Top 10 Địa chỉ bán dụng cụ pha chế tốt nhất tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 23110 1 Báo lỗi

Có thể thấy, đồ dùng pha chế đóng một vai trò quan trọng, tạo nên sự thành bại trong kinh doanh cho những ai dấn thân vào nghề pha chế thức uống đầy thú vị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhất Hương Bartender’s Mart

    Gọi điện

    Nhận thấy nhu cầu của khách hàng đang muốn mở rộng mô hình Café, pha chế, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng trong ngành pha chế nói chung, Nhất Hương khai trương 3 cửa hàng tại TP HCM chuyên cung cấp các thiết bị máy móc, dụng cụ vật tư, và nguyên liệu cho ngành pha chế.


      Siêu thị Nhất Hương Bartender’s Mart được trang bị máy lạnh hiện đại, hàng hóa được trưng bày rất gọn gàng theo từng mặt hàng, sạch sẽ sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và phấn khích khi mua sắm tại đây. Địa chỉ hàng đầu này cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực pha chế. Danh mục hàng hóa hơn 1500 mặt hàng đa dạng phục vụ ngành pha chế từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Trải dài từ các dòng sản phẩm nguyên liệu pha chế (kem, trà, trân châu,..); Thiết bị, máy móc cần thiết cho các quán cà phê: các dòng máy xay, máy pha cà phê, ly tách; Dụng cụ cho bartender, barista,.. cho đến các vật dụng trang trí dành cho quán café, quán bar,…


      Với thương hiệu và uy tín đã được khẳng định, Bartenders’ Mart Nhất Hương cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng.

      • Uy tín, giá cả phải chăng và phục vụ tốt: Khi mua dụng cụ pha chế ở Hồ Chí Minh tại Nhất Hương là bạn đã tìm đúng địa chỉ uy tín hàng đầu về chất lượng và giá cả, tất cả sản phẩm tại siêu thị được nhập khẩu từ nước ngoài và các thương hiệu nổi tiếng trong nước và sản phẩm của chính công ty Nhất Hương sản xuất nên giá rẻ hơn nhiều so với thị trường bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt, vừa tiết kiệm tiền vừa đám bảo an toàn vệ sinh, hiệu quả khi làm bánh.
      • Hỗ trợ gói hàng và ship hàng đối với khách tỉnh xa rất là thuận tiện.
      • Hàng hóa nhập khẩu chính ngạnh, nguyên liệu công ty rõ ràng. Luôn đảm bảo lợi ích của người mua hàng
      • Tư vấn, hỗ trợ qua điện thoại, qua mail, facebook
      • Hỗ trợ mua hàng qua mạng dễ dàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Lầu 3 – 155 Tân Kì Tân Qúy, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
        • Lầu 1 - 61A Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
        • Lầu 3 - 21 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
        Điện thoại: 0911 789 697
        Email: contact@dungcubarcafe.com
        Website: https://dungcubarcafe.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/dung.cu.bar.cafe
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
        Gọi điện
        Bartenders’ Mart Nhất Hương
        Bartenders’ Mart Nhất Hương
        Bartenders’ Mart Nhất Hương
        Bartenders’ Mart Nhất Hương

      • Top 2

        ĐVP Market

        Gọi điện

        Được thành lập vào giữa năm 2017 nhằm hỗ trợ cho quá trình học tập của Học viên tại Hướng Nghiệp Á Âu, cho đến nay DVP Market đã trở thành địa chỉ cung cấp, phân phối các sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu của các ngành nấu ăn, pha chế, làm bánh, làm kem. Không chỉ hoạt động tại TP HCM mà hiện nay các sản phẩm của siêu thị đã đến được với đông đảo khách hàng trong phạm vi cả nước.


        Nếu như các siêu thị khác chỉ chuyên về một ngành hàng nhất định thì DVP Market chính là nơi cung cấp hầu như đầy đủ tất cả các nguyên liệu, dụng cụ, máy móc thiết bị của 4 ngành chủ lực lĩnh vực F&B. Các sản phẩm ở đây đảm bảo cung cấp từ chính nhà sản xuất, có đầy đủ giấy tờ kiểm kê, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm và có lợi cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài hệ thống bán hàng trực tiếp trong khung giờ từ 8h – 20h các ngày trong tuần, khách hàng còn có thể liên hệ mua hàng thông qua hình thức tư vấn fanpage, gọi điện hotline.


          Với mong muốn đem đến cho thị trường F&B những nguyên liệu – dụng cụ chất lượng hàng đầu và những trải nghiệm đa dạng về hàng hóa trong và ngoài nước ở tất cả các lĩnh vực, DVP Market đã và đang chứng tỏ được vị thế và tầm quan trọng của mình. Cửa hàng trở thành một trong những địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu mua dụng cụ pha chế.

          • Khách hàng khi thưởng thức đồ uống không chỉ yêu cầu cao về hương vị đạt chuẩn, thơm ngon mà còn phải độc đáo và mới lạ. Với các nguyên liệu dụng cụ pha chế đầy đủ, bạn sẽ rút ngắn khoảng thời gian thực hiện và thỏa sức sáng tạo với những ý tưởng hay ho.
          • Tại nơi đây có đầy đủ không gian trưng bày các nguyên liệu từ siro, mứt đường, sữa tươi, rượu các loại,… đến các dụng cụ cơ bản và nâng cao của barista và bartender như máy xay ép, máy pha cà phê, ca đong, dụng cụ khuấy, tạo hình,… Có thể thấy sự đồng hành và hỗ trợ từ các nguyên liệu, dụng cụ pha chế chất lượng sẽ tạo động lực và niềm tin lớn để tăng sức thuyết phục cho đồ uống.
          • Cửa hàng chuyên cung cấp công cụ dụng cụ và nguyên vật liệu chất lượng cho nấu ăn thức uống, trong đó có các dụng cụ pha chế đa dạng. Với lối bài trí gọn gàng, ngăn nắp, sắp xếp theo các kệ hàng giúp người mua dễ dàng lựa chọn.
          • Đặc biệt, các dụng cụ pha chế tại DVP Market được cung cấp bởi những thương hiệu uy tín. Các sản phẩm luôn có nhãn mác rõ ràng, ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng bền đẹp, mang đến cho khách hàng những dụng cụ tốt nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 0907 309 988 - 0937 239 988
          Email: dvpmarket@dvp.com.vn
          Website: https://dvpmarket.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthidvpmarket
          Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30
          Gọi điện
          Cửa hàng DVP Market
          Cửa hàng DVP Market
          Cửa hàng DVP Market
          Cửa hàng DVP Market
        • Tam Long Group – Tự hào là nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp tốt nhất liên quan đến cà phê và trà sữa tại Miền Nam. Có hơn 20% các quán hiện nay đều đã và đang sử dụng dịch vụ của TLG. Nơi đây chuyên nhập khẩu và phân phối đại lý máy pha cà phê, máy xay sinh tố công nghiệp, nguyên liệu pha chế, thiết bị pha chế. Ngoài ra, đây còn là top trung tâm dạy pha chế, bánh, ăn vặt, kem uy tín chất lượng cao tại miền Nam, có dịch vụ setup quán toàn diện.


          Với gần 10 năm thành lập trung tâm chuyên phục vụ cho nhà hàng khách sạn cũng như quán cà phê và trà sữa, Tam Long Group luôn khẳng định sự uy tín và hỗ trợ tư vấn nhiệt tình nhất. Với giá bán linh hoạt cho khách hàng nhỏ và lớn, cửa hàng luôn nhận được nhiều đơn hàng lớn từ các công ty lớn tại Việt Nam.


          Tiêu chí hoạt động của Tam Long Group – Đặt uy tín lên hàng đầu! Luôn nỗ lực không ngừng để phục vụ khách hàng tốt nhất, được hỗ trợ tư vấn kinh doanh lâu dài đến khách hàng để khách hàng luôn có hướng đi tích cực trong quá trình mở quán. Cam kết với các sản phẩm do cửa hàng cung cấp: Hoàn tiền 200% nếu phát hiện máy giả, hàng nhái kém chất lượng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 028 7303 6878
            Email: info@tamlonggroup.com
            Website: https://tamlong.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtamlong/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
            Gọi điện
            Trung Tâm Đào Tạo Và Thiết Bị Pha Chế Tam Long Group
            Trung Tâm Đào Tạo Và Thiết Bị Pha Chế Tam Long Group
            Trung Tâm Đào Tạo Và Thiết Bị Pha Chế Tam Long Group
            Trung Tâm Đào Tạo Và Thiết Bị Pha Chế Tam Long Group
          • Top 4

            VinBar

            Gọi điện

            Không chỉ được biết đến là một địa chỉ uy tín cung cấp nguyên liệu pha chế tốt giá rẻ ở tp Hồ Chí Minh, VinBar còn là một công ty chuyên cung cấp cụng cụ pha chế.


                Với phương châm đặt khách hàng lên trên hết, Nơi đây luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm. Tất cả sản phẩm dụng cụ pha chế của cửa hàng đều có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm xử dụng. Ngoài ra, để khách hàng thêm tin tưởng, VinBar còn có những chính sách giao hàng và bảo hành sản phẩm vô cùng hấp dẫn nữa.


                    Vinbar với hơn 1001 nguyên liệu, thiết bị, dụng cụ chuyên dụng cho ngành trà sữa. Chuyên cung cấp các dụng cụ phục vụ cho quầy bar, đa dạng về sản phẩm cho bạn lựa chọn với mức giá cạnh tranh và chính sách bán hàng tốt nhất.


                        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                        Địa chỉ: 625 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

                        Điện thoại: 0907 095 295 - 0888 809 339

                        Email: hotro@dailytratuiloc.com

                        Website: https://vinbar.vn/

                        Fanpage: https://www.facebook.com/tratuiloc.daily

                        Mở cửa: 08:00 - 17:00

                        Gọi điện
                        VinBar
                        VinBar
                        VinBar
                        VinBar
                      • Top 5

                        Phacheviet.com

                        Gọi điện

                        Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua được những đồ dùng pha chế chất lượng mà giá lại rẻ thì bạn có thể đến Phacheviet.com, đây là một địa chỉ chuyên phân phối dụng cụ, nguyên liệu pha chế, nguyên liệu làm bánh, nguyên liệu nấu ăn cho quán, nhà hàng, khách sạn giá sỉ tại TP, HCM.


                            Phacheviet.com cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm với nhiều sự lựa chọn khác nhau cho khách hàng. Với các sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả phải chăng, độ bền cao, đảm bảo được tính ổn định trong quá trình sử dụng, chất liệu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình giúp khách hàng dễ dàng tìm mua được sản phẩm ưng ý.



                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                            Địa chỉ:
                            • 1013 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
                            • 681 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM
                            • 211 Lâm Văn Bền, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
                            • Hệ thống cửa hàng: https://phacheviet.com/pages/he-thong-cua-hang
                            Điện thoại: 1900 099 949
                            Email: phacheviet@gmail.com
                            Website: https://phacheviet.com/
                            Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthinguyenlieu
                            Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
                            Gọi điện
                            Pha Chế Việt
                            Pha Chế Việt
                            Pha Chế Việt
                            Pha Chế Việt
                          • Top 6

                            PhaDin Coffee

                            Gọi điện

                            Trong bất kỳ ngành nghề gì thì bạn cũng luôn phải có trang thiết bị hỗ trợ để bạn có thể hoàn thành tốt nhất công việc của mình. Bartender chuyên về pha chế, công việc đòi hỏi sự linh hoạt, khéo léo và sáng tạo trong việc kết hợp các nguyên vật liệu để tạo ra các loại đồ uống mới nên những dụng cụ pha chế đi kèm để hỗ trợ là vô cùng quan trọng. Vì thế mà dụng cụ pha chế được xem như “người tình trăm năm” với các Bartender. Hiểu được điều đó, PhaDin Coffee chuyên cung cấp những dụng cụ pha chế tốt nhất với mức giá phù hợp, đa dạng về sản phẩm cho các Bartender có thể nhiều sự lựa chọn. PhaDin Coffee mong rằng những sản phẩm của nơi đây cung cấp sẽ giúp bạn hài lòng và hỗ trợ các bạn tốt hơn trong công việc.


                              Tại sao nên chọn mua dụng cụ pha chế tại PhaDin Coffee:

                              • Trực tiếp nhập khẩu từ nhà máy sản xuất.
                              • Minh bạch nguồn gốc xuất xứ.
                              • Độ bền và tính ổn định cao.
                              • Sử dụng vật liệu an toàn cho sức khỏe của khách hàng.
                              • Chính sách giá tốt và luôn là giá tốt nhất
                              • Tư vấn phù hợp với nhu cầu thực tế của bạn
                              • Xử lý sự cố và khiếu nại ngay lập tức
                              • Tư vấn nhiều hơn cho công việc kinh doanh của bạn.


                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                              Địa chỉ: Số 138/34 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
                              Điện thoại: 1800 6370 - 0968 999 875
                              Email: phadincoffee@gmail.com
                              Website: https://phadincoffee.com/
                              Fanpage: https://www.facebook.com/phadincoffeeroasters/
                              Gọi điện
                              PhaDin Coffee
                              PhaDin Coffee
                              PhaDin Coffee
                              PhaDin Coffee
                            • Top 7

                              TOHA VIỆT NAM

                              Gọi điện

                              Toha Group là dơn vị chuyên cung cấp máy pha cà phê, máy xay cà phê, dụng cụ pha chế giá rẻ chất lượng nhất tại TPHCM. Với uy tín đã được khẳng định hơn 5 năm qua trên thị trường máy pha cà phê và làm hài lòng hơn 2000 khách hàng từ Bắc chí Nam. Chắc chắn quý khách sẽ nhận được những sản phẩm tốt với giá cả hợp lý nhất.


                                Toha Group được xem là một trong những địa chỉ bán dụng cụ pha chế hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2017 là năm đánh dấu bước phát triển mới của nơi đây, phát triển mạng lưới buôn bán online lẫn offline với những khách hàng trên khắp toàn quốc. Với phương châm 1. Khách hàng là người thân 2. Chữ tín là hàng đầu 3. Dịch vụ là số 1 Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo cao nhất về chất lượng dịch vụ của Toha Group. Khi bạn có nhu cầu mở quán và muốn mua dụng cụ pha chế, đây là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.


                                  Máy xay cà phê và dụng cụ pha chế cũng được Toha Group nhập từ Ý đảm bảo hoàn toàn là hàng chính hãng bảo hành tốt nhất. Khi mua các bạn không cần phải lo ngại về chất lượng cũng như các chế độ hậu mãi. Nơi đây cam kết sản phẩm cung cấp là chính hãng 100%, nói không với hàng nhái hàng kém chất lượng, hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy kém chất lượng. Bảo hành 24 tháng đối với máy mới và 12 tháng với máy qua sử dụng thêm vào đó là miễn phí chi phí lắp đặt


                                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                                    Địa chỉ: 472/17 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp Bình, TP. HCM

                                    Điện thoại: 0867 896 096

                                    Email: info@tohagroup.com

                                    Website: https://tohagroup.com/

                                    Fanpage: https://www.facebook.com/TOHAGROUPVN/

                                    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

                                    Gọi điện
                                    TOHA VIỆT NAM
                                    TOHA VIỆT NAM
                                    TOHA VIỆT NAM
                                    TOHA VIỆT NAM
                                  • T3MART là nơi chuyên cung cấp dụng cụ Barista chuyên nghiệp, đã gây dựng được tên tuổi của mình không chỉ ở Sài Gòn mà còn trên các trang thương mại trực tuyến. Các thiết bị, dụng cụ cao cấp nhất dành cho quầy bar coffee, cocktail bar,... luôn được cập nhật thường xuyên. Bằng nhiều năm kinh nghiệm, nơi đây luôn đưa ra giải pháp hiệu quả, phù hợp với tính chất, loại hình kinh doanh của khách hàng. Các bạn có thể tìm hiểu qua 1 số sản phẩm bên T3MART cung cấp và nhấc máy liên hệ cho cửa hàng khi có bất kì thắc mắc gì.


                                        Đến với T3MART, các bạn sẽ thấy được chất lượng cũng như sự uy tín trong từng sản phẩm, từng chi tiết nhỏ cũng như tình trạng của các loại máy đều được thông báo một cách chi tiết, được bảo hành dài hạn,... Không chỉ có thế, đi kèm theo đó cửa hàng còn cung cấp các loại nguyên liệu cao cấp, độc đáo, mang lại sản phẩm luôn theo xu hướng mới nhất, đáp ứng mọi tầng lấp khách hàng, từ trung niên đến giới trẻ. Bên cạnh đó, cửa hàng có mức giá rất hợp lí cho từng loại sản phẩm và dịch vụ giúp khách hàng có thể hoàn toàn không phải lăn tăn. Với rất nhiều điểm cộng thì T3MART chính là một nơi cung cấp dụng cụ pha chế đáng tin cậy.


                                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                          Địa chỉ: S1.06 Vinhomes Grand Park, Phường Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức, TP. HCM
                                          Điện thoại: 0707 666 123
                                          Email: cskh@t3mart.com - sale@t3mart.com
                                          Website: http://t3mart.com/
                                          Fanpage: https://www.facebook.com/T3CafeThuDuc/
                                          Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
                                          Gọi điện
                                          T3MART-Dụng Cụ Pha Chế SG
                                          T3MART-Dụng Cụ Pha Chế SG
                                          T3MART-Dụng Cụ Pha Chế SG
                                          T3MART-Dụng Cụ Pha Chế SG
                                        • Top 9

                                          P-Taste

                                          Gọi điện

                                          P-Taste được thành lập từ năm 2017, có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B tại Việt Nam. Đây sẽ là một địa chỉ uy tín tiếp theo để bạn lựa chọn các loại dụng cụ pha chế, giúp cho công việc pha chế của bạn thêm suôn sẻ hơn. Cửa hàng mang đến cho bạn đa dạng sản phẩm, có đầy đủ các loại dụng cụ phục vụ cho công việc pha chế các món đồ uống khác nhau. P-Taste luôn mong muốn mang đến các sản phẩm chất lượng cho khách hàng, đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu.


                                            Các dụng cụ pha chế tại P-Taste an toàn, đảm bảo cho công việc pha chế của bạn thật thuận lợi, chuyên nghiệp để bạn mang lại cho khách hàng của mình những món đồ uống thật sự chất lượng. Ngoài việc cung cấp các dụng cụ pha chế chuyên nghiệp, P-Taste còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ khác nhau như nguyên liệu pha chế, lớp học pha chế, gói setup menu, tư vấn mở quán,....


                                              Một số dụng cụ pha chế bạn nên tham khảo:

                                              • Bình lắc inox
                                              • Khay inox có nắp
                                              • Cân định lượng, đếm thời gian
                                              • Dụng cụ nén cà phê
                                              • Ca nhựa đựng trà


                                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                              Địa chỉ: 4 Ca Văn Thỉnh, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. HCM
                                              Điện thoại: 0789 838 858
                                              Email: info@ptaste.vn
                                              Website: https://ptaste.vn/
                                              Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieuphache.PTaste
                                              Giờ mở cửa: 8:00 - 12:00 & 13:00 - 17:00
                                              Gọi điện
                                              P-Taste
                                              P-Taste
                                              P-Taste
                                              P-Taste
                                            • Top 10

                                              Hota Bar

                                              Gọi điện

                                              Hota Bar là một trong những sản phẩm của Công Ty Tnhh Sx – Tm Trà Cà Phê Hoa Tâm đi tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp, phân phối dụng cụ nguyên liệu cho ngành pha chế. Nơi đây là địa chỉ uy tín, cung cấp các sản phẩm chất lượng, phù hợp cho công việc pha chế của bạn.


                                                Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng và giá thành hợp lý. Hota Bar không ngừng tìm kiếm và phát triển ra những giải pháp, nguyên liệu, và dụng cụ nhằm đem lại sự tối ưu hoá cho khách hàng. Ngoài dịch vụ cung cấp dụng cụ pha chế, cửa hàng còn cung cấp nguyên liệu pha chế, tư vấn setup quán, lên menu thức uống cho quán, setup quy trình – đào tạo nhân sự.


                                                  Hota Bar cung cấp rất nhiều dụng cụ khác nhau, phù hợp với mọi loại đồ uống. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không phải lo thiếu bất kì dụng cụ nào tại nơi đây.


                                                  Một số loại dụng cụ pha chế bạn có thể tham khảo tại cửa hàng:

                                                  • Máy Pha Cà Phê Breville 870
                                                  • Máy Xay Cà Phê Hc600 Ver 2.0
                                                  • Ca Đánh Sữa Inox 600ml
                                                  • Gas Mosa Làm Kem 10 Viên
                                                  • Knock Box – Khay Đập Bã Cà Phê Inox
                                                  • Tamper Nén Cà Phê 58 Mm


                                                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                                  Địa chỉ: 118/35 Đường liên khu 5-6, Phường Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân, TP. HCM
                                                  Điện thoại: 090 3311 638 - 076 759 7976
                                                  Email: nguyenlieudungcuphache@gmail.com
                                                  Fanpage: https://www.facebook.com/hotabar/
                                                  Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
                                                  Gọi điện
                                                  Hota Bar
                                                  Hota Bar
                                                  Hota Bar
                                                  Hota Bar




                                                Công Ty cổ Phần Toplist
                                                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                                                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                                                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                                                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                                                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy