Top 5 Địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp nhất tỉnh Kiên Giang

Thịnh Nguyễn Sỹ 689 0 Báo lỗi

Tráp cưới là lễ vật vô cùng quan trọng và không thể thiếu được trong đám cưới truyền thống của người Việt. Nếu bạn đang ở Kiên Giang và cần tìm một địa chỉ ... xem thêm...

  1. Tráp ăn hỏi giá bao nhiêu? Nên đặt ở đâu? Đây là câu hỏi mà bất cứ những cặp đôi đang có ý định về chung một nhà đều rất quan tâm. Vì lễ cưới hỏi là một nghi lễ cực kì quan trọng, là khởi đầu cho cuộc sống mới, trách nhiệm mới. Đối với người Phương Đông thì lễ cưới hỏi không chỉ đơn thuần là một nghi lễ, mà nó còn là mô nét văn hóa truyền thống có từ ngàn đời nay. Việc chuẩn bị bộ tráp ăn hỏi đẹp đúng chất và thể hiện được ý muốn của gia chủ là điều không hề đơn giản. Nhưng với sự giúp đỡ của dịch vụ cưới Rạch Giá Đặng Hậu thì bạn và gia đình có thể hoàn toàn yên tâm về lễ cưới hỏi của mình.


    Bên cạnh những mẫu tráp truyền thống, cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật những cách đính kết mới, mang hơi thở hiện đại bắt kịp xu hướng. Dù yêu cầu hay tình hình tài chính của bạn ra sao cũng được thỏa mãn với tráp ăn hỏi tại Đặng Hậu. Đến với địa chỉ làm tráp cưới nổi tiếng tại Kiên Giang này, bạn sẽ được đảm bảo:

    • Các mâm tráp siêu đẹp, siêu sang, siêu chất
    • Giá cả hợp lý
    • Được tư vấn nhiệt tình, giúp cho khách hàng chọn được gói phù hợp nhất có thể
    • Thiết kế tráp cưới theo yêu cầu

    Dịch vụ cưới Rạch Giá Đặng Hậu với đầy đủ các dịch vụ quan trọng cho ngày cưới của bạn như tráp lễ cưới, trang trí gia tiên, nhà hàng, xe hoa, hoa cô dâu, đội bưng quả... luôn sẵn sàng tận tâm vì bạn trong ngày trọng đại nhất cuộc đời với phương châm hoạt động "xem tiệc cưới của khách quan trọng như của chính mình"!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 873 Nguyễn Thị Định, P. Vĩnh Hiệp, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0363 727 282
    Email: thuannt.quatimvang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057169943575

    Gọi điện
    Dịch vụ cưới Rạch Giá Đặng Hậu
    Dịch vụ cưới Rạch Giá Đặng Hậu
    Dịch vụ cưới Rạch Giá Đặng Hậu
    Dịch vụ cưới Rạch Giá Đặng Hậu

  2. Top 2

    DV. cưới hỏi Kim Thuý

    Gọi điện

    DV. cưới hỏi Kim Thuý là địa chỉ cung cấp dịch vụ cưới hỏi quen thuộc tại Kiên Giang. Đây là địa chỉ sẽ mang tới cho các cô dâu chú rể những gói mâm quả cưới hỏi đầy sang trọng, chất lượng với giá cả yêu thương. Đến với DV. Cưới Hỏi Kim Thuý, cô dâu chú rể sẽ nhận được:

    • Cô dâu chú rể tha hồ lựa chọn những mẫu đầy sáng tạo được cập nhật mới nhất của năm
    • Mẫu mã đẹp, sáng tạo, chất lượng và trang trọng với những nghệ nhân trang trí
    • Nhận kết mâm quả theo yêu cầu của khách hàng
    • Dịch vụ chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, chính xác đến khi hài lòng

    Ngoài ra, DV. cưới hỏi Kim Thuý chuyên cung cấp từ A đến Z về tất cả các sự kiện và cưới hỏi.

    • Combo bộ 6 mâm quả có xôi: Cặp trà cặp rượu cô dâu chú rể, trầu cau, xôi hỷ gấc đậu xanh 5 tim), bánh phu thê, bánh kem, trái cây, khay rượu, 6 tem trầu.
    • Combo bộ 6 mâm không có xôi: Cặp trà cặp rượu cô dâu chú rể, trầu cau, bánh phu thê, bánh kem, trái cây, khay rượu, 6 tem trầu.
    • Combo kết kiểu: Cặp trà cặp rượu cô dâu chú rể, trầu cau kết cao, xôi hỷ (5 tim) + gà, bánh phu thê kết tháp, bánh Kem 2 tầng, trái cây kết cao, khay rượu, 6 tem trầu.
    • Combo kết rồng phụng: Cặp trà cặp rượu cô dâu chú rể, trầu cau kết phụng, xôi hỷ (5 tim) + gà, bánh phu thê kết tháp, bánh kem 2 tầng, trái cây kết rồng, khay rượu, 6 tem trầu.
    • Combo đặc biệt: Cặp trà cặp rượu cô dâu chú rể, trầu cau kết phụng, bánh kem 2 tầng, bánh phu thê kết tháp, heo sữa quay, trái cây kết rồng, khay rượu, 6 tem trầu, xôi gấc 5 tim + gà.

    DV. cưới hỏi Kim Thuý nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm lẫn thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để cửa hàng ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Thổ Sơn, H. Hòn Đất, Kiên Giang
    Điện thoại: 0972 555 465
    Email: kimthuy19901990@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044607948605

    Gọi điện
    DV. Cưới Hỏi Kim Thuý
    DV. Cưới Hỏi Kim Thuý
    DV. Cưới Hỏi Kim Thuý
    DV. Cưới Hỏi Kim Thuý
  3. Top 3

    Trang trí tiệc cưới Nhung

    Gọi điện

    Địa chỉ nào làm tráp ăn hỏi rồng phượng đẹp và chất lượng nhất tại Kiên Giang? Đây chính là băn khoăn của không ít các cặp uyên ương cũng như của các bậc phụ huynh khi ngày ăn hỏi đang gần kề. Vì vậy Toplist xin giới thiệu một cái tên chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng về dịch vụ cũng như mẫu mã của tráp lễ tại Kiên Giang, đó chính là Trang trí tiệc cưới Nhung.


    Những dịch vụ tại trang trí tiệc cưới Nhung:

    • Tráp lễ ăn hỏi theo phong cách hiện đại, cao cấp và truyền thống
    • Tráp lễ ăn hỏi rồng phượng những mẫu mới nhất và hiện đại nhất
    • Xếp lễ ăn hỏi theo yêu cầu.
    • Cung cấp đội hình bê tráp cưới
    • Cung cấp dịch vụ rạp cưới, loa cưới, hoa cưới

    Trên địa bàn Kiên Giang có khá nhiều các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ nhận làm tráp ăn hỏi. Tuy nhiên, để có một bộ tráp ăn hỏi đẹp đi kèm với dịch vụ trang trí đám hỏi tại nhà đẹp và trang trọng thì bạn nên tìm một địa chỉ uy tín. Trang trí tiệc cưới Nhung có thể đáp ứng và làm hài lòng mọi yêu cầu của các bạn. Hãy liên hệ ngay với shop nếu như bạn chuẩn bị có một lễ cưới và muốn có một bộ tráp đầy đủ, đẹp mắt và sang trọng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Mạc Cửu, P. Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0913 399 224 & 0919 071 118
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063806942482

    Gọi điện
    Trang trí tiệc cưới Nhung
    Trang trí tiệc cưới Nhung
    Trang trí tiệc cưới Nhung
    Trang trí tiệc cưới Nhung
  4. Top 4

    Hoa cưới Rạch Giá

    Gọi điện

    Hoa cưới Rạch Giá là địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn tại Kiên Giang. Làm việc với cái tâm, cùng đôi bàn tay khéo léo, những tráp ăn hỏi đẹp sang trọng, ấn tượng ra đời. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu tráp theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Tất cả đều được đội ngũ nhân viên tiến hành một cách chu toàn nhất.

    Hoa cưới Rạch Giá
    chuyên về sắp lễ hỏi truyền thống, hiện đại, sắp theo yêu cầu của khách, và đặc biệt là lễ Rồng - Phượng. Vẫn là những lễ vật truyền thống như trầu cau, rượu, thuốc, xôi, bánh,.. nhưng qua bàn tay của những "nghệ nhân" tại shop sẽ kết hợp với nhau trở thành những tráp lễ hình Rồng - Phượng rất sang trọng và lộng lẫy.

    Tùy theo nhu cầu của cô dâu, chú rể và gam màu chủ đạo của rạp cưới mà những người làm tráp hỏi sẽ trang trí các lễ vật sao cho chúng có kiểu dáng, màu sắc hài hòa với tổng thể. Hoa cưới Rạch Giá cam kết mang đến sự hài lòng đến với quý khách hàng cùng tráp cưới chất lượng, mẫu mã hiện đại, giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 698 Lâm Quang Ky, P. An Hoà , TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0942 092 648
    Email: vovanhieukg2018@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoacuoirachgia/

    Gọi điện
    Hoa cưới Rạch Giá
    Hoa cưới Rạch Giá
    Hoa cưới Rạch Giá
    Hoa cưới Rạch Giá
  5. Top 5

    Ngày cưới studio

    Gọi điện

    Bạn đang chuẩn bị cưới hỏi và muốn một bộ tráp sang trọng và thật chất trong ngày trọng đại này? Nếu bạn ở Kiên Giang thì không cần lo lắng quá nhiều, đội ngũ nhân viên của Ngày cưới studio sẽ tư vấn và thiết kế giúp bạn những mâm quả bê tráp cưới sao cho sang trọng, đủ đầy và đẹp nhất.

    Ở Kiên Giang cái tên Ngày cưới studio chắc không còn quá xa lạ với nhiều người. Dịch vụ tráp lễ ăn hỏi tại đại chỉ này sẽ đem đến cho bạn và gia đình những mâm tráp lễ vật ăn hỏi đẹp, đầy đủ, đúng phong tục và sang trọng nhất. Đây cũng là địa chỉ được nhiều người yêu thích và tìm đến bởi dịch vụ làm tráp hỏi cầu kỳ, đẹp mắt và vô cùng tinh xảo. Đặc biệt studio còn nổi tiếng với mâm quả Long - Phượng đầy tinh xảo, cầu kỳ, sang trọng.

    Để làm ra mâm lễ tráp đẹp mắt nhân viên tại Ngày cưới studio đã trải qua rất nhiều công đoạn, từ làm bánh, gấp bánh, bỏ bánh, cắt vảy rồng, cắm kim sa, làm nơ hoa,... những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và vô cùng khéo léo. Chắc chắn với sự kỳ công của cửa hàng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tráp cưới đẹp mắt, làm lễ ăn hỏi của bạn thêm trang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Bến Nhứt, xã Long Thạnh, H. Giồng Riềng, Kiên Giang
    Điện thoại: 0347 365 864
    Fanpage: www.facebook.com/KaraokeDanCa/

    Gọi điện
    Ngày cưới studio
    Ngày cưới studio
    Ngày cưới studio
    Ngày cưới studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy