Top 5 Địa chỉ bán robot hàn chất lượng, giá tốt nhất hiện nay

Dương Linh 55 0 Báo lỗi

Robot hàn, hay còn gọi là hàn tự động, là quá trình tự động sử dụng các công cụ được lập trình cơ khí hóa để hàn và xử lý một bộ phận. Robot hàn được cấu tạo ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Hưng Long chuyên cung cấp các giải pháp tối ưu nhất về các loại máy Laser như: Máy hàn Laser, Máy cắt Laser và các loại Robot công nghiệp như: Robot hàn, Robot cắt, Robot gắp, Robot sơn và các ứng dụng khác.


    Trong thực tế, các đối tác của công ty bao gồm các nhà sản xuất hàng đầu các thiết bị Laser và Robot ở Châu Âu, Mỹ, Nhật và Trung Quốc. Các dòng máy laser của công ty cung cấp với độ chính xác cao, chất lượng hàng đầu và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Trong đó đảm bảo các ứng dụng của thiết bị laser trong ngành công nghiệp của bạn thông qua thiết kế chính xác, linh hoạt, độ tin cậy cao, tính thẩm mỹ và chắc chắn.


    Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Hưng Long luôn cung cấp dịch vụ nhanh chóng: các kỹ sư thiết kế và bảo trì chuyên nghiệp và một loạt các bộ phận dự phòng trong Công ty. Với đầy đủ dịch vụ, công ty cung cấp cho khách hàng những giải pháp hoàn chỉnh về thiết bị laser và robot công nghiệp, bao gồm: kiểm tra quy trình, đào tạo nhân sự, tài liệu tham khảo, bảo dưỡng định kỳ, xử lý sự cố nhanh chóng. Để hỗ trợ khách hàng, để hoàn thành một loạt các vấn đề cần xử lý và nghiên cứu kỹ thuật, giúp khách hàng đạt được lợi nhuận kỳ vọng trong sản xuất từ các khía cạnh kỹ thuật và thiết lập một tương tác và quan hệ đối tác cùng có lợi với khách hàng thì công ty luôn thực hiện công việc một cách nghiêm túc và luôn trong trạng thái sẵn sàng.

      Công ty được biết đến với một số robot hàn nổi bật như hệ thống robot hàn OTC EX V6; máy hàn Almega Auto II; hệ thống robot YASKAWA MOTOMAN NX100-HP6

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 129/5 Xuân Thới Thượng 14, Xuân Thới Thượng Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0971 544 888

        Email: info@robotviet.com.vn

        Website: https://robotviet.com.vn/

          Gọi điện
          Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Hưng Long (CN Phía Bắc)
          Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Hưng Long (CN Phía Bắc)
          Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Hưng Long (CN Phía Bắc)
          Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Hưng Long (CN Phía Bắc)

        • Công ty Cổ phần Công nghệ và Thiết bị hàn - WELDTEC là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp công nghệ, thiết bị, vật tư và dịch vụ kỹ thuật chuyên ngành Hàn, Cắt và Gia công cơ khí. Các dịch vụ khác về đào tạo, kỹ năng vận hành thiết bị và tay nghề sản xuất cũng được phục vụ theo yêu cầu của khách hàng.


          WELDTEC luôn nỗ lực nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả cho quy trình sản xuất và nhà xưởng. Với đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên ngành, kiến thức sâu rộng về thiết bị và công nghệ cũng như kinh nghiệm lâu năm trong nghề, WELDTEC cam kết cung cấp cho các khách hàng trên toàn Việt Nam các giải pháp tiên tiến về hàn, cắt, máy CNC, gia công chính xác, tự động hóa và robot bằng dịch vụ kịp thời và chi phí hợp lý.


          Một số sản phẩm nổi bật của WELDTEC có thể kể đến như các sản phẩm hàn, cắt kim loại, vật liệu hàn thông thường và đặc biệt; máy gia công cơ khí, máy CNC; dụng cụ cắt gọt; robot và tự động hóa; phần mềm quản lý sản xuất...

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • Trụ sở: Lô S5 - 11, Cụm làng nghề, Đường Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
            • Hệ thống chi nhánh: https://weldtec.com.vn/pages/weldtec-group

            Điện thoại: 1800 234 526
            Email: info@weldtec.com.vn
            Website: https://www.weldtec.com.vn
            Fanpage:
            https://www.facebook.com/WeldtecOfficial/

            Gọi điện
            Công ty Cổ phần Công nghệ và Thiết bị hàn - WELDTEC
            Công ty Cổ phần Công nghệ và Thiết bị hàn - WELDTEC
            Công ty Cổ phần Công nghệ và Thiết bị hàn - WELDTEC
            Công ty Cổ phần Công nghệ và Thiết bị hàn - WELDTEC
          • Công ty Cổ phần giải pháp Tự động hóa ETEK là một thành viên trong tập đoàn Tân Phát Equipment Group, thành lập từ năm 1999 là tập đoàn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp và và thiết bị dạy nghề. ETEK với lĩnh vực hoạt động chính trong thiết kế, sản xuất, cung cấp các thiết bị dạy nghề, cung cấp giải pháp tự động hóa và thiết bị trong các nhà máy công nghiệp… nhằm mục tiêu giúp các doanh nghiệp nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả lao động, giảm bớt sức lao động của con người và góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của người Việt.


            Nắm bắt và hiểu được yêu cầu của xu thế thời đại, ETEK cung cấp các giải pháp tự động hóa cho dây chuyền sản xuất mạch điện tử, lắp ráp linh kiện điện tử, lắp ráp cụm linh kiện; các giải pháp tự động lắp ráp, xếp sản phẩm bằng robot công nghiệp cho các nhà máy sản xuất ô tô; Hệ thống băng tải Flexlink; Robot cấp chai cho máy triết rót, robot đóng thùng sản phẩm chất lỏng, robot palletizer; Robot đóng thùng ly nước khoáng; Hệ thống đo độ dày, chiều dài tôn…được các khách hàng: Canon, Foster, Panasonic, Vinfast, Toyota, Elovi Việt Nam, URC, Masan, Unilever; Công ty TNHH công nghiệp Vĩnh Tường, Công ty TNHH sản xuất thương mại BMS Việt Nam…đánh giá rất cao.


            ETEK là nhà tích hợp tự động hóa hàng đầu tại Việt Nam, trong công đoạn Hàn tự động, ETEK cung cấp Robot Hàn công nghiệp và các gói giải pháp Hàn hoàn chỉnh. Bất kể quy trình hàn nào bạn sử dụng Robot, dù là Hàn hồ quang, Hàn điểm hay Hàn laser, ETEK đều có giải pháp hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu chính xác của bạn.


            Công ty hoạt động trong các lĩnh vực:

            • FAS (Factory Automation Solution): Giải pháp tự động hóa cho nhà máy
            • ETS (Education of Technology Solutinons): Thiết bị đào tạo, dạy nghề
            • LAS (Life/ Utility Automation Solutions): Thiết bị dân sinh
            • WLS (Werehouse Logistics Solutions): Giải pháp kho bãi thông minh.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 189 Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3685 7776

            Email: info@etek.com.vn

            Website: https://tpa-fas.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/tu.dong.hoa.tan.phat/

            Gọi điện
            Công ty Cổ phần giải pháp Tự động hóa ETEK
            Công ty Cổ phần giải pháp Tự động hóa ETEK
            Công ty Cổ phần giải pháp Tự động hóa ETEK
            Công ty Cổ phần giải pháp Tự động hóa ETEK
          • Công ty TNHH Ứng dụng Công nghệ robot Việt Nam được thành lập từ năm 2018, tiền thân là Công ty Cổ phần Công nghệ tự động và robot chuyên về lĩnh vực chế tạo máy cắt CNC Plasma đã có thương hiệu lớn trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Với mục đích đưa nền công nghiệp tự động hóa của nước nhà đi lên, Công ty TNHH Ứng dụng Công nghệ robot Việt Nam đi tiên phong trong ứng dụng các công nghệ về Robot, như Robot hàn trong công nghiệp cơ khí chế tạo, Robot gắp trong công nghiệp dây truyền tự động hóa, Robot sơn trong công nghiệp gỗ, đồ nhựa.


            ROBOVINA là một trong những đơn vị tiên phong nghiên cứu, thiết kế và chế tạo thành công máy cắt CNC Plasma - Oxy Gas hoàn toàn tự động và các loại máy khác phục vụ cho ngành kết cấu như máy hàn đính dầm, máy gá đính dầm, tổ hợp máy hàn đính - nắn dầm. Công ty đã đem đến cho rất nhiều các doanh nghiệp sản xuất gia công cơ khí máy móc giải pháp giúp tiết kiệm nguồn nguyên liệu, nhân công và đặc biệt rút ngắn thời gian hoàn thành sản phẩm cho khách hàng.


            ROBOVINA hoạt động trong các lĩnh vực thiết kế, cung cấp đồ gá và cabin robot; thiết kế, cung cấp hệ thống sơn tự đông; cung cấp các loại robot; cung cấp các loại máy cắt CNC Plamsa; cung cấp các loại máy hàn tự động; cắp đặt, đào tạo và bảo hành các thiết bị.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 55/12 P. Vũ Xuân Thiều, Tổ 19, Long Biên, Hà Nội

              Điện thoại: 0839 509 986

              Website: https://robovina.vn/

              Gọi điện
              Công ty TNHH Ứng dụng Công nghệ robot Việt Nam - ROBOVINA
              Công ty TNHH Ứng dụng Công nghệ robot Việt Nam - ROBOVINA
              Công ty TNHH Ứng dụng Công nghệ robot Việt Nam - ROBOVINA
              Công ty TNHH Ứng dụng Công nghệ robot Việt Nam - ROBOVINA
            • Công ty TNHH Công nghệ Vũ Lê hay còn gọi là VULETECH được thành lập tháng 7 năm 2008, là doanh nghiệp chuyên về thiết bị tự động hóa công nghiệp trong đó có robot hàn. Các giải pháp tự động và robotic cho các nhu cầu công nghiệp với các ứng dụng từ ngành ô tô, ngành công nghệ bán dẫn, nhà máy sản xuất hàng hóa bán lẻ, công nghiệp thực phẩm và đồ uống.


              Thế mạnh làm thương hiệu VULETECH khác biệt chính là: sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Vuletech năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án.


              VULETECH tạo ra các sản phẩm công nghệ cao với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp; đội ngũ kỹ thuật lành nghề. Mục tiêu của VULETECH mang đến những giải pháp tối ưu, dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo Giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau cũng như tạo được hiệu quả tốt nhất cho khách hàng cũng là một điểm cộng sáng giá của VULETECH.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 27 Xuân Quỳnh, Khu phố 6, Phường Phước Long B, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
              • 244/18A Dương Đình Hội, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 028 3620 8179

              Email: info@vuletech.com
              Website: https://vuletech.com/

              Gọi điện
              Công ty TNHH Công nghệ Vũ Lê - VULETECH
              Công ty TNHH Công nghệ Vũ Lê - VULETECH
              Công ty TNHH Công nghệ Vũ Lê - VULETECH
              Công ty TNHH Công nghệ Vũ Lê - VULETECH




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy