Top 3 Địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp nhất tỉnh Bạc Liêu

  1. Top 1 Trang Trí Tiệc Cưới Hoàng Khởi
  2. Top 2 Mâm Quả Cưới Hỏi Bạc Liêu
  3. Top 3 Trang Trí Tiệc Đẹp Decor

Top 3 Địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp nhất tỉnh Bạc Liêu

Thịnh Nguyễn Sỹ 702 0 Báo lỗi

Ngày cưới hỏi là ngày trọng đại nhất của một đời người, đánh dấu sự thăng hoa của tình yêu đôi lứa, vì thế không thể thiếu được các nghi lễ có từ xa xưa. Trong ... xem thêm...

  1. Trang Trí Tiệc Cưới Hoàng Khởi là địa chỉ quen thuộc chuyên chụp ảnh cưới và cung cấp các dịch vụ cho ngày trọng đại của các cặp đôi: làm tráp cưới, trang trí gia tiên, mâm quả rồng phượng, xe hoa rước dâu và hoa cầm tay, cung cấp đội ngũ bê tráp, make up cô dâu,... với rất nhiều combo hấp giá hấp dẫn để các cặp đôi có thể lựa chọn phù hợp với dự tính của mình.

    Trong đó, dịch vụ làm tráp cưới tại Trang Trí Tiệc Cưới Hoàng Khởi luôn được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ và chất lượng cao, cũng như thái độ phục vụ rất tốt tại đây. Làm việc với cái tâm, cùng đôi bàn tay khéo léo, những tráp ăn hỏi đẹp sang trọng, ấn tượng ra đời. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu tráp theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Đặc biệt, các mẫu tráp tại Trang Trí Tiệc Cưới Hoàng Khởi luôn đa dạng, được thiết kế hiện đại hợp với xu hướng mới. Tất cả đều được đội ngũ nhân viên tiến hành một cách chu toàn nhất. Tuyệt vời hơn khi sử dụng dịch vụ trọn gói tại đây, bạn sẽ được nhận vô vàn những ưu đãi hấp dẫn từ Trang Trí Tiệc Cưới Hoàng Khởi đấy!

    Từ nay về sau các cặp đôi hãy yên tâm đừng lo lắng về việc làm tráp cưới cho ngày vui của mình, Trang Trí Tiệc Cưới Hoàng Khởi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ mang đến dịch vụ hoàn chỉnh nhất và đúng với dự tính của các cặp đôi nhất cho sự lựa chọn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Giá Rai , TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0842 339 252
    Fanpage: www.facebook.com/ngoc.vo.1654700

    Gọi điện
    Trang Trí Tiệc Cưới Hoàng Khởi
    Trang Trí Tiệc Cưới Hoàng Khởi
    Trang Trí Tiệc Cưới Hoàng Khởi
    Trang Trí Tiệc Cưới Hoàng Khởi

  2. Mâm Quả Cưới Hỏi Bạc Liêu - đơn vị chuyên cung cấp và cho thuê trang trí mâm quả theo cả truyền thống và hiện đại. Đơn vị là đối tác đáng tin cậy của các cặp đôi trên khắp Bạc Liêu và các vùng lân cận. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm trang trí mâm quả tinh tế, ấn tượng và độc đáo. Mâm Quả Cưới Hỏi Bạc Liêu không chỉ cung cấp những trang trí theo truyền thống mà còn sáng tạo và đổi mới để đáp ứng nhu cầu của các cặp đôi hiện đại.


    Mâm Quả Cưới Hỏi Bạc Liêu sở hữu một bộ sưu tập đa dạng các mâm quả, trầu cao, rồng phụng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Từ trang trí mang đậm nét truyền thống cho đến những thiết kế hiện đại, cửa hàng đều cố gắng đáp ứng mọi sở thích và yêu cầu của khách hàng. Mâm Quả Cưới Hỏi Bạc Liêuluôn lắng nghe và đồng hành cùng bạn để tạo nên không gian trang trí hoàn hảo, phản ánh đúng ý tưởng và mong muốn của bạn trong ngày trọng đại.


    Ngoài trang trí mâm quả, Mâm Quả Cưới Hỏi Bạc Liêu còn cung cấp các dịch vụ khác như cho thuê đèn trang trí, hoa cưới, backdrop và nhiều phụ kiện khác để tạo nên không gian lãng mạn và ấn tượng cho ngày cưới của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Hai Bà Trưng, Phường 3, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0942 944 204 & 0917 366 350
    Email: Tunguyenbl95@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nguyencamtu11/
    Gọi điện
    Mâm Quả Cưới Hỏi Bạc Liêu
    Mâm Quả Cưới Hỏi Bạc Liêu
    Mâm Quả Cưới Hỏi Bạc Liêu
    Mâm Quả Cưới Hỏi Bạc Liêu
  3. Top 3

    Trang Trí Tiệc Đẹp Decor

    Gọi điện

    Tráp cưới là một phần quan trọng trong chuỗi sự kiện hạnh phúc của đôi uyên ương, và Trang Trí Tiệc Đẹp Decor tự hào là đơn vị hàng đầu tại Bạc Liêu với dịch vụ trang trí tráp cưới và gia tiên độc đáo, chất lượng. Với sự sáng tạo và tinh tế,Đẹp Decor mang đến những mẫu tráp cưới đẹp mắt, phản ánh đẳng cấp và phong cách riêng biệt của từng cặp đôi. Đội ngũ nhân viên của đơn vị luôn tập trung vào chi tiết và màu sắc, tạo nên những mẫu tráp cưới ưng ý nhất.


    Sự chuyên nghiệp, tận tâm và chất lượng là những giá trị mà Trang Trí Tiệc Đẹp Decor luôn đặt lên hàng đầu, đồng thời cam kết mang lại trải nghiệm đám cưới tuyệt vời nhất cho khách hàng. Đơn vị luôn lắng nghe những đóng góp từ khách hàng để mang đến những mẫu tráp ưng ý nhất. Đọi ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp trong công tác tư vấn cho khách hàng. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng giá thành khác nhau, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ làm tráp cưới chất lượng, giá thành ổn thì đây chính là địa chỉ mà bạn nên đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Ninh Bình, Phường 2, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0334 111 366
    Fanpage: www.facebook.com/trangtritiecdepdecor
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00
    Gọi điện
    Trang Trí Tiệc Đẹp Decor
    Trang Trí Tiệc Đẹp Decor
    Trang Trí Tiệc Đẹp Decor
    Trang Trí Tiệc Đẹp Decor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy