Top 11 Địa chỉ bán nguyên liệu pha chế chất lượng giá tốt tại TP HCM

Thuý Vy 1030 0 Báo lỗi

Muốn pha chế những loại thức uống thơm ngon bạn cần chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu và đảm bảo chất lượng. Tại TP.HCM, bạn có thể tìm mua nguyên liệu pha chế chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bartenders' Mart Nhất Hương

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có mong muốn kinh doanh quán nước và cần tìm nhà phân phối nguyên liệu chất lượng, giá tốt thì không nên bỏ qua Bartenders' Mart Nhất Hương. Thương hiệu này hiện có ba chi nhánh, có thể cung ứng nguyên liệu pha chế thức uống số lượng lớn. Bên cạnh các loại nguyên liệu để pha thức uống thì Nhất Hương cũng có bán cả nguyên liệu để làm topping do chính thương hiệu nghiên cứu và cho ra mắt trên thị trường. Thời gian qua, Bartenders' Mart Nhất Hương có cơ hội đồng hành cùng nhiều thương hiệu trà sữa, quán trà sữa vừa và nhỏ tại TP.HCM và các vùng lân cận.


    Khách hàng có thể pha chế nhiều loại thức uống thơm ngon như trà sữa, cà phê, trà trái cây, đá xay từ những nguyên liệu mua tại Nhất Hương. Một yếu tố khác giúp Bartenders' Mart Nhất Hương nhận được sự ủng hộ thường xuyên của cộng đồng "mê pha chế" tại TP.HCM chính cả ba chia nhánh đều có không gian cửa hàng rất sạch sẽ, rộng, thuận tiện cho việc đến mua hàng cũng như vận chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 3 - 155 Tân Kì Tân Quý, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM - 0283 8120 333
    • Lầu 1 - 61A Trần Quang Diệu nối dài, phường 13, quận 3, TP.HCM - 0286 2903 686 & 0286 290 3684
    • Lầu 3 - 21 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM - 0286 2989 738

    Điện thoại: 0911 789 697

    Email: contact@dungcubarcafe.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dung.cu.bar.cafe/

    Website: https://dungcubarcafe.com/

    Gọi điện
    Bartenders' Mart Nhất Hương
    Bartenders' Mart Nhất Hương
    Bartenders' Mart Nhất Hương
    Bartenders' Mart Nhất Hương

  2. Top 2

    Trùm Nguyên Liệu

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán nguyên liệu pha chế chất lượng, giá tốt tại TP.HCM chính là Trùm Nguyên Liệu. Với gần 10 năm xây dựng và phát triển, Trùm Nguyên Liệu là đơn vị cung cấp nguyên liệu pha chế hàng đầu. Hiện tại, Trùm Nguyên Liệu có chi nhánh tại Hà Nội và TP.HCM đồng hành cùng nhiều quán thức uống lớn nhỏ. Khi đến đây, bạn sẽ thỏa sức chọn mua những nguyên liệu chất lượng để làm ra những ly thức uống thơm ngon, bao gồm cả topping: bột sữa béo, bột sữa socola, trân châu, bột khoai môn, hạt thủy tinh, sữa đặc, kem đa năng, trà đen...


    Đến với cửa hàng Trùm Nguyên Liệu, khác hàng có thể yên tâm về giá cả ở đây, bởi giá cả nguyên liệu pha chế đã được niêm yết rõ ràng. Nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm mình cần và cân nhắc dễ dàng giữa nhiều hương vị, Trùm Nguyên Liệu phân chia các sản phẩm theo loại và để theo từng khu vực riêng. Ưu thế tiếp theo của Trùm Nguyên Liệu chính là sở hữu nhân viên có kiến thức về pha chế, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Đây là điều rất tuyệt vời và cần thiết cho những khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc pha chế cũng như kinh doanh thức uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37/17 đường C1, phường 13, quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 193 883

    Email: trumnguyenlieu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trumnguyenlieu

    Website: http://trumnguyenlieu.vn/

    Gọi điện
    Trùm Nguyên Liệu
    Trùm Nguyên Liệu
    Trùm Nguyên Liệu
    Trùm Nguyên Liệu
  3. Top 3

    Glofood.vn

    Gọi điện

    Glofood.vn cũng là một địa chỉ được nhiều người nghĩ đến khi muốn mua nguyên liệu pha chế tại TP.HCM. Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu phục vụ ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống tại Việt Nam, Global Ingredient Group (GLOFOOD) sẽ giúp bạn yên tâm trang bị được những nguyên liệu cần thiết nhất để pha chế loại nước mình muốn. Glofood.vn có nhiều sản phẩm thuộc các nhóm bột, syrup, topping, socola, hạt, trà,... gồm nhiều vị, nhiều khối lượng để khách hàng mua sắm dễ dàng nhất.


    Thêm vào đó, Glofood.vn còn được lựa chọn vì cung cấp nguyên liệu pha chế với số lượng lớn nhưng giá cả thì lại phải chăng, vừa túi dành cho khách sỉ. Nếu khách muốn tham khảo về sản phẩm, thông tin và cách sử dụng trước khi đến mua thì cũng có thể theo dõi qua fanpage, website. Dù mua ở cửa hàng Vinbar hay trao đổi qua fanpage thì khách hàng cũng nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên của Glofood. Vì Glofood, nằm trong trung tâm thương mại nên khá dễ dàng để khách đến mua sắm, những đơn hàng lớn cũng được vận chuyển thuận tiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L2-10 Tầng 2 Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

    Điện thoại: 0283 8035 555 & 1800 6922

    Email: Glofood@glofood.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Glofood.vn

    Website: https://glofood.vn/

    Gọi điện
    Glofood.vn
    Glofood.vn
    Glofood.vn
    Glofood.vn
  4. Top 4

    Cửa Hàng Vinbar

    Gọi điện

    Tiếp theo, Vinbar cũng là một địa chỉ uy tín nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một nơi cung cấp nguyên liệu pha chế chất lượng, giá tốt tại TP.HCM. Với hơn 150 loại nguyên liệu, Cửa Hàng Vinbar có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu về pha chế. Trong suốt thời gian hoạt động, Vinbar không chỉ là nơi cung cấp các loại nguyên liệu đảm bảo 100% có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng từ pha nước đến làm topping.


    Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ thường xuyên được hưởng lợi ích từ các chương trình giảm giá, khuyến mại của công ty cũng như các chương trình giảm giá, khuyến mại của các nhà cung cấp. Hơn cả, đội ngũ nhân viên tư vấn luôn nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ bạn trong quá trình mua hàng. Nếu bạn theo dõi Vinbar thường xuyên cũng sẽ có cơ hội học thêm nhiều công thức pha chế thức uống ngon, theo xu hướng được hướng dẫn bởi đội ngũ chuyên nghiệp thông qua các video.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 625 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0962 646 511 & 0286 682 8338

    Email: hotro@vinbar.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/tratuiloc.daily/

    Website: https://nguyenlieuvinbar.com/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Thêm một lựa chọn dành cho cộng đồng pha chế và các cửa hàng thức uống tại TP.HCM khi tìm nguồn hàng nguyên liệu chất lượng, giá tốt chính là Nguyên liệu pha chế CHi Gourmet Store. CHi Gourmet Store được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp nhiều chủng loại sản phẩm đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng của khách hàng. Các sản phẩm được bán đều nhập từ nhiều thương hiệu lớn, có hạn sử dụng lâu dài, khu vực bán hàng cũng phù hợp với điều kiện bảo quản cần thiết nên không ảnh hưởng đến chất lượng.


    Một số sản phẩm nổi bật được phân phối bởi CHi Gourmet Store là: trà, trân châu Hoa Trân, bột sữa, đào ngâm Alcunia, các dòng syrup và xốt của Monin, Torani, Golden Farm, các loại topping như thạch, thủy tinh, hạt trân châu trắng 3Q… Điều đặc biệt là sản phẩm ở đây được chiết khấu ưu đãi và có giá thành tốt trên thị trường. Hơn cả, tại CHi Gourmet Store chương trình khuyến mãi diễn ra thường xuyên nên bạn hoàn toàn mua được sản phẩm pha chế giá rẻ cùng những chương trình giảm giá hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT16 Tam Đảo, phường 15, quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 438 898 & 0287 3036 868

    Email: nguyenlieuphache@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieuphache

    Website: https://nguyenlieuphache.vn/

    Gọi điện
    Nguyên Liệu Pha Chế CHi Gourmet Store
    Nguyên Liệu Pha Chế CHi Gourmet Store
    Nguyên Liệu Pha Chế CHi Gourmet Store
    Nguyên Liệu Pha Chế CHi Gourmet Store
  6. Top 6

    Siêu thị nguyên liệu

    Gọi điện

    Siêu thị nguyên liệu là một địa chỉ chuyên bán nguyên liệu pha chế đã đồng hành cùng nhiều khách hàng cả khách lẻ lẫn khách sỉ tại TP.HCM. Với nhiều cửa hàng tại TP.HCM, Siêu thị nguyên liệu luôn tự tin cam kết với khách hàng sẽ luôn cung cấp các nguyên liệu pha chế cao cấp, uy tín, chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và nói không với hàng hóa không rõ xuất xứ, nguồn gốc. Các sản phẩm sẽ có thể đáp ứng được hầu hết các mô hình trà sữa, cà phê và đồ uống trên thị trường.


    Bên cạnh đó, nguyên liệu pha chế tại đây được cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đều đã được test chất lượng và sàng lọc kĩ càng trước khi bày bán tại cửa hàng để đảm bảo cung ứng đến khách hàng sản phẩm tốt nhất. Giá cả phải chăng nhưng chất lượng rất tốt, nhờ đó mà Siêu thị nguyên liệu luôn được khách hàng tin tưởng và nhận được những phản hồi tích cực. Hơn hết, chính sách giao hàng của Siêu thị nguyên liệu cũng khiến người mua hài lòng vì giao đúng hẹn, đóng thùng cẩn thận và đúng số lượng đã cam kết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1013 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM - 0989 964 726
    • 681 Lê Thị Riêng, phường Thới An, quận 12, TP.HCM - 0846 596 979
    • C7C/16B Phạm Hùng, phường Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://sieuthinguyenlieu.com/

    Điện thoại: 1900 099 949

    Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthinguyenlieu/

    Website: https://sieuthinguyenlieu.com/

    Gọi điện
    Siêu thị nguyên liệu
    Siêu thị nguyên liệu
    Siêu thị nguyên liệu
    Siêu thị nguyên liệu
  7. Top 7

    Nguyên Liệu Pha Chế SG

    Gọi điện

    Nguyên Liệu Pha Chế SG cũng là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu pha chế mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Danh mục hàng hóa hơn 100 mặt hàng đa dạng phục vụ ngành pha chế từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Với thương hiệu uy tín đã được khẳng định, Nguyên Liệu Pha Chế SG cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng.


    Điểm đặc biệt ở Nguyên Liệu Pha Chế SG chính là có các set pha chế trà sữa, combo trà, combo cà phê để khách hàng mua sắm nhanh gọn nhất. Đồng thời khi mua nguyên liệu ở đây, bạn cũng sẽ được tư vấn mua những gói hướng dẫn pha chế thức uống cập nhật theo xu hướng được nghiên cứu bởi đội ngũ pha chế lành nghề. Không chỉ nhập về những sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, Nguyên Liệu Pha Chế SG cũng cho ra mắt nhiều loại trà, cà phê,... mang đậm dấu ấn riêng. Thêm vào đó, các nhân viên tư vấn tại cửa hàng cũng rất thân thiện, đảm bảo khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299/23N Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, TP.HCM
    Điện thoại: 0937 991 359 & 0358 123 299

    Email: sg.nguyenlieuphache@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieusg/

    Website: https://nguyenlieusg.com/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30

    Gọi điện
    Nguyên Liệu Pha Chế SG
    Nguyên Liệu Pha Chế SG
    Nguyên Liệu Pha Chế SG
    Nguyên Liệu Pha Chế SG
  8. Cùng với những địa chỉ trên, Nguyên Liệu Nguyên An cũng là một thương hiệu bán nguyên liệu pha chế chất lượng, giá tốt hiện có hai chi nhánh tại TP.HCM được đánh giá rất cao về sản phẩm cũng như dịch vụ. Nguyên liệu pha chế ở đây được đảm bảo chất lượng tốt, nguồn gốc sản xuất và nhập khẩu rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để cho ra những loại thức uống vừa ngon vừa đảm bảo sức khỏe. Sản phầm đa dạng gồm các dòng siro, bột hương liệu, trân châu trắng, trà, cà phê, bột sữa, kem đa năng… với đầy đủ loại, hương vị, kích thước.


    Điểm cộng ở Nguyên An là các nguyên liệu được trưng bày trên kệ, dù nhiều mặt hàng nhưng phân chia rất rõ giúp khách dễ dàng tìm thấy nguyên liệu cần thiết nhất. Không chỉ cung cấp nguyên liệu dùng cho pha chế với mức giá tốt cạnh tranh trên thị trường, Nguyên Liệu Nguyên An còn áp dụng chính sách ưu đãi về giá hấp dẫn cho từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1166 Cách Mạng Tháng 8, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
    • 168/72 Nguyễn Gia Trí (D2), phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0916 635 038

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenan.nguyenlieu.3

    Website: https://nguyenlieuphachesi.com/

    Gọi điện
    Nguyên Liệu Nguyên An
    Nguyên Liệu Nguyên An
    Nguyên Liệu Nguyên An
    Nguyên Liệu Nguyên An
  9. Top 9

    Barista Việt Nam

    Gọi điện

    Barista Việt Nam chuyên cung cấp các loại nguyên liệu pha chế TP. HCM. Nguyên liệu pha chế của Barista gồm nguyên liệu pha chế trà sữa và nguyên liệu pha chế cafe. Cùng các vật dụng cho cửa hàng: cốc trà sữa, ống hút, máy dập nắp cốc, túi đựng cốc. Với giá tốt nhất thị trường hiện nay.


    Khách hàng sẽ thường xuyên được hưởng lợi ích từ các chương trình giảm giá, khuyến mại của công ty cũng như các chương trình giảm giá, khuyến mại của các nhà cung cấp. Cam kết trao các giải thưởng, khuyến mại theo đúng chương trình đưa ra. “Trung thực – Uy tín” là cam kết bán hàng của Barista.


    Sản phẩm nguyên liệu pha chế do Barista cung cấp đảm bảo các yếu tố sau:

    • Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
    • Đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.
    • Xuất hóa đơn nếu có nhu cầu
    • Giá cả hợp lý


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1154 Lê Đức Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 434 684 & 0902 874 876

    Email: barista@barista.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/baristavnbarista/

    Website: https://barista.vn/

    Gọi điện
    Barista Việt Nam
    Barista Việt Nam
    Barista Việt Nam
    Barista Việt Nam
  10. Top 10

    Công Ty Lê Gia

    Gọi điện

    Lê Gia là nhà phân phối nguyên liệu pha chế TP. HCM được cộng đồng barista, bartender. Hay các cửa hàng, nhà hàng và các chuỗi cửa hàng cà phê, trà sữa tin yêu. Với hơn 500 dòng sản phẩm nguyên vật liệu cho ngành pha chế từ trà sữa, cà phê take away, soda Ý, đá xay (ice blended). Công ty vẫn không ngừng tìm kiếm và phát triển những sản phẩm mới tốt hơn, độc đáo hơn. Chất lượng hơn với giá thành hợp lý hơn cho khách hàng.


    Quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Lê Gia. Bởi vì các sản phẩm của Lê Gia đều có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm đầy đủ, xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý. Ngoài sản phẩm chất lượng, đa dạng, phong phú, chính sách giao hàng hợp lý, công ty luôn tổ chức những sự kiện để hỗ trợ khách hàng như giới thiệu sản phẩm đang hot trên thị trường, tư vấn và hướng dẫn pha chế.


    Các nguyên liệu pha chế mà Lê Gia cung cấp luôn được khách hàng yêu thích như:

    • Trà và Trân Châu Hoa Trân
    • Đào ngâm Alcurnia nổi tiếng Tây Ban Nha
    • Các dòng syrup và xốt của Monin, Torani, Golden Farm…
    • Dòng trái cây cô đặc của Osterberg
    • Các loại topping như thạch, thủy tinh, hạt trân châu trắng 3Q…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 151A Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0938 666 200& 0786 666 200
    • 248 Đường 19/5B, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0899 313 538

    Email: nguyenlieulegia@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieusi/

    Website: https://legiavietnam.vn/

    Gọi điện
    Công Ty Lê Gia
    Công Ty Lê Gia
    Công Ty Lê Gia
    Công Ty Lê Gia
  11. Top 11

    S2 SHOP

    Gọi điện

    Trong những năm vừa qua, S2 SHOP nhận ra thị trường nguyên liệu pha chế cung cấp để phục vụ trong nhà hàng, khách sạn, chuỗi coffee cho tới các hệ thống trà sữa luôn trong tình trạng khan hiếm và giá cả luôn thay đổi thất thường. Chính vì lí do đó, Hệ thống phân phối S2 SHOP- Nguyên Liệu pha chế sỉ lẻ giá rẻ ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu của quý khách hàng trong lĩnh vực nguyên vật liệu pha chế thức uống, coffee, trà sữa …Đến với S2 Shop nguyên liệu pha chế khách hàng sẽ được gì?


    • S2 SHOP hân hạnh mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất từ những thương hiệu uy tín trong và ngoài nước Những sản phẩm được phân phối từ S2 SHOP được tuyển chọn kỹ càng và rất nghiêm ngặt nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của khách hàng cũng như uy tín của nhà phân phối.
    • Về giá cả, S2 SHOP hiểu được những mong mỏi của khách hàng khi có những mức giá cạnh tranh và ổn định nhất trên thị trường. S2 SHOP có những nguồn hàng được nhập trực tiếp từ chính công ty mẹ, không qua nhà phân phối, đại lý …nên giá S2 SHOP đưa ra luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất .
    • Đến với S2 SHOP, quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn và những dịch vụ nhiệt tình từ nhân viên S2 SHOP, đi cùng với đó là chế độ hậu mãi chu đáo về sau


    Cam kết chất lượng nguyên liệu pha chế do S2 SHOP cung cấp


    • S2 SHOP chỉ cung cấp các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp các thương hiệu nổi tiếng như siro teisseire, siro Monin, osterbeg…… Ngoài ra S2 SHOP nói KHÔNG với các loại nguyên liệu pha chế độc hại, kém chất lượng gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng
    • Hỗ trợ chiết khấu % cao cho các Bar, nhà hàng, quán cafe dù đơn hàng lớn hay nhỏ
    • Cam kết hoàn tiền 300% nếu quý khách phát hiện S2 SHOP cung cấp hàng nhái, hàng giả kém chất lượng
    • Chỉ cung cấp nguyên liệu pha chế giá sỉ do nguồn hàng được nhập khẩu trực tiếp không qua bất kì nguồn trung gian nào nên S2 SHOP sẽ có mức giá rẻ nhất thị trường nhằm đem lại lợi nhuận cao cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 169/10 Đồng Đen, Phường 11, Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0907 533 534

    Email: shopnguyenlieu.sale@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/shopnguyenlieuS2SHOP/

    Website: https://shopnguyenlieu.com/

    Gọi điện
    S2 SHOP
    S2 SHOP
    S2 SHOP
    S2 SHOP



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy