Top 6 Địa chỉ bán hoạ cụ chất lượng & giá tốt tại TP.HCM

Thuý Vy 259 0 Báo lỗi

Để vẽ nên những tác phẩm đẹp và thể hiện được tâm tư của tác giả, họa cụ là một phần đặc biệt quan trọng trong khâu sáng tác. Hiện tại, họa cụ ngày càng được ... xem thêm...

  1. Họa Cụ Theartshop Stationery Arts & Crafts hiện có hai chi nhánh tại TP.HCM chuyên cung cấp họa cụ chất lượng, giá tốt được nhiều khách hàng ưu ái. Nơi này là tọa độ quen thuộc của các bạn sinh viên Mỹ thuật, dân mê vẽ, người hoạt động trong lĩnh vực hội họa mỗi khi muốn trang bị thêm "đồ nghề". Tại đây, những thương hiệu quen thuộc nổi tiếng như: Sakura, Faber Castell, Marco, Artline, Colleen, Winsor Newton, Shinhan... được cập nhật thường xuyên, hàng chuẩn, hàng mới và luôn đảm bảo chất lượng trước khi xuất xưởng.


    Nhằm tăng trải nghiệm khách hàng, đội ngũ nhân viên cũng được yêu cầu cao về chuyên môn để tư vấn, giới thiệu từng loại họa cụ tận tình, giúp khách hàng nhanh chóng tìm được dòng sản phẩm cần thiết. Ở cả hai chi nhánh đều nhập hàng thường xuyên nên bạn không cần e ngại tình trạng thiếu hàng, thiếu màu. Nhờ thế mà khách hàng một khi đã mua sắm tại Họa Cụ Theartshop Stationery Arts & Crafts luôn hài lòng về chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 681/53 Âu Cơ, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM
    • 286 Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 0935 152 803
    Fanpage: https://www.facebook.com/theartshop.vn/

    Gọi điện
    Họa Cụ Theartshop Stationery Arts & Crafts
    Họa Cụ Theartshop Stationery Arts & Crafts
    Họa Cụ Theartshop Stationery Arts & Crafts
    Họa Cụ Theartshop Stationery Arts & Crafts

  2. Họa cụ Art Door là nơi cung cấp dụng cụ vẽ từ bán chuyên đến chuyên nghiệp, đồng thời cũng là đại lý chính hãng nhiều thương hiệu hội họa quốc tế tại Việt Nam. Bước vào cửa hàng, bạn sẽ say mê ngay với những kệ bút màu muôn sắc được bố trí trong không gian tối giản mà tinh tế mang đến cảm giác dễ chịu. Tại Art Door, khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể tìm thấy những sản phẩm cần thiết, vì đơn vị này nhập về đa dạng chủng loại, chức năng từ những thương hiệu uy tín như: Pentel, Colleen, Staedtler, Pebeo, Raffine Marco, Kuelox,...


    Tại website, Họa cụ Art Door cũng phân rõ danh mục: cọ, giấy, màu, bút, phụ kiện,... để khách hàng dễ dàng tham khảo cũng như đặt hàng online. Đối với đơn hàng giao tận nơi, ship cod, cửa hàng này luôn đảm bảo giao nhanh, được đóng gói kỹ càng. Thêm vào đó, phí giao hàng từ 25.000 - 60.000 đồng tùy vào khoảng cách và lượng hàng, khá hợp lý nên cũng được khiến khách hàng ở tỉnh lân cận hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 563 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0988 093 193
    Website: https://artdoor.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shophoacu.artdoor/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Họa cụ ART DOOR
    Họa cụ ART DOOR
    Họa cụ ART DOOR
    Họa cụ ART DOOR
  3. Ngày nay việc mua màu vẽ, bút, cọ, giấy không hẳn là quá khó nhưng để đảm bảo chất lượng bạn có thể đến cửa hàng Họa cụ Da Đen tại quận 6. Địa chỉ này kinh doanh đã lâu, trở thành chốn dừng chân quen thuộc của dân vẽ, mê hội họa tại TP.HCM. Họa cụ Da Đen cung cấp nhiều mặt hàng như bút, màu, chì màu, giấy vẽ, marker, cọ vẽ, giá vẽ,... xuất xứ từ nhiều thương hiệu trong và ngoài nước.


    Mỗi dòng sản phẩm đều được cập nhật số lượng nhiều, đa dạng và đủ màu sắc, đối với các loại bút, cọ vẽ cũng đảm bảo đủ kích cỡ. Tùy vào ngân sách của bạn, Họa cụ Da Đen sẽ đáp ứng được bằng những sản phẩm chất lượng. Nếu bạn không tiện đến mua trực tiếp thì cũng sẽ dễ dàng mua được họa cụ chất lượng từ website của cửa hàng Da Đen. Khâu đóng gói và giao hàng của cửa hàng này chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng, sản phẩm trong quá trình vận chuyển không bị hư hao, biến dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 351/5A An Dương Vương, phường 10, quận 6, TP. HCM
    • 16A Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 738 828
    Website: https://hoacudaden.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoacudaden/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

    Gọi điện
    Họa cụ Da Đen
    Họa cụ Da Đen
    Họa cụ Da Đen
    Họa cụ Da Đen
  4. Top 4

    Họa Phẩm 62

    Gọi điện

    Họa Phẩm 62 là một cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng các loại màu vẽ và dụng cụ mỹ thuật, kiến trúc tại TP.HCM. Đến với cửa hàng này, "dân vẽ" sẽ dễ dàng mua được họa cụ chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng như: Nikko, Pentel, Tachikawa, Skyists, Faber Castell, Daniel Smith,... Về mức giá, nhìn chung Họa Phẩm 62 rất ưu ái cho các bạn sinh viên, vì thế giá cả khá mềm nhưng hàng hóa có chất lượng tốt, cũng thường xuyên có chương trình khuyến mãi.


    Mọi sản phẩm tại cửa hàng Họa phẩm 62 đều được bảo quản kỹ trong quá trình nhập hàng, bày bán nhất là màu vẽ, luôn đảm bảo nhiệt độ phù hợp. Không gian cửa hàng không quá rộng nhưng nhờ khâu bày trí tinh tế nên khách rất dễ dàng chọn lựa. Họa cụ sẽ được phân theo khu vực bút vẽ, màu cũng theo từng loại, hộp lớn - nhỏ được cập nhật đầy đủ nên đến đây rồi, khách sẽ chọn được món đồ mong muốn. Ngoài bán hàng trực tiếp, Họa phẩm 62 còn nhận giao hàng tận nơi trên mọi tỉnh thành với khâu đóng gói đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Nguyễn Duy, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 8416 668 & 0896 611 539

    Website: https://www.hoapham62.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoapham62ctd
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

    Gọi điện
    Họa Phẩm 62
    Họa Phẩm 62
    Họa Phẩm 62
    Họa Phẩm 62
  5. Top 5

    Lộc Art Store

    Gọi điện

    Lộc Art Store là nơi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm dành cho ngành Mỹ thuật, Kỹ thuật, Dụng cụ văn phòng phẩm tại TP.HCM. Nếu bạn đang muốn tìm mua họa cụ phục vụ cho học tập, sở thích, công việc liên quan đến vẽ thì có thể tìm đến địa chỉ này. Các họa cụ đa dạng từ màu, cọ vẽ, bút vẽ, mực, giấy, tẩy,... đều được cập nhật đầy đủ thương hiệu nổi tiếng tại hai chi nhánh để phục vụ khách hàng một cách chu đáo. Tất cả các sản phẩm tại đây được khách hàng đánh giá khá cao về mẫu mã, màu sắc, đa số được nhập khẩu từ nước ngoài có đầy đủ tem mác chính hãng.

    Một số thương hiệu quen thuộc với dân ngành vẽ có mặt tại các cửa hàng Lộc Art Store chính là Daniel Smith, Arches, Strathmore, Nevskaya Palitra, Winsor & Newton, General Pencil,... Thêm vào đó, nếu bạn muốn hàng online thì cũng dễ dàng đặt hàng qua fanpage, shopee với mô tả sản phẩm chi tiết, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Khâu đóng gói sản phẩm cũng rất khéo léo, họa cụ đến tay khách sẽ không gặp phải trường hợp hư hỏng, gãy, lem màu, thiếu màu,....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 523H Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10, TP.HCM
    • 136 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0282 229 9523 & 0286 264 7656
    Fanpage: https://www.facebook.com/locsartstore/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:30

    Gọi điện
    Lộc Art Store
    Lộc Art Store
    Lộc Art Store
    Lộc Art Store
  6. Top 6

    PM Arts & Crafts

    Gọi điện

    Những bức tranh đẹp về đường nét, hài hòa màu sắc sẽ càng thêm giá trị khi được vẽ nên từ những họa cụ chất lượng. Nếu bạn đang ở TP.HCM thì có thể đến với PM Arts & Crafts để mua sắm thêm họa cụ. Đối tượng khách hàng của PM Arts & Crafts khá lớn nên khi đến đây khách hàng có thể yên tâm vì dù bạn chỉ là tín đồ thích vẽ hay trình độ vẽ ở mức chuyên nghiệp sẽ có khá nhiều lựa chọn. Sự chất lượng về sản phẩm và chuyên nghiệp về cung cách phục vụ luôn được duy trì trong suốt thời gian hoạt động, vì vậy PM Arts & Crafts sở hữu một lượng khách hàng thân thiết dù không quá rầm rộ.


    Không gian mua sắm mang đến sự thoải mái vì nhân viên thân thiện, các sản phẩm chia theo khu vực rõ ràng và dễ dàng lấy hàng. Đồng thời khi các thương hiệu có sản phẩm, mẫu mã mới thì PM Arts & Crafts cũng nhanh chóng cập nhất. Nếu bạn cần mua hàng online hoặc tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, cách sử dụng, bảo quản thì nhân viên trực page luôn nhanh chóng giải đáp kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146/5 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0939 051 814
    Website: https://pmhandmade.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pmhandmadevn

    Gọi điện
    PM Arts & Crafts
    PM Arts & Crafts
    PM Arts & Crafts
    PM Arts & Crafts




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy