Top 5 Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất Cà Mau

  1. Top 1 Nemon Baby Studio
  2. Top 2 Nguyễn Dung Studio
  3. Top 3 Hiếu Quách Baby Studio
  4. Top 4 Studio Áo Cưới Thanh Thanh
  5. Top 5 Áo cưới Hồng Spa

Top 5 Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất Cà Mau

Hà Nguyễn 1472 0 Báo lỗi

Xưa cũng vậy mà nay cũng thế, mỗi gia đình điều mong muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mình để làm hành trang tinh thần cho những ngày tháng sau này. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nemon Baby Studio

    Gọi điện

    Nếu bạn và gia đình đang có nhu cầu tận hưởng một dịch vụ chụp ảnh gia đình chuyên nghiệp và độc đáo, hãy đến với Nemon Baby Studio, một trong những địa chỉ chụp ảnh gia đình uy tín tại Cà Mau. Với nhiều năm kinh nghiệm, Nemon Baby Studio đã chiếm được lòng tin của biết bao gia đình bằng chất lượng dịch vụ và tâm huyết với nghề. Đội ngũ nhiếp ảnh gia và stylist tại studio có sự sáng tạo và kỹ thuật cao, giúp tạo ra những bức ảnh tinh tế, đẹp mắt. Quan điểm chụp ảnh không chỉ là việc ghi lại những hình ảnh những khoảnh khắc đẹp, mà còn chú trọng vào việc tạo ra những tác phẩm nghệ thuật bắt mắt sinh đồng tả thực chân thực từng cảm xúc của mỗi thành viên trong gia đình.


    Với nguồn sáng tạo dồi dào, trong những năm qua Nemon Baby Studio không ngừng cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng, các album mới mẻ đầy tính sáng tạo. Từ các mẫu chụp gia đình truyền thống giản đơn đến phá cách tinh nghịch, pha màu mới mẻ bắt trend, Nemon Baby Studio dần khẳng định vị thể của mình là một đơn vị chụp ảnh chuyên nghiệp, có tâm và có tầm trên địa bàn tỉnh Cà Mau.


    Mặc dù ảnh chụp rất chất lượng, style mới mẻ, studio chuyên nghiệp những giá cả dịch vụ ở Nemon Baby Studio lại rất hạt dẻ và yêu thương, giúp các gia đình thoải mái hơn trong việc sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, trong các dịp lễ tết Nemon Baby Studio còn tung ra các chương trình khuyến mãi, hổ trợ khách hàng giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 13, Nguyễn Du, Phường 5 Tp Cà Mau.
    Điện thoại: 0944 955 594 (Mr. Tuấn Anh)
    Email: snipervisionstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nemonbabystudio/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30
    Gọi điện
    Nemon Baby Studio
    Nemon Baby Studio
    Nemon Baby Studio
    Nemon Baby Studio

  2. Top 2

    Nguyễn Dung Studio

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ chụp ảnh gia đình uy tín tại Cà Mau mà bạn nên tham khảo đó là Nguyễn Dung Studio, là một đơn vị chụp ảnh có có trách nhiệm, chất lượng ảnh tốt cùng với đó là các tiện ích kèm theo, nhưng chi phí dịch vụ lại vô cùng phải chăng. Tại đây bạn có thể chọn các gói chụp tại studio riêng hay chụp tranh phục hóa trang cho gia đình để có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa nhất.


    Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Nguyễn Dung Studio đều cực kỳ thân thiện và nhiệt tình trong công tác tư vấn và lắng nghe nhu cầu khách hàng. Trước khi tiến hành chụp ảnh, khách hàng và studio sẽ cùng nhau bàn bạc về concept mong muốn, lên ý tưởng rõ ràng sau đó mới bắt đầu chụp. Tiệm cũng có cung cấp dịch vụ trang điểm cũng như một số phục trang cần thiết cho những bộ ảnh gia đình khi có yêu cầu.


    Với kinh nghiệm và kỹ thuật tác nghiệp lâu năm, Nguyễn Dung Studio sẽ giúp bộ ảnh trở nên lung linh và bắt mắt nhất khi chụp tại đây. Ekip chuyên nghiệp là một điểm mạnh của Nguyễn Dung Studi, sẽ "support" khách hàng hết mình trong quá trình chụp, để giúp tạo nên những "shoot" ảnh chất lượng, có tổng thể hài hòa và ăn ý nhất.


    Với tư duy sáng tại, Nguyên Dung Studio không chỉ có những "concept" đơn giản một màu, mà không ngừng mài mò tìm kiếm để cập nhật những xu hướng mới, giúp làm phong phú thêm bô sưu tập của mình. Đến với Nguyển Dung Studio khách hàng có thể hoàn toàn an tâm đến chất lượng của các album ảnh cũng nhưng là chất lượng của các bô ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18B Huỳnh Thúc Kháng khóm 07, phường 07, Tp. Cà Mau, tỉnh Cà Mau
    Điện thoại: 0917 090 093
    Email: Studionguyendung2015@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/www.nguyendungbabystudio.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
    Gọi điện
    Nguyễn Dung Studio
    Nguyễn Dung Studio
    Concept tết tại Nguyễn Dung Studio
    Concept tết tại Nguyễn Dung Studio
  3. Top 3

    Hiếu Quách Baby Studio

    Gọi điện

    Là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, Hiếu Quách Baby Studio được nhiều người biết đến là một địa chỉ chụp ảnh gia đình uy tín, chất lượng bật nhất trên địa bàn tỉnh Cà Mau. Đến với Hiếu Quách Baby Studio sẽ được thỏa thích chọn những Concept mới lạ, bắt kịp xu hướng để có thể có cho mình những bộ ảnh gia đình ứng ý nhất. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được sự tư vấn vô cùng nhiệt tình của nhân viên cũng như những Photographer trong quá trình chụp ảnh khiến cho buổi chụp của gia đình bạn trở nên vui vẻ, không còn quá căng thẳng khi không biết tạo dáng.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh, Hiếu Quách Baby Studio đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm chụp ảnh chất lượng và ưng ý nhất. Nguồn nhân lực trẻ có sức sáng tạo không ngừng và gu thẩm mỹ nghệ thuật đa phong cách. Cùng với đó là sự đầu tư có chiều sâu, luôn nghiên cứu và tìm tòi các xu thế mới của thị trường để cho ra các concept ảnh mới lạ, bắt mắt và thu hút. Cùng với đó, hệ thống mảy chụp ảnh và các thiệt bị hổ trợ hiện đại sẽ giúp khách hàng có những shoot hình chất lượng nhất, nhưng giá cả cũng rất cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 59 Lý Thái Tôn Khóm 1 Phường 2, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau.
    Điện thoại: 0942 200 210
    Email: hieuquach332323@gmail.com
    Website: sites.google.com/view/chupanhbevagiadinhcamau/trang-ch%E1%BB%A7
    Fanpage: www.facebook.com/hieuquachbabystudio/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hiếu Quách Baby Studio
    Hiếu Quách Baby Studio
    Hiếu Quách Baby Studio
    Hiếu Quách Baby Studio
  4. Các tên tiếp theo mà Toplist muốn "recommend" đến bạn là Studio Áo Cưới Thanh Thanh, một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh gia đình uy tín tại Cà Mau. Đến với Studio Áo Cưới Thanh Thanh, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp mà không một studio nào có. Mong muốn mang đến những giá trị tuyệt vời nhất cho khách hàng, ngoài tay đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Studio Áo Cưới Thanh Thanh còn đầu tư nhiều về cơ sở hạ tầng, các trang thiết bị hiện đại…


    Đến với Studio Áo Cưới Thanh Thanh bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ tận tình chu đáo trong quá trình chụp hình. Điều này sẽ giúp bạn có được những kiểu chụp hình gia đình đẹp. Không những thế, Studio Áo Cưới Thanh Thanh còn có đội ngũ thợ make-up artist dày dặn kinh nghiệm. Từ đó, đem đến cho các thành viên trong gia đình bạn có 1 gương mặt đẹp, tự nhiên.Giúp cho những tấm hình đạt được chất lượng chuẩn nhất.


    Với phương châm không ngừng học hỏi và sáng tạo, Studio Áo Cưới Thanh Thanh luôn cập nhật những cách chụp hình gia đình đẹp, mới và tự nhiên nhất. Bởi lẽ đó, Áo Cưới Thanh Thanh trở thành một studio chụp hình gia đình uy tín hàng đầu tại tỉnh Cà Mau được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

    Phong thái làm việc chuyên nghiệp của studio này cũng là một điểm cộng rất lớn khiến ai cũng hài lòng khi đến đây.


    Thời gian chụp, thời gian gửi file ảnh và thời gian gửi ảnh chỉnh sửa luôn chính xác với mong muốn của khách hàng, đảm bảo không để xảy ra tình trạng chậm trễ. Studio Áo Cưới Thanh Thanh chắc chắn sẽ là đem lại cho bạn và gia đình những khoảnh khắc trường tồn mãi theo thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 56, đường Trần Văn Thời, Phường 5, Thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau.
    Điện thoại: 0944 022 900
    Email: thanhthanhstu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AoCuoi.ThanhThanh.CaMau
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Studio Áo Cưới Thanh Thanh
    Studio Áo Cưới Thanh Thanh
    Studio Áo Cưới Thanh Thanh
    Studio Áo Cưới Thanh Thanh
  5. Top 5

    Áo cưới Hồng Spa

    Gọi điện

    Là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ, Áo Cưới Hồng Spa với nhiều năm kinh nghiệm về chụp ảnh bé và gia đình chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho gia đình của mình.


    Áo Cưới Hồng Spa tạo được ấn tượng với phong cách chụp hình tự nhiên, chớp khoảnh khắc, sự chuyên nghiệp của đội ngũ stylist tạo dáng, sự phá cách và sáng tạo trong từng góc máy của nhiếp ảnh gia. Chính vì thế, studio hiện đang là địa chỉ uy tín về chụp hình gia đình đẹp đã được nhiều gia đình lựa chọn.


    Bên cạnh các concept được set up có sẵn tại studio, thì Áo Cưới Hồng Spa còn thực hiện các bộ ảnh Gia đình theo mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Với các concept nghệ thuật, Áo Cưới Hồng Spa đều chuẩn bị sẵn các trang phục, đa dạng tone màu, kiểu dáng để gia đình mình có thể dễ dàng lựa chọn những bộ trang phục phù hợp các thành viên.


    Tại Áo Cưới Hồng Spa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm:

    • Concept được chuẩn bị kỹ lưỡng, phong phú, độc đáo, mỗi gia đình đều mang những phong cách khác nhau.
    • Studio luôn cập nhập liên tục trang phục đa dạng, bắt kịp xu hướng hot nhất, đầy đủ phụ kiện từ bé sơ sinh cho đến đại gia đình.
    • Chi phí hợp lý, bối cảnh chụp đa dạng, phong cách.
    • Ekip chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản về lĩnh vực nhiếp ảnh, Makeup; chất lượng ảnh in tốt nhất hiện nay với các chất liệu với màu sắc rất đẹp và độ bền rất nhiều năm, không bị ố màu, bạc màu theo thời gian.
    • Dịch vụ chu đáo, tận tình.
    • Hỗ trợ trang phục, phụ kiện.

    Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta quên bẵng đi việc ghi dấu lại hình ảnh cả gia đình có cơ hội cùng hạnh phúc bên nhau. Không còn gì tuyệt vời hơn nếu cả gia đình cùng nhau xuất hiện chung một tấm hình. Một năm có 365 ngày, hãy dành một ngày để cùng Áo Cưới Hồng Spa trân trọng từng khoảng khắc yêu thương bằng hình thức chụp ảnh gia đình bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 97, Dương Thị Cẩm Vân, Thị Trấn Đầm Dơi, Huyện Đầm Dơi, Tỉnh Cà Mau, Cà Mau.
    Điện thoại: 0913 080 813
    Email: tranquyenanh250585cm@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoiphunxamhong/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Áo Cưới Hồng Spa
    Áo Cưới Hồng Spa
    Áo Cưới Hồng Spa
    Áo Cưới Hồng Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy