Top 9 Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất Kon Tum

Tín Mai 953 0 Báo lỗi

Kon Tum có nhiều studio đẹp và nhiều nhiếp ảnh tự do nhận chụp ảnh gia đình bởi tính xu hướng và nhu cầu lớn từ phía các gia đình hiện nay. Khi chụp ảnh gia ... xem thêm...

  1. Top 1

    Studio Hồng Ân

    Gọi điện

    Studio Hồng Ân là nơi mang lại nguồn cảm hứng cho từng thước ảnh đẹp đến gia đình khách hàng, Studio Hồng Ân nhận các dự án chụp từ ảnh cưới, ảnh gia đình, ảnh của bé cho đến ảnh ngoại cảnh. Studio Hồng Ân luôn chuẩn bị sẵn phòng chụp và những concept chụp đẹp nhất chỉ chờ khách hàng lên lịch và các nhiếp ảnh gia sẽ có mặt để chụp mà thôi. Studio Hồng Ân có sự đầu tư cả về hình thức lẫn chuyên môn vì thế khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất.

    Studio Hồng Ân đã phục vụ rất nhiều gia đình ở các lứa tuổi khác nhau, mỗi kiểu gia đình Studio Hồng Ân sẽ mang đến những phong cách và sự truyền tải cảm xúc riêng biệt, có thể khai thác tối đa góc chụp, biểu cảm và khoảnh khắc gia đình để làm sao có những shoot hình tuyệt vời nhất có thể. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm chụp ảnh bé và gia đình, tạo ấn tượng với phong cách chụp ảnh tự nhiên. Với những bối cảnh đa dạng, được đầu tư tỉ mỉ trong phòng studio mà đến đây bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian, chi phí khi chỉ cần chụp tại studio là đã có được những shoot hình đẹp mê ly. Đây chắc chắn là địa chỉ chụp ảnh gia đình tại Kon Tum mà bạn nên ưu tiên lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Phan Chu Trinh, Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0909 312 785
    Fanpage: www.facebook.com/an.bui.90260403
      Gọi điện
      Studio Hồng Ân
      Studio Hồng Ân
      Studio Hồng Ân
      Studio Hồng Ân

    • Top 2

      Việt Nguyễn Wedding House

      Gọi điện
      Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn địa điểm chụp nào cho gia đình mình để có một bộ ảnh hoàn hảo, để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất, hạnh phúc nhất? Vậy thì hãy đến với Việt Nguyễn Wedding House, một trong những studio chụp ảnh gia đình uy tín tại Kon Tum. Đội ngũ ekip vô cùng sáng tạo, nhiều ý tưởng, giúp bạn lựa chọn được phong cách phù hợp nhất từ tối giản đến cầu kỳ, phá cách. Không gian được thiết kế rộng rãi, trang bị đầy đủ các thiết bị, dụng cụ, phụ kiện chuyên nghiệp.

      Với sự đầu tư chu đáo về con người cũng như cơ sở vật chất, máy móc, chất lượng dịch vụ của studio ngày càng được nâng cao. Với chất lượng dịch vụ tốt, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, Việt Nguyễn Wedding House luôn tự hào là studio được nhiều gia đình tin tưởng, lựa chọn và giới thiệu với bạn bè tại Kon Tum.


      Chất lượng hình ảnh mang lại cho khách hàng vô cùng tốt, nhưng giá thành lại vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ekip chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 812 Hùng Vương, Plêi Cần, Ngọc Hồi, Kon Tum
      Điện thoại: 0359 999 971
      Email: Vietnguyenweddinghouse@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/anhcuoidepkontum
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Việt Nguyễn Wedding House
      Việt Nguyễn Wedding House
      Việt Nguyễn Wedding House
      Việt Nguyễn Wedding House
    • Top 3

      Táo Studio

      Gọi điện

      o Studio là địa chỉ nhận chụp ảnh cưới, ảnh gia đình và cả ảnh cho các bé. Táo Studio được khách hàng nhận xét là 5 sao trở lên, vì các làm việc của ekip rất nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Khách hàng sau khi chụp ảnh tại Táo Studio thường sẽ giới thiệu đến bạn bè địa chỉ chụp ảnh chuyên nghiệp này để có thể lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cùng nhau.


      Táo Studio hầu như đều nhận những lời khen có cánh từ khách hàng. Studio này từ khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình cho đến khâu 3D đẹp, giá cả lại hợp lý tất cả tạo điểm nhấn tích cực về studio với khách hàng. Bên cạnh đó Táo Studio có những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng nên được rất nhiều khách hàng yêu thích.


      Táo Studio luôn đảm bảo hình ảnh thành phẩm là chất lượng, rõ nét, góc chụp đẹp và đặc biệt Táo Studio giới thiệu nhiều concept chụp đẹp và lạ. Điểm cộng to đùng dành cho ảnh viện này đó là không gian chụp tại studio vô cùng bắt mắt, được đầu tư kỹ lưỡng từ bối cảnh cho đến đạo cụ. Vậy nên, dù chủ đề chụp hình là sang trọng, cổ điển hay hiện đại, trẻ trung thì studio tại đây cũng đều đáp ứng được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 61 Phan Chu Trinh, Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0977 500 523
      Email: phannghia.weddingstudio@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/shalu.quyen
      Gọi điện
      Táo Studio
      Táo Studio
      Táo Studio
      Táo Studio
    • Top 4

      ICI Baby Studio

      Gọi điện

      ICI Baby Studio là một trong những ảnh viện hàng đầu tại Kon Tum chuyên chụp ảnh gia đình. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nhiếp ảnh, ICI Baby Studio đã và đang sở hữu riêng cho mình đội ngũ nhiếp ảnh gia tay nghề cao mà chỉ vài thao tác cần bấm máy là bạn sẽ có ngay những shoot hình đẹp mê hồn. Bên cạnh đó, studio với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình nên các gia đình có con nhỏ có thể yên tâm hoàn toàn khi đến đây để cùng thiên thần nhỏ, ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ.


      Không giống như những ảnh viện chụp hình gia đình khác, với ICI Baby Studio thì việc tạo ra một bức hình đẹp thôi là chưa đủ mà điều quan trọng là nó phải để lại cảm xúc cho người xem. Mỗi bức hình tạo đây đều mang đến những cảm xúc riêng cho người xem. Do đó, mỗi tấm hình đến tay khách hàng đều được đơn vị đặt trọn tâm huyết. Vì thế, nếu bạn muốn chụp ảnh nghệ thuật gia đình thì đừng bỏ qua ICI Baby Studionhé! Hãy đến và trải nghiệm sự chất lượng và tậm tâm của đơn vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 470 Nguyễn Huệ, Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0962 278 783 & 0862 502 579
      Email: phanhoanphotography@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/icibabystudio
      Gọi điện
      ICI Baby Studio
      ICI Baby Studio
      ICI Baby Studio
      ICI Baby Studio
    • Top 5

      Studio 1997

      Gọi điện

      Địa chỉ chụp ảnh tiếp theo ở Kon Tum cần kể đến là Studio 1997. Studio chụp ảnh cưới đẹp Kon Tum này chọn cho mình phong cách tự nhiên mang đến cho các cặp đôi những shoot ảnh tự nhiên nhất. Từ những khoảnh khắc bất chợt nhất, bạn chẳng biết họ đã chụp từ lúc nào nhưng khi lên hình biến thành những khoảnh khắc đẹp đến lạ kỳ. Đến với Vân Wedding, mọi vấn đề sẽ được giải tỏa nhờ đội ngũ ê kíp chuyên nghiệp, thân thiện và cực kỳ vui tính. Họ sẽ giúp bạn lên ý tưởng, thực hiện các shoot hình gia đình tự nhiên, thoải mái nhất cho tất cả các thành viên.


      Đội ngũ nhân viên tại Studio 1997 luôn cập nhật những xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất và liên tục để đảm bảo đem lại những shoot hình đẹp nhất cho các cặp đôi. Hơn nữa, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, kỹ thuật chụp ảnh tiên tiến, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những bức hình sắc nét, chất lượng đi cùng năm tháng. Studio 1997 luôn tự hào là sự lựa chọn tuyệt vời nhất là sự lựa chọn tuyệt vời của các cặp đôi, gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 292 Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Trãi, Kon Tum
      Điện thoại: 0975 502 468
      Fanpage: www.facebook.com/studiokontum
      Gọi điện
      Studio 1997
      Studio 1997
      Studio 1997
      Studio 1997
    • Top 6

      Thien Nguyen Wedding Photos

      Gọi điện

      Chụp ảnh gia đình là việc lưu giữ những khoảng khắc của gia đình. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ chụpa nhr uy tín chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Toplist xin phép được giới thiệu đến bạn địa chỉ chụp ảnh gia đình chất lượng tại Kon Tum đó chính là Thien Nguyen Wedding Photos. Nơi đây có đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp, cùng với chất lượng của hệ thống ánh sáng, máy ảnh hiện đại cùng các gói dịch vụ ngoại cảnh hấp dẫn sẽ mang đến sự thu hút cho khách hàng. Khách hàng sẽ vô cùng hài lòng khi nhận được thành phẩm của đơn vị.


      Với kinh nghiệm chụp ảnh nhiều năm, Thien Nguyen Wedding Photos luôn mang đến cho khách hàng cảm giác khác biệt trong phong cách chụp ảnh. Với ekip chất lượng và rất nhiệt tình trong công việc, đơn vị hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng một album ảnh gia đình ấn tượng và lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt, sống mãi với thời gian. Studio luôn cố gắng trau dồi kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng những bức hình chân thật, tự nhiên và đẹp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 56 Hùng Vương, TT. Đắk Tô, Đắk Tô, Kon Tum
      Điện thoại: 0961 237 201
      Email: thiennguyenphotos@yersinnhatrang.edu.vn
      Fanpage: www.facebook.com/NguyenThienStudio
      Gọi điện
      Thien Nguyen Wedding Photos
      Thien Nguyen Wedding Photos
      Thien Nguyen Wedding Photos
      Thien Nguyen Wedding Photos
    • Top 7

      Công Hiếu Wedding Studio

      Gọi điện

      Công Hiếu Wedding Studio là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới đến các bạn. Không chỉ là studio chụp ảnh cưới đẹp ở Kon Tum, mà đây còn là nơi biến những ước mơ của nhiều đôi vợ chồng thành hiện thực thông qua những bộ ảnh ấn tượng mà studio mang lại. Công Hiếu Wedding Studio đã và đang hoàn thành những giấc mơ dang dở của các đôi vợ chồng trẻ. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên làm tiêu chí hàng đầu, vì vậy, Studio này luôn được lòng khách hàng


      Công Hiếu Wedding Studio luôn biết cách làm mới bản thân bằng công nghệ ảnh cưới đang thịnh hành, bắt kịp xu hướng thời trang mùa cưới mới nhất. Và hứa hẹn đây sẽ là nơi bạn được chiêm ngưỡng những mẫu ảnh cưới đẹp mắt và phong cách nhất, đồng thời có nét độc đáo đậm chất riêng. Với công cụ máy móc hỗ trợ chuyên nghiệp nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh ưng ý nhất. Nơi đây luôn nỗ lực hết mình, làm việc tận tâm, mang đến cho khách hàng những bức ảnh tự nhiên nhâtd đẹp nhất. Thế nên, nếu bạn cần một địa chỉ chụp ảnh gia đình thì đây mà bạn nên lưu tâm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 375 Lê Hồng Phong, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0905 171 960 & 0978 211 214
      Fanpage: www.facebook.com/CongHieustudio
        Gọi điện
        Công Hiếu Wedding Studio
        Công Hiếu Wedding Studio
        Công Hiếu Wedding Studio
        Công Hiếu Wedding Studio
      • Top 8

        Luân Nguyễn Studio

        Gọi điện

        Từ bao đời nay, gia đình luôn là sợi dây gắn kết sâu lắng mối quan hệ của mỗi thành viên. Hạnh phúc gia đình là điều thiêng liêng nhất, sâu sắc, lâu bền nhất và vĩnh cửu. Bạn muốn chia sẻ niềm hạnh phúc của gia đình mình đến mọi người? Bạn muốn lưu giữ lại những phút giây hạnh phúc của gia đình hay để tăng thêm tình yêu thương giữa các thành viên? Đến với Luân Nguyễn Studio, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng về sự lựa chọn của mình.


        Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn quan tâm đến khách hàng, Luân Nguyễn Studio đã trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín với chi phí rẻ, hợp lí tại Kon Tum. Luân Nguyễn Studio luôn đề cao tính nghệ thuật của mỗi tấm hình với mong muốn làm hài lòng mọi khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của Luân Nguyễn Studio.


        Với những gói chụp hình phong phú, đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình, Luân Nguyễn Studio mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tuyệt vời – uy tín – hoàn hảo. Bên cạnh đó, Luân Nguyễn Studio còn linh hoạt trong việc lựa chọn các địa điểm chụp để các gia đình có thêm nhiều bức hình ấn tượng, tự nhiên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 148 Nguyễn Lương Bằng, TP. Kon Tum, Kon Tum
        Điện thoại: 0977 777 208 & 0964 280 220
        Email: luanng.photographer@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/luannguyenwedding/
        Gọi điện
        Luân Nguyễn Studio
        Luân Nguyễn Studio
        Luân Nguyễn Studio
        Luân Nguyễn Studio
      • Top 9

        Văn Minh Studio

        Gọi điện

        Văn Minh Studio là địa điểm chụp ảnh chuyên nghiệp giúp khách hàng và gia đình lưu giữ những khoảnh khắc ấm áp nhất bên nhau. Văn Minh Studio luôn sáng tạo và đầu tư cho từng concept ảnh, tạo điểm nhấn và làm mới lạ những shoot ảnh để giúp khách hàng có thể thả mình vào từng thước ảnh. Sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và hài hước của nhiếp ảnh luôn khiến cho khách hàng thoải mái.


        Văn Minh Studio chụp ảnh chỉ được khách khen và hứa sẽ giới thiệu đến bạn bè. Văn Minh Studio đã làm tốt vai trò của một nhiếp ảnh gia tốt đồng thời cũng là người làm ảnh đẹp để làm sao mang đến cho khách hàng những bức ảnh đẹp nhất. Chất lượng dịch vụ chụp ảnh gia đình tốt vậy nhưng giá thành ở Văn Minh Studio lại vô cùng phải chăng. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện những tấm hình gia đình đẹp mắt tại đây.


        Được hệ thống máy ảnh, ánh sáng hiện đại bậc nhất hiện nay cùng bối cảnh lạ mắt, độc đáo với mỗi góc chụp tại studio đều được chăm chuốt kỹ càng mà không có gì là khó hiểu khi các bức hình tại studio luôn chiếm trọn cảm tình của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 487 Đào Duy Từ, TP. Kon Tum, Kon Tum
        Điện thoại: 0905 778 577 & 0603 861 386
        Fanpage: www.facebook.com/minh.van.374
        Gọi điện
        Văn Minh Studio
        Văn Minh Studio
        Văn Minh Studio
        Văn Minh Studio




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy