Top 10 Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất Cần Thơ

Hồng Hạnh 3233 0 Báo lỗi

Ảnh gia đình không chỉ để lưu lại những khoảnh khắc đẹp, mà nó còn là vật kỷ niệm vô giá. Dù đi đâu xa, mang theo tấm ảnh của gia đình, mỗi lúc mệt mỏi hay nhớ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cuu Long Studio

    Gọi điện

    Đã nhắc đến studio chụp hình gia đình đẹp thì không thể bỏ qua Cuu Long Studio. Một trong những studio chụp hình gia đình uy tín tại TP. Cần Thơ. Nơi đây hiện đang được lòng rất nhiều khách hàng . Nhằm mang đến cho khách hàng những bộ ảnh chụp hình gia đình đẹp chuyên nghiệp nhất, Cuu Long Studio luôn có 1 ekip làm việc giàu kinh nghiệm. Tại đây luôn có đầy đủ trang bị hiện đại, đa dạng phong cách và sáng tạo trong từng góc chụp. Đảm bảo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


      Cuu Long Studio sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc thật vui vẻ, hạnh phúc trong đời bên cạnh những người thân yêu nhất qua những shoot ảnh lung linh, ý nghĩa. Với phim trường đầu tư đa dạng concept để bạn lựa chọn thể hiện yêu thương, phục trang cao cấp, cập nhật xu hướng thường xuyên thêm. Còn chần chừ gì hãy liên lạc ngay cho studio để được tư vấn trực tiếp, đặt lịch ngay thôi nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 191 Nguyễn Trãi, Quận Ninh Kiều TP. Cần Thơ
        Điện thoại: 02923 762 819 - 0903 911 179
        Email: cuulongstudio@gmail.com
        Website: https://cuulongstudio.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/cuulongstudio
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
        Gọi điện
        Cuu Long Studio
        Cuu Long Studio
        Cuu Long Studio
        Cuu Long Studio

      • Top 2

        Tiệm ảnh OM BN Nguyễn

        Gọi điện

        Nếu bạn đang tìm kiếm một studio để chụp lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé con nhà mình, vẻ đẹp của người phụ nữ đang mang trong mình một sinh linh nhỏ bé hay những giây phút đầy ắp yêu thương của các thành viên trong gia đình thì Tiệm ảnh OM BN Nguyễn ( À ƠI Studio) là một sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo.


          Không chỉ nhận chụp ảnh tại studio mà Tiệm ảnh OM BN Nguyễn còn nhận chụp ảnh ngay tại chính tổ ấm của bạn. Bạn không cần phải di chuyển quá xa xôi, chỉ cần ở nhà, nhấc điện thoại lên và gọi, Tiệm ảnh OM BN Nguyễn sẽ sắp xếp nhiếp ảnh gia tốt nhất cho bạn, vừa thuận tiện vừa nhanh chóng mà bạn vẫn có những bức hình cực kỳ lung linh. Bên cạnh đó, tại studio có phim trường mini cực xinh và dễ thương cho bé nhà mình, các nhiếp ảnh gia sẽ bắt trọn những giây phút đáng yêu nhất của bé, bé yêu nhà mình sẽ cực kỳ bụ bẫm, xinh xắn với phong cách châu Âu đấy nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 131 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
            Điện thoại: 0909 051 311
            Email: studiobnnguyen@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/BNNGUYENstudio
            Giờ mở cửa: 07:30 - 21:0
            Gọi điện
            Ảnh gia đình rất dễ thương được chụp bởi À ƠI Studio
            Ảnh gia đình rất dễ thương được chụp bởi À ƠI Studio
            À ƠI Studio
            À ƠI Studio
          • Top 3

            Phim trường The Bo & Bo Studio

            Gọi điện

            Trong cuộc sống bộn bề lo toan như hiện nay, những giây phút cả gia đình quây quần, sum họp đầy đủ trở nên ngày càng ít ỏi, hiếm hoi. Chỉ trong các dịp lễ, Tết, các thành viên trong gia đình mới có dịp gặp gỡ nhau một cách đầy đủ. Hay gia đình nhỏ vừa chào đón một thành viên mới hoặc đơn giản cả gia đình muốn cùng nhau lưu giữ những bước phát triển của mỗi thành viên. Chính vì vậy, nhu cầu của các gia đình là mong muốn sẽ có những tấm hình với sự có mặt đầy đủ mọi thành viên. Thật hạnh phúc và vui mừng biết bao khi Phim trường The Bo & Bo Studio được góp công sức nhỏ bé của mình để tạo nên những khoảng thời gian tuyệt vời cùng gia đình bạn.


            Ngoài chụp ảnh gia đình thì Phim trường The Bo & Bo Studio còn phục vụ khách hàng với các dịch vụ: Chụp hình em bé, Chụp hình cưới ngoại cảnh, Trang điểm,... với đội ngũ chuyên nghiệp có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên bạn cứ yên tâm mà giao phó album ảnh gia đình cho Phim trường The Bo & Bo Studio nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 149/2E Phạm Hùng, Phường Lê Bình, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
              Điện thoại: 0947 325 577 - 0899 066 339
              Email: phimtruongthebo@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/mrbo.vn
              Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
              Gọi điện
              Phim trường The Bo & Bo Studio
              Phim trường The Bo & Bo Studio
              Phim trường The Bo & Bo Studio
              Phim trường The Bo & Bo Studio
            • Top 4

              Nghĩa Ngô Studio

              Gọi điện

              "Gia đình là nơi chúng ta thuộc về, là nơi chúng ta được yêu thương và chở che." Hãy cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của gia đình với những bức ảnh đáng yêu tại Nghĩa Ngô Studio. Nơi đây sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp nhất, ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình bạn.


              Đội ngũ thiết kế và setup của Nghĩa Ngô Studio có khả năng nhanh nhạy, tinh tế, hiểu ý khách hàng nhanh để có thể dễ dàng sắp xếp bối cảnh chụp phù hợp nhất. Chất lượng hình ảnh cao, độ phân giải tốt, ai cũng có những bức ảnh tự nhiên thần thái, hoàn hảo để treo trên tường nhà.

              Với phương châm không ngừng học hỏi và sáng tạo Nghĩa Ngô Studio luôn cập nhật những cách chụp hình gia đình đẹp, mới và tự nhiên nhất. Bởi lẽ đó, nơi đây luôn trở thành studio chụp hình gia đình đẹp ở Xần Thơ được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 299 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
                Điện thoại: 0901 000 108
                Email: nghiangostudio@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/nghiangostudio
                Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
                Gọi điện
                Nghĩa Ngô Studio
                Nghĩa Ngô Studio
                Nghĩa Ngô Studio
                Nghĩa Ngô Studio
              • Top 5

                Tí Nị studio

                Gọi điện

                Tí Nị studio là một trong những địa chỉ chụp ảnh đẹp và chất lượng nhất tại TP. Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Nơi đây chuyên về chụp ảnh cho bé yêu và ảnh gia đình. Tiên phong trong các phong cách ảnh, studio này sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh hiện đại và chân thực nhất, không có sự cắt ghép phông ảo trong từng bức ảnh.


                Bên cạnh đó, Tí Nị studio có các nhiếp ảnh gia rất chuyên nghiệp nhưng không kém phần vui tính, hài hước, đội ekip có nhiều kinh nghiệm trong kỹ thuật cùng sự sáng tạo không ngừng trong các concept mới theo xu thế. Chắc chắn những bức ảnh mà Tí Nị đem đến cho bạn sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài ra, khi chụp ảnh cho bé tại studio, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc chăm sóc an toàn cho bé và Tí Nị studio luôn có sẵn những trang phục lung linh và độc đáo.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: E38 Đường số 3, KDC công ty 8, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
                  Điện thoại: 0936 250 503
                  Fanpage: https://www.facebook.com/tinibabystudio/
                  Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
                  Gọi điện
                  Khoảnh khắc đáng yêu của gia đình nhỏ được chụp bởi Tí Nị studio
                  Khoảnh khắc đáng yêu của gia đình nhỏ được chụp bởi Tí Nị studio
                  Gia đình được chụp bởi Tí Nị studio
                  Gia đình được chụp bởi Tí Nị studio
                • Top 6

                  Aillis Baby Studio

                  Gọi điện

                  Bằng sự tận tình và sẵn sàng đón tiếp các bạn ngay lần đầu tiên, Aillis Baby Studio sẽ mang đến cho bạn cảm giác đang đến chơi nhà của một người bạn thân và người bạn đó sẽ sẵn sàng chia sẻ cũng như giúp đỡ bạn với chi phí tiết kiệm nhất. Studio này luôn đề cao tính nghệ thuật của mỗi tấm hình với mong muốn làm hài lòng mọi khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của mình. Với những gói chụp hình phong phú, đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình, Aillis Baby Studio luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tuyệt vời – uy tín – hoàn hảo.


                    Studio không chỉ chụp ảnh gia đình mà còn chụp ảnh cho bé yêu của bạn với vô vàn kiểu độc đáo. Thế mạnh của Aillis Baby Studio là chụp ảnh ngoại cảnh, đạo cụ và không gian chụp của Studio rất đa dạng, màu ảnh thì đẹp và mang phong cách Hàn Quốc, chắc chắn sẽ làm gia đình bạn hài lòng.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: F17 Đường số 6, Khu Văn Hoá Tây Đô, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
                      Điện thoại: 0799 678 939
                      Fanpage: https://www.facebook.com/aillisbabystudio
                      Gọi điện
                      Aillis Baby Studio - Chụp ảnh cho bé và gia đình
                      Aillis Baby Studio - Chụp ảnh cho bé và gia đình
                      Aillis Baby Studio - Chụp ảnh cho bé và gia đình
                      Aillis Baby Studio - Chụp ảnh cho bé và gia đình
                    • Top 7

                      Nhà Của Nắng

                      Gọi điện

                      Đúng với cái tên đặc biệt của mình, Nhà Của Nắng là một studio chuyên chụp ảnh cho bé yêu và ảnh gia đình cực kỳ đẹp và chất lượng tại Cần Thơ. Một chút dễ thương cho bé, một chút ấm áp cho gia đình là những điều mà bạn có thể cảm nhận được khi xem những bức ảnh được chụp bởi nơi đây.


                        Nhà Của Nắng với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, ekip nhiệt tình, chu đáo cùng những trang thiết bị hỗ trợ chụp ảnh hiện đại, hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn những bức ảnh thật đẹp. Bên cạnh những phong cách chụp ảnh truyền thống, tại đây còn có sự sáng tạo, độc đáo với các phong cách chụp ảnh đầy mới lạ như phong cách Trung Hoa, cổ trang,... Bạn chỉ cần cùng gia đình đến Nắng, thể hiện sự yêu thương của các thành viên đối với nhau và Nhà Của Nắng sẽ đem đến cho bạn những tấm hình đẹp nhất.


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                            Địa chỉ: 30B Đường 5A, KDC An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
                            Điện thoại: 0907 085 085
                            Email: nangstudio666@gmail.com
                            Fanpage: https://www.facebook.com/nhacuanang83/
                            Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
                            Gọi điện
                            Ảnh gia đình được chụp ở Nhà Của Nắng
                            Ảnh gia đình được chụp ở Nhà Của Nắng
                            Nhà Của Nắng
                            Nhà Của Nắng
                          • Top 8

                            Mjn Baby Studio

                            Gọi điện

                            Mjn Baby Studio là studio chụp ảnh tại Cần Thơ với đa dạng các phong cách. Từ ảnh chụp gia đình, chụp ảnh cho bé, mẹ bầu, sinh nhật, thôi nôi. Studio luôn phấn đấu làm hài lòng tất cả khách hàng bởi đội ngũ tận tâm, tư vấn nhiệt tình, không gian rộng lớn, giá cả cạnh tranh, bối cảnh độc đáo.


                              Không những có nhiều concept khác nhau cho các bạn tha hồ lựa chọn, Mjn Baby Studio còn sở hữu các trang thiết bị được đầu tư chỉn chu nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, nhiệt tình và rất yêu quý trẻ con, nơi đây đã ghi dấu lại vô số những ký ức tuổi thơ tươi đẹp, trong sáng của các bé, các khoảng khắc hạnh phúc của các gia đình.


                                Với kinh nghiệm phục vụ lâu năm về lĩnh vực ảnh cho bé và gia đình, luôn thấu hiểu được nguyện vọng của khách hàng là luôn muốn tìm kiếm sự mới mẻ, độc đáo, từ đó Mjn Baby Studio đã không ngừng tìm tòi và phát huy sáng tạo để cho ra mắt những phong cách chụp mới, những sản phẩm ảnh hoàn hảo đạt chất lượng tốt nhất để gửi tới khách hàng.


                                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                    Địa chỉ: 19 Đường B25, KDC 91B, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
                                    Điện thoại: 0939 862 509
                                    Fanpage: https://www.facebook.com/willbabystudio/

                                    Gọi điện
                                    Mjn Baby Studio
                                    Mjn Baby Studio
                                    Mjn Baby Studio
                                    Mjn Baby Studio
                                  • Top 9

                                    Duyên Dáng Studio

                                    Gọi điện

                                    Với nhiều năm xây dựng, Duyên Dáng Studio đã và đang chinh phục khách hàng bởi uy tín và chất lượng dịch vụ. Nơi đây là một trong những Studio chuyên chụp ảnh bé yêu và ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất tại TP. Cần Thơ.


                                    Đổi mới từng ngày, Duyên Dáng luôn tự hào luôn đi đầu trong việc xây dựng các phim trường sáng tạo, độc đáo, đem đến cho quý khách hàng những bộ ảnh đầy màu sắc, đẹp mắt. Bên cạnh đó, những nhiếp ảnh gia tại Studio có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản chụp ảnh rất có tâm và chuyên nghiệp cùng đội ngũ ekip nhiệt huyết hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


                                    Thời gian vô tình trôi qua. Làm sao để có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình? Vậy hãy để Studio Duyên Dáng lưu lại giúp bạn "để dành" lại những giây phút ý nghĩa đó nhé!


                                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                      Địa chỉ: Số 220 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ ;
                                      Điện thoại: 029 2383 0973 - 029 2383 0973 - 0915 858 083
                                      Email: duyendangtranhungdao@gmail.com
                                      Website: https://duyendangstudio.com/
                                      Fanpage: https://www.facebook.com/duyendangtranhungdao
                                      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
                                      Gọi điện
                                      Ảnh chụp gia đình bởi Duyên Dáng
                                      Ảnh chụp gia đình bởi Duyên Dáng
                                      Duyên Dáng Studio
                                      Duyên Dáng Studio
                                    • Top 10

                                      Yellow Baby

                                      Gọi điện

                                      Nếu bạn muốn lưu lại những giây phút yêu thương của gia đình mình hay những cử chỉ đáng yêu của bé thì Yellow Baby sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm, studio tự tin sẽ đem đến cho các bạn những bộ ảnh đẹp nhất, độc đáo nhất và đáng yêu nhất của bé và gia đình mình. Với nhiều các phim trường được thiết kế theo phong cách khác nhau, từ truyền thống cho đến hiện đại đều được Yellow Baby thiết kế một cách rất hoàn hảo, hứa hẹn những bộ ảnh thật lung linh đến tay khách hàng.


                                      Bên cạnh đó, Yellow Baby còn sở hữu "nháy" có tâm và ekip nhiệt tình sẵn sàng giúp đỡ, lưu giữ lại những giây phút đẹp nhất cho gia đình bạn. Bạn có thể lựa chọn chụp ảnh gia đình kết hợp với chụp ảnh riêng cho bé yêu nhà mình, vô cùng tiện lợi.


                                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                        Địa chỉ: 35 Đường số 9, KDC xây dựng (kế Nam Long), Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
                                        Điện thoại: 0907 038 758
                                        Email: ltvphat@gmail.com
                                        Fanpage: https://www.facebook.com/YellowBabyCanTho/
                                        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
                                        Gọi điện
                                        Ảnh gia đình trong áo dài truyền thống được chụp bởi Yellow Baby
                                        Ảnh gia đình trong áo dài truyền thống được chụp bởi Yellow Baby
                                        Ảnh gia đình ba người được chụp bởi Yellow Baby
                                        Ảnh gia đình ba người được chụp bởi Yellow Baby




                                      Công Ty cổ Phần Toplist
                                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy