Top 5 Địa chỉ bán hoạ cụ chất lượng & giá tốt tại Bình Dương

Thuý Vy 1080 0 Báo lỗi

Để vẽ nên những bức tranh đẹp, họa cụ chất lượng là yếu tố vô cùng quan trọng. Bạn cần chuẩn bị tỉ mỉ từ bút, giấy, màu vẽ,... để đảm bảo đường nét như ý muốn, ... xem thêm...

  1. Họa cụ Xopinbox là một trong những đơn vị cung cấp họa cụ chất lượng và uy tín cho nhiều khách hàng trên địa bàn Bình Dương với dịch vụ bán hàng tận tâm, giao hàng đúng hẹn, đa dạng sản phẩm, giá cả phù hợp theo từng loại sản phẩm. Dù không gian mua sắm nho nhỏ nhưng mọi thứ đều được bày trí rất đẹp mắt, theo khu vực rõ ràng để khách hàng dễ dàng lựa chọn.


    Bắt mắt nhất chính là góc màu vẽ với đa dạng thương hiệu, chủng loại từ màu sáp đến màu dầu, màu nước, màu chì, màu Acrylic... đều nhập hàng thường xuyên nên bạn không cần e ngại tình trạng thiếu hàng, thiếu màu. Đồng thời, Họa cụ Xopinbox cũng phục vụ tốt nhu cầu mua hàng online của khách với website chia rõ màu vẽ, cọ vẽ, khung canvas, giá vẽ, tượng thạch cao,... gồm đầy đủ thông tin về sản phẩm và minh bạch giá cả. Đối với đơn hàng giao tận nơi, ship cod, cửa hàng Họa cụ Xopinbox luôn đảm bảo giao nhanh, được đóng gói kỹ càng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35/11 Thích Quảng Đức, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0909 056 104
    Email: artstorebinhduong@gmail.com
    Website: https://xopinbox.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xopinbox/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Họa cụ Xopinbox
    Họa cụ Xopinbox
    Họa cụ Xopinbox
    Họa cụ Xopinbox

  2. Nếu sống tại Bình Dương bạn cũng có thể mua sắm họa cụ chất lượng và giá tốt tại Nhà sách Phương Nam. Chi nhánh Bình Dương cũng là tọa độ mua sắm quen thuộc của rất nhiều khách hàng từ phụ huynh học sinh đến các bạn sinh viên, người đã đi làm. Đây là chuỗi nhà sách lớn với nguồn hàng đa dạng và dồi dào, không chỉ có văn phòng phẩm, nơi này còn có cả sản phẩm phục vụ cho dân vẽ từ bút, cọ, màu, giấy rất chất lượng phù hợp với nhiều độ tuổi từ không chuyên đến dân chuyên.


    Khu vực họa cụ của nhà sách Phương Nam hội tụ đa dạng mặt hàng, chủng loại, chức năng từ những thương hiệu uy tín như: Pentel, Colleen, Staedtler, Pebeo, Raffine Marco, Kuelox,... Khách hàng có thể thử sản phẩm trước khi mua, mức giá niêm yết rõ ràng tên kệ nên việc mua sắm cũng trở nên dễ dàng, dù là trẻ nhỏ. Không gian mua sắm cũng rất hiện đại, nằm trong trung tâm thương mại nên vị trí rất thuận lợi, có chỗ đỗ xe thoải mái và đặc biệt là máy điều hòa luôn bật, bạn lựa chọn thỏa sức nhưng vẫn thoải mái.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng Trệt, Aeon Mall, 01 Đại lộ Bình Dương, khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 1900 6656 & 0949 854 605
    Email: hotro@nhasachphuongnam.com
    Website: https://nhasachphuongnam.com/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachphuongnam/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
  3. Top 3

    Nhà sách FAHASA

    Gọi điện

    Nhà sách FAHASA là hệ thống 120 nhà sách lớn nhất Việt Nam, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách về sách trong/ngoài nước, văn phòng phẩm chất lượng cao cùng các sản phẩm tốt đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Đối với mặt hàng họa cụ phục vụ cho những khách hàng thích vẽ thì FAHASA cũng khiến khách hàng hài lòng khi mang đến đa dạng mẫu mã chính hãng và đảm bảo giá tốt.


    Các sản phẩm có đủ từ bút vẽ, màu, giấy vẽ, khung, cọ,... sẽ có những mặt hàng phổ thông đến cao cấp, dù bạn là khách hàng nhí hay dân chuyên thì vẫn sẽ tìm được món đồ mong muốn. Cùng với đó là bàn thử màu miễn phí với hơn 25 loại màu khác nhau để các bạn có thể trải nghiệm. Ngoài ra, nhà sách này cũng chinh phục khách hàng vì rất thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi khiến khách hàng rất hài lòng. Ở Bình Dương, Nhà sách FAHASA có hơn 3 chi nhánh và chi nhánh nào cũng rộng và cập nhật đầy đủ sản phẩm, không lo gặp phải tình trạng thiếu hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 87 Phan Đình Phùng, TP. Thuận An, Bình Dương
    • 604 CMT8, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 25/4 Tự Do, Dầu Tiếng, Bình Dương
    • Hệ thống nhà sách: https://www.fahasa.com/he-thong-trung-tam-nha-sach

    Điện thoại: 0650 376 0094 & 0650 384 8498 & 0650 352 6779

    Email: fahasa-sg@fahasa.com.vn
    Website: https://www.fahasa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fahasa

    Gọi điện
    Nhà sách FAHASA
    Nhà sách FAHASA
    Nhà sách FAHASA
    Nhà sách FAHASA
  4. Với hơn 40 chi nhánh khắp cả nước, Nhà sách Nguyễn Văn Cừ cung cấp nhiều loại bàn học, quà tặng, tất cả đồ dùng học tập, đồ chơi và quan trọng nhất là sách. Không những thế, họa cụ cũng được bán rất nhiều tại các chi nhánh của nhà sách Nguyễn Văn Cừ. Riêng ở Bình Dương nhà sách Nguyễn Văn Cừ cũng có hơn ba chi nhánh phân phối ở Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chu đáo nhất.


    Các sản phẩm họa cụ ở đây thuộc đa dạng thương hiệu, mẫu mã giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và độ tuổi cũng như trình độ vẽ của mình như: Pentel, Colleen, Staedtler, Pebeo, Raffine Marco, Kuelox,... Một ưu điểm khác khiến khách hàng thích mua sắm tại nhà sách này chính là không gian. Không gian nhà sách rộng rãi và sản phẩm được bày trí khoa học theo từng khu vực, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn, dù là những khách hàng nhí. Nhìn chung, các sản phẩm tại Nhà sách Nguyễn Văn Cừ được bán với giá hợp lý nên rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và thường xuyên có chương trình ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 490/20 đường DT743, khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương
    • 2/16 đường 746, khu Phố Bình Quới A, phường Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
    • 64 đường ĐT745, phường Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
    • Hệ thống nhà sách: https://nhasachnguyenvancu.vn/

    Điện thoại: 1900 886 847 & 0287 108 6979 & 0986 297 947
    Email: online@nhasachnguyenvancu.vn
    Website: https://nhasachnguyenvancu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachnguyenvancu/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà sách Nguyễn Văn Cừ
    Nhà sách Nguyễn Văn Cừ
    Nhà sách Nguyễn Văn Cừ
    Nhà sách Nguyễn Văn Cừ
  5. Họa Cụ - Kiến Trúc Bình Dương là địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng dành cho các bạn đang theo học hoặc đam mê nghệ thuật. Cửa hàng Họa Cụ - Kiến Trúc Bình Dương được yêu thích không những bởi chất lượng sản phẩm nhập khẩu từ chính hãng, nguồn gốc đảm bảo mà còn do nhân viên nhiệt tình, có chuyên môn. Khách hàng có thể yên tâm vì họa cụ được bán tại đây đều là sản phẩm chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng như: Nikko, Pentel, Tachikawa, Skyists, Faber Castell, Daniel Smith,...


    Cửa hàng có bàn cho các bạn đến mua họa phẩm test đồ ngay tại chỗ. Mỗi sản phẩm bày bán đều được lựa chọn và tìm hiểu tỉ mỉ trước khi đến tay người tiêu dùng. Nếu bạn muốn mua online thì nơi đây cũng có những họa phẩm tốt, chất lượng và được giao hàng nhanh chóng dành cho bạn. Ngoài ra, cửa hàng Họa Cụ - Kiến Trúc Bình Dương cũng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi khiến khách hàng rất hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172/31 Trần Văn Ơn, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0934 095 259 & 0352 413 400

    Email: thanhphuong301195@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dungcuvebinhduong/

    Shopee: shopee.vn/dungcuvebinhduong

    Gọi điện
    Họa Cụ - Kiến Trúc Bình Dương
    Họa Cụ - Kiến Trúc Bình Dương
    Họa Cụ - Kiến Trúc Bình Dương
    Họa Cụ - Kiến Trúc Bình Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy