Top 7 Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

  1. Top 1 Suri Stuio
  2. Top 2 Áo cưới Minh Minh
  3. Top 3 The Little Studio
  4. Top 4 Moment Decor & Photo
  5. Top 5 Mỡ Studio
  6. Top 6 TiCi Wedding Studio
  7. Top 7 DiVa Studio

Top 7 Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Quỳnh Trâm 717 0 Báo lỗi

Bạn muốn những giây phút hạnh phúc quây quần bên gia đình nhỏ của mình vẫn vẹn nguyên qua năm tháng. Vậy thì bạn nên tìm đến một studio uy tín để tạo cho mình ... xem thêm...

  1. Dịch vụ chụp ảnh nghệ thuật đang rất phát triển do nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng gia tăng. Và một trong số đó có chụp ảnh gia đình. Nếu bạn đang ở Lào Cai mà có nhu cầu thực hiện cho gia đình nhỏ của mình một album đẹp, chất lượng thì Suri Studio là một sự lựa chọn khá hấp dẫn. Đến với Suri Studio, bạn sẽ được cung cấp những dịch vụ chụp ảnh hoàn hảo.


    Với mong muốn đem cho khách hàng những shoot hình đẹp nhất, studio đầu tư rất kỹ lưỡng về trang thiết bị, trang phục, đạo cụ, make up… Không những thế, đây là một trong những địa chỉ quy tụ nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đội ngũ ekip năng động, sáng tạo. Những khoảnh khắc đẹp nhất sẽ được bắt trọn, cam kết về một album đẹp, độc và chất lượng.


    Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm, Suri Studio mong muốn đem lại những dịch vụ tốt nhất với giá cả hết sức phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng. Hãy để Suri Studio đồng hành cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất của gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Nhạc Sơn, Kim Tân, Lào Cai

    Hotline: 0967 130 913 & 0974 858 509

    Facebook:

    • www.facebook.com/viet.hoangquoc.336
    • www.facebook.com/profile.php?id=100023994135781
    Gọi điện
    Suri Studio
    Suri Studio
    Suri Studio
    Suri Studio

  2. Được biết đến là một trong những địa chỉ nhận chụp hình gia đình đẹp và chất lượng nhất tại Lào Cai, Áo cưới Minh Minh luôn sẵn sàng trở thành người đồng hành cùng bạn trên hành trình lưu giữ những kỷ niệm. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh nghệ thuật, Minh Minh cam kết phục vụ những gói dịch vụ chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất. Bạn có thể ghé qua bất cứ lúc nào để tham quan phim trường, để được tư vấn các gói dịch vụ tại đây.


    Bằng nhiệt tình, năng động, sáng tạo và sự cố gắng của nhiếp ảnh gia và cả đội ngũ ekip, những shoot hình của gia đình bạn sẽ thật tự nhiên và hoàn hảo. Trước mỗi giờ lên hình, mọi thứ phải thật chỉnh chu, chuẩn bị kỹ càng từ phục trang, make up đến đạo cụ... Tất cả vì khách hàng, vì sự hài lòng, thoải mái của quý khách khi đến với studio. Hãy đến với Minh Minh để mang về cho mình bộ album siêu đẹp, siêu hài lòng bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 280 Hoàng Liên, TP Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0963 815 566 & 0975 509 973

    Email: nganhop66@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/minhminhstudio/

    Gọi điện
    Minh Minh
    Minh Minh
    Minh Minh
    Minh Minh
  3. Tự hào là một trong những studio dẫn đầu trong lĩnh vực chụp ảnh gia đình tại Lào Cai, The Little Studio đang ngày càng chứng minh cho khách hàng qua từng sản phẩm được ra mắt. Đến với Studio, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thoải mái nhất, đem về những shoot hình đẹp nhất. Trên hành trình lưu giữ những kỷ niệm tươi đẹp, những giây phút quây quần bên các thành viên gia đình, The Little studio luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.


    Sở hữu cho mình dàn nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đội ngũ ekip trẻ trung, năng động, nhiệt tình và đầy sáng tạo, The Little Studio chính xác là một trong những địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất tại Lào Cai. Đằng sau mỗi bức hình lộng lẫy gửi đến tay khách hàng là cả sự cố gắng không ngừng toàn bộ đội ngũ nhân viên ở đây. Chất lượng hoàn hảo, dịch vụ tuyệt vời, giá cả phải chăng là đôi điều khái quát về The Little Studio. Nếu chưa biết chọn studio nào thì bạn có thể tham khảo ngay địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 057-Phố Trần Thị Lan, Đường D4, Bắc Cường, TP Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0946 036 364

    Email: thelittle.studiolaocai@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/PhuongMinhPhuongchupanhbeyeulaocai/
    • www.facebook.com/MinhPhuong.TheLittlestudio
    Gọi điện
    The Little studio
    The Little studio
    The Little studio
    The Little studio
  4. Sắp tới là kỷ niệm ngày cưới cưới và cũng là ngày bé yêu tròn 1 tuổi nên bạn muốn tìm cho mình một studio uy tín để có được cuốn album kỷ niệm đẹp và tự nhiên nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong chụp hình gia đình, Moment Decor & Photo là một trong những địa chỉ ở Lào Cai mà bạn có thể xem xét và lựa chọn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây bởi studio được chuẩn bị các trang thiết bị hiện đại, phim trường rộng rãi, đội ngũ nhiếp ảnh gia nhiệt tình, đầy sáng tạo…


    Bạn có thể tự mình lựa chọn concept chụp hình, từ cổ trang đến hiện đại, từ phim trường đến ngoại cảnh. Nếu còn phân vân hay chưa có ý tưởng chụp hình thì đừng ngần ngại mà hãy chia sẻ với đội ngũ nhân viên của studio. Sự trẻ trung, năng động của các bạn ấy chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.


    Moment Decor & Photo còn mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn với việc cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau như chụp ảnh bé sơ sinh, chụp ảnh gia đình theo phong cách thiết kế, lên ý tưởng tổ chức sinh nhật… Dù lựa chọn của bạn là gì thì bạn đều được phục vụ tận tình và chu đáo nhất. Hãy để studio lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp nhất cho gia đình nhỏ của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 477 Nguyễn Huệ, Phố Mới, Lào Cai

    Điện thoại: 0346 976 428

    Fanpage: www.facebook.com/Moment-Decor-Photo-Trang-trí-và-chụp-187589215270273/

    Gọi điện
      Moment Decor & Photo
     Moment Decor & Photo
      Moment Decor & Photo
     Moment Decor & Photo
  5. Dạo quanh một vòng Lào Cai, thật không quá khó để bạn tìm thấy những studio nhận chụp ảnh gia đình. Nhưng cũng chính sự phong phú, đa dạng như vậy nên phần nào cũng làm cho bạn cảm thấy phân vân khi lựa chọn. Vậy thì hãy cùng khám phá địa chỉ đang được rất nhiều khách hàng tại Lào Cai ưa chuộng, đó là Mỡ Studio.


    Đến với studio, các sẽ được tận hưởng dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp mà hiếm một studio nào có được. Bạn có thể chụp ảnh trong phim trường hay ngoại cảnh, chụp ảnh cổ trang hay theo xu hướng hiện đại với giá cả hết sức phải chăng. Đội ngũ nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn bắt trọn từng khoảnh khắc tự nhiên nhất của gia đình bạn.


    Bộ ảnh gia đình đẹp, chất lượng nhất chỉ cách bạn một cuộc điện thoại lên lịch hẹn. Mỡ Studio sẽ hỗ trợ bạn lên ý tưởng, chọn concept, trang phục, đạo cụ… Tất cả đều đã sẵn sàng cho album của bạn. Hãy lưu ý đến địa chỉ này khi muốn chụp ảnh gia đình tại Lào Cai bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 405B, Hoàng Liên, Kim Tân, Lào Cai

    Điện thoại: 0981 947 234 & 0382 892 892

    Fanpage: www.facebook.com/AnhVienBeYeuMoStudio/

    Gọi điện
    Baby Mom Studio.
    Baby Mom Studio.
    Baby Mom Studio.
    Baby Mom Studio.
  6. Địa chỉ tiếp theo được giới thiệu là TiCi Wedding Studio - nơi cung cấp các dịch vụ chụp ảnh đa dạng: ảnh newborn, ảnh baby, gia đình, cưới, hỏi, sinh nhật,... tại studio và tại nhà chất lượng với chi phí hợp lý nhất. Ekip sẽ nhiệt tình tư vấn các bạn về các vấn đề liên quan và cần thiết khi chụp ảnh: makeup, trang phục, bối cảnh,... , đem đến cho bạn những sự lựa chọn hoàn hảo với các gói dịch vụ tiết kiệm nhất.


    TiCi Wedding Studio là nơi lưu giữ những giây phút ý nghĩa nhất. Với đội ngũ có kinh nghiệm, nơi đây hứa hẹn sẽ đem lại cho gia đình bạn bộ ảnh ưng ý, màu sắc tươi mới, có sự gắn kết giữa các thành viên gia đình. Tới đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ với chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 422 Nhạc Sơn, Kim Tân, Lào Cai

    Điện thoại: 0886 822 622 & 0842 556 333

    Email: ticiwedding@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/tici.wedding/
    • www.facebook.com/LongCao.photographer
    • www.facebook.com/thuongnguyen.ticimakeup
      Gọi điện
      TiCi Wedding Studio
      TiCi Wedding Studio
      TiCi Wedding Studio
      TiCi Wedding Studio
    • Chụp ảnh đang là một công việc rất tốt bởi nhu cầu chụp ảnh của mọi người ngày càng tăng cao. Bên cạnh dịch vụ chụp ảnh cưới, thực hiện các album, phóng sự cưới dành cho các cặp đôi thì dịch vụ chụp ảnh baby, ảnh gia đình nhằm ghi lại sự ngọt ngào của tình yêu do DiVa Studio cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các khách hàng.


      Đều là những thời khắc đáng nhớ, những thời khắc ai cũng muốn gìn giữ mãi về sau, DiVa Studio tạo ra những bức ảnh đẹp, ấn tượng. Những bức ảnh thể hiện cung bậc tình cảm của gia đình, hạnh phúc và ấm áp - những khoảnh khắc thăng hoa của gia đình được người thợ chụp ảnh tỉ mỉ, nhẫn nại chờ đợi để lưu giữ được là vô cùng tâm huyết và không dễ dàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 005 Cao Bá Quát, Cốc Lếu, TP Lào Cai, Lào Cai

      Điện thoại: 0971 328 999 & 0987 856 798

      Fanpage: facebook.com/DiVaStudio.Laocai

      Gọi điện
      DiVa Studio
      DiVa Studio
      DiVa Studio
      DiVa Studio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy