Top 8 Địa chỉ bán sáo trúc chất lượng, giá tốt nhất Đà Nẵng

Trà Giang 986 0 Báo lỗi

Sáo là một loại nhạc cụ xuất hiện từ thời xa xưa, thường được làm từ trúc, nứa hoặc gỗ, ngoài ra còn có thể làm từ nhựa, kim loại, xương,... hoặc thâm chí bằng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop Đàn Guitar Đà Nẵng

    Gọi điện

    Sáo trúc là một loại nhạc cụ họ hơi (chi hơi vòm) bắt nguồn từ cây “sáo lau sậy” vào thời kì cổ đại xa xưa. Ngày nay, tuy đã trải qua một quãng thời gian dài nhưng loại nhạc cụ độc đáo này vẫn còn được lưu giữ và trở nên ngày càng phổ biến hơn. Shop Đàn Guitar Đà Nẵng dường như không phải một cái tên quá xa lạ với những người đam mê sự tinh tế của những chiếc sáo trúc.


    Tại đây cung cấp đa dạng các loại nhạc cụ như: sáo trúc, guitar, ukulele, đàn piano, trống cajon,... Hoạt động cùng phương châm luôn hướng đến cảm nhận của khách hàng, Shop Đàn Guitar Đà Nẵng không ngừng nhập về những loại sáo chất lượng, được kiểm duyệt kĩ càng. Bên cạnh đó còn nhiệt tình phổ cập đến các quý khách hàng kinh nghiệm chọn sáo cũng như bảo quản sáo. Vậy để bảo quản chiếc sáo trúc tốt nhất, bạn cần phải làm gì?

    • Treo sáo trúc ở nơi thoáng mát, thoáng gió khi sử dụng xong
    • Tránh phơi trục tiếp ra ánh nắng vì dễ rạn nứt
    • Có thể ngâm muối trong 2 tuần, sau đó lau chùi sạch sẽ mới sử dụng
    • Trong trường hợp sáo bị mốc, các bạn có thể lấy bông, tẩm cồn lau qua
    • Tuyệt đối không được ngâm cả cây sáo trong cồn hoặc trong nước

    Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng cung cấp sáo trúc uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng, Shop Đàn Guitar Đà Nẵng là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 310 Lê Thanh Nghị, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 123 Nguyễn Lương Bằng, Phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 46 Lê Trọng Tấn, Hoà Phát, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 539 194
    Email: thucacoustic@gmail.com
    Website: https://shopguitardanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/shopdanguitardanang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Shop Đàn Guitar Đà Nẵng
    Shop Đàn Guitar Đà Nẵng
    Shop Đàn Guitar Đà Nẵng
    Shop Đàn Guitar Đà Nẵng

  2. Top 2

    Guitar Shop Hero

    Gọi điện

    Những người đam mê sáo trúc trên địa bàn thành phố Đà Nẵng không thể bỏ qua địa điểm Guitar Shop Hero - cơ sở chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại nhạc cụ như: đàn guitar, đàn ukulele, cajon, sáo trúc,... Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, Guitar Shop Hero đã trở thành một nơi dừng chân lý tưởng cho những người yêu âm nhạc, mong muốn sở hữu cho mình một nhạc cụ chất lượng mà không cần phải đi đâu xa. Tại Guitar Shop Hero, bạn có thể tìm thấy các loại sáo trúc như: sáo trúc tre, sáo trúc bầu, sáo trúc đồng và sáo trúc bạch mã. Những loại sáo trúc này có thiết kế và kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều loại âm nhạc khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại.


    Được biết đến là một trong những xưởng gia công, sản xuất và phân phối nhạc cụ uy tín nhất, thương hiệu hiện đã mở rộng cho mình 4 chi nhánh bao gồm ở Đà Nẵng và cả thành phố Hồ Chí Minh. Phát triển cùng phương châm "Giá rẻ - Chất lượng - Uy tín", Guitar Shop Hero đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng khi luôn có một quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt, đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều chất lượng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 296 Lê Thanh Nghị, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0989 787 845
    • 240 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0949 794 971

    Điện thoại: 0918 424 069
    Email: heroguitar.documents@gmail.com
    Website: https://heroguitars.com/
    Fanpage: www.facebook.com/heroguitar.danang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Guitar Shop Hero
    Guitar Shop Hero
    Guitar Shop Hero
    Guitar Shop Hero
  3. Nhạc Cụ Tiến Mạnh tại Đà Nẵng là một cửa hàng cung cấp các loại nhạc cụ truyền thống Việt Nam và các phụ kiện liên quan đến nhạc cụ. Trong đó, sáo trúc là một trong những loại nhạc cụ phổ biến và được nhiều người yêu thích.


    Sáo trúc là một nhạc cụ đơn giản, được làm từ một ống tre hoặc bằng nhựa, có nhiều lỗ để tay và ngón tay của người chơi bấm vào để tạo ra các nốt nhạc khác nhau. Âm thanh của sáo trúc có thể được điều chỉnh bằng cách thay đổi cách bấm lỗ trên sáo trúc và cách thổi vào ống. Tại Nhạc Cụ Tiến Mạnh Đà Nẵng, khách hàng có thể tìm thấy nhiều loại sáo trúc khác nhau, từ sáo trúc dân tộc đến sáo trúc hiện đại. Cửa hàng cũng cung cấp các phụ kiện liên quan đến sáo trúc như túi đựng sáo, nút nhựa, bảo vệ mũi, và sách học chơi sáo trúc. Nếu bạn đang quan tâm đến việc học chơi sáo trúc, bạn có thể tìm thấy các khóa học hướng dẫn chơi sáo trúc tại Nhạc Cụ Tiến Mạnh Đà Nẵng. Cửa hàng cũng có thể giúp bạn chọn lựa loại sáo trúc phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 22 Lê Đình Dương, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 255 Hải Phòng, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0967 255 485 - 0943 683 790
    Email: nhaccutienmanh.vn@gmail.com
    Website: https://nhaccutienmanh.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nhạc Cụ Tiến Mạnh Đà Nẵng
    Nhạc Cụ Tiến Mạnh Đà Nẵng
    Nhạc Cụ Tiến Mạnh Đà Nẵng
    Nhạc Cụ Tiến Mạnh Đà Nẵng
  4. Top 4

    Shop Gió Guitar

    Gọi điện

    Shop Gió Guitar là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại nhạc cụ, trong đó bao gồm cả sáo trúc. Sáo trúc là một trong những loại nhạc cụ truyền thống của Việt Nam và được sử dụng rộng rãi trong âm nhạc dân gian, nhạc cụ truyền thống và cả nhạc hiện đại.


    Tại Shop Gió Guitar, bạn có thể tìm thấy nhiều loại sáo trúc khác nhau, từ sáo trúc tre đơn giản đến sáo trúc bầu cao cấp với âm thanh trầm ấm và độc đáo. Ngoài ra, Shop Gió Guitar còn cung cấp các phụ kiện đi kèm để giúp bạn chơi sáo trúc dễ dàng hơn, bao gồm túi đựng sáo trúc, que thổi và nhiều phụ kiện khác. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng chuyên cung cấp sáo trúc chất lượng với giá cả hợp lý, Shop Gió Guitar là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể ghé thăm Shop Gió Guitar để trải nghiệm trực tiếp các loại sáo trúc và được tư vấn bởi những nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của cửa hàng. Shop Gió Guitar sẽ cố gắng làm hài lòng khách hàng, sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 426 Núi Thành, Phường Hoà Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 605 418
    Email: tungphngoc@gmail.com
    Website: https://gioguitarshop.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/guitargiaredanang426nuithanh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Shop Gió Guitar
    Shop Gió Guitar
    Shop Gió Guitar
    Shop Gió Guitar
  5. Top 5

    Mây Guitar

    Gọi điện

    Mây Guitar là cái tên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhạc cụ. Cửa hàng hấp dẫn giới trẻ yêu âm nhạc bằng việc luôn cập nhật những xu thế mới nhất, mang đến người sử dụng những sản phẩm với kiểu dáng hiện đại cùng màu sắc bắt mắt. Sáo trúc là một loại nhạc cụ truyền thống của người Á Đông, được làm từ thân cây tre, có âm thanh trong trẻo, tinh tế và đặc biệt là rất ấm áp. Những chiếc sáo trúc tại đây có mức giá dao động chỉ từ 140.000đ - 700.000đ/ sản phẩm, là tầm giá phải chăng cho những khách hàng mới tập chơi sở hữu được một sản phẩm chất lượng nhưng với giá thành không quá đắt đỏ.


    Kinh nghiệm cho những người mới làm quen với bộ môn sáo trúc là nên chọn sáo Đô C5 vì sáo C5 là loại sáo phổ thông nhất, các nốt ở giọng chính nhất và dễ cầm, dễ thổi nhất, ngoài ra sáo Si B4 hay Si giáng Bb4 cũng là 2 sự lựa chọn tuyệt vời nếu muốn dễ thổi. Gửi niềm tin tại Mây Guitar, bạn sẽ được hỗ trợ hết mình để có thể mang về một sản phẩm ưng ý đi kèm với mức giá phải chăng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Hoàng Hoa Thám, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 867 766
    Email: mayguitarshop@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MayGuitarShop
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mây Guitar
    Mây Guitar
    Mây Guitar
    Mây Guitar
  6. Khi đặt chân đến những miền quê, dường như không quá khó để bắt gặp được âm thanh trong trẻo, nhẹ nhàng phát ra từ chiếc sáo trúc - một loại nhạc cụ có từ thời xa xưa và được người đời lưu truyền đến tận ngày nay. Có rất nhiều chất liệu để làm nên một chiếc sáo trúc, phổ biến là trúc nhưng một số loại sáo lại được làm từ nứa nên người ta gọi gọi là trúc nứa. Để làm ra được một sản phẩm sáo trúc chất lượng, đó là nhờ vào những đôi tay lành nghề, giàu kinh nghiệm của các bậc thầy lão luyện trong lĩnh vực làm sáo. Shop Sáo Trúc Nghệ Nhân Hồ Bằng là địa chỉ mà Toplist muốn chia sẻ cho bạn.


    Shop Sáo Trúc Nghệ Nhân Hồ Bằng là một cái tên nổi tiếng không thể bỏ qua cho những ai yêu thích loại nhạc cụ độc đáo này. Với nhiều năm hoạt động, cửa hàng hiện được biết đến là nơi mua bán sáo trúc uy tín nhất trên địa bàn thành phố Đà Nẵng khi luôn trau chuốt trong từng sản phẩm, cam kết mỗi chiếc sáo trúc đến tay khách hàng đều được bước qua một quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt. Tại Shop Sáo Trúc Nghệ Nhân Hồ Bằng có đa dạng sản phẩm với giá dao động chỉ từ 300.000 đồng đến 3.500.00 đồng cho một chiếc sáo trúc chất lượng. Đặt chân đến đây, bạn không những sẽ hài lòng về sản phẩm mà còn hài lòng về sự nhiệt tình của những người bán hàng, tạo sự thoải mái cho những ai đã tin tưởng Shop Sáo Trúc Nghệ Nhân Hồ Bằng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261 Nguyễn Tất Thành, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 488 104
    Email: hobangst@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/saotructhayHoBang

    Gọi điện
    Sáo Trúc Nghệ Nhân Hồ Bằng
    Sáo Trúc Nghệ Nhân Hồ Bằng
    Sáo Trúc Nghệ Nhân Hồ Bằng
    Sáo Trúc Nghệ Nhân Hồ Bằng
  7. Top 7

    Nhạc Cụ Hảo Vĩnh

    Gọi điện

    Sáo trúc là một loại nhạc cụ xuất hiện từ hơn 7000 năm về trước. Trải qua nhiều quá trình hình thành và phát triển, cây sáo trúc ngày nay không những vẫn còn được lưu truyền mà nó ngày càng được cách tân và trở nên hoàn thiện hơn về kiểu dáng lẫn chất liệu. Để sở hữu được một cây sáo trúc chất lượng, bạn cần phải tìm kiếm cho mình một địa điểm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng để tránh việc mua phải hàng kém chất lượng, hư hỏng sau một thời gian ngắn sử dụng.


    Cái tên trong "danh sách vàng" những cửa hàng bán sáo trúc đáng tin cậy không thể bỏ qua là Nhạc Cụ Hảo Vĩnh. Nằm ngay tại trung tâm thành phố, cửa hàng là một địa điểm lý tưởng cho những quý khách hàng muốn sắm cho mình một chiếc sáo trúc giá tốt mà không cần phải đi đâu xa. Để chọn đúng một sản phẩm sáo trúc chất lượng, bạn cần lưu ý những chi tiết sau:

    • Sáo được làm từ nứa già hoặc trúc già và có độ dày vừa phải
    • Đầu ở huyệt khẩu lớn và nhỏ ở đầu đuôi
    • Hình dạng cây sáo trúc phải thẳng, không bị méo
    • Các lỗ sáo vừa, tròn và đều nhau
    • Cao độ của cây sáo

    Chất lượng sản phẩm tại Nhạc Cụ Hảo Vĩnh luôn được đảm bảo, giá cả cũng rất phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Hùng Vương, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6381 8998
    Email: nguyenvinhhao@gmail.com
    Website: https://haovinhpiano.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhaccuhaovinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhạc Cụ Hảo Vĩnh
    Nhạc Cụ Hảo Vĩnh
    Nhạc Cụ Hảo Vĩnh
    Nhạc Cụ Hảo Vĩnh
  8. Top 8

    Sấm Guitar Shop

    Gọi điện

    Cùng với sự phát triển xã hội, những chiếc sáo trúc ngày càng được cách tân về chất liệu và cả âm thanh, giúp người sử dụng có nhiều hơn sự lựa chọn để mang về cho mình một chiếc sáo trúc phù hợp với từng nhu cầu mỗi người. Để tìm được một địa điểm bán sáo trúc uy tín thì dường như ta không thể bỏ qua cái tên Sấm Guitar Shop - Cơ sở chuyên cung cấp các loại nhạc cụ như: sáo trúc, guitar, organ, kèn, đàn,... với giá cả học sinh - sinh viên.


    Tọa lạc trên con đường Phạm Cự Lượng, thành phố Đà Nẵng, Sấm Guitar Shop đã thu hút phần lớn khách hàng có nhu cầu mang về cho mình một chiếc sáo trúc chất lượng bởi một không gian rộng rãi cùng cách bày trí bắt mắt, được sắp xếp theo một trình tự rõ ràng để khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm mình mong muốn. Đa phần tại đây đều nhập về những sản phẩm sáo trúc do chính tay nghệ sĩ Bùi Công Thơm chế tác với nhiều loại cùng mức giá khác nhau như:

    • Sáo trúc VS1: 200.000 đồng
    • Sáo trúc VS2: 300.000 đồng
    • Sáo trúc VS3: 5000.000 đồng
    • Sáo trúc VS4: 800.000 đồng
    • Sáo trúc VS5: 1.000.000 đồng

    Hy vọng nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng của sáo trúc cũng như dichj vụ tư vấn tốt tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Phạm Cự Lượng, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0985 658 464 & 0935 347 304
    Email: huytoantrinh@gmail.com
    Website: http://sampianodn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/guitargiaretaidanang

    Gọi điện
    Sấm Guitar Shop
    Sấm Guitar Shop
    Sấm Guitar Shop
    Sấm Guitar Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy