Top 4 Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất Sóc Trăng

  1. Top 1 R STUDIO
  2. Top 2 Studio Dat Huynh
  3. Top 3 Ree Nguyễn Studio
  4. Top 4 Bé Yêu Studio Sóc Trăng

Top 4 Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất Sóc Trăng

Tín Mai 1360 0 Báo lỗi

Gia đình luôn là điểm tựa tuyệt vời của mỗi cá nhân. Gia đình là tế bào của xã hội, vì vậy, một xã hội tốt đẹp cần có những tế bào khỏe mạnh. Dù là có là ai đi ... xem thêm...

  1. Top 1

    R STUDIO

    Gọi điện

    R STUDIO là địa chỉ nhận chụp ảnh cưới, ảnh gia đình, ảnh của bé,… R STUDIO được hầu hết khách hàng nhận xét là làm việc chuyên nghiệp, cách làm việc của các bạn trong ekip của R STUDIO là nhanh nhẹn và tạo cảm giác thoải mái cho người khác. Vì vậy, khách hàng thường chọn R STUDIO cũng như sẽ giới thiệu đến bạn bè địa chỉ chụp ảnh chuyên nghiệp này để cùng nhau chia sẻ và có thể lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cùng nhau.


    R STUDIO hầu như đều nhận những lời khen có cánh từ các khách hàng từ khâu tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo cho đến khâu 3D đẹp, giá cả lại tốt, tất cả đều tạo điểm nhấn tích cực về studio đối với khách hàng. Bên cạnh đó, R STUDIO còn có những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tăng và cung cấp nhiều dịch vụ hơn để tăng khả năng lựa chọn từ khách hàng lên cao hơn.


    R STUDIO luôn đảm bảo hình ảnh chụp chất lượng, sắc nét, góc chụp đẹp và đặc biệt R STUDIO còn giới thiệu nhiều concept chụp đẹp và lạ đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11 Sơn Đê - TP. Sóc Trăng
    • 95 D2 KDC Minh Châu - TP. Sóc Trăng

    Điện thoại: 0973 833 135

    Facebook: https://www.facebook.com/Ron.Tran03

      Gọi điện
      R STUDIO
      R STUDIO
      R STUDIO
      R STUDIO

    • Top 2

      Studio Dat Huynh

      Gọi điện

      Từ bao đời nay, gia đình luôn là sợi dây gắn kết sâu lắng mối quan hệ của mỗi thành viên. Hạnh phúc gia đình là điều thiêng liêng nhất, sâu sắc, lâu bền nhất và vĩnh cửu. Bạn muốn chia sẻ niềm hạnh phúc của gia đình mình đến mọi người? Bạn muốn lưu giữ lại những phút giây hạnh phúc của gia đình hay để tăng thêm tình yêu thương giữa các thành viên? Đến với Studio Dat Huynh, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng về sự lựa chọn của mình.


      Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn quan tâm đến khách hàng, Studio Dat Huynh đã trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín với chi phí rẻ, hợp lí tại Sóc Trăng. Studio Dat Huynh luôn đề cao tính nghệ thuật của mỗi tấm hình với mong muốn làm hài lòng mọi khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của Studio Dat Huynh.


      Với những gói chụp hình phong phú, đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình, Studio Dat Huynh mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tuyệt vời – uy tín – hoàn hảo. Bên cạnh đó, Studio Dat Huynh còn linh hoạt trong việc lựa chọn các địa điểm chụp để các gia đình có thêm nhiều bức hình ấn tượng, tự nhiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 68 Phú Lợi, phường 2, Sóc Trăng
      Điện thoại:
      0918 259 212
      Facebook:
      https://www.facebook.com/profile.php?id=100004195806693

      Gọi điện
      Studio Dat Huynh
      Studio Dat Huynh
      Studio Dat Huynh
      Studio Dat Huynh
    • Ree Nguyễn Studio là địa điểm chuyên nghiệp giúp khách hàng cũng như gia đình của họ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Ree Nguyễn Studio sáng tạo và đầu tư cho những concept chụp ảnh của mình. Ree Nguyễn Studio luôn tạo ra điểm nhấn và sáng tạo trong từng shoot ảnh, giúp khách hàng có thể thả mình vào từng thước ảnh do nhiếp ảnh thực hiện. Sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và hài hước của nhiếp ảnh cũng ảnh hưởng khá lớn đến hiệu suất chụp vì vậy các nhiếp ảnh gia luôn rất vui tính và dễ thương nhưng lại rất khéo bắt lấy khoảnh khắc đẹp nhất của khách hàng.

      Ree Nguyễn Studio chụp ảnh chỉ được khách khen và hứa sẽ giới thiệu thêm bạn bè, đồng nghiệp đến, điều đó chứng tỏ đây là một địa chỉ chụp hình đẹp và chất lượng. Ree Nguyễn Studio tin rằng chỉ khi chụp hình với cả trái tim thì mới có những shoot hình đẹp nhất, nên tất cả những album của mình các nhiếp ảnh gia luôn đặt cả sự chân thành vào đó chỉ hi vọng có những bức ảnh đẹp nhất cho khách hàng.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 01 Bùi Viện - Phường 4 - Tp. Sóc Trăng

      Điện thoại: 0973 948 479

      Facebook: https://www.facebook.com/reenguyenstudio

      Gọi điện
      Ree  Nguyễn  Studio
      Ree Nguyễn Studio
      Ree  Nguyễn  Studio
      Ree Nguyễn Studio
    • Bé Yêu studio là một studio chuyên nghiệp dành cho các Bé từ 0-10 tuổi, Bé Yêu studio hiểu rằng từng nét cười, cử chỉ hồn nhiên được bộc lộ là những khoảnh khắc không gì so sánh được. Vì vậy khi đến với không gian studio của Beyeuphoto, bé sẽ bắt gặp những hình ảnh quen thuộc, gần gũi khiến Bé thật vô tư chơi đùa thỏa thích, vô tư bộc lộ những cử chỉ và lời nói đáng yêu...và những khoảnh khắc đó sẽ được ghi lại tự nhiên, trong sáng nhất.


      Bé Yêu studio hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Những shoot hình mà Bé Yêu studio thực hiện luôn thầm chứa tâm hồn trẻ thơ, hồn nhiên của bé sẽ làm cho các bậc phụ huynh hài lòng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 91 Lê Hồng Phong, phường 3, Tp. Sóc Trăng

      Điện thoại: 0932 932 083

      Facebook: https://www.facebook.com/lethuyhoami9916/

      Gọi điện
      Bé Yêu studio
      Bé Yêu studio
      Bé Yêu studio
      Bé Yêu studio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy