Top 6 Địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp, chất lượng nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

  1. Top 1 Sunshine Studio
  2. Top 2 Anna Baby Studio
  3. Top 3 Studio Linh Chi
  4. Top 4 Ngọc Anh Studio
  5. Top 5 Jan25 studio
  6. Top 6 Minion Studio

Top 6 Địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp, chất lượng nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

Tín Mai 879 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống quá vội vã như hiện tại, con người ta phải chạy thật nhanh cho kịp với sự chuyển động quá nhanh của xã hội. Nhiều khi, chúng ta quên mất những ... xem thêm...

  1. Sunshine Studio là studio chụp ảnh tại Hà Nam với đa dạng các phong cách. Từ ảnh chụp gia đình, ảnh chụp mẹ bầu, chụp ảnh baby, newborn cho tới ảnh phóng sự cưới, ảnh sự kiện. Sunshine Studio luôn phấn đấu làm hài lòng tất cả khách hàng bởi đội ngũ tận tâm, tư vấn nhiệt tình, không gian rộng lớn, giá cả cạnh tranh, bối cảnh độc đáo.


    Sunshine studio có không gian khá rộng với nhiều phong cách khác nhau. Vì thế khách hàng có thể lựa chọn chụp ảnh ngay tại studio mà vẫn đảm bảo có những bức hình tuyệt đẹp với nhiều concept phù hợp. Ngoài ra, trang thiết bị được đầu tư chỉn chu từ đạo cụ cho tới bội cảnh là yếu tố tạo nên các sản phẩm tuyệt vời tại Sunshine studio.


    Với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, nhiệt tình và rất yêu quý trẻ con, Sunshine Studio đã giúp các gia đình ghi dấu lại những ký ức tuổi thơ tươi đẹp, trong sáng của các con. Với kinh nghiệm phục vụ lâu năm về lĩnh vực ảnh cho bé, luôn thấu hiểu được nguyện vọng của khách hàng là luôn muốn tìm kiếm sự mới mẻ, độc đáo, từ đó Sunshine Studio đã không ngừng tìm tòi và phát huy sáng tạo để cho ra mắt những phong cách chụp mới, những sản phẩm ảnh hoàn hảo đạt chất lượng tốt nhất để gửi tới khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 401 Trần Hưng Đạo, TP Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0974 233 023 & 0921 038 686
    Email: sales@sunshinestudio.vn
    Website: https://sunshinestudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sunshinestudiohn

    Gọi điện
    Sunshine Studio
    Sunshine Studio
    Sunshine Studio
    Sunshine Studio

  2. Là studio chuyên chụp ảnh gia đình, Anna Baby Studio từ lâu đã là địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp ở Phủ Lý, Hà Nam được đông đảo khách hàng đánh giá cao.


    Với các phòng studio được thiết kế bắt mắt, đa dạng các bối cảnh khác nhau mà đến đây bạn có thể tiết kiệm được kha khá chi phí và thời gian chụp hình, bởi chỉ cần chụp trong studio đã có thể sở hữu được bộ hình cực ấn tượng. Hơn nữa, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, kỹ thuật chụp ảnh tiên tiến, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những bức hình sắc nét, chất lượng đi cùng năm tháng.


    Nếu bạn ngại ngùng khi phải diễn quá nhiều trong khung hình hay băn khoăn vì không biết nên tạo dáng như thế nào? Đến với Anna Baby Studio, mọi vấn đề sẽ được giải tỏa nhờ đội ngũ ê kíp chuyên nghiệp, thân thiện và cực kỳ vui tính. Họ sẽ giúp bạn lên ý tưởng, thực hiện các shoot hình gia đình tự nhiên, thoải mái nhất cho tất cả các thành viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243 Trường Chinh, TP Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0825 798 666
    Fanpage: www.facebook.com/annababy.studio

    Gọi điện
    Anna Baby Studio
    Anna Baby Studio
    Anna Baby Studio
    Anna Baby Studio
  3. Bạn đang tìm một studio chụp ảnh gia đình uy tín và chất lượng ở Phủ Lý - Hà Nam? Với bề dày kinh nghiệm lâu năm của các nhiếp ảnh gia Studio Linh Chi sẽ mang lại cho bạn những bức hình ưng ý, cùng nhiều sự lựa chọn. Sở hữu đội ngũ chụp ảnh có tay nghề cao, nhiệt huyết và cực kì có tâm, Studio Linh Chi luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng, ngay những vị khách hàng khó tính nhất cũng phải mỉm cười.


    Ở đây, đội ngũ ekip luôn quan tâm đến ý kiến của mỗi khách hàng để làm sao có thể tạo ra những album ảnh gia đình đẹp nhất. Sự hài hòa giữa ánh sáng, màu sắc, cũng như cách tạo dáng, trang điểm sẽ giúp các gia đình có những bức ảnh đẹp nhất, lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi ở bên nhau.


    Studio Linh Chi đã trở thành một địa chỉ chụp ảnh gia đình uy tín tại Phủ Lý - Hà Nam, luôn được nhiều gia đình ở đây tin tưởng, lựa chọn và yêu mến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 224 Nguyễn Văn Trỗi, TP Phủ Lý, Hà Nam
    • 35 Nguyễn Thiện, TP Phủ Lý, Hà Nam (ngay cạnh nhà văn hóa tỉnh)

    Điện thoại: 0969 588 086

    Email: aocuoilinhchi@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/anhvienaocuoilinhchi/

    Gọi điện
    Studio Linh Chi
    Studio Linh Chi
    Studio Linh Chi
    Studio Linh Chi
  4. Trong cuộc sống bộn bề lo toan như hiện nay, những giây phút cả gia đình quây quần, sum họp đầy đủ trở nên ngày càng ít ỏi, hiếm hoi. Chỉ trong các dịp lễ, Tết, các thành viên trong gia đình mới có dịp gặp gỡ nhau một cách đầy đủ. Hay gia đình nhỏ vừa chào đón một thành viên mới hoặc đơn giản cả gia đình muốn cùng nhau lưu giữ những bước phát triển của mỗi thành viên.


    Chính vì vậy, nhu cầu của các gia đình là mong muốn sẽ có những tấm hình với sự có mặt đầy đủ mọi thành viên. Thật hạnh phúc và vui mừng biết bao khi Ngọc Anh Studio được góp công sức nhỏ bé của mình để tạo nên những khoảng thời gian tuyệt vời cùng gia đình bạn.


    Ngọc Anh Studio với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, ekip nhiệt tình, chu đáo cùng những trang thiết bị hỗ trợ chụp ảnh hiện đại, hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách những bức ảnh thật đẹp. Bên cạnh những phong cách chụp ảnh truyền thống, tại Ngọc Anh Studio có sự sáng tạo, độc đáo với các phong cách chụp ảnh đầy mới lạ như phong cách Trung Hoa, cổ trang,... Bạn chỉ cần cùng gia đình đến studio, thể hiện sự yêu thương của các thành viên đối với nhau và Ngọc Anh Studio sẽ đem đến cho bạn những tấm hình đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số nhà 33, ngõ 37, Lê Chân, Ngô Gia Khảm, Châu Sơn, TP Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0941 048 126

    Fanpage: www.facebook.com/ngocanhbabystudiophulyhanam

    Gọi điện
    Ngọc Anh Studio
    Ngọc Anh Studio
    Ngọc Anh Studio
    Ngọc Anh Studio
  5. Jan25 studio là studio chuyên nghiệp chuyên chụp ảnh về mảng chụp ảnh cho bé, studio này được đầu tư kỹ lưỡng về bối cảnh trong nhà rộng và được đầu tư kỹ lưỡng. Phim trường của Jan25 studio được thiết kế với nhiều bối cảnh độc đáo như một khu vui chơi để các bé cảm thấy thoải mái nhất có thể và thỏa sức nô đùa .Với thiết kế rộng, các phòng tại studio đều có điều hòa dù đông hay hè các mẹ cũng có thể yên tâm về vấn đề thời tiết sẽ không ảnh hưởng đến buổi chụp của các con.


    Tại Jan25 studio tất cả trang phục và đạo cụ được đầu tư kỹ lưỡng và công phu, từ chất liệu cho đến tạo hình, bối cảnh nhằm tạo cho các bậc phụ huynh sự an tâm và hài lòng nhất. Phương châm chụp ảnh cho bé tại Jan25 studio chính là lấy chất lượng nghệ thuật hình ảnh làm tiêu chí, phong cách chụp ảnh làm sao để có thể tự nhiên nhất. Mỗi bức ảnh mà Jan25 studio tạo ra đều ghi lại những khoảnh khắc ngộ nghĩnh đáng yêu tự nhiên nhất của các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 81, Ngõ 228, Nguyễn Văn Trỗi, TP Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0973 416 459

    Facebook: www.facebook.com/jan25studiobaby/

    Gọi điện
    Jan25 studio
    Jan25 studio
    Jan25 studio
    Jan25 studio
  6. Minion Studio hiểu rằng bộ ảnh gia đình là rất quan trọng vì nó ghi dấu lại một thời điểm hoặc một chặng đường mà cả gia đình đã trải qua cùng nhau. Chính vì vậy, bộ ảnh gia đình không những phải đẹp, mà còn phải tự nhiên và đầy ắp tiếng cười. Minion Studio đưa ra sự đảm bảo tuyệt đối về chất lượng của bộ ảnh gia đình.


    Minion Studio nói không với sự gượng gạo và sắp đặt khô cứng khi chụp ảnh gia đình. Hỗ trợ đạo cụ, phụ kiện, giày dép cho cả gia đình. Minion Studio là Studio duy nhất tại Hà Nam có phim trường mini dành riêng để chụp baby và gia đình ,với cơ sở hiện đại dẫn đầu, bối cảnh trang trí nhiều phong cách như Hàn Quốc, Vintage châu Âu, hiện đại. Với phong cách chụp hoàn toàn khác biệt cũng như phong thái làm việc chuyên nghiệp thì Minion Studio chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho cả gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 33 ngõ 2 đường 24/8, Lê Hồng Phong, TP Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0886 888 692

    Email: huyhune@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/huyphotography92/

    Gọi điện
    Minion Studio
    Minion Studio
    Minion Studio
    Minion Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy