Top 6 Địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp, giá tốt nhất tỉnh Đắk Nông

Hoàng Thu Thuỷ 286 0 Báo lỗi

Lễ ăn hỏi là ngày lễ vô cùng trọng đại trong phong tục cưới hỏi của người Việt Nam từ xa xưa đến nay. Thủ tục ý nghĩa quan trọng không thể thiếu trong ngày này ... xem thêm...

  1. Lễ ăn hỏi với sự xuất hiện của những cỗ tráp cầu kỳ, công phu sẽ vừa thể hiện thành ý của nhà trai vừa điểm tô cho đám hỏi nhà gái thêm long trọng sung túc. Vì vậy Dịch Vụ Cưới Hỏi Cư Jut được thành lập để xua tan nỗi lo về một địa chỉ làm tráp cưới đẹp, chất lượng tại Đắk Nông. Tại đây, các mẫu thiết kế tráp cưới đều được chuẩn bị rất tỉ mỉ và chu đáo, bởi vậy rất nhiều gia đình lựa chọn để sắm sửa cho ngày đám hỏi của đôi lứa.


    Dịch Vụ Cưới Hỏi Cư Jut với tiêu chí trở thành điểm đến hàng đầu về dịch vụ làm tráp cưới hỏi bởi mức giá vô cùng rẻ và có nhiều ưu đãi. Được tư vấn nhiệt tình, giúp cho khách hàng chọn được gói phù hợp nhất có thể.


    Đến với Dịch Vụ Cưới Hỏi Cư Jut bạn sẽ được các nhân viên tư vấn chọn những mẫu tráp cưới đẹp và hợp với phong cách của đôi uyên ương. Bạn sẽ chọn được những mẫu đa dạng được kết từ những bông hoa tươi nhỏ đẹp kết hợp cùng các phụ kiện trang trí đẹp như các lá cây xanh hay các bông hoa nhỏ với đầy đủ sắc màu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 424 Nguyễn Tất Thành, Thị trấn Tâm Thắng, huyện Cư Jut, Đắk Nông

    Điện thoại: 0935 050 109

    Fanpage: www.facebook.com/DichvucuoihoiCJ

    Gọi điện
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Cư Jut
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Cư Jut
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Cư Jut
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Cư Jut

  2. Hoa tươi - tráp lễ rồng phụng chuyên nhận làm tráp theo yêu cầu của khách hàng và có điều chỉnh chi phí cho phù hợp. Đội ngũ thợ thủ công lành nghề, luôn không ngừng học hỏi và sáng tạo ra các mẫu tráp đẹp nhất cho ngày lễ trọng đại của bạn. Tại Hoa tươi - tráp lễ rồng phụng cô dâu chú rể có thể chọn các vật phẩm cao cấp hay trung bình,… trong tráp ăn hỏi, từ đó mới quyết định tới giá tráp ăn hỏi.


    Hoa tươi - tráp lễ rồng phụng từ lâu đã trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín của hàng ngàn đôi bạn trẻ chuẩn bị tổ chức đám cưới tại Đắk Nông. Với niềm đam mê, cung cấp những gói dịch vụ chuyên nghiệp, đơn vị sẽ giúp ước mơ của bạn trở thành một bữa tiệc độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân. Dù lễ cưới hiện nay đã có nhiều thay đổi, nhưng tráp ăn hỏi vẫn là một truyền thống tốt đẹp được gìn giữ của người Việt ta.


    Hãy để Hoa tươi - tráp lễ rồng phụng được phục vụ bạn những điều tốt nhất, với những mâm lễ được thiết kế với nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng và phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ và tính truyền thống của khách hàng cũng như tính thuận tiện trong việc sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 3, xã Nhân Cơ, huyện Đăk R’Lấp, Đắk Nông
    Điện thoại: 0969 460 096
    Email: hoangngocthao56@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hoa-tươi-tráp-lễ-rồng-phụng-101054548760088

    Gọi điện
    Hoa tươi - tráp lễ rồng phụng
    Hoa tươi - tráp lễ rồng phụng
    Hoa tươi - tráp lễ rồng phụng
    Hoa tươi - tráp lễ rồng phụng
  3. Top 3

    Mâm quả đẹp Đăkmil

    Gọi điện

    Dù có nhiều cải biến trong hình thức tổ chức lễ cưới Việt nhưng tráp ăn hỏi vẫn là một phần quan trọng nhất, không thể bỏ qua. Một số nguyên tắc bất di bất dịch đối với lễ ăn hỏi tại miền Bắc là: số lượng tráp/quả ăn hỏi & số lượng từng loại lễ vật, trầu cau là lễ vật không thể thiếu, không được dùng kéo để gỡ lễ, hoa trang trí tráp cần đẹp nhưng phải đúng và lựa chọn vật phẩm cẩn thận.

    Mâm quả đẹp Đăkmil
    là địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp cho các cặp đôi tại Đắk Nông. Trong đó tiêu biểu là tráp kết rồng phượng - thể hiện cho tình yêu đôi lứa khăng khít không thể tách rời nhau. Hình ảnh đôi rồng – phượng song hành trong đám hỏi thể hiện sự quấn quýt, sự sum vầy. Tráp kiểu rồng phượng còn mang ý nghĩa của sự may mắn, phú quý, của niềm vui hạnh phúc, của sự thịnh vượng cho ngày ăn hỏi. Với đội ngũ chuyên nghiệp và năng động và có kinh nghiệm tại cửa hàng cung cấp rất nhiều mẫu tráp đẹp, hiện đại cho khách hàng lựa chọn, hiểu rõ cách lựa chọn những vật phẩm để làm tráp cưới hỏi, Mâm quả đẹp Đăkmil luôn nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng với thái độ làm nghề tận tâm và dịch vụ tốt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 44 Quang Trung, Đăk Mil, Đắk Nông - 0399 161 153 & 0972 344 283
    • 24 Nguyễn Chí Thanh, Đăk Lao, Đăk Mil, Đắk Nông - 0945 956 506
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092711745613
    Giờ mở cửa: 06:15 - 19:00
    Gọi điện
    Mâm quả đẹp Đăkmil
    Mâm quả đẹp Đăkmil
    Mâm quả đẹp Đăkmil
    Mâm quả đẹp Đăkmil
  4. Ngọc Linh là địa chỉ được nhiều người dân yêu thích và lựa chọn đặt làm tráp cưới tại Đắk Nông. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu lễ ăn hỏi trọn gói với tráp son vàng siêu VIP, sang trọng, thanh lịch. Các lễ vật được trang trí tỉ mỉ đẹp mắt trong các mâu sơn son thiếp vàng. Bộ lễ ăn hỏi này thể hiện được nét đẹp mới lạ, sang trọng và đẳng cấp.

    Các mẫu tráp cưới, tráp ăn hỏi tại cửa hàng rất đa dạng, được làm từ những người thợ lành nghề, được làm một cách tỉ mỉ và kỳ công, đội ngũ làm tráp cưới khéo léo, có đầu óc sáng tạo cao những tráp hoa quả, tráp rồng phường,… đều được đa số khách hàng hài lòng. Hay nhiều gói dịch vụ khác nhau từ cơ bản đến cao cấp, từ mâm quả 3, 5, 7, 11… Tại đây luôn chuẩn bị đầy đủ những lễ vật như: trầu cau, rượu và thuốc lá, hộp chè, bánh, trái cây và hoa tươi. Bên cạnh những lễ vật trên khách hàng có thể yêu cầu thay đồ lễ theo phong tục mỗi vùng. Nếu bạn muốn đặt tráp cưới hỏi thì hãy liên hệ ngay với Ngọc Linh để nhận báo giá một cách nhanh nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bên cạnh Nông cơ Hoàng Mai, Tổ 3, Thị trấn Đắk Mâm, Knông Nô, Đắk Nông
    Điện thoại: 0942 648 208
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100041510882767
    Gọi điện
    Ngọc Linh
    Ngọc Linh
    Ngọc Linh
    Ngọc Linh
  5. Đỗ Hiền sẽ là cái tên mà Toplist nhắc đến trong danh sách địa chỉ làm tráp cưới ở Đắk Nông chuyên nghiệp sau đây. Đây cũng là địa chỉ được nhiều cặp đôi lựa chọn.


    Để làm ra mâm lễ tráp đẹp mắt nhân viên của Đỗ Hiền đã trải qua rất nhiều công đoạn, từ làm bánh, gấp bánh, bỏ bánh, cắt vảy rồng, cắm kim sa, làm nơ hoa,… những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và cực kì khéo léo. Chắc chắn với sự kỳ công của shop sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tráp cưới đẹp mắt, làm lễ ăn hỏi của bạn thêm trang trọng.


    Tráp dạm ngõ truyền thống: gồm 4 loại lễ vật là trầu cau; chè; rượu vang; cây thuốc lá vina được đặt trong khay sơn son đỏ và trang trí cùng vải phủ chữ Hỷ. Tráp dạm ngõ hiện đại có: Cau trầu; chè; rượu; thuốc lá; bánh; hoa quả… được kết nghệ thuật trong lãng hoa, giỏ sang trọng. Mẫu tráp dạm ngõ này bày trí được nhiều lễ vật và được sử dụng phổ biến hiện nay. Giá sẽ tùy theo yêu cầu của từng khách hàng.


    Khi đặt làm tráp cưới hỏi ở Đỗ Hiền bạn hoàn toàn có thể yêu tâm vì cửa hàng luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, mức chi phí hợp lý nhất so với chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và tràn đầy nhiệt huyết, luôn có những chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 144, chợ Đắk Drong, Cư Jut, Đắk Nông
    Điện thoại: 0377 640 557
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100024636697874
    Gọi điện
    Đỗ Hiền
    Đỗ Hiền
    Đỗ Hiền
    Đỗ Hiền
  6. Ngày nay với điều kiện kinh tế khá hơn của đại bộ phận các gia đình thì tráp ăn hỏi cũng được chú trọng nhiều về chất lượng lễ vật và chất lượng trang trí, ngoài ra một số gia đình còn yêu cầu kết tráp ăn hỏi rồng phượng làm tăng sự sang trọng của hai họ trong ngày lễ ăn hỏi. Việc kết tráp ăn hỏi không chỉ đòi hỏi ở người kết tráp phải có những kiến thức về phong tục cưới hỏi mà còn cần sự tỉ mỉ, cẩn trọng và phong cách trang trí để tạo ra những mẫu tráp vừa đúng theo phong tục, vừa chất lượng lại vừa đẹp mắt.


    Dịch vụ cưới hỏi Ngọc Lan luôn tìm tòi, sáng tạo, luôn đi đầu xu hướng để làm nên những Bộ tráp vừa giữ được nét truyền thống lại vừa đẹp – sang trọng , góp phần không nhỏ cho lễ cưới của bạn thêm hoàn hảo. Với đội thợ kinh nghiệm nhiềunăm kinh nghiệm kết tráp đáp ứng được mọi yêu cầu từ khách hàng. Cửa hàng với dịch vụ cực kì chuyên nghiệp nhưng giá cả lại rất mềm, có nhiều mức giá cho nhiều cặp đôi lựa chọn.


    Dịch vụ cưới hỏi Ngọc Lan tự tin là địa chỉ cung cấp tráp cưới hỏi đáng tin cậy. Với phương châm làm việc là có tâm để xứng tầm, Ngọc Lan không ngừng học hỏi và đổi mới cũng như lắng nghe những góp ý đến từ khách hàng những gì làm được và chưa làm được để update kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26 Thôn Minh Đoài, Đức Minh, Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0988 940 885 & 0964 228 042
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005262283747
    Gọi điện
    Dịch vụ cưới hỏi Ngọc Lan
    Dịch vụ cưới hỏi Ngọc Lan
    Dịch vụ cưới hỏi Ngọc Lan
    Dịch vụ cưới hỏi Ngọc Lan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy