Top 7 Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất Vũng Tàu

Kiều Nguyễn 4868 0 Báo lỗi

Bạn và gia đình muốn có một bộ ảnh gia đình đẹp, đang đau đầu vì tìm kiếm địa chỉ. Nếu bạn đang sinh sống tại Vũng Tàu hãy thử tham khảo địa chỉ chụp ảnh gia ... xem thêm...

  1. Top 1

    TooP House Studio - Vũng Tàu

    Gọi điện

    TooP House Studio - Vũng Tàu cung cấp dịch vụ chụp ảnh nghệ thuật: gia đình, em bé, mẹ bầu, sơ sinh, cưới, chân dung và cho thuê phim trường. TooP House Studio - Vũng Tàu có phim trường chuyên nghiệp, rộng rãi, nhiều bối cảnh thiên nhiên và trong phòng. Bên cạnh đó TooP House Studio - Vũng Tàu cung cấp dịch vụ chụp ảnh tại chính gia đình của khách hàng tạo sự thuận lợi nhất có thể đến với khách.


    TooP House Studio - Vũng Tàu là đội ngũ những bạn nữ từ photographer, chuyên viên trang điểm, stylist tạo dáng chuyên nghiệp, khéo léo, và cực kỳ tâm lý bởi vậy rất dễ dàng khai thác những khía cạnh cảm xúc của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, ekip nữ sẽ dễ dàng lắng nghe và tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm một cách nhẹ nhàng uyển chuyển để khách hàng có thể dễ dàng phối hợp với ống kính hơn.


    Toop sẵn sàng bỏ thời gian chụp lại nếu khách hàng chưa ưng ý để chọn được ảnh thật đẹp, vậy là dịch vụ rất tốt nhưng giá lại cũng rất phải chăng và hợp lý dành đến khách hàng của mình. Khách hàng đến với TooP House Studio - Vũng Tàu hứa rằng vẫn sẽ ủng hộ Toop vào những dịp khác khi có nhu cầu.


    Lưu giữ khoảnh khắc đẹp ngày thường, những điểm mốc quan trọng của gia đình tại sẽ được TooP House ghi lại thông qua các concept sang trọng, ấm áp tại studio chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B12-1/8 Khu Đô Thị Chí Linh, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0339 462 727

    Email: toophousevn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TooP.HouseVN/

    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    TooP House Studio - Vũng Tàu
    TooP House Studio - Vũng Tàu
    TooP House Studio - Vũng Tàu
    TooP House Studio - Vũng Tàu

  2. Top 2

    Mèo Boutique Studio

    Mèo Boutique Studio nơi ghi lại những khoảnh khắc đẹp của ngày cưới, khoảnh khắc từng phát trưởng thành của bé con, những giây phút ấm áp của gia đình và cùng với đó những thước ảnh của những bạn trẻ muốn lưu giữ thời khắc thanh xuân đều được Mèo Boutique Studio hỗ trợ và tạo dựng album.


    Khách hàng của Mèo Boutique Studio đa dạng đối tượng uy nhiên khách hàng đều có một đặc điểm chung là yêu sự nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp của ekip thực hiện của studio.


    Mèo Boutique Studio xây dựng các concept dễ thương và rất ấm áp cho gia đình, bên cạnh đó Mèo Boutique Studio thực hiện concept theo yêu cầu của khách hàng để đạt những hiệu quả nhất định cho album ảnh. Mỗi mùa có một đặc điểm riêng và Mèo Boutique Studio sẽ tạo một concept mang tính thời điểm để giữ chút không khí 4 mùa và tạo sự hào hứng hơn cho khách hàng khi đến với Mèo Boutique Studio.


    Những điểm ngoại cảnh của Mèo Boutique Studio chọn lựa thường rất thơ mộng, đẹp và rất thời thượng. Khách hàng có thể nói cho Mèo Boutique Studio biết yêu cầu của bạn về ngoại cảnh mong muốn Mèo Boutique Studio sẽ hỗ trợ khách hàng hết mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Lê Lai, Phường 3, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0976 014 691 & 0988 136 906

    Email: olybridal@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/meostud/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Mèo Boutique Studio
    Mèo Boutique Studio
    Mèo Boutique Studio
    Mèo Boutique Studio
  3. Top 3

    Cuội Photography

    Cuội Photography chuyên chụp ảnh cho gia đình, ảnh của bé sơ sinh, ảnh con, ảnh cưới, ảnh mẹ bầu,... nơi lưu giữ những thời khắc quan trọng của mỗi gia đình, Cuội Photography đã xây dựng sự uy tín của studio từ chất lượng của mình.


    Cuội Photography xây dựng những concept rất dễ thương đặc biệt concept gia đình rất ấm áp giúp cho chúng ta được thể hiện mình trước ống kính một cách tự nhiên nhất, đẹp nhất và hạnh phúc nhất. Đội ngũ nhiếp ảnh, người hướng dẫn tạo dáng, người trang điểm đều rất chuyên nghiệp tạo một mạch làm việc xuyên suốt và logic nhất.


    Cuội Photography có sự chuẩn bị rất kỹ khi đón khách và chính sách dành cho bố mẹ và các bé đến với studio cũng rất dễ thương theo cách mà Cuội Photography hành động:

    • Hỗ trợ trang phục thật ngộ nghĩnh cho bé
    • Concept theo ý muốn của khách hàng
    • Không quy định thời gian chụp để khách hàng có thể chuẩn bị trạng thoải mái nhất để chụp ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 320 Nguyễn An Ninh, P.7, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0917 297 227 & 0933 592 258

    Email: cuoiphotovungtau@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuoiphotovungtau/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Cuội Photography
    Cuội Photography
    Cuội Photography
    Cuội Photography
  4. Color Studio là studio chuyên chụp ảnh gia đình với nhiều concept uy tín tại Vũng Tàu, Color Studio được bố mẹ yêu thích và tin tưởng để đặt dịch vụ tại studio. Color Studio làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng, nên sự hài lòng sau sử dụng dịch vụ là tuyệt đối.


    Color Studio đảm bảo rằng chính sách giá của cửa hiệu nằm ở top giá tốt nhất Vũng Tàu. Bởi Color Studio luôn tôn trọng hình ảnh hạnh phúc của mỗi gia đình, cơ hội ghi lại khoảng khắc ấy là cả một sự thiêng liêng nên Color Studio mong muốn rằng mình sẽ hỗ trợ tối đa cho chính khách hàng của mình và đồng hành cùng họ một cách tốt nhất.


    Phòng chụp ảnh của Color Studio được xây dựng và đầu tư rất xinh và nhẹ nhàng, cảm giác khi bước vào cánh cửa của hòng chụp là sự ấm áp. Hãy chọn concept phù hợp với gia đình bạn, Color Studio sẽ phục vụ khách hàng của mình một cách chỉnh chu nhất.


    Color Studio bắt khoảnh khắc rất tự nhiên và hình ảnh chỉnh sửa, rửa thành thích nước hình, sáng tự nhiên, file gốc ảnh đã rất đẹp nên khi ảnh đã qua xử lý sự hài lòng của khách hàng về Color Studio là không thể tránh khỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 491 Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 495 986

    Email: colorstudio.vt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/colorstudio.vt/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Color Studio - Chụp ảnh cho bé và gia đình Vũng Tàu
    Color Studio - Chụp ảnh cho bé và gia đình Vũng Tàu
    Color Studio - Chụp ảnh cho bé và gia đình Vũng Tàu
    Color Studio - Chụp ảnh cho bé và gia đình Vũng Tàu
  5. Bạn muốn có một album ảnh cưới đầy ấn tượng? Những bức ảnh ngoại cảnh đẹp mắt, ảnh bé yêu hay những bức ảnh gia đình tuyệt đẹp? Một lựa chọn chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng đó chính là JOY Concept.


    Sự chuyên nghiệp, sự hài lòng của khách hàng luôn là những tiêu chí mà JOY Concept đặt lên hàng đầu. Đến với JOY Concept, bạn sẽ được trang điểm rất cẩn thận, tỉ mỉ bởi những người thợ makeup tại studio, chắc chắn sẽ khiến bạn trông thật lung linh trong bức ảnh. Hơn thế nữa, những nhiếp ảnh gia tại đây đều đã qua đào tạo rất bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong chụp ảnh sẽ đem đến cho bạn những tấm hình cực kỳ đẹp và độc đáo. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến JOY Concept, JOY Concept cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm ảnh tốt nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 15 Khu TTTM 15 tầng, Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP Vũng Tàu.

    Điện thoại: 0969 444 616 & 0254 6270 566

    Email: joyconcept.vt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhvienbeyeu/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    JOY Concept - Phim trường mini cho bé và gia đình
    JOY Concept - Phim trường mini cho bé và gia đình
    JOY Concept - Phim trường mini cho bé và gia đình
    JOY Concept - Phim trường mini cho bé và gia đình
  6. Top 6

    Sunny Le Photo

    Gọi điện

    Một Studio chụp ảnh gia đình rất đẹp và chất lượng tại TP. Vũng Tàu không thể không nhắc đến trong bài viết này là Sunny Le Photo. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những giây phút đáng nhớ của bé yêu và gia đình. Với concept cực kỳ đa dạng và độc đáo, phim trường mini rất đáng yêu dành cho bé cùng đội ngũ ekip và các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, vui tính, hứa hẹn sẽ đem đến những bức ảnh thật đẹp và có hồn cho bé yêu và gia đình bạn.


    Bên cạnh đó, khi chụp ảnh cho bé yêu nhà mình, bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian hay đau đầu vì lựa chọn trang phục cho bé yêu vì Sunny Le Photo đã có sẵn tất cả mọi thứ. Bạn chỉ cần đến Sunny Le Photo thôi, việc còn lại hãy để Sunny Le Photo lo.


    Sunny Le Photo có đội ngũ kỹ thuật viên makeup, tạo dáng, chụp ảnh và thiết kế album chuyên nghiệp, luôn học hỏi những cái mới, chắt lọc những cái hay và không ngừng tìm tòi sáng tạo để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất, album chất lượng, ấn tượng độc đáo và tất cả dịch vụ tốt nhất. Đến với Sunny Le Photo, các gia đình sẽ được đáp ứng tất cả những nhu cầu về dịch vụ chụp ảnh gia đình để có một album ảnh đặc biệt hoàn hảo và ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45/5C Đường Tiền Cảng, Phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0962 867 481 (Mrs Dương)
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/sunnyle.photography

    Gọi điện
    Sunny Le Photo
    Sunny Le Photo
    Sunny Le Photo
    Sunny Le Photo
  7. Top 7

    CALLA Studio

    Gọi điện
    CALLA Studio là thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp được nhiều khách hàng công nhận trong nhiều năm qua, đặc biệt là trong lĩnh vực ảnh cưới tại Vũng Tàu. Với hơn 10 năm hoạt động, CALLA Studio đã khẳng định được vị thế số 1 trên thị trường này.

    Tuy được biết đến là một studio chuyên chụp ảnh cưới. Nhưng CALLA Studio đã cho ra mắt nhiều bộ ảnh gia đình ghi lại những hình ảnh thật ý nghĩa. Được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    Với khả năng giao tiếp tốt với khách hàng quốc tế và nắm bắt tình cảm tuyệt vời, CALLA Studio đã thu hút được rất nhiều khách hàng từ các quốc gia trên thế giới như Mỹ, Anh, Úc, châu Âu, Canada, Nhật, Hàn, Trung Quốc, Singapore, Indo, Malaysia… Sự đa dạng này cho phép CALLA Studio mang lại cho bạn những bức ảnh đẹp và tự nhiên nhất.


    Hãy đến và trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Phạm Hồng Thái, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0967 776 563
    Email: studio.callalily@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/wecalla.studio
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    CALLA Studio
    CALLA Studio
    CALLA Studio
    CALLA Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy