Top 4 Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Trà Vinh

  1. Top 1 3CONHEO Team
  2. Top 2 Điền Nguyễn Studio
  3. Top 3 Studio Mingalaxy
  4. Top 4 DND Nguyễn Studio

Top 4 Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Trà Vinh

Giang Lê 85 0 Báo lỗi

Bộ ảnh kỷ yếu sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ để mỗi học sinh cuối cấp có thể lưu lại những khoảnh khắc đầy ý nghĩa cùng với các bạn và thầy cô khi chuẩn bị phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    3CONHEO Team

    Gọi điện

    Chắc hẳn ai cũng sẽ có những kỉ niệm khó quên khi sống dưới mái trường cấp 3 thân yêu cùng với bạn bè, thầy cô. Nhưng khi rời xa thì chắc hẳn ai cũng tiếc nuối vì phải rời xa những gì đã quen thuộc. Bộ ảnh kỷ yếu như là nơi lưu giữ và gói gọn những kỉ niệm cùng với những khoảnh khắc đáng nhớ của các bạn học sinh đã cùng nhau trải qua 3 năm đầy ý nghĩa. Hãy để 3CONHEO Team lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ ấy của bạn và cả lớp nhé.


    Tại đây, bạn có thể bàn bạc với thợ chụp và yêu cầu bất kỳ phong cách chụp nào mà bạn và cả lớp mong muốn. Bạn có thể chụp ngoại cảnh sân trường, nội cảnh phòng học hay ngoại cảnh bất cứ địa điểm nào mà cả lớp muốn. Để hiểu rõ hơn về concept chụp, bạn có thể bàn bạc trước với studio để thợ chụp và nhân viên hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.


    Những shoot hình tại đây được chụp với màu sắc tự nhiên, tô đậm nét mộc mạc, dễ thương của các bạn học sinh. Thợ chụp ảnh luôn cố gắng bắt kịp những khoảnh khắc đáng yêu nhất của các bạn trong quá trình chuẩn bị, hỗ trợ các bạn trong quá trình chụp bao gồm hướng dẫn kiểu chụp, sắp xếp đội hình cho các bạn. Không khí buổi chụp sẽ vui hơn khi đội ngũ nhân viên tại đây luôn cố gắng tạo bầu không khí để các bạn học sinh chụp một cách thoải mái và tự nhiên nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khóm 3, TT.Cầu Kè, Cầu Kè, Trà Vinh.

    Điện thoại: 0345 012 579

    Facebook: https://www.facebook.com/tran.chithanh.5621

    Gọi điện
    3CONHEO Team
    3CONHEO Team
    3CONHEO Team
    3CONHEO Team

  2. Mùa hè sôi đội đang dần bắt đầu cũng là lúc các bạn học sinh lớp 12 dần phải chia tay thầy cô, bạn bè dưới mái trường gắn bó với mình trong suốt 3 năm cấp 3. Những kỉ niệm có cùng với nhau thật sự rất nhiều và không bao giờ quên. Các bạn sẽ có thêm nhiều kỷ niệm hơn khi cùng nhau chụp bộ ảnh tập thể, lưu giữ lại những khoảnh khắc vui vẻ khi ở bên nhau, đặc biệt là trong khoảng thời gian cuối cùng của đời học sinh. Hãy để Điền Nguyễn Studio giúp các bạn thực hiện điều đó.


    Đến với Điền Nguyễn Studio, bạn sẽ có được những bức hình thật sự chất lượng về độ sắc nét, về màu sắc và về phong cách chụp. Thợ chụp luôn cố gắng bắt lấy những cảm xúc thật, những khoảnh khắc đáng giá của các bạn trong suốt quá trình chuẩn bị cho tới cuối buổi chụp. Khi book gói chụp hình kỷ yếu tại đây, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khác nhau. Ngoài những bức ảnh kỷ yếu chính thức, bạn còn được chụp những bức ảnh hậu kỳ hết sức dễ thương. Bạn có thể chụp với đa dạng concept khác nhau, có thể kể đến như concept chia tay giảng đường, concept ngoại cảnh như trò chơi tập thể, color me run, bao cấp, picnic, nông dân, Hàn Quốc, night party,....Chi phí chụp tại đây mà bạn có thể tham khảo như sau: chụp lấy file với 300k trên một người chụp, thời gian chụp là 1 ngày bao gồm 2 địa điểm, giao toàn bộ file gốc và 300 file chỉnh sửa. Trang phục và makeup các bạn học sinh sẽ tự chuẩn bị.


    Tại buổi chụp, bạn sẽ được thợ chụp và ekip của studio hỗ trợ tận tình, hướng dẫn cả lớp có được những tư thế, kiểu cách chụp thật xinh đẹp. Mỗi bạn đều sẽ được cơ hội chụp cá nhân, giúp các bạn có thêm các khoảnh khắc đẹp để lưu giữ lại cho riêng mình. Điều cần lưu ý là bạn nên tham khảo và bàn bạc thật kỹ với studio cũng như thợ chụp, để quá trình lên concept và chụp ảnh được diễn ra một cách suôn sẻ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189A Võ Nguyên Giáp, khóm 10, P.7, TP. Trà Vinh

    Điện thoại: 0982 333 412

    Facebook: https://www.facebook.com/DienNguyenStudio/

    Gọi điện
    Điền Nguyễn Studio
    Điền Nguyễn Studio
    Điền Nguyễn Studio
    Điền Nguyễn Studio
  3. Top 3

    Studio Mingalaxy

    Gọi điện

    Đi cùng với nhau qua 3 năm cấp 3, chắc hẳn ai cũng sẽ có những kỉ niệm khó quên khi phải rời xa những gì đã quen thuộc. Bộ ảnh kỷ yếu như là nơi lưu giữ và gói gọn những kỉ niệm cùng với những khoảnh khắc đáng nhớ của các bạn học sinh đã cùng nhau trải qua 3 năm đầy ý nghĩa. Hãy để Studio Mingalaxy lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ ấy của bạn và cả lớp nhé.


    Tại đây, bạn có thể bàn bạc với thợ chụp và yêu cầu bất kỳ phong cách chụp nào mà bạn và cả lớp mong muốn. Bạn có thể chụp ngoại cảnh sân trường, nội cảnh phòng học hay ngoại cảnh bất cứ địa điểm nào mà cả lớp muốn. Để hiểu rõ hơn về concept chụp, bạn có thể bàn bạc trước với studio để thợ và nhân viên hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.


    Những shoot hình tại đây được chụp với màu sắc tự nhiên, tô đậm nét mộc mạc, dễ thương của các bạn học sinh. Thợ chụp ảnh luôn cố gắng bắt kịp những khoảnh khắc đáng yêu nhất của các bạn trong quá trình chuẩn bị, hỗ trợ các bạn trong quá trình chụp bao gồm hướng dẫn kiểu chụp, sắp xếp đội hình cho các bạn. Không khí buổi chụp sẽ vui hơn khi đội ngũ nhân viên tại đây luôn cố gắng tạo bầu không khí để các bạn học sinh chụp một cách thoải mái và tự nhiên nhất. Bạn có thể tham khảo chi phí gói chụp tại đây: gói chụp có giá 100k mỗi bạn, nếu bạn nữ nào có nhu cầu makeup sẽ tính 100k cho mỗi bạn, các bạn sẽ được chụp 1 địa điểm là ở trường và 1 địa điểm nữa là ở đền thờ bác hoặc ao vuông. Nếu bạn có nhu cầu quay clip thì sẽ có giá là 2 triệu đồng. Tại đây có cho thuê áo dài mâm với giá là 50k mỗi bộ hoặc bạn có thể thuê vest hay áo dài cho nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 65 đường B, P.1, Trà Vinh

    Điện thoại: 0346 077 105 & 0966 732 727

    Facebook: https://www.facebook.com/MinGalaxyWedding/

    Gọi điện
    Studio Mingalaxy
    Studio Mingalaxy
    Studio Mingalaxy
    Studio Mingalaxy
  4. Top 4

    DND Nguyễn Studio

    Gọi điện

    DND Nguyễn Studio sẽ là địa chỉ tiếp theo để bạn tham khảo trong quá trình tìm kiếm nơi chụp ảnh bộ ảnh kỷ yếu thật sự xinh đẹp. Cấp 3 là khoảng thời gian vô cùng đẹp, là nơi mà bạn cùng với bạn bè có vô số những kỷ niệm dở khóc dở cười tại đây. Vì thế mà những giây phút cuối cấp rất quý giá, điều này lại càng quý giá và nhiều kỷ niệm hơn khi bạn cùng với đồng bọn có được những bức hình kỷ yếu xinh đẹp, đáng nhớ.


    Nếu bạn và cả lớp muốn chụp bức ảnh với bộ đồng phục thân quen cùng với những khung cảnh quá đỗi quen thuộc là sân trường hay phòng học, hoặc nếu bạn muốn chụp ngoại cảnh khác với những concept độc đáo như chợ, biển, khu du lịch hay bất kì địa điểm nào thì bạn có thể thoải mái yêu cầu cho studio và thợ chụp. Studio sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, chỉ cần bạn nói đầy đủ những gì bạn mong muốn thì studio sẽ đáp ứng hết tất cả từ địa điểm, phong cách chụp,...


    Bạn có thể tham khảo gói chụp hình kỷ yếu tại DND Nguyễn Studio như sau: phí chụp là 150k cho mỗi người, chụp với 2 concept là đồng phục trường và trang phục tự lớp chọn, có thể chụp tại 2 địa điểm, một địa điểm là trường học và một nơi gần trường. Điều cần lưu ý là gói chụp này chưa bao gồm makeup. Để có thể hiểu ý muốn của nhau rõ hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với studio thông qua fanpage chính thức. Studio sẽ tận tình trả lời và hỗ trợ bạn, giúp bạn có được bộ ảnh kỷ yếu ý nghĩa nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 489 Nguyễn Chí Thanh, Khóm 3, P6, TP Trà Vinh

    Điện thoại: 0986 365 850

    Facebook: https://www.facebook.com/DNDnguyenstudio/

    Gọi điện
    DND Nguyễn Studio
    DND Nguyễn Studio
    DND Nguyễn Studio
    DND Nguyễn Studio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy