Top 5 Địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp nhất tỉnh Trà Vinh

Thịnh Nguyễn Sỹ 549 0 Báo lỗi

Ngày cưới hỏi là ngày trọng đại nhất của một đời người, đánh dấu sự thăng hoa của tình yêu đôi lứa, vì thế không thể thiếu được các nghi lễ có từ xa xưa. Trong ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là một người thích sự hiện đại, sang trọng và độc đáo nhưng vẫn mang đậm hương vị truyền thống trong những mâm tráp cưới của mình, đừng ngần ngại và chọn Trang Trí Tiệc Cưới Thiên Ngân - Trà Vinh. Dịch vụ tráp lễ ăn hỏi của Trang Trí Tiệc Cưới Thiên Ngân - Trà Vinh sẽ đem đến cho bạn và gia đình những mâm tráp lễ vật ăn hỏi đẹp, đầy đủ, đúng phong tục và sang trọng nhất. Trang Trí Tiệc Cưới Thiên Ngân - Trà Vinh là địa chỉ được nhiều người yêu thích và tìm đến bởi dịch vụ làm tráp hỏi cầu kỳ, đẹp mắt và vô cùng tinh xảo.


    Trang Trí Tiệc Cưới Thiên Ngân - Trà Vinh cam kết tư vấn dịch vụ hợp lý nhất dành cho các cặp đôi với những yếu tố, tiêu chuẩn phù hợp nhất:

    • Tư vấn lập dự toán chi phí hợp lý
    • Thực hiện dịch vụ theo nhu cầu khách hàng
    • Giá cả cạnh tranh, luôn có nhiều khuyến mãi hấp dẫn
    • Đội ngũ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, đảm bảo cho khách hàng sẽ được hài lòng

    Ngoài những loại tráp cưới quen thuộc thì mâm quả Phú Quý của Trang Trí Tiệc Cưới Thiên Ngân - Trà Vinh để lại dấu ấn tốt trong lòng khách hàng sử dụng dịch vụ nơi đây. Phong cách trang trí mâm quả ngày nay càng được khẳng định tính thẩm mĩ và chất lượng. Bởi đây chính là sính lễ mang nét đẹp truyền thống của phong tục cưới hỏi Việt Nam. Thể hiện thành ý chân thành nhà trai gửi đến nhà gái. Chính vì thế, mâm quả Phú Quý mang ý nghĩa sâu sắc mà Trang Trí Tiệc Cưới Thiên Ngân - Trà Vinh muốn gửi gắm bằng cả tấm lòng đến Cô Dâu - Chú Rể cùng với gia đình hai họ có sức khỏe dồi dào, bách niên giai lão, giàu sang và địa vị hanh thông trong ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Nguyễn Chí Thanh, Phường 6, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0907 000 571 & 0976 520 571
    Fanpage: www.facebook.com/trangtritieccuoithienngan/

    Gọi điện
    Trang Trí Tiệc Cưới Thiên Ngân - Trà Vinh
    Trang Trí Tiệc Cưới Thiên Ngân - Trà Vinh
    Trang Trí Tiệc Cưới Thiên Ngân - Trà Vinh
    Trang Trí Tiệc Cưới Thiên Ngân - Trà Vinh

  2. Nhắc đến dịch vụ làm tráp cưới hỏi cưới ở Trà Vinh uy tín, chất lượng phải kể đến cái tên Lê Vy Trang Trí Tiệc Cưới. Hãy để câu chuyện tình yêu của bạn cùng người ấy bằng những mâm tráp cưới như mơ tại dịch vụ của Lê Vy Trang Trí Tiệc Cưới. Một cái tên uy tín có tên tuổi lâu nay trong lĩnh vực làm tráp cưới mà Toplist muốn giới thiệu tới.


    Đến Lê Vy Trang Trí Tiệc Cưới khách hàng có thể lựa chọn nhiều gói dịch vụ khác nhau từ cơ bản đến cao cấp, từ mâm quả 3, 5, 7, 11… Đây cũng là địa chỉ được nhiều cặp đôi chọn lựa mỗi khi có nhu cầu tổ chức, trang trí tiệc cưới. Ưu điểm khi chọn Lê Vy Trang Trí Tiệc Cưới – dịch vụ làm tráp cưới tại Trà Vinh?

    • Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong trang trí, làm tráp cưới
    • Phong cách tráp cưới sang trọng, nhẹ nhàng và đẹp mắt
    • Đồ trang trí tráp cưới đẹp, mới và chất lượng luôn được đặt lên đầu
    • Đội ngũ làm tráp cưới khéo léo, có đầu óc sáng tạo cao.
    • Luôn cập nhật phụ kiện trang trí tiệc cưới hot đang có mặt trên thị trường.
    • Giá cả các gói tráp cưới phải chăng.

    Lê Vy Trang Trí Tiệc Cưới đã ra đời và trở đang trở thành một trong những địa chỉ lí tưởng dành cho các cặp đôi ở Trà Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khóm 1, TT. Trà Cú, Trà Vinh
    Điện thoại: 0366 064 333
    Fanpage: www.facebook.com/huathuytrang90/

    Gọi điện
    Lê Vy Trang Trí Tiệc Cưới
    Lê Vy Trang Trí Tiệc Cưới
    Lê Vy Trang Trí Tiệc Cưới
    Lê Vy Trang Trí Tiệc Cưới
  3. Rạp Cưới Thanh Sang là cái tên tiếp theo mà Toplist nhắc đến trong danh sách địa chỉ làm tráp cưới ở Trà Vinh. Đây cũng là địa chỉ được nhiều cặp đôi ở Trà Vinh lựa chọn. Bằng kinh nghiệm lâu năm, Rạp Cưới Thanh Sang có thể mang đến một tiệc cưới hoàn hảo.


    Vậy ở Rạp Cưới Thanh Sang có gì?

    • Là địa chỉ chuyên trang trí tráp ngày cưới đẹp, sang trọng và chất lượng ở Khánh Hòa được nhiều người lựa chọn
    • Tới Rạp Cưới Trà Vinh, khách hàng được tư vấn decor và sắp xếp lễ theo sở thích của cô dâu và chú rể. Ở Rạp Cưới Trà Vinh có cách sắp xếp và phối màu trên mâm quả vô cùng độc đáo, lạ mắt; sang trọng nhưng cũng không làm mất đi vẻ đẹp truyền thống vốn có của tráp cưới xưa trong ngày ăn hỏi
    • Vật dụng, nguyên liệu trang trí tráp cưới đảm bảo chất lượng, cao cấp: rượu, chè, thuốc, bánh, hoa, quả... đều được chọn lựa kỹ lưỡng
    • Giá cả cạnh tranh, có ưu đãi cho những cặp đôi sử dụng dịch vụ cưới hỏi trọn gói

    Để làm ra mâm lễ tráp đẹp mắt nhân viên tại đây đã trải qua rất nhiều công đoạn, từ làm bánh, gấp bánh, bỏ bánh, cắt vảy rồng, cắm kim sa, làm nơ hoa,... những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và vô cùng khéo léo. Chắc chắn với sự kỳ công của cửa hàng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tráp cưới đẹp mắt, làm lễ ăn hỏi của bạn thêm trang trọng.

    Với sự uy tín trên, còn chần chừ gì nữa không chọn ngay dịch vụ làm tráp cưới Rạp Cưới Thanh Sang? Đừng quên lưu lại dịch vụ làm tráp cưới ở Trà Vinh này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Xã Tập Ngãi, Tiểu Cần, Trà vinh
    • 305 Phan Đình Phùng, Phường 6, TP. Trà Vinh , Trà Vinh

    Điện thoại: 0939 949 159 & 0967 949 159
    Fanpage: www.facebook.com/thanhsang90tv

    Gọi điện
    Rạp Cưới Thanh Sang
    Rạp Cưới Thanh Sang
    Rạp Cưới Thanh Sang
    Rạp Cưới Thanh Sang
  4. Top 4

    Áo Cưới Heo Mắt Hí

    Gọi điện

    Áo Cưới Heo Mắt Hí là địa chỉ cung cấp dịch vụ cưới hỏi quen thuộc tại Trà Vinh. Áo Cưới Heo Mắt Hí Studio sẽ mang tới cho các cô dâu chú rể những gói mâm quả cưới hỏi đầy sang trọng, chất lượng với giá cả yêu thương. Đến với Áo Cưới Heo Mắt Hí, cô dâu chú rể sẽ nhận được:

    • Cô dâu chú rể tha hồ lựa chọn những mẫu đầy sáng tạo được cập nhật mới nhất của năm
    • Mẫu mã đẹp, sáng tạo, chất lượng và trang trọng với những nghệ nhân trang trí
    • Nhận kết mâm quả theo yêu cầu của khách hàng
    • Dịch vụ chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, chính xác đến khi hài lòng

    Ngoài ra, Áo Cưới Heo Mắt Hí chuyên cung cấp từ A đến Z về tất cả các sự kiện và cưới hỏi:

    • Combo bộ 6 mâm quả có xôi: Cặp trà cặp rượu cô dâu chú rể; Trầu cau; Xôi hỷ gấc đậu xanh(5 Tim); Bánh phu thê; Bánh Kem; Trái cây; Khay rượu, 6 tem trầu
    • Combo bộ 6 mâm không có xôi: Cặp trà cặp rượu cô dâu chú rể; Trầu cau; Bánh phu thê; Bánh kem; Trái cây; Khay rượu, 6 tem trầu
    • Combo kết kiểu: Cặp trà cặp rượu cô dâu chú rể, Trầu cau kết cao, Xôi hỷ (5 Tim) + Gà, Bánh phu thê kết tháp, Bánh Kem 2 tầng, Trái cây kết cao, Khay rượu, 6 tem trầu
    • Combo kết rồng phụng: Cặp trà cặp rượu cô dâu chú rể; Trầu cau kết phụng; Xôi hỷ(5 Tim) + Gà; Bánh phu thê kết tháp; Bánh kem 2 tầng; Trái cây kết rồng; Khay rượu, 6 tem trầu
    • Combo đặc biệt: Cặp trà cặp rượu cô dâu chú rể; Trầu cau kết phụng; Bánh kem 2 tầng; Bánh phu thê kết tháp; Heo sữa quay; Trái cây kết rồng; Khay rượu, 6 tem trầu; Xôi gấc 5 tim + gài

    Áo Cưới Heo Mắt Hí nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm lẫn thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để cửa hàng ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Đường Dương Quang Đông, Khóm 3, Phường 5, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0907 174 498
    Email: aocuoiheomathi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/heomathistudio/

    Gọi điện
    Áo Cưới Heo Mắt Hí
    Áo Cưới Heo Mắt Hí
    Áo Cưới Heo Mắt Hí
    Áo Cưới Heo Mắt Hí
  5. Tráp Cưới Hỏi Hiện Đại Trà Vinh - nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc biệt và không gian ấm áp cho ngày cưới của bạn. Với đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm, đơn vị cam kết mang đến cho bạn những tráp cưới chất lượng, đẹp mắt nhất.


    Tráp Cưới Hỏi Hiện Đại Trà Vinh mang đến cho khách hàng những lựa chọn sau:

    • Tráp Cưới Hỏi Hiện Đại: Đơn vị chuyên sản xuất và lắp đặt các loại tráp cưới hỏi hiện đại, từ cơ bản đến VIP, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
    • Mâm Quả Cưới VIP & Cao Cấp: Từ mâm quả cơ bản đến mâm quả VIP theo yêu cầu, đơn vị luôn đảm bảo chất lượng và sự hoàn hảo trong từng chi tiết.
    • Mâm Quả Ngõ và Rồng Phụng: Cửa hàng cung cấp các mẫu mâm quả ngõ và mâm quả rồng phụng, tạo nên không khí trang trí độc đáo và truyền thống cho ngày cưới của bạn.
    • Mâm Quả Hiện Đại Phủ Hoa Tươi Sang Trọng: Đội ngũ thiết kế sẽ tư vấn và thiết kế mâm quả hiện đại phủ hoa tươi theo phong cách riêng, làm nổi bật không gian cưới của bạn.

    Chọn Tráp Cưới Hỏi Hiện Đại Trà Vinh, bạn đang chọn lựa sự đẳng cấp và tận tâm để kỷ niệm ngày trọng đại của mình trở nên trọn vẹn và đặc biệt. Hãy để Tráp Cưới Hỏi Hiện Đại Trà Vinh cùng bạn xây dựng kỷ niệm đáng nhớ nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 272 Trần Phú, Phường 2, TP.Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0974 494 121
    Fanpage: www.facebook.com/trapcuoihoihiendaitravinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Tráp Cưới Hỏi Hiện Đại Trà Vinh
    Tráp Cưới Hỏi Hiện Đại Trà Vinh
    Tráp Cưới Hỏi Hiện Đại Trà Vinh
    Tráp Cưới Hỏi Hiện Đại Trà Vinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy