Thành Pro Studio

Chắc chắn với ai khi chuẩn bị cưới cũng đều lo lắng chuẩn bị làm sao để có một buổi lễ diễn ra thuận lợi và trọn vẹn nhất. Vì vậy lựa chọn một địa chỉ tin cậy đặt tráp cưới luôn là mối quan tâm của bất kỳ cặp đôi nào. Và Thành Pro Studio là một địa chỉ uy tín mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn.


Lựa chọn Thành Pro Studio mang lại sự yên tâm trong quá trình chuẩn bị cưới cho các cặp đôi. Nơi đây thường xuyên cập nhật những xu hướng làm tráp cưới hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần chất lượng. Thành Pro Studio tự hào là một đơn vị cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói có uy tín lâu năm. Được sự ủng hộ và tin tưởng của hàng ngàn cặp đôi đã trải nghiệm dịch vụ của mình. Thành Pro Studio cung cấp toàn bộ các nhu cầu của khách hàng cho ngày ăn hỏi, ngày cưới như: tráp ăn hỏi, dạm ngõ, trang trí tư gia, trang trí hội trường, nhân sự bê đỡ tráp, cho thuê xe cưới, xe đón dâu, thiết bị âm thanh, ánh sáng sự kiện...


Cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất là cách để Thành Pro Studio tạo nên uy tín cho thương hiệu. Nhiều năm trong các dịch vụ cưới hỏi, Thành Pro Studio đã phục vụ cho hàng ngàn cặp đôi. Dịch vụ đa dạng, từ tráp 5, 7, 9..., các gói cước phù hợp với nhiều ngân sách khác nhau nên các bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Thành Pro Studio luôn cố gắng tối đa để tối ưu chi phí cho các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 360 Lê Lợi, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0835 868 999 & 0877 093 999 & 0345 474 888
Email: thanhpozo@gmail.com
Fanpage: facebook.com/studio.thanhpro

Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Thành Pro Studio
Thành Pro Studio
Thành Pro Studio
Thành Pro Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy