Top 6 Shop bán đồ bầu đẹp, chất lượng nhất tại tỉnh Đắk Nông

Thịnh Nguyễn Sỹ 95 0 Báo lỗi

Phụ nữ khi mang bầu luôn là thời gian khó khăn nhất. Vì thế, họ cần được quan tâm và chăm sóc đến mọi mặt đời sống và tinh thần. Việc lựa chọn những bộ đồ bầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    concung.com

    Gọi điện

    Concung.com là một trong những cửa hàng bán đồ bầu đẹp và chất lượng tại TP. Gia Nghĩa. Tại concung.com bạn sẽ tìm được cho mình những mặt hàng chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất, bán hàng có tâm hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và chu đáo.


    Concung.com, không thiếu các mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng thuộc đủ mọi chất liệu, đủ các size với vô số họa tiết cùng màu sắc nổi bật, chủ yếu thuộc các dòng sản phẩm là: đầm bầu, quần áo bầu, đồ bộ cho mẹ đi sinh vừa đơn giản nhưng cũng vô cùng quý phái, phù hợp với sở thích, phong cách của nhiều bà mẹ. Những lý do để chọn mua sản phẩm của concung.com?

    • Các mẫu đều freesize không dây hoặc có dây cột điều chỉnh có thể tháo rời mặc trước và sau sinh
    • Chất liệu vải cao cấp
    • Cam kết chất lượng
    • Hình ảnh thực tế
    • Giá cả phải chăng

    Hơn thế nữa, các sản phẩm được cập nhật thường xuyên theo xu hướng thời trang đang thịnh hành thế nên các mẹ chẳng cần lo ngại đến vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời. Với sự đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng luôn tốt nhất thị trường, cộng thêm mọi thông tin luôn minh bạch đi kèm với sản phẩm, concung.com luôn khiến các bà mẹ cảm thấy yên tâm về sự lựa chọn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19, 21 Huỳnh Thúc Kháng, P. Nghĩa Thành, Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 028 7300 6609
    Email: cskh@concung.com
    Website: www.concung.com

    Fanpage: www.facebook.com/concung

    Gọi điện
    concung.com
    concung.com
    concung.com
    concung.com

  2. Top 2

    Baby House - Mẹ và Bé

    Gọi điện

    Baby House - Mẹ và Bé ngày nay là lựa chọn không thể thiếu của các mẹ bầu sành điệu. Baby House - Mẹ và Bé với nhiều năm thiết kế trong lĩnh vực này, mong muốn đem đến quý khách những mẫu đầm bầu sang trọng và phù hợp với vóc dáng phụ nữ Việt Nam. Đến với Baby House - Mẹ và Bé bạn sẽ tìm thấy những mẫu đầm bầu đẹp, đầm bầu công sở…với nhiều kiểu dáng đa dạng và phong phú nhất!

    Baby House - Mẹ và Bé có các mẫu như đầm bầu caro, caro trắng, đầm bầu công sở da báo, đầm bầu công sở xám, đầm bầu công sở kèm hoa nhí... Các loại sản phẩm quần áo bầu của Baby House - Mẹ và Bé đa dạng size cho bà bầu từ khi mới ốm nghén cho đến khi sau sinh nở.

    Có rất nhiều kiểu đầm bầu thời trang - đầm bầu công sở với giá cạnh tranh. Nhưng Baby House - Mẹ và Bé hi vọng sẽ giúp các bà mẹ trông đẹp hơn trong thời kì mang thai. Phương châm làm việc của Baby House - Mẹ và Bé: "Chất lượng mang khách đến - Uy tín mang tiền về". Quần áo bầu phong phú của Baby House - Mẹ và Bé giúp quý khách có thể dễ dàng chọn cho mình các sản phẩm đầm bầu tùy theo sở thích về màu sắc, chất liệu vải, kiểu dáng và giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 3a, X. Quảng Sơn, H. Đắk Glong, Đắk Nông
    Điện thoại: 0973 867 600
    Facebook: www.facebook.com/nguyentuyet2807
    Fanpage: www.facebook.com/GauTrucMeVaBe

    Gọi điện
    Baby House - Mẹ và Bé
    Baby House - Mẹ và Bé
    Baby House - Mẹ và Bé
    Baby House - Mẹ và Bé
  3. Shop Thiên Thần Nhỏ là nơi chuyên bán sỉ và lẻ đồ bầu thời trang với chất lượng tốt nhất, giá ưu đãi nhất. Với những chiếc đầm bầu hết sức xinh xắn cùng các kiểu dáng và chất liệu vô cùng đa dạng, chắc chắn nơi đây luôn là một địa chỉ quen thuộc của nhiều bà mẹ tại TP. Gia Nghĩa.

    Tại đây, không thiếu các mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng thuộc đủ mọi chất liệu, đủ các size với vô số họa tiết cùng màu sắc nổi bật, chủ yếu thuộc các dòng sản phẩm như: đầm bầu, quần áo bầu, đồ bộ cho mẹ đi sinh vừa đơn giản nhưng cũng vô cùng quý phái, phù hợp với sở thích, phong cách của nhiều bà mẹ. Hơn thế nữa, các sản phẩm được cập nhật thường xuyên theo xu hướng thời trang đang thịnh hành. Thế nên các mẹ chẳng cần lo ngại đến vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời.

    Với sự đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng luôn tốt nhất thị trường, cộng thêm mọi thông tin luôn minh bạch đi kèm với hình ảnh thật của sản phẩm, Shop Thiên Thần Nhỏ luôn khiến các bà mẹ cảm thấy yên tâm về sự lựa chọn của mình. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được Shop Thiên Thần Nhỏ đặc biệt chú trọng, các bà mẹ sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất để tìm mua được sản phẩm phù hợp, nếu không ưng ý thì có thể đổi hàng thoải mái, và hoàn toàn không phải lo chuyện bị ép mua hay "bực mình" khi mua hàng tại đây, kèm theo đó là nhiều chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn, mang đến cơ hội mua hàng đẹp - giá tốt cho tất cả các bà mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 361 Tôn Đức Thắng, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0935 060 414
    Fanpage: www.facebook.com/shopthienthannho79/

    Gọi điện
    Shop Thiên Thần Nhỏ
    Shop Thiên Thần Nhỏ
    Shop Thiên Thần Nhỏ
    Shop Thiên Thần Nhỏ
  4. Top 4

    Đầm Bầu Đăk Mil

    Gọi điện

    Đầm Bầu Đăk Mil là cửa hàng uy tín và chuyên nghiệp tại Đắk Nông, chuyên cung cấp các loại váy bầu đẹp và phong cách cho các bà bầu. Với sự tận tâm và hiểu biết về nhu cầu của phụ nữ mang bầu, cửa hàng mang đến những mẫu váy tuyệt vời, giúp bạn tự tin và nổi bật trong suốt quá trình mang thai. Đầm Bầu Đăk Mil tự hào về sự đa dạng và phong phú trong thiết kế váy bầu. Cửa hàng luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất và áp dụng chất liệu và kiểu dáng phù hợp để đảm bảo sự thoải mái và phong cách cho bà bầu.


    Ngoài ra, Đầm Bầu Đăk Mil cũng có sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Bạn có thể tìm thấy các mẫu váy bầu dài, váy bầu ngắn, váy bầu xoè, váy bầu ôm, và nhiều hơn nữa. Cửa hàng cũng cung cấp các mẫu váy bầu có hoa văn, họa tiết, hoặc màu sắc đa dạng để bạn có thể tạo nên phong cách riêng của mình. Hãy đến với Đầm Bầu Đăk Mil để khám phá và trải nghiệm những mẫu váy bầu đẹp và phong cách, mang đến sự tự tin và quyến rũ cho bà bầu trong những khoảnh khắc đặc biệt của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    138A Lê Duẩn, TT. Đăk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại:
    0901 899 688
    Fanpage:
    www.facebook.com/dambaudakmil?mibextid=LQQJ4d

    Giờ mở cửa: 7:00 – 18:00

    Gọi điện
    Đầm Bầu Đăk Mil
    Đầm Bầu Đăk Mil
    Đầm Bầu Đăk Mil
    Đầm Bầu Đăk Mil
  5. Cửa hàng mẹ và bé ngoại nhập Baby Cưng Đắk Nông đem đến thị trường những thời trang mẹ bầu bắt mắt và đa năng rất thời thượng. Những trang phục ấy thậm chí mặc sau sinh hay chưa bầu cũng rất xinh mà không hề lỗi mốt. Những trang phục giữ được nét trẻ trung, quý phái vốn có của phái nữ.

    Hãy đến với cửa hàng mẹ và bé ngoại nhập Baby Cưng Đắk Nông để chọn những bộ đầm xinh xắn hợp với bạn nhất nhé. Shop luôn cam kết với khách hàng:

    • Hàng đẹp từng đường kim mũi chỉ
    • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán
    • Hàng không đẹp không lấy tiền
    • Đổi size và mẫu trong vòng 7 ngày tận nhà

    Các mẹ có thể mặc lâu dài và không hề lãng phí, quan trọng hơn là khiến các chị em luôn xinh đẹp trong giai đoạn thai kì. Bạn không cần phải lo lắng về giá cả hay chất lượng sản phẩm bởi cửa hàng mẹ và bé ngoại nhập Baby Cưng Đắk Nông luôn đặt tiêu chí uy tín lên hàng đầu. Vì thế sản phẩm mà bạn chọn sẽ luôn ưng ý về chất lượng và hợp lí về tài chính. Được đồng hành cùng các mẹ và các bé con trong những ngày dưỡng thai là một vinh dự to lớn đối với shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0916 875 678

    Gọi điện
    Cửa hàng mẹ và bé ngoại nhập Baby Cưng Đắk Nông
    Cửa hàng mẹ và bé ngoại nhập Baby Cưng Đắk Nông
    Cửa hàng mẹ và bé ngoại nhập Baby Cưng Đắk Nông
    Cửa hàng mẹ và bé ngoại nhập Baby Cưng Đắk Nông
  6. Top 6

    Bông Baby - Cửa Hàng Mẹ Và Bé

    Bông Baby - Cửa Hàng Mẹ Và Bé là một cửa hàng chuyên cung cấp đồ bầu chất lượng và đa dạng cho các bà bầu. Với mục tiêu mang đến sự thoải mái và phong cách cho phụ nữ mang bầu, chúng tôi cung cấp một loạt các sản phẩm độc đáo và phù hợp với nhu cầu của các bà bầu hiện đại. Tại Bông Baby, cửa hàng hiểu rằng quá trình mang bầu có thể đầy thách thức. Vì vậy, cửa hàng tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, thiết kế thông minh và thoải mái để giúp mang lại sự tự tin và thoải mái cho bà bầu.


    Khi bạn bước đến Bông Baby - Cửa Hàng Mẹ Và Bé nơi đây cung cấp một loạt các mặt hàng đồ bầu, bao gồm: Áo bầu, quần bầu, các vật dụng thiết ích dành cho người đang mang bầu. Cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của mình. Bông Baby - Cửa Hàng Mẹ Và Bé luôn đồng hành cùng các bà bầu trong hành trình mang thai và mong muốn đem lại niềm vui và tự tin cho mọi người trong gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: thôn 10 Nam Dong, H. Cư Jut, Đắk Nông

    Email: bongbaby2018@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bongbabysince2018

    Bông Baby - Cửa Hàng Mẹ Và Bé
    Bông Baby - Cửa Hàng Mẹ Và Bé
    Bông Baby - Cửa Hàng Mẹ Và Bé
    Bông Baby - Cửa Hàng Mẹ Và Bé



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy