Top 8 Địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp, giá tốt nhất tỉnh Nghệ An

Hoàng Thu Thuỷ 1168 0 Báo lỗi

Lễ ăn hỏi là một trong những lễ không thể thiếu được đối với đám cưới người Việt. Trong đó tráp ăn hỏi thể hiện tình cảm, sự tôn trọng của nhà trai đối với nhà ... xem thêm...

  1. Một địa điểm book tráp ăn hỏi ở Vinh mà bạn không thể bỏ qua đó là Song Hỷ Flora. Đây là một địa chỉ uy tín nhận làm lễ nạp tài giá rẻ mà còn cực kì đẹp tại thành phố Vinh. Đây là địa chỉ mở được khá là lâu ở Vinh vì vậy danh tiếng và kinh nghiệm là điều không cần phải bàn cãi.


    Song Hỷ Flora có cho mình những người thợ chuyên nghiệp vừa tư vấn tận tâm cho khách hàng, lại còn làm ra được nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Nếu bạn còn đang lo lắng về vấn đề ngân sách còn đang hạn chế nhưng lại muốn tìm bộ lễ tráp ăn hỏi đầy đủ, sang trọng hay bạn còn đang đắn đo về việc lựa chọn loại tráp nào phù hợp với mình thì đừng lo Song Hỷ Flora sẽ đáp ứng hết tất cả nhu cầu mong muốn của bạn.


    Song Hỷ Flora luôn luôn cho ra những mẫu mã mới cho khách hàng có thể lựa chọn và ở đây không ngừng đáp ứng những ý kiến của khách hàng về các vấn đề dịch vụ để có thể phát triển bền vững hơn nữa trong tương lai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0344 499 938
    Email: songhyfloral@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/songhyflora
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

    Gọi điện
    SONG HỶ Flora
    SONG HỶ Flora
    SONG HỶ Flora
    SONG HỶ Flora

  2. Áo Cưới Bảo Quyên là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách địa chỉ nhận làm tráp cưới ở Nghệ An. Với bề dày kinh nghiệm của mình kèm theo đó là nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú Áo Cưới Bảo Quyên cũng là một địa chỉ được nhiều cặp đôi lựa chọn làm tráp cưới.


    Khi tới đây bạn sẽ được các nhân viên tư vấn và lựa chọn các mẫu theo sở thích của cô dâu và chú rể. Ở Áo Cưới Bảo Quyên sắp xếp và phối các đồ vật rất độc đáo, sang trọng nhưng không làm mất đi vẻ đẹp truyền thống của tráp cưới xưa. Các nguyên liệu, vật dụng như: rượu, thuốc, bánh, hoa, quả,... trước khi được trưng bày lên đều được chọn lọc rất kỹ càng. Và ở đây còn có rất nhiều những ưu đãi cho các cặp đôi khi sử dụng dịch vụ cưới hỏi trọn gói.


    Để làm ra được các mâm tráp lễ đẹp mắt thì nhân viên ở đây đã phải trải qua rất nhiều công đoạn cầu kì, công phu. Như làm bánh, cắt vảy rồng, cắm kim sa, làm nơ hoa,... những công việc tưởng chừng dễ dàng nhưng phải vô cùng khéo léo và tỉ mỉ thì mới có thể làm được. Chính vì vậy, Áo Cưới Bảo Quyên sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất để không phụ lòng kỳ vọng, mong chờ của các cặp đôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 634 Nguyễn Tất Thành, Khối 1, P. Quỳnh Thiện, TX. Hoàng Mai, Nghệ An
    Điện thoại: 0916 448 456 & 0987 974 855
    Email: khuong.lee68@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063837822316

    Gọi điện
    Áo Cưới Bảo Quyên
    Áo Cưới Bảo Quyên
    Áo Cưới Bảo Quyên
    Áo Cưới Bảo Quyên
  3. Nhắc đến dịch vụ làm tráp cưới hỏi cưới ở Nghệ An uy tín, chất lượng phải kể đến cái tên Đình Vinh Studio. Đình Vinh Studio hiện là đơn vị chuyên làm tráp cưới, chụp ảnh cưới, make-up cô dâu cùng các dịch vụ cưới hỏi khác... Hãy kể câu chuyện tình yêu của bạn cùng người ấy bằng những mâm tráp cưới như mơ tại dịch vụ của Đình Vinh Studio. Một cái tên uy tín có tên tuổi lâu nay trong lĩnh vực làm tráp cưới mà Toplist muốn giới thiệu tới.


    Đến Đình Vinh Studio, khách hàng có thể lựa chọn nhiều gói dịch vụ khác nhau từ cơ bản đến cao cấp, từ mâm quả 3, 5, 7, 11… Đây cũng là địa chỉ được nhiều cặp đôi chọn lựa mỗi khi có nhu cầu tổ chức, trang trí tiệc cưới. Ưu điểm khi chọn Đình Vinh Studio – dịch vụ làm tráp cưới tại Nghệ An?

    • Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong trang trí, làm tráp cưới
    • Phong cách tráp cưới sang trọng, nhẹ nhàng và đẹp mắt
    • Đồ trang trí tráp cưới đẹp, mới và chất lượng luôn được đặt lên đầu
    • Đội ngũ làm tráp cưới khéo léo, có đầu óc sáng tạo cao
    • Luôn cập nhật phụ kiện trang trí tiệc cưới hot đang có mặt trên thị trường
    • Giá cả các gói tráp cưới phải chăng

    Đình Vinh Studio đã ra đời và trở đang trở thành một trong những địa chỉ lí tưởng dành cho các cặp đôi ở huyện Thanh Chương, Nghệ An và những vùng lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối 9, Thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương, Nghệ An
    Điện thoại: 0986 858 813 & 0982 300 840
    Email: vudinhvinh200886@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoidinhvinh
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đình Vinh Studio
    Đình Vinh Studio
    Đình Vinh Studio
    Đình Vinh Studio
  4. Chắc chắn với ai khi chuẩn bị cưới cũng đều lo lắng chuẩn bị làm sao để có một buổi lễ diễn ra thuận lợi và trọn vẹn nhất. Và điều chắc chắn không thể thiếu trong phong tục cưới hỏi truyền thống của Việt Nam đó là lễ ăn hỏi, khi nhà trai mang lễ tráp đến nhà gái xin gả. Vì vậy lựa chọn một địa chỉ tin cậy đặt tráp cưới luôn là mối quan tâm của bất kỳ cặp đôi nào. Và Khánh Bảo Wedding là một địa chỉ uy tín mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn muốn đặt tráp cưới tại huyện Nam Đàn nói riêng và Nghệ An nói chung.


    Với những mẫu mã tráp mới, độc và lạ vô cùng sang chảnh, các bạn chỉ việc nhấc máy lên và gọi ngay cho shop, một bộ tráp theo ý của quý khách sẽ được hoàn tất một cách hoàn hảo trên cả sự mong muốn của bạn. Những lý do bạn nên lựa chọn làm tráp cưới tại Khánh Bảo Wedding:

    • Mẫu mã tráp đa dạng - hiện đại, thu hút người nhìn
    • Liên tục các gói ưu đãi, khuyến mại siêu hấp dẫn
    • Phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp
    • Đối với khách hàng ngoài tỉnh đơn vị sẽ phục vụ tận nơi
    • Phục vụ tư vấn 24/24 giải đáp thắc mắc của quý khách

    Hãy đến với dịch vụ cưới hỏi Khánh Bảo Wedding để được phục vụ tận tâm với tất cả tình yêu trong ngày trọng đại của đời mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL46, TTTM Chợ Sen, thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn, Nghệ An
    Điện thoại: 0972 101 193 & 0868 308 993 & 0966 414 193
    Email: emgung2018@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KhanhBaoStudio
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Khánh Bảo Wedding
    Khánh Bảo Wedding
    Khánh Bảo Wedding
    Khánh Bảo Wedding
  5. Đối với ai đang chuẩn bị đến với một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình đó là kết hôn thì cũng đều lo lắng, băn khoăn không biết tổ chức như thế nào cho thuận lợi và trọn vẹn nhất. Và một điều không thể thiếu trong phong tục cưới hỏi đó là lễ ăn hỏi. Vì vậy các cặp đôi luôn muốn chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy nhất. Thì Pi Wedding Studio là một địa chỉ uy tín nhận làm tráp cưới đẹp nhất tiếp mà Toplist muốn giới thiệu đến các cặp đôi ở Diễn Châu nói riêng và Nghệ An nói chung.


    Pi Wedding Studio luôn mang đến cho các cặp đôi những mẫu mã tráp mới nhất, độc lạ, sang chảnh và cũng không kém phần sang trọng. Ngoài ra, khi các cặp tự mình lên ý tưởng cho các mâm tráp thì ở đây luôn đáp ứng những yêu cầu đó và sẽ hoàn thành sản phẩm theo sự mong muốn của bạn. Và khi ngân sách gia đình còn đang hạn chế thì đây sẽ càng là một địa chỉ mà bạn nên tới vì Pi Wedding Studio luôn cho ra những gói ưu đãi, khuyến mãi siêu hấp dẫn.


    Hãy đến với Pi Wedding Studio để tận hưởng các dịch vụ ở đây trong ngày trọng đại của đời mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, khối 5, TT. Diễn Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 0969 202 849 & 0972 748 801
    Email: pinguyen15.12.91@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pistudiowedding
    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Gọi điện
    Pi Wedding Studio
    Pi Wedding Studio
    Pi Wedding Studio
    Pi Wedding Studio
  6. Văn Hoàn là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách địa chỉ làm tráp cưới chuyên nghiệp ở Nghệ An. Đây cũng là địa chỉ được nhiều cặp đôi ở Nghệ An lựa chọn. Bằng kinh nghiệm lâu năm, Văn Hoàn có thể mang đến một tiệc cưới hoàn hảo. Vậy ở Văn Hoàn có gì?

    • Là địa chỉ chuyên trang trí tráp ngày cưới đẹp, sang trọng và chất lượng ở Nghệ An được nhiều người lựa chọn
    • Tới Văn Hoàn, khách hàng được tư vấn decor và sắp xếp lễ theo sở thích của cô dâu và chú rể. Ở Văn Hoàn có cách sắp xếp và phối màu trên mâm quả vô cùng độc đáo, lạ mắt; sang trọng nhưng cũng không làm mất đi vẻ đẹp truyền thống vốn có của tráp cưới xưa trong ngày ăn hỏi
    • Vật dụng, nguyên liệu trang trí tráp cưới đảm bảo chất lượng, cao cấp: rượu, chè, thuốc, bánh, hoa, quả... đều được chọn lựa kỹ lưỡng
    • Giá cả cạnh tranh, có ưu đãi cho những cặp đôi sử dụng dịch vụ cưới hỏi trọn gói

    Để làm ra mâm lễ tráp đẹp mắt nhân viên tại đây đã trải qua rất nhiều công đoạn, từ làm bánh, gấp bánh, bỏ bánh, cắt vảy rồng, cắm kim sa, làm nơ hoa,... những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và vô cùng khéo léo. Chắc chắn với sự kỳ công của cửa hàng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tráp cưới đẹp mắt, làm lễ ăn hỏi của bạn thêm trang trọng.


    Với sự uy tín trên, còn chần chừ gì nữa không chọn ngay dịch vụ làm tráp cưới Văn Hoàn? Đừng quên lưu lại dịch vụ làm tráp cưới ở Văn Hoàn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 3, xã Hoa Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An
    Điện thoại: 0962 886 068

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoan.van.94695

    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

    Gọi điện
    Văn Hoàn
    Văn Hoàn
    Văn Hoàn
    Văn Hoàn
  7. Nếu bạn lo lắng tìm kiếm một đơn vị làm tráp cưới, tráp ăn hỏi chuyên nghiệp thì đừng bỏ qua cái tên sau đây của Toplist. L.O.C Studio từ lâu đã là cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực dịch vụ cưới hỏi nói chung và làm tráp cưới nói riêng ở Nghệ An, bởi:

    • L.O.C Studio lên ý tưởng, chủ đề, tông màu và nguyên vật liệu tráp cưới theo sở thích của cô dâu chú rể
    • Tư vấn sao cho mâm quả không chỉ đẹp, chất lượng mà còn tiết kiệm được chi phí cho khách hàng
    • Decor trang trí ấn tượng, đẹp mắt

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới hỏi, L.O.C Studio luôn tự tin là địa chỉ cung cấp tráp cưới hỏi đáng tin cậy bậc nhất tại khu vực huyện Con Cuông, huyện Anh Sơn và những vùng lân cận khác tỉnh Nghệ An. Đến với dịch vụ tráp cưới hỏi của L.O.C Studio bạn có thể tin cậy về chất lượng, số lượng vật phẩm cũng như là mẫu mã độc đáo chỉ có tại đây. Trong đó tiêu biểu tại L.O.C Studio là tráp kết rồng - phượng, thể hiện cho tình yêu mãnh liệt, bền vững, cùng nhau trải qua hoạn nạn, khó khăn để đi tới thành công. Tình cảm vợ chồng cũng vậy, có trải qua gian khổ khó khăn thì mới biết trân trọng, giữ gìn và nâng niu đối phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 52, Tổ dân phố 3, thị trấn Anh Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An
    • Số 484, Khối 3, thị trấn Con Cuông, huyện Con Cuông, Nghệ An

    Điện thoại: 0967 123 231 & 0982 363 365 & 0989 123 231
    Email: tranlocbandr@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/locstudioconcuong

    Gọi điện
    L.O.C Studio
    L.O.C Studio
    L.O.C Studio
    L.O.C Studio
  8. Tại Nghệ An, SARA Studio không chỉ được biết đến với dịch vụ chụp ảnh cưới "xịn sò" mà còn được nhiều người biết đến bởi dịch vụ lễ nạp tài trọn gói (tráp cưới) với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng được nhiều người biết đến. Tại đây, bạn sẽ được thoải mái chọn các mẫu mã phù hợp với lễ nhà mình. Bộ tráp ăn hỏi là những món lễ không thể thiếu được trong đám hỏi truyền thống của người Việt. Dù giàu sang phú quý, hay giản dị bình dân, gia đình nhà trai cũng chăm chút cho bộ tráp hỏi thật chu đáo để thể hiện sự trân quý đối với con dâu và gia đình thông gia tương lai.


    Đến với cưới hỏi trọn gói SARA Studio bạn sẽ được đảm bảo:

    • Các mâm tráp siêu đẹp, siêu sang, siêu chất
    • Giá vô cùng rẻ và có nhiều ưu đãi
    • Được tư vấn nhiệt tình, giúp cho khách hàng chọn được gói phù hợp nhất có thể
    • Nhận kết mâm quả theo yêu cầu của khách hàng
    • Dịch vụ chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, chính xác đến khi hài lòng

    SARA Studio đáp ứng được mọi nhu cầu của khách, làm lễ nạp tài với 5 tráp, 7 tráp,... với đầy đủ các sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu cho dịch vụ ăn hỏi chắc chắn làm hài lòng các cặp đôi uyên ương. Hãy đến ngay với SARA Studio để được tư vấn ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Khối 7, thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An
    Điện thoại: 0349 995 556 & 0359 247 218
    Email: hoangsamac93@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SARA-Studio-1974103166174670

    Gọi điện
    SARA Studio
    SARA Studio
    SARA Studio
    SARA Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy