Top 9 Địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp, giá tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh

Hoàng Thu Thuỷ 1842 0 Báo lỗi

Ngày cưới hỏi là ngày trọng đại nhất của một đời người, đánh dấu sự thăng hoa của tình yêu đôi lứa, vì thế không thể thiếu được các nghi lễ có từ xa xưa. Trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngọt Wedding

    Gọi điện

    Lễ ăn hỏi và cưới là ngày trọng đại nhất của một đời người, đánh dấu cột mốc quan trọng của một tổ ấm nhỏ. Khi bạn đang phân vân chưa biết trang trí lễ ăn hỏi của mình như thế nào để được lung linh, sang trọng và đầy kỷ niệm. Hãy đến với Ngọt Wedding nơi giúp các cặp đôi vẽ lên đám cưới trong mơ của mình. Với kinh nghiệm vượt trội của một công ty trang trí cưới hỏi, sự kiện hàng đầu Hà Tĩnh, Ngọt Wedding tự hào được đồng hành cùng bạn trong ngày trọng đại. Các dịch vụ Ngọt Wedding cung cấp là lập kế hoạch cho đám cưới (wedding planner), trang trí tiệc cưới hỏi tư gia cao cấp hoặc tại hội trường, khách sạn, tiệc ngoài trời, thiết kế thiệp cưới, trang thí xe hoa, thiết kế tráp ăn hỏi, tráp dạm ngõ...


    Lý do nên chọn Ngọt Wedding:

    • Là công ty có tên tuổi được báo đài đưa tin và khách hàng đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ
    • Có nhiều năm kinh nghiệm về tổ chức lễ cưới, sự kiện trọn gói
    • Có nhiều ý tưởng mới đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu khó tính nhất từ khách hàng
    • Đa dạng mẫu rạp, phông, cổng hoa, lễ tráp với phong cách trang trí khác nhau
    • Có nhiều mức giá phù hợp cho từng đối tượng
    • Chất lượng sản phẩm luôn mới, sang trọng, lung linh
    • Được tư vấn miễn phí khi trao đổi về các dịch vụ
    • Có hình ảnh thực tế và ý kiến nhận xét từ khách hàng
    • Bộ phận nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng lắng nghe ý kiến khách hàng

    Hiện nay, Ngọt Wedding đã đồng hành cùng các cặp đôi trên khắp các mảnh đất Hà Tĩnh. Ngọt Wedding luôn sẵn sàng phục vụ, hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí về dịch vụ cưới hỏi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/95 đường 26/3, phường Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0977 858 935 & 0393 264 999
    Email: damcuoingot@gmail.com
    Website: rapcuoidephatinh.com
    Fanpage: www.facebook.com/RapCuoiDepHaTinh
    Giờ mở cửa: 07:00-22:00

    Gọi điện
    Tráp hỏi - Ngọt Wedding
    Tráp hỏi - Ngọt Wedding
    Ngọt Wedding
    Ngọt Wedding

  2. Lễ hỏi, đám cưới được xem là sự kiện quan trọng nhất của mỗi đời người. Bắt đầu từ lễ dạm ngõ, hai gia đình cùng nhau gặp mặt, trao đổi, thưa chuyện cưới xin. Tiếp là lễ đính hôn hay còn gọi là lễ ăn hỏi. Đây là thời điểm quyết định, thông báo chính thức trước khi đám cưới. Lễ ăn hỏi tổ chức rất hoành tráng và trang trọng. Nhà trai thường mang lễ vật, tráp hỏi tỏ thành ý, sự tôn trọng, biết ơn của nhà trai đối với nhà gái. Mâm tráp đầy đủ, trang trọng càng thể hiện sự chu đáo, thành kính. Sau đó là lễ xin dâu, rước dâu thường khá nhanh và đơn giản hơn.


    Hoàng Gia Wedding được khách hàng tin tưởng lựa chọn là nơi đặt các tráp cưới hỏi vì:

    • Đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng
    • Công phu, tinh tế đến từng chi tiết mang nét truyền thống nhưng rất hiện đại và sang trọng
    • Kết hợp, sắp xếp khéo léo giữa hoa tươi, bánh kẹo, rượu
    • Chi phí hợp lý và thỏa mãn được mọi đối tượng khách hàng.....

    Hoàng Gia Wedding là nơi cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọng gói, trong đó tráp hỏi được chuẩn bị rất long trọng và đẹp mắt. Cùng với thái độ tư vấn nhiệt tình, luôn trao đổi tận tậm, lắng nghe mong muốn từ khách hàng để ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn. Bạn có thể ghé qua fanpage của Hoàng Gia Wedding để tham khảo những mẫu tráp cưới, rạp cưới, hoa cưới và các dịch vụ đám cưới khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 221, Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0388 893 443 & 0949 159 629
    Email: phanngochoanght2018@gmail.com
    Website: hoanggiawedding.blogspot.com
    Fanpage: facebook.com/rapcuoitphatinh/
    Giờ mở cửa: 07:00-21:00

    Gọi điện
    Hoàng Gia Wedding
    Hoàng Gia Wedding
    Hoàng Gia Wedding
    Hoàng Gia Wedding
  3. Lễ ăn hỏi là một trong những thủ tục không thể thiếu trong tục cưới hỏi của người Việt. Đây là nghi lễ quan trọng để nhà trai ngỏ lời cưới dâu nên rất được chú trọng. Cách xếp tráp ăn hỏi chính là điều đầu tiên thể hiện thiện chí, tấm lòng trân trọng của nhà trai đối với nhà gái. Tại Hà Tĩnh, đặt tráp ăn hỏi tại Khắc Đồng Studio luôn là địa chỉ mà các mẹ, các chị đã mách nhau mỗi khi người thân trong gia đình có tiệc Hỷ.


    Tại sao Khắc Đồng Studio lại được nhiều người giao niềm tin tới vậy?

    • Đồ lễ chất lượng: Tất cả đồ lễ ăn hỏi tại Khắc Đồng Studio đều sử dụng từ những sản phẩm gia truyền nổi tiếng và đảm bảo chắc chắn về xuất xứ, chất lượng cũng như hương vị thơm ngon
    • Nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn: Với hai phong cách trang trí tráp ăn hỏi là Truyền Thống và Cao cấp cho quý khách lựa chọn.
    • Cách trang trí độc đáo, chắc chắn: Khắc Đồng Studio luôn tìm tòi, sáng tạo, luôn dẫn đầu xu hướng để làm nên những bộ tráp vừa giữ được nét truyền thống lại vừa đẹp – sang trọng, góp phần không nhỏ cho lễ cưới của bạn thêm hoàn hảo. Với đội thợ kinh nghiệm 10 năm kinh nghiệm kết tráp đáp ứng được mọi yêu cầu từ khách hàng
    • Giá cả phải chăng: Khắc Đồng Studio là đơn vị nhận làm tráp cưới với dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp nhưng giá cả lại rất mềm, có nhiều mức giá cho nhiều cặp đôi lựa chọn.

    Ngày nay với điều kiện kinh tế khá hơn của đại bộ phận các gia đình thì tráp ăn hỏi cũng được chú trọng nhiều về chất lượng lễ vật và chất lượng trang trí, ngoài ra một số gia đình còn yêu cầu kết tráp ăn hỏi rồng phượng làm tăng sự sang trọng của hai họ trong ngày lễ ăn hỏi.Việc kết tráp ăn hỏi không chỉ đòi hỏi ở người kết tráp phải có những kiến thức về phong tục cưới hỏi mà còn cần sự tỉ mỉ, cẩn thận và phong cách trang trí để tạo ra những mẫu tráp vừa đúng theo phong tục, vừa chất lượng lại vừa đẹp mắt. Vì vậy các bạn hãy đến với Khắc Đồng Studio để được tư vấn và đặt được bộ tráp lễ đẹp và ý nghĩa nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Hà Huy Tập, P. Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0985 474 041 & 0972 999 895
    Email: khacdong0110@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/KhacdongStudio

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Khắc Đồng Studio
    Khắc Đồng Studio
    Khắc Đồng Studio
    Khắc Đồng Studio
  4. Top 4

    Thành Pro Studio

    Gọi điện

    Chắc chắn với ai khi chuẩn bị cưới cũng đều lo lắng chuẩn bị làm sao để có một buổi lễ diễn ra thuận lợi và trọn vẹn nhất. Vì vậy lựa chọn một địa chỉ tin cậy đặt tráp cưới luôn là mối quan tâm của bất kỳ cặp đôi nào. Và Thành Pro Studio là một địa chỉ uy tín mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn.


    Lựa chọn Thành Pro Studio mang lại sự yên tâm trong quá trình chuẩn bị cưới cho các cặp đôi. Nơi đây thường xuyên cập nhật những xu hướng làm tráp cưới hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần chất lượng. Thành Pro Studio tự hào là một đơn vị cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói có uy tín lâu năm. Được sự ủng hộ và tin tưởng của hàng ngàn cặp đôi đã trải nghiệm dịch vụ của mình. Thành Pro Studio cung cấp toàn bộ các nhu cầu của khách hàng cho ngày ăn hỏi, ngày cưới như: tráp ăn hỏi, dạm ngõ, trang trí tư gia, trang trí hội trường, nhân sự bê đỡ tráp, cho thuê xe cưới, xe đón dâu, thiết bị âm thanh, ánh sáng sự kiện...


    Cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất là cách để Thành Pro Studio tạo nên uy tín cho thương hiệu. Nhiều năm trong các dịch vụ cưới hỏi, Thành Pro Studio đã phục vụ cho hàng ngàn cặp đôi. Dịch vụ đa dạng, từ tráp 5, 7, 9..., các gói cước phù hợp với nhiều ngân sách khác nhau nên các bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Thành Pro Studio luôn cố gắng tối đa để tối ưu chi phí cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Lê Lợi, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0835 868 999 & 0877 093 999 & 0345 474 888
    Email: thanhpozo@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/studio.thanhpro

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thành Pro Studio
    Thành Pro Studio
    Thành Pro Studio
    Thành Pro Studio
  5. Top 5

    May Studio

    Gọi điện

    Lễ cưới là một trong những nghi lễ quan trọng nhất với cuộc đời của mỗi con người. Đây chính là khoảnh khắc minh chứng cho cả 2 về chung một nhà. Không những thế, lễ cưới còn là nét đẹp trong văn hóa Việt Nam, được lưu giữ và truyền lại từ đời này sang đời khác. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại với nhiều bộn bề lo toan đã khiến các cặp đôi không còn nhiều thời gian chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.


    Thấu hiểu được điều này, May Studio ra đời như một cách giúp ngày cưới của bạn trở nên hoàn hảo và ý nghĩa hơn. Với nhiều kinh nghiệm làm thành công rất nhiều sự kiện khác nhau, May Studio tự hào là địa chỉ làm tráp cưới hỏi chuyên nghiệp. Điều tạo sự khác biệt chính trong thương hiệu May Studio đó là sự kỹ càng trong từng khâu chuẩn bị, nhanh chóng và đúng hẹn. Bên cạnh đó, May Studio luôn lắng nghe những mong muốn, chia sẻ từ khách hàng để thương hiệu May Studio ngày còn phát triển hơn, trở thành đơn vị tổ chức sự kiện cưới hỏi hàng đầu tại Hà Tĩnh.


    Với những mẫu mã tráp mới, độc và lạ vô cùng sang chảnh, các bạn chỉ việc nhấc máy lên và gọi ngay cho May Studio, một bộ tráp theo ý của quý khách sẽ được hoàn tất một cách hoàn hảo trên cả sự mong muốn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 146 La Sơn Phu Tử, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • 192 Yên Trung, thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0782 798 279
    Email: thanhtruonght@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/maystudio192/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    May Studio
    May Studio
    May Studio
    May Studio
  6. Lễ ăn hỏi là một phần nghi thức trước khi chính thức bước vào lễ đường của mỗi cô dâu, chú rể trong phong tục truyền thống của người Việt Nam. Đây là ngày nhà trai sẽ mang lễ vật đến nhà gái xin nhận làm rể và nhằm thông báo với quan viên hai họ, người thân, bạn bè về đám cưới chính thức. Trong đó, tráp cưới hỏi mang ý nghĩa hạnh phúc và thể hiện lòng thành của nhà trai và dâng lên tổ tiên thông báo và minh giám cho cuộc hôn nhân của đôi trẻ. Vì vậy, tráp ăn hỏi cần được chuẩn bị, trang trí, sắp xếp đủ đầy, lịch sự, trang trọng. Tùy theo điều kiện kinh tế mỗi nhà mà tráp được chuẩn bị nhiều hay ít nhưng thường phải có năm tráp cơ bản sau: tráp trầu cau, tráp bánh cốm và bánh phu thê, tráp hoa quả, tráp trà rượu. Ngoài ra nhà trai có thể mang lễ vật thêm như xôi, gà, lợn sữa quay tượng trưng cho sự sung túc, may mắn, vượng khí, quý tử....


    Green Garden là nơi có đầy đủ dịch vụ cưới hỏi trọn gói cho ngày lễ trọng đại này, đáp ứng trọn gói từ đầu đến cuối, chất lượng và uy tín hàng đầu Hà Tĩnh. Green Garden cung cấp đầy đủ: Tráp dạm ngõ, tráp ăn hỏi, hoa cưới, hoa xe, hoa trang trí. Với mẫu mã đẹp, sang trọng phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của mọi khách hàng lại có mức giá hợp lý. Green Garden luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn cho khách hàng tận tâm nhất với kiểu tráp lễ chu toàn, trang trọng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Xuân Diệu, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0913 279 567 & 0943 297 779
    Fanpage: facebook.com/ngocleshp
    Giờ mở cửa: 07:30-21:30

    Gọi điện
    Green Garden - Lễ cưới hỏi trọn gói
    Green Garden - Lễ cưới hỏi trọn gói
    Green Garden - Lễ cưới hỏi trọn gói
    Green Garden - Lễ cưới hỏi trọn gói
  7. Cưới trọn gói Nguyễn Quân là địa chỉ quen thuộc chuyên chụp ảnh cưới và cung cấp các dịch vụ cho ngày trong đại của các cặp đôi: làm tráp cưới, trang trí gia tiên, mâm quả rồng phượng, xe hoa rước dâu và hoa cầm tay, cung cấp đội ngũ bê tráp, make up cô dâu,... với rất nhiều combo hấp giá hấp dẫn để các cặp đôi có thể lựa chọn phù hợp với dự tính của mình.


    Trong đó, dịch vụ làm tráp cưới tại Cưới trọn gói Nguyễn Quân luôn được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ và chất lượng cao, cũng như thái độ phục vụ rất tốt tại đây. Làm việc với cái tâm, cùng đôi bàn tay khéo léo, những tráp ăn hỏi đẹp sang trọng, ấn tượng ra đời. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu tráp theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Đặc biệt, các mẫu tráp tại Cưới trọn gói Nguyễn Quân luôn đa dạng, được thiết kế hiện đại hợp với xu hướng mới. Tất cả đều được đội ngũ nhân viên tiến hành một cách chu toàn nhất. Tuyệt vời hơn khi sử dụng dịch vụ trọn gói tại đây, bạn sẽ được nhận vô vàn những ưu đãi hấp dẫn từ Cưới trọn gói Nguyễn Quân đấy!


    Từ nay về sau các cặp đôi hãy yên tâm đừng lo lắng về việc làm tráp cưới cho ngày vui của mình, Cưới trọn gói Nguyễn Quân với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ mang đến dịch vụ hoàn chỉnh nhất và đúng với dự tính của các cặp đôi nhất cho sự lựa chọn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 24 đường Đông Lộ, P. Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0856 955 556 & 0944 141 175
    Email: quanv591@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100024879320302

    Giờ mở cửa: 08:00-21:00

    Gọi điện
    Cưới trọn gói Nguyễn Quân
    Cưới trọn gói Nguyễn Quân
    Cưới trọn gói Nguyễn Quân
    Cưới trọn gói Nguyễn Quân
  8. Lễ Hỏi Trọn Gói Thiên An là địa chỉ cung cấp dịch vụ cưới hỏi quen thuộc tại Hà Tĩnh. Lễ Hỏi Trọn Gói Thiên An sẽ mang tới cho các cô dâu chú rể những gói mâm quả cưới hỏi đầy sang trọng, chất lượng với giá cả yêu thương. Đến với dịch vụ cưới hỏi Lễ Hỏi Trọn Gói Thiên An, cô dâu chú rể sẽ nhận được:

    • Cô dâu chú rể tha hồ lựa chọn những mẫu đầy sáng tạo được cập nhật mới nhất của năm
    • Mẫu mã đẹp, sáng tạo, chất lượng và trang trọng với những nghệ nhân trang trí
    • Nhận kết mâm quả theo yêu cầu của khách hàng
    • Dịch vụ chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, chính xác đến khi hài lòng

    Lễ Hỏi Trọn Gói Thiên An không ngừng học hỏi và đổi mới cũng như lắng nghe những góp ý đến từ khách hàng những gì làm được và chưa làm được để cập nhật kịp thời. Với sự tận tâm và yêu nghề, Lễ Hỏi Trọn Gói Thien An luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn một cách hoàn hảo nhất từ kiểu tráp, sắp lễ theo hình thức mới mà không hề thiếu phong thái cổ truyền,.. đáp ứng mọi yêu cầu ngay cả những vị khách khó tính nhất! Lễ Hỏi Trọn Gói Thiên An nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm lẫn thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để cửa hàng ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 241 Hải Thượng Lãn Ông, P. Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0916 278 768
    Fanpage: facebook.com/Lễ-Hỏi-Trọn-Gói-Thien-An-1716854788396899

    Giờ mở cửa: 08:00-21:00

    Gọi điện
    Lễ Hỏi Trọn Gói Thien An
    Lễ Hỏi Trọn Gói Thien An
    Lễ Hỏi Trọn Gói Thien An
    Lễ Hỏi Trọn Gói Thien An
  9. Trong cuộc đời mỗi người ắt hẳn ai cũng mong ngày cưới mình trở nên đặc biệt. Còn gì tuyệt vời hơn bạn có một đám cưới nhẹ nhàng, lãng mạn, đầy sang trọng với một chi phí hợp lí. Nếu bạn lo lắng tìm kiếm một đơn vị tổ chức trang trí tiệc cưới ở Hà Tĩnh chuyên nghiệp thì đừng ngại ngần liên hệ Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Hà Green – dịch vụ làm tráp cưới ở Hà Tĩnh giá rẻ nhé. Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Hà Green là cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực dịch vụ cưới hỏi nói chung và làm tráp cưới nói riêng ở Hà Tĩnh, bởi:

    • Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Hà Green lên ý tưởng, chủ đề, tông màu và nguyên vật liệu tráp cưới theo sở thích của cô dâu chú rể
    • Tư vấn sao cho mâm quả không chỉ đẹp, chất lượng mà còn tiết kiệm được chi phí cho khách hàng
    • Decor trang trí ấn tượng, đẹp mắt

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới hỏi, Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Hà Green luôn tự tin là một trong những địa chỉ cung cấp tráp cưới hỏi đáng tin cậy bậc nhất tại Hà Tĩnh. Đến với dịch vụ tráp cưới hỏi Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Hà Green khách hàng hoàn toàn tự tin là địa chỉ đáng tin cậy về chất lượng, số lượng vật phẩm cũng như là mẫu mã tính thẩm mỹ là độc đáo và chỉ có tại đây. Trong đó tiêu biểu tại Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Hà Green là tráp kết rồng - phượng, thể hiện cho tình yêu mãnh liệt, bền vững, cùng nhau trải qua hoạn nạn, khó khăn để đi tới thành công. Tình cảm vợ chồng cũng vậy, có trải qua gian khổ khó khăn thì mới biết trân trọng, giữ gìn và nâng niu đối phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 143, Tổ dân phố 6, thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0946 122 888
    Email: hagreenflower271993@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/hagreenflower

    Giờ mở cửa: 08:00-21:00

    Gọi điện
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Hà Green
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Hà Green
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Hà Green
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Hà Green




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy