Top 3 Địa chỉ bán sáo trúc chất lượng, giá tốt nhất tỉnh Khánh Hòa

  1. Top 1 Sáo trúc Bùi Gia
  2. Top 2 Sol Music
  3. Top 3 Trầm Hương Music

Top 3 Địa chỉ bán sáo trúc chất lượng, giá tốt nhất tỉnh Khánh Hòa

Thu Huynh 263 0 Báo lỗi

Sáo trúc là một loại nhạc cụ dân tộc được người người ưa chuộng cho đến tận ngày nay không chỉ nhờ âm thanh độc đáo, êm dịu bình yên mà còn nhờ sự nhỏ gọn, ... xem thêm...

  1. Sáo trúc Bùi Gia là một thương hiệu sáo trúc nổi tiếng và là xưởng sản xuất sáo lớn số 1 Việt Nam. Đến nay Sáo trúc Bùi Gia đã có đến 36 điểm phân phối tại nhiều tỉnh thành khác nhau của đất nước Việt Nam, trong đó tại Khánh Hòa có 3 điểm. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Sáo trúc Bùi Gia đã khẳng định được thương hiệu của mình trên tầm quốc tế. Không chỉ đơn thuần là đưa những sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp nhất đến tận tay khách hàng mà còn có những dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán, sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc giản dị phù hợp với truyền thống con người Việt Nam.

    Với phương châm không ngừng phát triển, luôn tiến về phía trước dựa trên những nền tảng công nghệ hiện đại, Sáo trúc Bùi Gia cho ra đời hàng loạt các hệ sáo Beginner, VS2, VS3, VS5 và cao nhất là hệ Luxury tương đương các mức giá từ thấp đến cao, và được sản xuất chủ yếu từ nguyên liệu chính là trúc và nứa. Tuy có sự phân hệ nhưng dù bạn đang sở hữu cây sáo VS nào của Sáo Trúc Bùi Gia thì bạn đều có thể yên tâm về cao độ âm thanh, mỗi hệ sáo của sáo trúc bùi gia đều mang những đặc điểm đặc trưng riêng của mỗi cây sáo. Hiện nay sáo trúc Bùi Gia còn nhận đặt áo theo yêu cầu, giao sáo tới nhận nhà qua đường bưu điện và khi nhận được hàng khách hàng có thể kiểm tra ưng ý mới trả tiền cho nhân viên bưu điện. Phải nói đây là một bước tiến rất lớn giúp mọi người ở bất kì đâu bạn đều sở hữu thể đặt mua sáo trúc tốt chỉ bằng 1 cú click chuột.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Sơn Ca Music, Tỉnh Lộ 3, Phước Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0772 999 496 & 0901 130 333
    • Nhạc cụ MeLoDy, 104 Hoàng Văn Thụ, P. Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0933 321 103 & 0933 606 749
    • Shop Guitar My Friends, số 39 Phạm Văn Đồng, Cam Phú, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa - 0362 020 072

    Email: saotrucbuigia88@gmail.com
    Website: saotrucbuigia.com/dai-ly-sao-truc
    Fanpage: facebook.com/saotrucbuigia
    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 & 13:30 - 17:3

    Gọi điện
    Sáo trúc Bùi Gia
    Sáo trúc Bùi Gia
    Sáo trúc Bùi Gia
    Sáo trúc Bùi Gia

  2. Top 2

    Sol Music

    Gọi điện

    Hiện nay ở Khánh Hòa có rất nhiều cửa hàng bán nhạc cụ cao cấp giá rẻ, tuy nhiên để tìm được cửa hàng uy tín tốt nhất không phải là dễ. Một trong những cửa hàng nhạc cụ và cũng là nơi giảng dạy âm nhạc nổi tiếng nhất tại Khánh Hòa chính là Sol Music. Sol Music kinh doanh đa dạng các loại nhạc cụ khác nhau như guitar, piano, ukulele,... và tất nhiên không thiếu món sáo trúc. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Sol Music đã khẳng định được thương hiệu là một cửa hàng bán sáo ở Khánh Hòa uy tín, được nhiều người dân đặc biệt là tín đồ của sáo tin dùng và ủng hộ.


    Đến với Sol Music bạn không chỉ được lựa chọn đủ các chủng loại mà còn được tận hưởng thế giới của những loại sáo và đàn. Đến đây, chắc chắn bạn được tha hồ thử sáo trong không gian sang trọng, sạch sẽ và bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất cho mình nha hông chỉ đơn thuần là đưa những sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp nhất. Không những nhạc cụ đẹp, Sol Music còn có những dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán, sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc giản dị phù hợp với truyền thống con người Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306 Trường Chinh, Cam Đức, Cam Lâm, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0971 048 421

    Email: vongochong90@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/nhac.cu.gia.re.mien.trung
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    SOL MUSIC
    SOL MUSIC
    SOL MUSIC
    SOL MUSIC
  3. Trầm Hương Music là một trung tâm âm nhạc chuyên cung cấp sỉ lẻ và dạy học các loại nhạc cụ nổi tiếng như guitar, piano, ukulele,... và trong đó không thể thiếu được món nhạc cụ dân tộc - sáo trúc. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường âm nhạc, phục vụ khắp chốn Khánh Hòa, Trầm Hương Music tự hào mang lại những giá trị lớn lao cho cộng đồng. Mỗi một sản phẩm hoặc dịch vụ đưa ra cộng đồng, cửa hàng đặt uy tín và trách nhiệm trên hết bởi một sản phẩm xấu hoặc dịch vụ tồi sẽ giết chết thương hiệu mà Trầm Hương Music dày công vun đắp. Trầm Hương Music đang ngày càng khẳng định uy tín của mình với những sản phẩm đa dạng, mạng lưới cửa hàng rộng lớn và giá cả phải chăng, đưa tên tuổi của Trầm Hương Music đến gần hơn với cả những vị khách khó tính nhất.


    Để tiếp thêm niềm tin cho khách hàng, mỗi sản phẩm sáo trúc của Trầm Hương Music ra đời đều được chỉnh sửa kỹ lưỡng, chau chuốt trên từng sản phẩm. Gắn liền với quá trình hoạt động và phát triển của Trầm Hương Music là chính sách kinh doanh, dịch vụ hậu mãi tuyệt vời như chính sách đưa sản phẩm tốt, giá tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng, phục vụ theo phương châm khách hàng là thượng đế, chính sách bảo hành hấp dẫn,… Hơn nữa mỗi sản phẩm của Trầm Hương Music đều có một thử nghiệm riêng về cao độ âm thanh, chuẩn beat nhạc khi khách hàng sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0918 409 426
    Email: tramhuongmusic@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/TramHuongMusic

    Gọi điện
    Trầm Hương Music
    Trầm Hương Music
    Trầm Hương Music
    Trầm Hương Music




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy