Top 5 Địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp, giá tốt nhất tỉnh Quảng Bình

Sunny Day 467 0 Báo lỗi

Lễ ăn hỏi là ngày lễ vô cùng trọng đại trong phong tục cưới hỏi của người Việt Nam từ xa xưa đến nay. Nghi lễ trao tráp cưới của nhà trai và nhà gái vô cùng ... xem thêm...

  1. Tráp cưới hỏi - Hoa tươi Vũ Dung với những kinh nghiệm và ưu thế vượt trội của một nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói hàng đầu tại Quảng Bình hiện nay, là một thương hiệu đã được khẳng định. Dịch vụ làm tráp cưới ở đây là một trong những dịch vụ được đón nhận nhiệt tình nhất trên thị trường tại Quảng Bình. Mỗi tráp ăn hỏi ở đây gồm những lễ vật riêng hoặc kết hợp nhằm tạo nên hình thức đẹp mắt và ý nghĩa. Đặc biệt, tùy theo nhu cầu của khách hàng đặt ra mà Vũ Dung sẽ thiết kế, tạo ra những tráp đẹp và bắt mắt nhất cho ngày lễ trọng đại của bạn.


    Sự chuyên nghiệp của Tráp cưới hỏi - Hoa tươi Vũ Dung được thể hiện từ khâu tư vấn tổ chức và tận tay giao tới tráp cưới một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Cung cấp tráp cưới với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với những người thợ nhiệt tình tư vấn, làm ra các sản phẩm tráp cưới mẫu mã đẹp, chất lượng đến với quý khách hàng. Vì vậy mà Vũ Dung đã đứng vững được trong lòng khách hàng.


    Ngoài ra nơi đây còn được biết tới nhờ các dịch vụ về cưới hỏi được tổ chức chuyên nghiệp như tổ chức lễ ăn hỏi, trang trí và thiết kế phông, rạp cưới và cổng hoa. Tráp Cưới Hỏi - Hoa Tươi Vũ Dung luôn quan tâm tới từng chi tiết từ cách thiết kế trang trí lễ ăn hỏi đến lễ cưới với sự sáng tạo trong thiết kế và sử dụng những chất liệu đẹp nhất. Cam kết đem lại sự thoải mái, chất lượng dịch vụ tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 41 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • Số 91 Lý Thái Tổ , P Bắc Nghĩa, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0838 467 567 & 0373 779 667
    Email: phamduonggiahung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoivudung/

    Gọi điện
    Tráp cưới hỏi - Hoa tươi Vũ Dung
    Tráp cưới hỏi - Hoa tươi Vũ Dung
    Tráp cưới hỏi - Hoa tươi Vũ Dung
    Tráp cưới hỏi - Hoa tươi Vũ Dung

  2. Lễ ăn hỏi với sự xuất hiện của những cỗ tráp cầu kỳ, công phu sẽ vừa thể hiện thành ý của nhà trai vừa điểm tô cho đám hỏi nhà gái thêm long trọng sung túc. Vì vậy Mai Hương Tráp Cưới Hỏi Quảng Bình được thành lập để xua tan nỗi lo về một địa chỉ làm tráp cưới đẹp, chất lượng tại Quảng Bình. Tại đây, các mẫu thiết kế tráp cưới đều được chuẩn bị rất tỉ mỉ và chu đáo, bởi vậy rất nhiều gia đình lựa chọn để sắm sửa cho ngày đám hỏi của đôi lứa.


    Mai Hương Tráp Cưới Hỏi Quảng Bình
    với tiêu chí trở thành điểm đến hàng đầu về dịch vụ làm tráp cưới hỏi bởi mức giá vô cùng rẻ và có nhiều ưu đãi. Được tư vấn nhiệt tình, giúp cho khách hàng chọn được gói phù hợp nhất có thể. Hiện nay trong tất cả các đám cưới đều sử dụng họa tiết trang trí tráp cưới một cách công phu cho đám cưới thêm phong cách hơn.


    Đến với Mai Hương bạn sẽ được các nhân viên tư vấn chọn những mẫu tráp cưới đẹp và hợp với phong cách của đôi uyên ương. Bạn sẽ chọn được những mẫu đa dạng được kết từ những bông hoa tươi nhỏ đẹp kết hợp cùng các phụ kiện trang trí đẹp như các lá cây xanh hay các bông hoa nhỏ với đầy đủ sắc màu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Đặng Trần Côn, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0865 959 814
    Email: hoangmaihuong.2711@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Mai-Hương-Tráp-Cưới-Hỏi-Quảng-Bình-100828958513614/

    Gọi điện
    Mai Hương Tráp Cưới Hỏi Quảng Bình
    Mai Hương Tráp Cưới Hỏi Quảng Bình
    Mai Hương Tráp Cưới Hỏi Quảng Bình
    Mai Hương Tráp Cưới Hỏi Quảng Bình
  3. Tráp Cưới Hỏi Tố Quyên chuyên nhận làm tráp theo yêu cầu của khách hàng và có điều chỉnh chi phí cho phù hợp. Đội ngũ thợ thủ công lành nghề, luôn không ngừng học hỏi và sáng tạo ra các mẫu tráp đẹp nhất cho ngày lễ trọng đại của bạn. Tại Tố Quyên cô dâu chú rể có thể chọn các vật phẩm cao cấp hay trung bình,… trong tráp ăn hỏi, từ đó mới quyết định tới giá tráp ăn hỏi.


    Tráp Cưới Hỏi Tố Quyên từ lâu đã trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín của hàng ngàn đôi bạn trẻ chuẩn bị tổ chức đám cưới tại Quảng Bình. Với niềm đam mê, cung cấp những gói dịch vụ chuyên nghiệp, đơn vị sẽ giúp ước mơ của bạn trở thành một bữa tiệc độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân. Dù lễ cưới hiện nay đã có nhiều thay đổi, nhưng tráp ăn hỏi vẫn là một truyền thống tốt đẹp được gìn giữ của người Việt ta.


    Hãy để Tố Quyên được phục vụ bạn những điều tốt nhất, với những mâm lễ được thiết kế với nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng và phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ và tính truyền thống của khách hàng cũng như tính thuận tiện trong việc sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư Quảng Thanh, TX. Ba Đồn, Quảng Bình
    Điện thoại: 0379 926 945
    Fanpage: www.facebook.com/Cuoihoitoquyenbadon/

    Gọi điện
    Tráp Cưới Hỏi Tố Quyên
    Tráp Cưới Hỏi Tố Quyên
    Tráp Cưới Hỏi Tố Quyên
    Tráp Cưới Hỏi Tố Quyên
  4. Dịch Vụ Bê Tráp Chuyên Nghiệp Quảng Bình sẽ là cái tên được nhắc đến trong danh sách địa chỉ làm tráp cưới ở Quảng Bình chuyên nghiệp sau đây. Đây cũng là địa chỉ được nhiều cặp đôi lựa chọn.

    Để làm ra mâm lễ tráp đẹp mắt nhân viên đã trải qua rất nhiều công đoạn, từ làm bánh, gấp bánh, bỏ bánh, cắt vảy rồng, cắm kim sa, làm nơ hoa,… những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và cực kì khéo léo. Chắc chắn với sự kỳ công của shop sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tráp cưới đẹp mắt, làm lễ ăn hỏi của bạn thêm trang trọng.

    Khi đặt làm tráp cưới hỏi ở Dịch Vụ Bê Tráp Chuyên Nghiệp Quảng Bình bạn hoàn toàn có thể yêu tâm vì cửa hàng luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, mức chi phí hợp lý nhất so với chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và tràn đầy nhiệt huyết, luôn có những chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Nguyễn Khuyến, Đồng Hải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0945 616 247 & 0338 386 565
    Fanpage: www.facebook.com/ZooTran.EventTeam
    Gọi điện
    Dịch Vụ Bê Tráp Chuyên Nghiệp Quảng Bình
    Dịch Vụ Bê Tráp Chuyên Nghiệp Quảng Bình
    Dịch Vụ Bê Tráp Chuyên Nghiệp Quảng Bình
    Dịch Vụ Bê Tráp Chuyên Nghiệp Quảng Bình
  5. Shop Hoa Tươi Hữu Quốc là một trong những địa chỉ làm tráp cưới đẹp, giá tốt với đội ngũ chuyên nghiệp, luôn thay đổi cập nhật mẫu mã mới của xu hướng cưới hỏi hiện đại và sang trọng, theo ý tưởng cùng mức chi phí thấp nhất dành cho các cặp đôi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây.

    Tất cả bộ tráp ăn hỏi hiện đại đều được chăm chút chu đáo, tỉ mẩn trong từng chi tiết bằng hoa tươi với màu sắc đẹp, lạ - vừa giữ được nét đẹp cổ truyền, vừa khẳng định gu thẩm mỹ hiện đại của các cặp đôi. Ngoài khay tráp sơn mài hiện đại, đủ màu sắc thì lễ vật trong mỗi tráp cũng đều được lựa chọn rất kỹ càng: cau nguyên cành, hoa quả tươi ngon, bánh trái chất lượng,.. Các lễ vật đều đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường đảm bảo cho gia đình có một ngày ăn hỏi trọn vẹn nhất. Những sản phẩm tại cửa hàng thật sự chất lượng và ý nghĩa nhất với phong cách trang trí ấn tượng, trẻ trung mà vẫn mang đậm dấu ấn Á Đông. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ làm tráp cưới đẹp hãy liên hệ với Shop Hoa Tươi Hữu Quốc nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Duy Ninh, Quảng Ninh, Quảng Bình
    Điện thoại: 0389 884 183
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Shop Hoa Tươi Hữu Quốc
    Shop Hoa Tươi Hữu Quốc
    Shop Hoa Tươi Hữu Quốc
    Shop Hoa Tươi Hữu Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy