Top 3 Địa chỉ bán sáo trúc chất lượng, giá tốt nhất tỉnh Đắk Lắk

  1. Top 1 Shop sáo trúc nhạc cụ BMT
  2. Top 2 Nhạc Cụ Dân Tộc Tây Nguyên
  3. Top 3 Nhạc cụ Việt Văn

Top 3 Địa chỉ bán sáo trúc chất lượng, giá tốt nhất tỉnh Đắk Lắk

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 198 0 Báo lỗi

Là tỉnh có nhiều dân tộc chung sống, Đắk Lắk tự hào là nơi đang trên đà phát triển mạnh và luôn đổi mới, bắt kịp văn hóa xã hội hiện đại, mà vẫn không bị mất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop sáo trúc nhạc cụ BMT

    Gọi điện

    Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Shop sáo trúc nhạc cụ BMT - một trong những cửa hàng bán sáo ở Buôn Ma Thuột nói riêng và Đắk Lắk nói chung đã khẳng định được thương hiệu của mình. Không chỉ đơn thuần là đưa những sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp nhất đến tận tay khách hàng mà còn có những dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán. Sản phẩm tại đây cũng được đánh giá khá tốt, mẫu mã đẹp nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc giản dị phù hợp với truyền thống.


    Thấu hiểu tâm lý của khách hàng, Shop sáo trúc nhạc cụ BMT chỉ đưa ra những sản phẩm sáo có chất lượng tốt nhất, xứng đáng với số tiền mà khách hàng đã bỏ ra, có bảo hành cho hầu hết các sản phẩm. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm tại cửa hàng, đặc biệt là sáo trúc, nguồn hàng được cơ sở lựa chọn kĩ lưỡng, đạt yêu cầu về nguyên liệu và thi công, thành phẩm sáo trúc chuyên nghiệp, đảm bảo đẹp về hình thức, chuẩn về âm thanh. Bên cạnh đó, cửa hàng còn hỗ trợ nhiệt tình và cung cấp tài liệu học sáo trúc hoàn toàn miễn phí nếu bạn ở xa có nhu cầu muốn học sáo online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 349 Nguyễn Văn Cừ, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0971 222 003
    Fanpage: www.facebook.com/guitarbmtuyvu/

    Gọi điện
    Shop sáo trúc nhạc cụ BMT
    Shop sáo trúc nhạc cụ BMT
    Shop sáo trúc nhạc cụ BMT
    Shop sáo trúc nhạc cụ BMT

  2. Nhạc Cụ Dân Tộc Tây Nguyên không chỉ là một địa chỉ đáng tin cậy cho việc mua sắm nhạc cụ mà còn là điểm đến lý tưởng cho những người đam mê âm nhạc, đặc biệt là những ai yêu thích sáo trúc. Với cam kết về tem chống hàng giả và dịch vụ bảo hành 1 đổi 1, shop mang lại sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cho khách hàng. Đặc điểm nổi bật của Nhạc Cụ Dân Tộc Tây Nguyên là sự đa dạng về loại hình sản phẩm. Bạn không chỉ có cơ hội lựa chọn từ những cây đàn piano, guitar, trống, kèn saxophone, mà còn có thể tìm thấy những sản phẩm chất lượng và đa dạng về kiểu dáng của sáo trúc.


    Sáo trúc là một trong những nhạc cụ mang lại âm thanh truyền thống độc đáo và sâu lắng. Tại Nhạc Cụ Dân Tộc Tây Nguyên, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những cây sáo trúc chất lượng, được làm từ các loại gỗ tự nhiên và được chế tác bởi những nghệ nhân lành nghề. Với đa dạng về kiểu dáng, từ sáo trúc dài cho đến sáo trúc ngắn, từ sáo trúc truyền thống đến sáo trúc hiện đại, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê âm nhạc của mình.


    Hơn nữa, dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc của Nhạc Cụ Dân Tộc Tây Nguyên sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình mua sắm. Đến với Nhạc Cụ Dân Tộc Tây Nguyên, bạn không chỉ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp và uy tín mà còn có cơ hội sở hữu những sản phẩm nhạc cụ sáo trúc chất lượng, đa dạng và phong phú, đồng hành cùng bạn trên hành trình khám phá âm nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lạc Long Quân, P. Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0969 967 003
    Website: nhaccutaynguyen.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhaccudantoctaynguyen/
    Gọi điện
    Nhạc Cụ Dân Tộc Tây Nguyên
    Nhạc Cụ Dân Tộc Tây Nguyên
    Nhạc Cụ Dân Tộc Tây Nguyên
    Nhạc Cụ Dân Tộc Tây Nguyên
  3. Top 3

    Nhạc cụ Việt Văn

    Gọi điện

    Nhạc cụ Việt Văn là địa chỉ chuyên mua bán, sửa chữa nhạc cụ có tiếng tại khu vực Đắk Lắk. Nằm tại số 534 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, cửa hàng luôn là cái tên hàng đầu được khách hàng lựa chọn khi có ý định mua các sản phẩm như guitar, piano, ukulele, và cả loại nhạc cụ truyền thống sáo trúc. Sáo trúc tại Nhạc cụ Việt Văn đảm bảo chất lượng từ hình thức cho đến âm thanh, chỉn chu từ nguyên liệu, độ dài, độ dày, đường kính của sản phẩm.


    Bên cạnh việc cung cấp, sửa chữa các dòng nhạc cụ nói chung và kinh doanh sáo trúc chất lượng nói riêng, Nhạc cụ Việt Văn còn cung cấp các phụ kiện guitar và nhận đào tạo guitar từ cơ bản đến nâng cao. Các lớp học tại Nhạc cụ Việt Văn được mở định kỳ hàng tháng, linh động thời gian để cả người bận rộn vẫn có thể tham gia để theo đuổi đam mê của mình. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ bạn nên lưu lại, không chỉ để mua sáo trúc mà còn để tìm hiểu sâu hơn về các nhạc cụ khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 534 Lê Duẩn, P. Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0969 123 087

    Email: Vanviet111111@gmail.com

    Website: https://nhaccubmt.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Guitarukulelecajonnhaccuvietvan/

    Gọi điện
    Nhạc cụ Việt Văn
    Nhạc cụ Việt Văn
    Nhạc cụ Việt Văn
    Nhạc cụ Việt Văn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy