Top 5 Địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp nhất tỉnh Bến Tre

Thịnh Nguyễn Sỹ 799 0 Báo lỗi

Đối với tất cả đám cưới Việt Nam từ bao đời, nghi lễ trao nhận lễ vật của nhà trai và nhà gái, tựa món quà hồi môn mà nhà trai muốn gửi tới nhà gái để đáp đền ... xem thêm...

  1. Địa chỉ nào làm tráp ăn hỏi rồng phượng đẹp và chất lượng nhất tại Bến Tre cho ngày cưới của bạn? Đây chính là băn khoăn của không ít các cặp uyên ương cũng như của các bậc phụ huynh khi ngày ăn hỏi đang gần kề. Vì vậy Toplist xin giới thiệu một cái tên chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng về dịch vụ cũng như mẫu mã của tráp lễ tại đây, đó chính là Khánh Production - Cưới Hỏi Bến Tre. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ cưới hỏi, đặc biệt là dịch vụ làm tráp cưới cho các cặp đôi tại Bến Tre.

    Trên địa bàn Bến Tre có khá nhiều các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ nhận làm tráp ăn hỏi. Tuy nhiên, để có một bộ tráp ăn hỏi đẹp đi kèm với dịch vụ trang trí đám hỏi tại nhà đẹp và trang trọng thì bạn nên tìm một địa chỉ uy tín. Và mâm quả cưới hỏi Khánh Production - Cưới Hỏi Bến Tre có thể đáp ứng và làm hài lòng mọi yêu cầu của các bạn. Mặc dù có giá cả cực kỳ ưu đãi cho các cặp đôi nhưng chất lượng sản phẩm của Khánh Production - Cưới Hỏi Bến Tre lại rất tốt, mẫu mã và màu sắc hài hòa, hiện đại, đặc biệt là mâm quả Rồng Phụng rất bắt mắt. Hãy liên hệ ngay với shop nếu như bạn chuẩn bị có một lễ cưới và muốn có một bộ tráp đầy đủ, đẹp mắt và sang trọng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: 360d Nguyễn Văn Nguyễn, Mỹ Thạnh An, Bến Tre
    Điện thoại: 0937 362 462 & 0907 214 414
    Email: info@khanh.com.vn

    Website: https://khanh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoibentre/

    Gọi điện
    Khánh Production - Cưới Hỏi Bến Tre
    Khánh Production - Cưới Hỏi Bến Tre
    Khánh Production - Cưới Hỏi Bến Tre
    Khánh Production - Cưới Hỏi Bến Tre

  2. Nếu bạn là một người thích sự hiện đại, sang trọng và độc đáo nhưng vẫn mang đậm hương vị truyền thống trong những mâm tráp cưới của mình, đừng ngần ngại và chọn Dịch Vụ Cổng Cưới. Dịch vụ tráp lễ ăn hỏi của Dịch Vụ Cổng Cưới sẽ đem đến cho bạn và gia đình những mâm tráp lễ vật ăn hỏi đẹp, đầy đủ, đúng phong tục và sang trọng nhất. Dịch Vụ Cổng Cưới là địa chỉ được nhiều người yêu thích và tìm đến bởi dịch vụ làm tráp hỏi cầu kỳ, đẹp mắt và vô cùng tinh xảo.


    Dịch Vụ Cổng Cưới cam kết tư vấn dịch vụ hợp lý nhất dành cho các cặp đôi với những yếu tố, tiêu chuẩn phù hợp nhất:

    • Tư vấn lập dự toán chi phí hợp lý
    • Thực hiện dịch vụ theo nhu cầu khách hàng
    • Giá cả cạnh tranh, luôn có nhiều khuyến mãi hấp dẫn
    • Đội ngũ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, đảm bảo cho khách hàng sẽ được hài lòng

    Ngoài những loại tráp cưới quen thuộc thì mâm quả Phú Quý của Dịch Vụ Cổng Cưới để lại dấu ấn tốt trong lòng khách hàng sử dụng dịch vụ nơi đây. Phong cách trang trí mâm quả ngày nay càng được khẳng định tính thẩm mĩ và chất lượng. Bởi đây chính là sính lễ mang nét đẹp truyền thống của phong tục cưới hỏi Việt Nam. Thể hiện thành ý chân thành nhà trai gửi đến nhà gái. Chính vì thế, mâm quả Phú Quý mang ý nghĩa sâu sắc mà Dịch Vụ Cổng Cưới muốn gửi gắm bằng cả tấm lòng đến Cô Dâu - Chú Rể cùng với gia đình hai họ có sức khỏe dồi dào, bách niên giai lão, giàu sang và địa vị hanh thông trong ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: Ấp Cái Chốt, xã Mỹ Thạnh, H. Giồng Trôm, Bến Tre
    Điện thoại: 0376 753 915
    Email: laduaquetoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Dvcc.alotui/

    Gọi điện
    Dịch Vụ Cổng Cưới
    Dịch Vụ Cổng Cưới
    Dịch Vụ Cổng Cưới
    Dịch Vụ Cổng Cưới
  3. Địa chỉ làm tráp chuyên nghiệp tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Trang Trí Cưới Hỏi Bến Tre. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ cưới hỏi Bến Tre: tráp cưới, hình cưới, thiệp cưới, áo cưới, trang điểm, trang trí gia tiên... Với dịch vụ làm tráp cưới, Trang Trí Cưới Hỏi Bến Tre đã có gần 10 năm kinh nghiệm và hàng trăm bộ tráp cưới được đặt làm mỗi năm.


    Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ tráp cưới tại Trang Trí Cưới Hỏi Bến Tre:

    • Giá cả cạnh tranh: Trang Trí Cưới Hỏi Bến Tre luôn đưa ra bảng giá cụ thể hợp lý cho từng dịch vụ tráp ăn hỏi 3, 5, 7, 9, 11 tráp. Ngoài ra, shop có nhận làm tráp theo yêu cầu của khách hàng và có điều chỉnh chi phí cho phù hợp
    • Mẫu mã đẹp, đa dạng, mới nhất: Đội ngũ thợ thủ công lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm luôn không ngừng học hỏi và sáng tạo ra các mẫu tráp đẹp nhất
    • Chất lượng sản phẩm đảm bảo: Để tạo nên mâm tráp đẹp, Trang Trí Cưới Hỏi Bến Tre luôn lựa chọn sản phẩm tươi ngon, chất lượng cao đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

    Với đội ngũ nhân viên lành nghề, năng động, nhiệt tình, Trang Trí Cưới Hỏi Bến Tre giúp thực hiện những mẫu tráp đúng theo yêu cầu thiết kế của khách hàng. Tráp được hoàn thành và giao đúng thời gian thỏa thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: Ấp Tân Lộc, xã Tân Hội, H. Mỏ Cày Nam, Bến Tre
    Điện thoại: 0946 770 897
    Fanpage: www.facebook.com/trangtricuoihoibentre/

    Gọi điện
    Trang Trí Cưới Hỏi Bến Tre
    Trang Trí Cưới Hỏi Bến Tre
    Trang Trí Cưới Hỏi Bến Tre
    Trang Trí Cưới Hỏi Bến Tre
  4. Trang trí tiệc cưới Bến Tre là cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực dịch vụ cưới hỏi nói chung và làm tráp cưới nói riêng ở Bến Tre. Đặc biệt, dịch vụ làm tráp cưới luôn được các cặp đôi tin tưởng và lựa chọn bởi:

    • Trang trí tiệc cưới Bến Tre lên ý tưởng, chủ đề, tông màu và nguyên vật liệu tráp cưới theo sở thích của cô dâu chú rể
    • Tư vấn sao cho mâm quả không chỉ đẹp, chất lượng mà còn tiết kiệm được chi phí cho khách hàng
    • Decor trang trí ấn tượng, đẹp mắt

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới hỏi, Trang trí tiệc cưới Bến Tre luôn tự tin là địa chỉ cung cấp tráp cưới hỏi đáng tin cậy bậc nhất tại Bến Tre. Đến với dịch vụ tráp cưới hỏi Trang trí tiệc cưới Bến Tre khách hàng hoàn toàn tự tin là địa chỉ đáng tin cậy về chất lượng, số lượng vật phẩm cũng như là mẫu mã tính thẩm mỹ là độc đáo và chỉ có tại đây. Trong đó tiêu biểu tại Trang trí tiệc cưới Bến Tre là tráp kết rồng - phượng, thể hiện cho tình yêu mãnh liệt, bền vững, cùng nhau trải qua hoạn nạn, khó khăn để đi tới thành công. Tình cảm vợ chồng cũng vậy, có trải qua gian khổ khó khăn thì mới biết trân trọng, giữ gìn và nâng niu đối phương.

    Trang trí tiệc cưới Bến Tre
    không ngừng học hỏi và đổi mới cũng như lắng nghe những góp ý đến từ khách hàng những gì làm được và chưa làm được để cập nhật kịp thời. Với sự tận tâm và yêu nghề, Trang trí tiệc cưới Bến Tre luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn một cách hoàn hảo nhất từ kiểu tráp, sắp lễ theo hình thức mới mà không hề thiếu phong thái cổ truyền,.. đáp ứng mọi yêu cầu ngay cả những vị khách khó tính nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: Số 209, đường Quốc lộ 60, khu phố 5, TT. Mỏ Cày, H. Mỏ Cày Nam, Bến Tre
    Điện thoại: 0397 706 569
    Email: quangoanh180189@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DQdecor/

    Gọi điện
    Trang trí tiệc cưới Bến Tre
    Trang trí tiệc cưới Bến Tre
    Trang trí tiệc cưới Bến Tre
    Trang trí tiệc cưới Bến Tre
  5. Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn trong lĩnh vực làm tráp cưới uy tín đó chính là Dịch Vụ Cưới Hỏi Hải Yến. Đây là địa chỉ được rất nhiều khách hàng tại Bến Tre tin tưởng và giới thiệu cho nhau mỗi khi trong gia đình, bạn bè có người chuẩn bị cưới hỏi. Dịch vụ mâm quả cưới hỏi tại Dịch Vụ Cưới Hỏi Hải Yến chuyên về sắp lễ hỏi truyền thống, hiện đại, sắp theo yêu cầu của khách, và đặc biệt là lễ Rồng - Phượng.


    Những lí do mà khách hàng nên lựa chọn dịch vụ tráp cưới hỏi tại Dịch Vụ Cưới Hỏi Hải Yến:

    • Mẫu mã hiện đại, sang trọng, cập nhập xu hướng liên tục
    • Giá cả cạnh tranh
    • Chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu
    • Chu đáo, tận tâm, tư vấn nhiệt tình
    • Thường xuyên có ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng

    Vẫn là những lễ vật truyền thống như trầu cau, rượu, thuốc, xôi, bánh,.. nhưng qua bàn tay của những "nghệ nhân" tại Dịch Vụ Cưới Hỏi Hải Yến sẽ kết hợp với nhau trở thành những tráp lễ hình Rồng - Phượng rất sang trọng và lộng lẫy. Tùy theo nhu cầu của cô dâu, chú rể và gam màu chủ đạo của rạp cưới mà những người làm tráp hỏi sẽ trang trí các lễ vật sao cho chúng có kiểu dáng, màu sắc hài hòa với tổng thể. Dịch Vụ Cưới Hỏi Hải Yến cam kết mang đến sự hài lòng đến với quý khách hàng. Chất lượng, mẫu mã hiện đại, giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: Khu Phố 4, TT. Chợ Lách, H. Chợ Lách, Bến Tre
    Điện thoại: 0948 776 756
    Email: thanhthao1986bt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bentre.gms?mibextid=LQQJ4d

    Gọi điện
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Hải Yến
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Hải Yến
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Hải Yến
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Hải Yến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy