình/cá nhân nên rất thuận lợi cho việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, từ chụp ảnh cá nhân, ảnh gia đình, đảm bảo tính sáng tạo nghệ thuật, sự thành công của sự kiện lớn nhỏ.


    Bên cạnh đó, Ảnh Viện Cherry Tây Nguyên biết mỗi khách hàng đến với mình có những điều kiện khác nhau. Bởi vậy song song với việc đảm bảo chất lượng sản phẩm với tất cả các khách hàng, Ảnh Viện Cherry Tây Nguyên còn cân đối phù hợp nhất chính sách giá cho các gói chụp đa dạng giúp cho mỗi gia đình là ai vẫn có thể lựa chọn gói dịch vụ đáp ứng được yêu cầu cá nhân nhưng chi phí hợp lý với bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205/1 Phan Bội Châu, Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2653 1532 & 0942 773 477
    Email: huynhgiaphoto@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cherrytaynguyen/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Ảnh Viện Cherry Tây Nguyên
    Ảnh Viện Cherry Tây Nguyên
    Tạo nhiều hình ảnh tự nhiên nhất
    Tạo nhiều hình ảnh tự nhiên nhất
  3. Top 3

    Sukids Studio

    Gọi điện

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp ở Buôn Ma Thuột tuy nhiên không phải ở đâu cũng đảm bảo chất lượng hết. Nếu bạn lựa chọn phải các địa chỉ mà người thợ ảnh không có tâm, tay nghề thì rất khó tạo nên những bức ảnh đẹp nhằm lưu giữ các khoảnh khắc đẹp nhất được. Chính điều này tạo nên sự lo lắng và đa số mọi người đều mong muốn tìm kiếm được một địa chỉ uy tín nhất.

    Sukids Studio
    được xem là một trong những địa chỉ uy tín có dịch vụ chụp ảnh gia đình đẹp ở Buôn Ma Thuột hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh chắc chắn sẽ mang lại những tấm hình chất lượng, sắc nét, làm hài lòng mọi khách hàng khi lựa chọn địa chỉ của Sukids Studio. Sukids Studio luôn cố gắng chụp ảnh gia đình đẹp nhất trên tường khoảnh khắc.

    Khi chụp ảnh gia đình đẹp ở Buôn Ma Thuột bạn sẽ được các đội ngũ nhiếp ảnh tài năng, giàu kinh nghiệm, sáng tạo chụp. Với ê kíp chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động và trang thiết bị toàn diện, hiện đại sẽ khiến những bức ảnh trở nên sắc nét, đẹp nhất. Dịch vụ đa dạng nhằm thỏa mãn tất cả các yêu cầu mà khách hàng đưa ra trước đây Sukids Studio cũng từng làm ra rất nhiều bộ ảnh gia đình độc đáo, ấn tượng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 An Dương Vương, Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0817 108 810
    Email: chupanhbabybmt@gmail.com
    Website: https://sukidsstudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sukidsstudio/
    Giờ mở cửa: 08:00–18:00
      Gọi điện
      Sukids Studio
      Sukids Studio
      Sukids Studio
      Sukids Studio
    • Top 4

      Ảnh Viện Baby Love BMT

      Gọi điện

      Mỗi người đều bị cuốn theo dòng đời cho nên không có nhiều thời gian để quây quần bên cạnh nhau. Khi đó, việc chụp ảnh gia đình đẹp ở Buôn Ma Thuột sẽ tạo nên những tấm ảnh gia đình nhằm lưu giữ bên mình, thỏa lòng mong nhớ đối với các thành viên trong gia đình. Vào những dịp gia đình hội họp, sum vầy đông đủ bên nhau cũng là lúc thích hợp cho việc chụp ảnh gia đình. Lúc này mọi thành viên trong gia đình đều nở những nụ cười hạnh phúc bên nhau cho nên đây là một dấu ấn của sự hạnh phúc.


      Đến với Ảnh Viện Baby Love BMT bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ chụp ảnh cho trẻ, gia đình,,... Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển Ảnh Viện Baby Love BMT cam kết mang đến các dịch vụ chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp. Mỗi sản phẩm Ảnh Viện Baby Love BMT mang đến quý khách hàng là công sức của sự sáng tạo, tận tâm, tỉ mỉ và tình yêu dành cho công việc sáng tạo của đội ngũ nhân sự.

      Để triển khai dịch vụ đến khách hàng tốt nhất. Ảnh Viện Baby Love BMT có từng bộ phận tiếp nhận rõ ràng từ Tư vấn đến đánh giá sản phẩm có được chất lượng hay không. Baby Love Studio mang phong cách Âu, Á, cổ điển , hy vọng sẽ mang đến những sản phẩm đa dạng và phong phú hơn, đáp ứng sự mong đợi của mọi gia đình


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Trương Công Định, Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0986 961 196
      Email: anhvienbabylovebmt@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/babylove.studio.bmt
        Gọi điện
        Ảnh Viện Baby Love BMT
        Ảnh Viện Baby Love BMT
        Ảnh Viện Baby Love BMT
        Ảnh Viện Baby Love BMT
      • Top 5

        Tem Baby Studio

        Gọi điện

        Buôn Ma Thuột có rất nhiều ảnh viện, studio chụp ảnh gia đình. Nhưng Tem Baby Studio với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Tem Baby Studio đem lại cho quý khách hang những dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm. Được đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại, thiết kế phòng chụp thân thiện, nội thất tinh tế, ấm cúng, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho mọi khách hàng như chính ở gia đình của mình vậy. Tem Baby Studio ngày càng phát triển và cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho những khách hàng sử dụng dịch vụ chụp ảnh gia đình đẹp.


        Trên thị trường có vô vàn các studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh gia đình cho khách hàng. Tem Baby Studio vẫn là studio chụp ảnh gia đình tại Buôn Ma Thuột độc lạ đẹp nhất là địa chỉ tin cậy cho khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ chụp ảnh như chụp ảnh gia đình giá rẻ, chụp ảnh thời trang, chụp ảnh sản phẩm, in ảnh giá rẻ… Tem Baby Studio đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ chụp ảnh trọn gói đẹp nhất với bảng giá phù hợp nhất với túi tiền của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 235 Nguyễn Công Trứ, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0917 878 717 & 0967 737 575
        Email: tembabystudio@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Tem-Baby-Studio-103504681005998/
        Giờ mở cửa: 08:00–19:00
          Gọi điện
          Tem Baby Studio
          Tem Baby Studio
          Tem Baby Studio
          Tem Baby Studio
        • Top 6

          Tài Linh Art - Photography

          Gọi điện

          Trong cuộc sống bộn bề lo toan như hiện nay, những giây phút cả gia đình quây quần, sum họp đầy đủ trở nên ngày càng ít ỏi, hiếm hoi. Chỉ trong các dịp lễ, Tết, các thành viên trong gia đình mới có dịp gặp gỡ nhau một cách đầy đủ. Hay gia đình nhỏ vừa chào đón một thành viên mới hoặc đơn giản cả gia đình muốn cùng nhau lưu giữ những bước phát triển của mỗi thành viên. Chính vì vậy, nhu cầu của các gia đình là mong muốn sẽ có những tấm hình với sự có mặt đầy đủ mọi thành viên. Thật hạnh phúc và vui mừng biết bao khi Tài Linh Art - Photography được góp công sức nhỏ bé của mình để tạo nên những khoảng thời gian tuyệt vời cùng gia đình bạn.


          Tài Linh Art - Photography luôn đề cao tính nghệ thuật của mỗi tấm hình với mong muốn làm hài lòng mọi khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của studio. Với những gói chụp hình phong phú, đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình, Tài Linh Art - Photography luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tuyệt vời – uy tín – hoàn hảo. Bên cạnh đó, Tài Linh Art - Photography còn linh hoạt trong việc lựa chọn các địa điểm chụp để các gia đình có thêm nhiều bức hình ấn tượng, tự nhiên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 112 Mạc Thị Bưởi, Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0914 711 111
          Email: art.photographyy@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/chupanhgiaretaibuonmathuot/
          Giờ mở cửa: 06:00–22:00
            Gọi điện
            Tài Linh Art - Photography
            Tài Linh Art - Photography
            Tài Linh Art - Photography
            Tài Linh Art - Photography
          • Đặng Tùng Baby - Tiệm Ảnh Bé Yêu BMT là studio chuyên chụp ảnh cho bé sơ sinh, em bé, gia đình và ảnh bầu,... studio nằm tại thành phố Buôn Ma Thuột. “Lưu lại những khoảnh khắc, những hình ảnh đẹp nhất của các bé và người thân theo phong cách đơn giản, hiện đại, nghệ thuật và tự nhiên nhất” chính là điều mà Đặng Tùng Baby hướng tới. Sự hài lòng của các gia đình chính là động lực để Studio luôn cố gắng phát triển, thay đổi và sáng tạo. Cảm ơn sự tin tưởng và lựa chọn của tất cả khách hàng Đặng Tùng Baby.


            Đặng Tùng Baby - Tiệm Ảnh Bé Yêu BMT có đội ngũ photographer hùng hậu, chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm luôn bắt trọn và không ngừng sáng tạo những góc chụp đẹp, mới lạ phù hợp với mỗi gia đình nhất. Kết hợp với team ý tưởng, Đặng Tùng Baby - Tiệm Ảnh Bé Yêu BMT luôn cập nhật xu hướng và không ngừng làm mới, đưa ra những concept chụp hình khác biệt, độc đáo, sáng tạo cho mỗi một khách hàng đến với Đặng Tùng Baby.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 08 Tôn Đức Thắng, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
            Điện thoại: 0913 199 088 & 0979 273 919
            Email: dangtungbabystudio@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/dangtungbaby/
            Giờ mở cửa: 08:00–17:00
            Gọi điện
            Đặng Tùng Baby - Tiệm Ảnh Bé Yêu BMT
            Đặng Tùng Baby - Tiệm Ảnh Bé Yêu BMT
            Luôn có những tấm ảnh kỷ niệm
            Luôn có những tấm ảnh kỷ niệm
          • Bờm Wedding House là một trong những studio chụp ảnh đẹp ở Buôn Ma Thuột nổi tiếng với chất lượng cao và được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Studio luôn cố gắng để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tại Bờm Wedding House, khách hàng được hụp hình với nhiều thể loại khác nhau như ảnh cưới, ảnh chân dung, ảnh gia đình, ảnh kỷ yếu…


            Bờm Wedding House hiểu rằng cuộc sống là tập hợp những khoảnh khắc, mỗi thời khắc bạn muốn ghi lại đều rất tuyệt vời. Với chất lượng ảnh cao, dịch vụ chuyên nghiệp khiến nhiều khách hàng lựa chọn đơn vị đều vô cùng hài lòng. Bờm Wedding House với nhiều năm hoạt động sẽ mang đến cho bạn những bộ ảnh đẹp nhất với chi phí hợp lý nhất.


            Nếu các gia đình tại Buôn Ma Thuột đang muốn tìm một địa chỉ chụp ảnh chất lượng thì đây chính là sự lựa chọn vô cùng chính xác. Đơn vị sẽ tư vấn cho bạn concent phù hợp, giúp bạn lưu lại những khoảng khắc chân thật nhất. Mỗi bức ảnh đến tay khách hàng đều được chình sửa cẩn thận, mang lại sự hài lòng nhất cho khách.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 218C Hùng Vương, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
            Điện thoại: 0909 079 769
            Email: bomweddinghouse@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/BomWeddingHouse/
            Giờ mở cửa: 09:00–17:00
            Gọi điện
            Bờm Wedding House - Tiệm Chụp Ảnh Cưới Đẹp BMT
            Bờm Wedding House - Tiệm Chụp Ảnh Cưới Đẹp BMT
            Bờm Wedding House - Tiệm Chụp Ảnh Cưới Đẹp BMT
            Bờm Wedding House - Tiệm Chụp Ảnh Cưới Đẹp BMT
          • Top 9

            Anna Studio

            Gọi điện

            Hiện nay, có rất nhiều studio mở dịch vụ chụp ảnh cho bé, chụp ảnh gia đình tại TP. Buôn Ma Thuột. Do đó, để tìm được địa chỉ uy tín chất lượng là điều mà nhiều gia đình phân vân. Và cái tên Anna Studio là một trong những địa chỉ chụp ảnh bé yêu, chụp ảnh gia đình chất lượng tại Buôn Ma Thuột. Tại đây,bạn có thể thỏa thích tạo dáng mà không bị gò bó về thời gian. Concept được thiết kế và tuỳ chỉnh trên yêu cầu của khách hàng. Bạn thoải mái thoải sức đam mê, còn việc chụp hình đẹp thì đã có studio lo.


            AnNa Studio chuyên nhận chụp hình cho bé, chụp ảnh chân dung nghệ thuật cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, các bà mẹ mang thai và chụp ảnh kỷ niệm toàn gia đình. Những gì AnNa Studio mang đến cho khách hàng đều bằng sự tân tâm, tâm huyết tring từng bức ảnh. AnNa Studio có đội ngũ nhiếp ảnh gia nhiều năm kinh nghiệm cho ra những tấm ảnh xịn sò, chất lượng nhất. Các tấm hình sau khi chụp xong sẽ được chỉnh sửa đẹp nhất trước khi đến tay khách hàng. Bạn có thể dán thành album hoặc làm ảnh lớn để treo trong phòng đều tuyệt vời.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 65 Nguyễn Công Trứ, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
            Điện thoại: 0971 578 336
            Email: annastudiobmt@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/AnhVienChoBeAnNaSudio
            Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00
            Gọi điện
            Anna Studio
            Anna Studio
            Anna Studio
            Anna Studio
          • Khi nhắc đến một địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp ở Buôn Ma Thuột thì không thể bỏ qua Bơ Studio. Studio có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh gia đình, chân dung, cưới xin, sự kiện,… Đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp luôn cố gắng chụp những khoảnh khắc chân thực nhất, đẹp nhất của bạn. Với trang thiết bị tối tân, chuyên nghiệp, phong cách phù hợp với xu hướng hiện đại Bơ Studio sẽ bắt kịp từng khoảnh khắc hồn nhiên đáng yêu của gia đình.


            Bơ Studio sở hữu đội ngũ nhân viên với những tư vấn viên, photo và kĩ thuật viên có kinh nghiệm, kĩ năng giỏi và sáng tạo hết mình. Tất cả các khâu từ chụp hình đến xử lý hình ảnh và bàn giao sản phẩm đều được thực hiện trong một quy trình khép kín và được chăm chút kĩ lưỡng cho từng tấm ảnh. Đến với Bơ Studio bạn sẽ có ngay bộ ảnh siêu dễ thương, ghi lại từng khoảnh khắc hạnh phúc nhất của các thành viên. Vậy thì còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với đơn vị để được tư vấn chi tiết hơn về từng kiểu ảnh.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 246 Nguyễn Công Trứ, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
            Điện thoại: 0945 925 904
            Email: wenbibon@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/Bo.studio.Photography/
            Gọi điện
            Bơ Studio
            Bơ Studio
            Bơ Studio
            Bơ Studio




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy