Top 3 Địa chỉ bán phụ kiện style Bohemian đẹp nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 HiChi.Em
  2. Top 2 Nâu Đất - Bohemian
  3. Top 3 Soul.bohostyle

Top 3 Địa chỉ bán phụ kiện style Bohemian đẹp nhất tại TP. HCM

Thanh Lê 1933 1 Báo lỗi

Những người mê phong cách Bohemian thường khá đặc biệt và gu ăn mặc của họ cũng không giống những người bình thường. Vì vậy để lựa chọn được cửa hàng chuyên ... xem thêm...

  1. Top 1

    HiChi.Em

    Gọi điện

    Shop sở hữu các sản phẩm độc lạ, với nhiều lookbook đặc biệt mà phải thật phóng khoáng ưa diện đồ chất mới thật sự phù hợp. Váy vóc và phụ kiện đều mang đậm style boho. Những mẫu nhẫn, dây chuyền nhỏ nhắn, xinh xắn với hình hoa lá mỏng manh luôn được ưu tiên hàng đầu. Chắc chắn khi tới thiên đường HiChi.em, bạn sẽ phải mua vài ba món mang về bởi không thể cưỡng lại nổi vẻ đẹp thanh tao, vintage của chúng.


    Không chỉ bán offline ở cửa hàng tại TP. HCM, Hichi.Em còn có rất nhiều khách lẻ ở khắp mọi miền tổ quốc. Vì vậy tất cả những mẫu mới nhất đẹp nhất xịn nhất đều được cập nhật thường xuyên trên cả Instagram và fanpage. Nếu không có điều kiện tới tận nơi, bạn đừng ngại inbox cho shop, nhân viên sẽ tư vấn cụ thể về kiểu dáng, size sao cho vừa vặn với bạn nhất. Trường hợp lấy sản phẩm như shop tư vấn mà không vừa, cửa hàng sẽ hỗ trợ đổi sang sản phẩm khác bạn nhé. Giá ở đây hết sức hạt dẻ chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ, nhẫn chỉ từ 40.000 đến 70.000 VNĐ. Còn vòng tay hoa tai từ 80.000 đến 300.000 VNĐ. Với mức giá này, học sinh sinh viên đều có thể chi trả được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Cù Lao, Phường 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 610 133

    Fanpage: www.facebook.com/hichiemshop

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

      Gọi điện
      HiChi.Em
      HiChi.Em
      HiChi.Em
      HiChi.Em

    • Top 2

      Nâu Đất - Bohemian

      Gọi điện

      Nâu Đất – Bohemian là shop thời trang Boho-chic tại TPHCM kết hợp ăn ý giữa hơi hướng cổ điển và hiện đại. Tại đây trang phục và phụ kiện được mix không theo bất cứ chuẩn mực hay quy tắc nào cả. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách mới lạ, độc đáo thì Nâu Đất – Bohemian chính là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn.


      Những sản phẩm được bày bán tại Nâu Đất – Bohemian đều mang trong mình những dấu ấn rất riêng, cực phù hợp dành cho những cô nàng có “gu” thời trang cá tính. Đến đây, bạn sẽ hết sức choáng ngợp trước hàng trăm kiểu váy boho với đủ loại màu sắc.


      Nhờ đó mà Shop Nâu Đất có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù là cao nhất của khách hàng. Ngoài áo, váy thì các loại vòng hay là lắc tay đeo chân, đeo tay tại Nâu Đất cũng rất nổi bật với màu sắc và kích cỡ khác nhau. Những phụ kiện xinh xắn này sẽ thể hiện cá tính cũng như điểm nhấn cho trang phục.


      Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách thời trang mới lạ, độc đáo thì Nâu Đất – Bohemian chính là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      333/3 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Q. Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0386 001 467
      Fanpage:
      www.facebook.com/NauDatBohemian

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nâu Đất - Bohemian
      Nâu Đất - Bohemian
      Nâu Đất - Bohemian
      Nâu Đất - Bohemian
    • Top 3

      Soul.bohostyle

      Gọi điện

      Soul.bohostyle là một địa chỉ thời trang mang đậm chất Bohemian, thu hút đông đảo các bạn trẻ, đặc biệt là những cô nàng yêu thích sự phóng khoáng, tự do và cá tính.


      Soul.bohostyle là địa chỉ thời trang mang đậm chất Bohemian. Từ quần áo đến váy vóc đều vô cùng đặc biệt, chất liệu vải được lựa chọn kĩ lưỡng, đường may chắc chắn. Nhất là những chiếc váy maxi ngắn dài hở dài đi biển thực sự không chê được ở điểm nào. Bên cạnh trang phục quần áo, shop cũng có bán thêm các loại phụ kiện khác như mũ, kính dây chuyền, nhẫn, lắc tay…Tất cả đều rất vintage và hợp rơ với trang phục của shop.


      Không gian tại Soul.bohostyle tuy nhỏ nhưng bài trí gọn gàng, dễ nhìn. Vì vậy khách hàng có thể nhanh chóng lựa chọn sản phẩm mình thích. Nhân viên tư vấn hết sức nhiệt tình từ kiểu dáng, phong cách đến size. Nếu bạn không có thời gian tới trực tiếp thì có thể inbox shop để được hỗ trợ. Đồ phong cách Boho có thể ứng dụng cho nhiều hoàn cảnh như đi học, đi chơi, chụp ảnh, picnic...Giá thành ở đây khá phải chăng, dao động từ 120.000 đến 300.000 VNĐ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 52 Đường số 4, Làng Báo Chí, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

      Điện thoại: 0906 539 002

      Email: soul.bohostyle@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Soul.bohostyle/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

        Gọi điện
        Soul.bohostyle
        Soul.bohostyle
        Soul.bohostyle
        Soul.bohostyle




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy