Top 3 Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp chất lượng nhất tại Bình Dương

  1. Top 1 Amedio Yearbook
  2. Top 2 Kỷ Yếu Bình Dương- TN
  3. Top 3 Chụp ảnh Bình Dương

Top 3 Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp chất lượng nhất tại Bình Dương

Võ Hoàng Tuấn 79 0 Báo lỗi

Cuộc đời mỗi người ai cũng có những kỷ niệm riêng nhưng kỷ niệm khó có thể quên đó là thời học sinh. Mỗi khi nhắc đến tuổi thanh xuân, nhắc đến thời đi học lại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Amedio Yearbook

    Gọi điện

    Là một trong những địa chỉ chụp hình kỷ yếu được nhiều thế hệ học sinh, sinh viên tại Bình Dương lựa chọn, Amedio Yearbook tự tin sẽ giúp các bạn ghi lại được từng khoảnh khắc kỷ niệm độc nhất của thời học sinh với đội ngũ thợ ảnh đông đảo cùng phong cách làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp và sáng tạo.


    Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những concept truyền thống thì nơi đây sẽ là địa chỉ uy tín để bạn có thể đặt niềm tin về những bộ ảnh kỷ yếu độc, lạ và sáng tạo. Là một trong số những đơn vị chụp ảnh kỷ yếu hàng đầu, có uy tín và vị thế riêng, Amedio Yearbook không chỉ đồng hành với khách hàng riêng tại Bình Dương mà còn thu hút được các bạn học sinh, sinh viên ở các địa phương lân cận.


    Với ekip chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm và siêu lầy lội, nhiệt tình, các bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, được là chính mình để cho ra những bộ ảnh, những thước phim đầy cảm xúc và đáng nhớ. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại đây luôn luôn sáng tạo không ngừng và cùng lên ý tưởng với các bạn để thực hiện những concept độc đáo và khác biệt. Ekip tại đây sẽ sẵn sàng lăn xả cùng bạn để cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo nhất. Cam kết, đây sẽ là nơi khơi nguồn cảm hứng cho bạn, không những sẽ giúp bạn có những bức ảnh kỷ niệm đáng nhớ về thời học sinh của mình mà thông qua đó còn thể hiện cá tính, và phong cách riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100/2A Lái Thiêu, TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0984 200 450 & 0867 680 008
    Email: kyyeuamedio@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kyyeubinhduong.vn

    Gọi điện
    Amedio Yearbook
    Amedio Yearbook
    Amedio Yearbook
    Amedio Yearbook

  2. Kỷ Yếu Bình Dương- TN là một trong những địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên đánh giá là một trong những địa chỉ có sự uy tín và chất lượng nhất tại Bình Dương.


    Địa chỉ này, được biết đến là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh kỷ yếu mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên những bức ảnh đẹp với concept độc lạ và rất đặc biệt. Tại Kỷ Yếu Bình Dương- TN sở hữu đội ngũ thợ chụp ảnh trẻ trung và nhiệt huyết luôn sẵn sàng mang đến những bức ảnh ấn tượng với nhiều không gian khác nhau, đặc biệt hơn cả chính là xu hướng chụp ảnh luôn bắt kịp với trend mới lạ độc đáo cùng những khoảnh khắc thân thương bên mái trường cùng bao kỷ niệm của tuổi học trò hồn nhiên, trong sáng.


    Hiện nay, tại Kỷ Yếu Bình Dương- TN ngoài việc cung cấp nhiều concept chụp ảnh khác nhau đáp ứng được nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng. Thì bạn còn thể lựa chọn những kiểu thiết kế trang phục khác nhau như: áo cử nhân, áo dài, áo bà ba, áo thổ cẩm, ... Mỗi concept sẽ đều có những ý tưởng cũng như địa điểm chụp ảnh khác nhau để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn và có được một album ảnh cưới ấn tượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/3 Tổ 17 khu phố An Thạnh , TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0877 607 719
    Email: Thinhvipxm1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090503618743&locale=vi_VN

    Gọi điện
    Kỷ Yếu Bình Dương- TN
    Kỷ Yếu Bình Dương- TN
    Kỷ Yếu Bình Dương- TN
    Kỷ Yếu Bình Dương- TN
  3. Trong khi các studio mọc lên như nấm khiến nhiều bạn hoang mang không biết chọn studio nào vừa chụp đẹp vừa chụp có tâm, thì Chụp ảnh Bình Dương chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn với các dịch vụ chụp ảnh vô cùng hấp dẫn. Với cái tâm của những người làm nghệ thuật, Chụp ảnh Bình Dương luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tâm huyết nhất, mang đến cho các bạn những khoảnh khắc và kỉ niệm đáng nhớ của những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường.

    Với những gì đã làm được trong những năm vừa qua, chắc chắn rằng địa chỉ này sẽ có thể giúp các bạn lưu giữ được những bức ảnh chân thực, đầy màu sắc về phút lắng đọng những ký ức của thời học sinh, sinh viên. Tự hào với đội ngũ làm việc trẻ, nhiệt tình, đam mê sáng tạo và làm việc một cách chuyên nghiệp trong từng bức ảnh, Chụp ảnh Bình Dương tự tin sẽ mang lại cho các bạn những giây phút vui vẻ, sự yên tâm, hài lòng nhất và giá cả phải chăng nhất.

    Bên cạnh việc tự lựa chọn phong cách chụp ảnh thì phía studio cũng đưa ra thêm nhiều gợi ý để mọi người tham khảo. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì luôn nhận được tư vấn và hỗ trợ hết mình với mục tiêu mang đến những tấm hình đẹp nhất và thật sự ưng ý. Các concept khá đa dạng tại đây sẽ mang đến thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cùng nhiều mức ưu đãi và giá dịch vụ khác nhau sẽ khiến bạn thật sự ngạc nhiên về một dịch vụ chuyên nghiệp với mức giá vô cùng "bình dân".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 đường tỉnh 743, KP 1A, Phường An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0944 232 255 & 0934 004 664
    Email: MDstudio.bd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/binhduongphoto?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Chụp ảnh Bình Dương
    Chụp ảnh Bình Dương
    Chụp ảnh Bình Dương
    Chụp ảnh Bình Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy