Top 9 Địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp, chất lượng nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

  1. Top 1 JOY Studio
  2. Top 2 ZukoStudio Kiên Giang
  3. Top 3 Cherry Studio
  4. Top 4 The Will Family
  5. Top 5 Niika Studio
  6. Top 6 ROY Studio
  7. Top 7 KADDY Studio
  8. Top 8 Phim trường Duyên Dáng
  9. Top 9 Lê Dũng Studio

Top 9 Địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp, chất lượng nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Hồng Hạnh 1553 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống hàng ngày, có rất nhiều những giây phút thật tuyệt bạn muốn lưu giữ lại không chỉ với bạn bè, người yêu mà đặc biệt hơn cả là với gia đình của ... xem thêm...

  1. Top 1

    JOY Studio

    Gọi điện

    Bạn muốn có một album ảnh cưới đầy ấn tượng? Những bức ảnh ngoại cảnh đẹp mắt, ảnh bé yêu hay những bức ảnh gia đình tuyệt đẹp? Một lựa chọn chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng đó chính là JOY Studio. Sự chuyên nghiệp, sự hài lòng của khách hàng luôn là những tiêu chí mà JOY Studio đặt lên hàng đầu.


    Với kinh nghiệm và kỹ thuật chụp hình đỉnh cao, nơi đây là điểm đến giúp bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái khi chụp ảnh gia đình. Đội ngũ chụp hình luôn hỗ trợ hết mình các thành viên tạo dángsao cho hài hòa, giúp bạn có được những bức ảnh chất lượng nhất.


    Đến với JOY Studio, bạn sẽ được trang điểm rất cẩn thận, tỉ mỉ bởi những người thợ makeup tại studio, chắc chắn sẽ khiến bạn trông thật lung linh trong bức ảnh. Hơn thế nữa, những nhiếp ảnh gia tại đây đều đã qua đào tạo rất bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong chụp ảnh sẽ đem đến cho bạn những tấm hình cực kỳ đẹp và độc đáo. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến JOY Studio, đơn vị cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm ảnh tốt nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 325 Phạm Hùng, Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0949 139 798 & 0943 603 373 & 0816 472 700
    Email: Joystudiokg@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/JOYstudioKG/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    Ảnh chjp gia đình tại JOY Studio
    Ảnh chjp gia đình tại JOY Studio
    JOY Studio
    JOY Studio

  2. Top 2

    ZukoStudio Kiên Giang

    Gọi điện

    ZukoStudio là ảnh viện chuyên chụp ảnh cho gia đình và bé yêu, bên cạnh đó studio còn nhận chụp ảnh tại nhà cho bé yêu của bạn. Với chất lượng dịch vụ tốt, sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo, ZukoStudio luôn tự hào là studio được nhiều gia đình tin tưởng, lựa chọn và giới thiệu với bạn bè ở Rạch Giá. ZukoStudio có nhiều năm kinh nghiệm, nên rất thấu hiểu về nhu cầu của các gia đình, cũng như phong cách chụp, tư thế chụp ảnh, trang phục,… như thế nào để mang lại cho mỗi gia đình những bức ảnh đẹp nhất.


    Một bức ảnh gia đình đẹp cần hài hòa các yếu tố: nước ảnh sáng, trong, bức hình ghi lại được nụ cười, ánh mắt, thần thái khuôn mặt tự nhiên, đẹp nhất của các thành viên đồng thời phải hài hòa tư thế tạo dáng của tất cả các thành viên trong gia đình. Uy tín chất lượng tạo nên thương hiệu của ZukoStudio, chất liệu ảnh in được đảm bảo tốt nhất thị trường với nước ảnh sáng, bền đẹp, các kiểu khung sang trọng tạo nên vẻ cuốn hút cho không gian căn nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Nguyễn Thành Thép, Khu Đô Thị, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0389 946 248 & 0932 368 418
    Email: zukostudio.kg@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ZukoStudioKienGiang/
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00
    Gọi điện
    ZukoStudio Kiên Giang
    ZukoStudio Kiên Giang
    ZukoStudio Kiên Giang
    ZukoStudio Kiên Giang
  3. Top 3

    Cherry Studio

    Gọi điện

    Có rất nhiều studio chụp ảnh gia đình đẹp tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang, đó là nơi giúp bạn lưu giữ từng khoảnh khắc hạnh phúc bên những người thân yêu của mình. Một trong những studio mà bạn có thể tha khảo khi muốn chụp ảnh gia đình đó là Cherry Studio. Đơn vị tự hào là địa chỉ tin cậy cho dịch vụ chụp ảnh baby và gia đình tại Rạch Giá. Với tâm huyết và sự sáng tạo, đơn vị luôn cố gắng hết mình ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu và ý nghĩa nhất của bé yêu và cả gia đình bạn.


    Khi đến với Cherry Studio bạn có thể hoàn toàn yên tâm với trang thiết bị hiện đại, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhờ thế mọi bức hình ra đời đều mang một vẻ đẹp rất riêng biệt, mang phong cách của chính bạn. Khi sử dụng dịch vụ tại studio bạn sẽ được hỗ trợ trang phục, làm tóc, trang điểm chuyên nghiệp, thế nên bạn chỉ cần vui vẻ, thoải mái chắc chắn sẽ có được những bức ảnh ưng ý nhất cho gia đình. Giá thành gói chụp phụ thuộc vào dịch vụ, bạn nên liên hệ trước để được tư vấn chi tiết hơn. Hãy để Cherry Studio là người bạn đồng hành, giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào và đáng nhớ nhất của bé yêu và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 469 Phạm Hùng, Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0948 886 852 & 0939 868 445
    Email: Tiemanhcherry@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CherryStudiokg
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Gọi điện
    Cherry Studio
    Cherry Studio
    Cherry Studio
    Cherry Studio
  4. The Will Family là một studio chuyên chụp ảnh gia đình và chụp ảnh em bé tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Đến với The Will Family, bạn sẽ được sở hữu một album ảnh đẹp, đầy ngọt ngào mà không bị rập khuôn theo bất cứ một kiểu mẫu nào.


    The Will Family với đội ngũ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, cực kỳ năng động và có tâm cùng đội ngũ ekip hùng hậu với trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh đẹp nhất khi bạn lựa chọn The Will Family để lưu giữ những giây phút tuyệt vời bên gia đình của mình. Đơn vị sử dụng thiết bị hiện đại và kỹ thuật chỉnh sửa ảnh vượt trội, địa chỉ chụp ảnh gia đình đảm bảo chất lượng ảnh sắc nét và tươi sáng. Bạn sẽ được cung cấp cả file ảnh gốc và file đã chỉnh sửa theo khổ mà bạn mong muốn.


    Bên cạnh đó, phim trường của The Will Family còn được thiết kế vô cùng độc đáo, với đủ các font khác nhau sẽ giúp bạn có những bức ảnh đầy màu sắc và phong cách. Ngoài ra, The Will Family có nhận đào tạo học viên Makeup, Chụp ảnh, Photoshop từ căn bản đến nâng cao với mức học phí hợp lý, là lựa chọn tốt nếu bạn có đam mê với những ngành nghề trên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 475 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0987 750 030
    Fanpage: www.facebook.com/studiochupanhgiadinh/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Ảnh gia đình tại The Will Family
    Ảnh gia đình tại The Will Family
    Ảnh gia đình đáng yêu được chụp bởi The Will Family
    Ảnh gia đình đáng yêu được chụp bởi The Will Family
  5. Top 5

    Niika Studio

    Gọi điện

    Niika Studio là địa chỉ chụp ảnh gia đình, dã ngoại, chân dung, cưới tại TP. Rạch Giá. Đơn vị luôn ang đến những bức ảnh tươi sáng, tự nhiên, vui tươi và đáng nhớ. Tự tin và chuyên nghiệp là hai từ mà Niika Studio xứng đáng để mô tả dịch vụ chụp ảnh gia đình tại TP. Rạch Giá. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia tài năng, studio cam kết đem đến cho bạn những bức ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn và người thân.


    Không gian studio hiện đại và sáng tạo sẽ là bối cảnh hoàn hảo cho bức tranh hạnh phúc của gia đình bạn. Đơn vị luôn chú trọng đến sự thoải mái và tự nhiên, giúp mỗi thành viên trong gia đình bạn tỏa sáng trên từng bức ảnh.


    Niika Studio hiểu rằng mỗi gia đình là một câu chuyện riêng biệt, và đơn vị muốn giúp bạn kể lên câu chuyện đó qua những bức ảnh tinh tế và ý nghĩa. Niika Studio linh hoạt trong việc tạo ra các bức ảnh độc đáo của từng gia đình. Hãy để Niika Studio là người bạn đồng hành đáng tin cậy, ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu và tràn đầy hạnh phúc của gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 503G Nguyễn Trung Trực, Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0772 777 255 & 0917 952 895
    Email: niikastudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/niikastudio2017
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Niika Studio
    Niika Studio
    Niika Studio
    Niika Studio
  6. ROY Studio từ khi thành lập đến nay luôn nhận được sự đánh giá cao với vô số phản ánh tích cực từ khách hàng, ROY Studio là một trong những Studio uy tín hàng đầu TP. Rạch Giá, mang đến những dịch vụ chất lượng với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng phong cách trang điểm hết sức tự nhiên nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung, tôn lên những nét đẹp vốn có của mỗi khách hàng. Studio nhận chụp ảnh cưới, chụp ảnh gia đình, và chụp ảnh cho bé yêu của bạn,...


    ROY Studio có đội ngũ kỹ thuật viên makeup, tạo dáng, chụp ảnh và thiết kế album chuyên nghiệp, luôn học hỏi những cái mới, chắt lọc những cái hay và không ngừng tìm tòi sáng tạo để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất, album chất lượng, ấn tượng độc đáo và tất cả dịch vụ tốt nhất. Đến với ROY Studio, các gia đình sẽ được đáp ứng tất cả những nhu cầu về dịch vụ chụp ảnh gia đình để có một album ảnh đặc biệt hoàn hảo và ấn tượng. Đơn vị cam kết cung cấp hình ảnh chất lượng cao, rõ nét, màu sắc tươi sáng, tự nhiên, có thể lưu trữ dài lâu. Ảnh cũng được chỉnh sửa nhanh chóng theo yêu cầu, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 494 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0914 494 988
    Email: phamtuanbo1903@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ROYstudiobaby/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    ROY Studio
    ROY Studio
    ROY Studio
    ROY Studio
  7. Bạn đang muốn chụp một bộ ảnh gia đình để ghi lại những khoảng khắc tuyệt vời, vui vẻ hạnh phúc, vậy thì hãy liên hệ ngay với KADDY Studio. Nơi đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ về chụp ảnh như chụp ảnh gia đình đến những dịp đặc biệt như kỷ yếu, tiệc sinh nhật, và cả ảnh cưới. KADDY Studio, nơi nâng tầm nghệ thuật và đẳng cấp trong lĩnh vực chụp ảnh gia đình tại Rạch Giá.


    Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, KADDY Studio hứa hẹn manh đến những bức ảnh đẹp nhất, nâng tầm vẻ đẹp và tình cảm của gia đình bạn. Chúng tôi cung cấp nhiều gói dịch vụ linh hoạt để phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Đơn vị sử dụng nhiều loại hình trang thiết bị hiện đại để mang đến cho khách hàng những bô ảnh chất lượng nhất. Sự tận tâm và thấu hiểu của đội ngũ nhân viên của đơn vị sẽ giúp bạn thoải mái và tự tin trước ống kính, từ đó tạo ra những khoảnh khắc tự nhiên và ý nghĩa.


    KADDY Studio không chỉ là nơi chụp ảnh mà còn là đối tác đồng hành trong hành trình lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất của bạn. Hãy để KADDY Studio kết nối những khoảnh khắc hạnh phúc và biến chúng thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Nguyễn Phương Danh, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 094 409 1796 & 0915 851 345
    Fanpage: www.facebook.com/kaddystudio
    Gọi điện
    KADDY Studio
    KADDY Studio
    KADDY Studio
    KADDY Studio
  8. Mỗi bức ảnh của gia đình, đại gia đình có ý nghĩa vô cùng to lớn, bởi nó ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc chẳng bao giờ phai tài của mỗi thành viên trong gia đình; lưu giữ quá trình trưởng thành của từng thành viên. Nếu bạn đang tìm kiếm một studio để lưu lại những khoảnh khắc thật đẹp cho bé yêu mình hay những bức ảnh hạnh phúc của gia đình, hãy đến với Phim trường Duyên Dáng.


    Phim trường Duyên Dáng sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ chụp ảnh tốt nhất. Với đội ngũ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, các thiết bị chụp ảnh hiện đại cùng một phim trường được thiết kế và trang trí cự kỳ đẹp sẽ đem đến cho quý khách hàng những bức ảnh đẹp và chất lượng nhất. Bên cạnh đó, Phim trường Duyên Dáng có sẵn trang phịc, phụ kiện nón, băng đô, bóng bay cùng thiết kế phim trường dành cho bé với đa dạng font theo mọi yêu cầu của khách hàng.


    Hơn nữa, Phim trường Duyên Dáng còn có dịch vụ thiết kế lịch Tết vô cùng độc đáo. Bạn có thể lấy ảnh bé yêu nhà mình hay ảnh chụp gia đình để làm nền cho lịch, treo trong nhà vừa có ý nghĩa và cũng có thể dùng làm quà tặng nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô1-Căn 3 Phan Thị Ràng,Khu đô thị Phú Cường,TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0909 117 209 & 029 7390 0209
    Fanpage: www.facebook.com/duyen.dangrg/
    Gọi điện
    Ảnh gia đình ba người được chụp bởi Phim trường Duyên Dáng
    Ảnh gia đình ba người được chụp bởi Phim trường Duyên Dáng
    Ảnh gia đình chụp bởi Phim trường Duyên Dáng
    Ảnh gia đình chụp bởi Phim trường Duyên Dáng
  9. Top 9

    Lê Dũng Studio

    Gọi điện

    Được đánh giá là một trong những studio chụp ảnh đẹp và chất lượng nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang, Lê Dũng Studio cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng những bức ảnh vô cùng sắc nét, lưu lại những giây phút tuyệt vời của bé yêu, đôi lứa, bạn bè và đặc biệt là gia đình yêu thương của bạn.


    Với slogan "Lê Dũng Studio - Đẹp - Độc - Lạ - Rẻ", Lê Dũng Studio cam kết với một giá thành hợp lý bạn đã có thể sở hữu một album ảnh đẹp và chất lượng và không kém phần độc đáo, thú vị rồi. Với đội ngũ ekip rất có tâm, những "nháy" chuyên nghiệp, vui tính cùng thiết kế phim trường sáng tạo hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn bức ảnh tuyệt vời nhất. Đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, luôn tạo không gian thoải mái cho gia đình, đặc biệt là các bé nhỏ, tạo không khí vui vẻ, còn hỗ trợ tạo dáng sao cho thật tự nhiên, bắt trọn những khoảnh khắc tươi đẹp và hạnh phúc nhất. Ngoài ra, Lê Dũng Studio còn nhận đào tạo học viên makeup, nhiếp ảnh, photoshop chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Sương Nguyệt Anh, Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0942 636 727
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063464831054
      Gọi điện
      Bức ảnh gia đình thú vị được chụp bởi Lê Dũng Studio
      Bức ảnh gia đình thú vị được chụp bởi Lê Dũng Studio
      Lê Dũng Studio
      Lê Dũng Studio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy