Top 10 Địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp, giá tốt nhất tỉnh Khánh Hòa

Hoàng Thu Thuỷ 1169 0 Báo lỗi

Nghi lễ trao nhận lễ vật của nhà trai và nhà gái trong ngày ăn hỏi, như món quà hồi môn mà nhà trai muốn gửi tới nhà gái để đáp đền công nuôi dưỡng cô dâu bao ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là một người thích sự hiện đại, sang trọng và độc đáo nhưng vẫn mang đậm hương vị truyền thống trong những mâm tráp cưới của mình, đừng ngần ngại và chọn Vihara Chou - Event & Wedding Planning. Dịch vụ tráp lễ ăn hỏi của Vihara Chou - Event & Wedding Planning sẽ đem đến cho bạn và gia đình những mâm tráp lễ vật ăn hỏi đẹp, đầy đủ, đúng phong tục và sang trọng nhất. Vihara Chou - Event & Wedding Planning là địa chỉ được nhiều người yêu thích và tìm đến bởi dịch vụ làm tráp hỏi cầu kỳ, đẹp mắt và vô cùng tinh xảo.


    Event & Wedding Planning Vihara Chou cam kết tư vấn dịch vụ hợp lý nhất dành cho các cặp đôi với những yếu tố, tiêu chuẩn phù hợp nhất:

    • Tư vấn lập dự toán chi phí hợp lý
    • Thực hiện dịch vụ theo nhu cầu khách hàng
    • Giá cả cạnh tranh, luôn có nhiều khuyến mãi hấp dẫn
    • Đội ngũ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, đảm bảo cho khách hàng sẽ được hài lòng

    Ngoài những loại tráp cưới quen thuộc thì mâm quả Phú Quý của Vihara Chou - Event & Wedding Planning để lại dấu ấn tốt trong lòng khách hàng sử dụng dịch vụ nơi đây. Phong cách trang trí mâm quả ngày nay càng được khẳng định tính thẩm mĩ và chất lượng. Bởi đây chính là sính lễ mang nét đẹp truyền thống của phong tục cưới hỏi Việt Nam. Thể hiện thành ý chân thành nhà trai gửi đến nhà gái. Chính vì thế, mâm quả Phú Quý mang ý nghĩa sâu sắc mà Vihata Chou muốn gửi gắm bằng cả tấm lòng đến Cô Dâu - Chú Rể cùng với gia đình hai họ có sức khỏe dồi dào, bách niên giai lão, giàu sang và địa vị hanh thông trong ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 - 110 Sinh Trung, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0782 576 777
    Email: ptlienchau@gmail.com
    Website: https://viharachou.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViharaChou

    Gọi điện
    Vihara Chou - Event & Wedding Planning
    Vihara Chou - Event & Wedding Planning
    Vihara Chou - Event & Wedding Planning
    Vihara Chou - Event & Wedding Planning

  2. Top 2

    Jolie Mai Wedding

    Gọi điện

    Nhắc đến dịch vụ làm tráp cưới hỏi cưới ở Nha Trang nói riêng và Khánh Hòa nói chung thì địa chỉ uy tín, chất lượng phải kể đến cái tên Jolie Mai Wedding. Hãy để câu chuyện tình yêu của bạn cùng người ấy bằng những mâm tráp cưới như mơ tại dịch vụ của Jolie Mai Wedding. Một cái tên uy tín có tên tuổi lâu nay trong lĩnh vực làm tráp cưới mà Toplist muốn giới thiệu tới.


    Đến Jolie Mai Wedding khách hàng có thể lựa chọn nhiều gói dịch vụ khác nhau từ cơ bản đến cao cấp, từ mâm quả 3, 5, 7, 11… Đây cũng là địa chỉ được nhiều cặp đôi chọn lựa mỗi khi có nhu cầu tổ chức, trang trí tiệc cưới. Ưu điểm khi chọn Jolie Mai Wedding – dịch vụ làm tráp cưới tại Khánh Hòa?

    • Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong trang trí, làm tráp cưới
    • Phong cách tráp cưới sang trọng, nhẹ nhàng và đẹp mắt
    • Đồ trang trí tráp cưới đẹp, mới và chất lượng luôn được đặt lên đầu
    • Đội ngũ làm tráp cưới khéo léo, có đầu óc sáng tạo cao
    • Luôn cập nhật phụ kiện trang trí tiệc cưới hot đang có mặt trên thị trường
    • Giá cả các gói tráp cưới phải chăng

    Jolie Mai Wedding đã ra đời và trở đang trở thành một trong những địa chỉ lí tưởng dành cho các cặp đôi ở Nha Trang, Khánh Hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Đường 23/10, P. Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0909 993 928
    Email: joliemaiwedding@gmail.com
    Website: https://joliemai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/weddingdecornhatrang

    Gọi điện
    Jolie Mai Wedding
    Jolie Mai Wedding
    Jolie Mai Wedding
    Jolie Mai Wedding
  3. Top 3

    An Nhiên Wedding & Event

    Gọi điện

    An Nhiên Wedding & Event là cái tên tiếp theo mà Toplist nhắc đến trong danh sách địa chỉ làm tráp cưới ở Khánh Hòa. Đây cũng là địa chỉ được nhiều cặp đôi ở Nha Trang lựa chọn. Bằng kinh nghiệm lâu năm, An Nhiên Wedding & Event có thể mang đến một tiệc cưới hoàn hảo.


    Vậy ở An Nhiên có gì?

    • Là địa chỉ chuyên trang trí tráp ngày cưới đẹp, sang trọng và chất lượng ở Khánh Hòa được nhiều người lựa chọn
    • Tới An Nhiên, khách hàng được tư vấn decor và sắp xếp lễ theo sở thích của cô dâu và chú rể. Ở An Nhiên có cách sắp xếp và phối màu trên mâm quả vô cùng độc đáo, lạ mắt; sang trọng nhưng cũng không làm mất đi vẻ đẹp truyền thống vốn có của tráp cưới xưa trong ngày ăn hỏi
    • Vật dụng, nguyên liệu trang trí tráp cưới đảm bảo chất lượng, cao cấp: rượu, chè, thuốc, bánh, hoa, quả... đều được chọn lựa kỹ lưỡng
    • Giá cả cạnh tranh, có ưu đãi cho những cặp đôi sử dụng dịch vụ cưới hỏi trọn gói

    Để làm ra mâm lễ tráp đẹp mắt nhân viên tại đây đã trải qua rất nhiều công đoạn, từ làm bánh, gấp bánh, bỏ bánh, cắt vảy rồng, cắm kim sa, làm nơ hoa,... những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và vô cùng khéo léo. Chắc chắn với sự kỳ công của cửa hàng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tráp cưới đẹp mắt, làm lễ ăn hỏi của bạn thêm trang trọng.


    Với sự uy tín trên, còn chần chừ gì nữa không chọn ngay dịch vụ làm tráp cưới An Nhiên Wedding & Event ? Đừng quên lưu lại dịch vụ làm tráp cưới ở Khánh Hòa này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trần Khánh Dư, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Xã Diên An, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0962 153 505 & 0766 714 889

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063894792379

    Gọi điện
    An Nhiên Wedding & Event
    An Nhiên Wedding & Event
    An Nhiên Wedding & Event
    An Nhiên Wedding & Event
  4. Top 4

    Chất Studio Nha Trang

    Gọi điện

    Chất Studio Nha Trang là địa chỉ quen thuộc chuyên chụp ảnh cưới và cung cấp các dịch vụ cho ngày trọng đại của các cặp đôi: làm tráp cưới, trang trí gia tiên, mâm quả rồng phượng, xe hoa rước dâu và hoa cầm tay, hình cưới ngoại cảnh, trong studio, cho thuê váy cưới, thợ chụp hình, make up cô dâu,... với rất nhiều combo hấp giá hấp dẫn để các cặp đôi có thể lựa chọn phù hợp với dự tính của mình.


    Trong đó, dịch vụ làm tráp cưới tại Chất Studio luôn được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ và chất lượng cao, cũng như thái độ phục vụ rất tốt tại đây. Làm việc với cái tâm, cùng đôi bàn tay khéo léo, những tráp ăn hỏi đẹp sang trọng, ấn tượng ra đời. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu tráp theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Đặc biệt, các mẫu tráp tại Chất Studio luôn đa dạng, được thiết kế hiện đại hợp với xu hướng mới. Tất cả đều được đội ngũ nhân viên tiến hành một cách chu toàn nhất. Tuyệt vời hơn khi sử dụng dịch vụ trọn gói tại đây, bạn sẽ được nhận vô vàn những ưu đãi hấp dẫn từ Chất Studio đấy!


    Từ nay về sau các cặp đôi có thể yên tâm về việc làm tráp cưới cho ngày vui của mình, Chất Studio Nha Trang với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ mang đến dịch vụ hoàn chỉnh nhất và đúng với dự tính của các cặp đôi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: STH 21 - 14 Đường số 8, KDT Hà Quang 1, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0975 904 823
    Email: nhatanhtours@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nhatrangwedding.com.vn

    Gọi điện
    Chất Studio
    Chất Studio
    Chất Studio
    Chất Studio
  5. Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Biển Vàng là địa chỉ cung cấp dịch vụ cưới hỏi quen thuộc tại Khánh Hòa. Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Biển Vàng sẽ mang tới cho các cô dâu chú rể những gói mâm quả cưới hỏi đầy sang trọng, chất lượng với giá cả yêu thương. Đến với dịch vụ cưới hỏi Biển Vàng, cô dâu chú rể sẽ nhận được:

    • Cô dâu chú rể tha hồ lựa chọn những mẫu đầy sáng tạo được cập nhật mới nhất của năm
    • Mẫu mã đẹp, sáng tạo, chất lượng và trang trọng với những nghệ nhân trang trí
    • Nhận kết mâm quả theo yêu cầu của khách hàng
    • Dịch vụ chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, chính xác đến khi hài lòng

    Ngoài ra, Dịch vụ cưới Hỏi trọn gói Biển Vàng chuyên cung cấp từ A đến Z về tất cả các sự kiện và cưới hỏi:

    • Combo bộ 6 mâm quả có xôi: Cặp trà cặp rượu cô dâu chú rể; Trầu cau; Xôi hỷ gấc đậu xanh(5 Tim); Bánh phu thê; Bánh Kem; Trái cây; Khay rượu, 6 tem trầu
    • Combo bộ 6 mâm không có xôi: Cặp trà cặp rượu cô dâu chú rể; Trầu cau; Bánh phu thê; Bánh kem; Trái cây; Khay rượu, 6 tem trầu
    • Combo kết kiểu: Cặp trà cặp rượu cô dâu chú rể, Trầu cau kết cao, Xôi hỷ (5 Tim) + Gà, Bánh phu thê kết tháp, Bánh Kem 2 tầng, Trái cây kết cao, Khay rượu, 6 tem trầu
    • Combo kết rồng phụng: Cặp trà cặp rượu cô dâu chú rể; Trầu cau kết phụng; Xôi hỷ(5 Tim) + Gà; Bánh phu thê kết tháp; Bánh kem 2 tầng; Trái cây kết rồng; Khay rượu, 6 tem trầu
    • Combo đặc biệt: Cặp trà cặp rượu cô dâu chú rể; Trầu cau kết phụng; Bánh kem 2 tầng; Bánh phu thê kết tháp; Heo sữa quay; Trái cây kết rồng; Khay rượu, 6 tem trầu; Xôi gấc 5 tim + gà

    Dịch vụ cưới Hỏi trọn gói Biển Vàng nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm lẫn thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để cửa hàng ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 320 Hương Lộ Ngọc Hiệp, P. Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0964 505 458 & 0935 403 687
    Email: cuoihoibienvang@gmail.com
    Website: http://www.cuoihoinhatrang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mamquacuoihoibienvang

    Gọi điện
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Biển Vàng
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Biển Vàng
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Biển Vàng
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Biển Vàng
  6. Dịch vụ cưới hỏi Kim Chung là cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực dịch vụ cưới hỏi nói chung và làm tráp cưới nói riêng ở Khánh Hòa. Đặc biệt, dịch vụ làm tráp cưới luôn được các cặp đôi tin tưởng và lựa chọn bởi:

    • Kim Chung lên ý tưởng, chủ đề, tông màu và nguyên vật liệu tráp cưới theo sở thích của cô dâu chú rể
    • Tư vấn sao cho mâm quả không chỉ đẹp, chất lượng mà còn tiết kiệm được chi phí cho khách hàng
    • Decor trang trí ấn tượng, đẹp mắt

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới hỏi, Dịch vụ cưới hỏi Kim Chung luôn tự tin là địa chỉ cung cấp tráp cưới hỏi đáng tin cậy bậc nhất tại Khánh Hòa. Đến với dịch vụ tráp cưới hỏi Dịch vụ cưới hỏi Kim Chung khách hàng hoàn toàn tự tin là địa chỉ đáng tin cậy về chất lượng, số lượng vật phẩm cũng như là mẫu mã tính thẫm mỹ là độc đáo và chỉ có tại đây. Trong đó tiêu biểu tại Dịch vụ cưới hỏi Kim Chung là tráp kết rồng - phượng, thể hiện cho tình yêu mãnh liệt, bền vững, cùng nhau trải qua hoạn nạn, khó khăn để đi tới thành công. Tình cảm vợ chồng cũng vậy, có trải qua gian khổ khó khăn thì mới biết trân trọng, giữ gìn và nâng niu đối phương.


    Dịch vụ cưới hỏi Kim Chung không ngừng học hỏi và đổi mới cũng như lắng nghe những góp ý đến từ khách hàng những gì làm được và chưa làm được để cập nhật kịp thời. Với sự tận tâm và yêu nghề, Dịch vụ cưới hỏi Kim Chung luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn một cách hoàn hảo nhất từ kiểu tráp, sắp lễ theo hình thức mới mà không hề thiếu phong thái cổ truyền,.. đáp ứng mọi yêu cầu ngay cả những vị khách khó tính nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/2 Lý Thường Kiệt, TT. Diên khánh, Huyện Diên Khánh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0916 427 954 & 0914029709
    Email: kimchung.food@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DichVuAmThucKimChung

    Gọi điện
    Dịch vụ cưới hỏi Kim Chung
    Dịch vụ cưới hỏi Kim Chung
    Dịch vụ cưới hỏi Kim Chung
    Dịch vụ cưới hỏi Kim Chung
  7. Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn trong lĩnh vực làm tráp cưới uy tín đó chính là Vân Wedding. Đây là địa chỉ được rất nhiều khách hàng tại Khánh Hòa tin tưởng và giới thiệu cho nhau mỗi khi trong gia đình, bạn bè có người chuẩn bị cưới hỏi. Dịch vụ mâm quả cưới hỏi tại Vân Wedding chuyên về sắp lễ hỏi truyền thống, hiện đại, sắp theo yêu cầu của khách, và đặc biệt là lễ Rồng - Phượng.


    Những lí do mà khách hàng nên lựa chọn dịch vụ tráp cưới hỏi tại Vân Wedding:

    • Mẫu mã hiện đại, sang trọng, cập nhập xu hướng liên tục
    • Giá cả cạnh tranh
    • Chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu
    • Chu đáo, tận tâm, tư vấn nhiệt tình
    • Thường xuyên có ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng

    Vẫn là những lễ vật truyền thống như trầu cau, rượu, thuốc, xôi, bánh,.. nhưng qua bàn tay của những "nghệ nhân" tại Vân Wedding sẽ kết hợp với nhau trở thành những tráp lễ hình Rồng - Phượng rất sang trọng và lộng lẫy. Tùy theo nhu cầu của cô dâu, chú rể và gam màu chủ đạo của rạp cưới mà những người làm tráp hỏi sẽ trang trí các lễ vật sao cho chúng có kiểu dáng, màu sắc hài hòa với tổng thể. Dịch vụ tráp cưới Vân Wedding cam kết mang đến sự hài lòng đến với quý khách hàng. Chất lượng, mẫu mã hiện đại, giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34/9 Đường Phú Nông, xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0342 104 865
    Email: hongvaniu97@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vanweddingdecornhatrang
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vân Wedding
    Vân Wedding
    Vân Wedding
    Vân Wedding
  8. Địa chỉ làm tráp chuyên nghiệp tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Quả Cưới Khánh Hằng. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ cưới hỏi Ninh Hòa - Nha Trang: tráp cưới, hình cưới, thiệp cưới, áo cưới, trang điểm, trang trí gia tiên... Với dịch vụ làm tráp cưới, Quả Cưới Khánh Hằng đã có gần 10 năm kinh nghiệm và hàng trăm bộ tráp cưới được đặt làm mỗi năm.


    Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ tráp cưới tại Quả Cưới Khánh Hằng:

    • Giá cả cạnh tranh: Quả Cưới Khánh Hằng luôn đưa ra bảng giá cụ thể hợp lý cho từng dịch vụ tráp ăn hỏi 3, 5, 7, 9, 11 tráp. Ngoài ra, shop có nhận làm tráp theo yêu cầu của khách hàng và có điều chỉnh chi phí cho phù hợp
    • Mẫu mã đẹp, đa dạng, mới nhất: Đội ngũ thợ thủ công lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm luôn không ngừng học hỏi và sáng tạo ra các mẫu tráp đẹp nhất
    • Chất lượng sản phẩm đảm bảo: Để tạo nên mâm tráp đẹp, Quả Cưới Khánh Hằng luôn lựa chọn sản phẩm tươi ngon, chất lượng cao đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

    Với đội ngũ nhân viên lành nghề, năng động, nhiệt tình, Quả Cưới Khánh Hằng giúp thực hiện những mẫu tráp đúng theo yêu cầu thiết kế của khách hàng. Tráp được hoàn thành và giao đúng thời gian thỏa thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phong Ấp, xã Ninh Bình, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0369 147 248
    Email: ttthang20886@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quacuoininhhoa/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quả Cưới Khánh Hằng
    Quả Cưới Khánh Hằng
    Quả Cưới Khánh Hằng
    Quả Cưới Khánh Hằng
  9. Top 9

    MUN Decor - Wedding Planner

    Gọi điện

    Địa chỉ nào làm tráp ăn hỏi rồng phượng đẹp và chất lượng nhất tại Khánh Hòa cho ngày cưới của bạn? Đây chính là băn khoăn của không ít các cặp uyên ương cũng như của các bậc phụ huynh khi ngày ăn hỏi đang gần kề. Vì vậy Toplist xin giới thiệu một các tên nữa chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng về dịch vụ cũng như mẫu mã của tráp lễ tại đây, đó chính là mâm quả cưới hỏi MUN Decor - Wedding Planner. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ cưới hỏi, đặc biệt là dịch vụ làm tráp cưới cho các cặp đôi tại Khánh Hòa.


    Trên địa bàn Khánh Hòa có khá nhiều các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ nhận làm tráp ăn hỏi. Tuy nhiên, để có một bộ tráp ăn hỏi đẹp đi kèm với dịch vụ trang trí đám hỏi tại nhà đẹp và trang trọng thì bạn nên tìm một địa chỉ uy tín. Và mâm quả cưới hỏi MUN Decor - Wedding Planner có thể đáp ứng và làm hài lòng mọi yêu cầu của các bạn. Mặc dù có giá cả cực kỳ ưu đãi cho các cặp đôi nhưng chất lượng sản phẩm của MUN Decor - Wedding Planner lại rất tốt, mẫu mã và màu sắc hài hòa, hiện đại, đặc biệt là mâm quả Rồng Phụng rất bắt mắt. Hãy liên hệ ngay với shop nếu như bạn chuẩn bị có một lễ cưới và muốn có một bộ tráp đầy đủ, đẹp mắt và sang trọng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 358/55/16 Hương Lộ Ngọc Hiệp, P. Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0904 233 443 & 0914 176 164
    Email: danphamngochang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mundecornhatrang

    Gọi điện
    MUN Decor - Wedding Planner
    MUN Decor - Wedding Planner
    MUN Decor - Wedding Planner
    MUN Decor - Wedding Planner
  10. Top 10

    Hỷ Team

    Gọi điện

    Hỷ Team là địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp được rất nhiều cặp đôi lựa chọn tại Khánh Hòa. Tráp hay lễ vật cưới hỏi thường là những vật phẩm quan trọng vì vậy càng không thể chuẩn bị sơ sài . Hiểu được điều này Hỷ Team luôn chuẩn bị các tráp đẹp, đầy đủ, tinh tế và sang trọng nhất, từ đơn giản đến cầu kì vô cùng đa dạng, phong phú.


    Khi đặt làm tráp cưới tại Hỷ Team bạn sẽ có nhiều mẫu mã để lựa chọn, phù hợp với sở thích của mình. Những người thợ làm tráp tại đây là những người thợ lành nghề, tỉ mỉ và luôn tạo ra được những mẫu tráp cưới làm khách hàng cảm thấy hài lòng, đủ đầy và sang trọng nhưng vẫn mang được nét truyền thống. Từ các lễ vật cần thiết của trong bộ lễ ăn hỏi như trầu cau, chè, mứt hạt sen, bánh cốm, bánh phu thê, mâm xôi, mâm lợn sữa quay… cho đến số lượng tráp ăn hỏi cũng đa dạng: 3 tráp, 5 tráp, 7 tráp, 9 tráp, 11 tráp… Hỷ Team luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến những kiểu tráp sang trọng, chất lượng. Rồng Phượng to đẹp, nhìn có hồn và được xem mẫu thực tế tại đây. Tất cả gói và hình ảnh đều là lấy từ thực tế đã phục vụ khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Phú Nông, Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0901 996 068
    Email: thuytien.designer95@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dichvucuoi.hyteam
    Gọi điện
    Hỷ Team
    Hỷ Team
    Hỷ Team
    Hỷ Team




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy