Top 3 Địa chỉ bán cá cảnh, bể cá cảnh đẹp, uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

  1. Top 1 Cá Cảnh TH
  2. Top 2 Cá Cảnh Hoàng An
  3. Top 3 Trại Cá Giống Hải Thảo

Top 3 Địa chỉ bán cá cảnh, bể cá cảnh đẹp, uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

Thu Huynh 567 0 Báo lỗi

Có bao giờ bạn từng nghĩ đến việc sẽ đặt một hồ thủy sinh nuôi cá cảnh tại phòng khách nhà mình, hoặc nơi công sở, hay trên làm việc mình không nào. Việc nuôi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cá Cảnh TH

    Gọi điện

    Cửa hàng cá cảnh Cá Cảnh TH là một trong những tiệm bán cá cảnh tại Đắk Nông lâu năm mà bất kỳ ai yêu thích cá cảnh cũng phải ghé qua một lần. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại cá cảnh, vật liệu làm hồ cá, thức ăn, thuốc.... Cá cảnh tại Cá Cảnh TH luôn được chăm chút kỹ lưỡng, đảm bảo khỏe mạnh, khả năng sinh tồn cao dù thay đổi môi trường. Khi mua cá tại cửa hàng Cá Cảnh TH này, bạn sẽ được tư vấn cặn kẽ về cách chăm sóc cho từng loại cá bạn mua nên có thể hoàn toàn yên tâm, ngoài ra, nếu bạn là người chơi cá cảnh lần đầu tiên và không biết nhiều về các loại cá thì nhân viên sẽ tư vấn và giới thiệu thật kĩ lưỡng cho bạn


    Ngoài ra, những loại cá cảnh tại Cá Cảnh TH khá đa dạng với nhiều giống đẹp và lạ mắt ví dụ như như cá ali thái, cá vàng, cá hoàng bảo yến, cá két vàng,…. Và rất nhiều giống cá cảnh đẹp khác nữa mà bạn nên đến đây nhìn tận mắt. Ngoài cá cảnh, cửa hàng còn kinh doanh thức ăn cho cá và những phụ kiện kèm theo với giá rất phải chăng. Tiệm còn bán các vật dụng trang trí hồ, bể cá, các loại bể cá nhiều kích thước khác nhau và còn bán các loại cây thủy sinh trang trí bắt mắt. Vì thế, nếu bạn mong muốn mua được cá cảnh tốt thì hãy đến với Cá Cảnh TH.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Quang Trung, P. Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0367 646 347 & 0961 255 664
    Email: helloimhoa@gmail.com
    Website: https://cacanhth.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/CaCanhTHGiaNghiaDakNong/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Cá Cảnh TH
    Cá Cảnh TH
    Cá Cảnh TH
    Cá Cảnh TH

  2. Top 2

    Cá Cảnh Hoàng An

    Gọi điện

    Cá Cảnh Hoàng An là một trong những tiệm cá cảnh tại Đắk Nông được nhiều người yêu thích cá cảnh đánh giá rất cao. Tại đây bày bán chủ yếu dòng cá cảnh như cá rồng như huyết long, kim long, hồng long, thanh long,... cá Koi đủ loại, cá chép Nhật, cá ba đuôi, cá beta,... với màu sắc và kích thước lớn nhỏ khác nhau và có đủ màu sắc đẹp mắt, nào xanh lam, đỏ, hồng, vàng cam,... tất cả đều có số lượng lớn cho bạn thoải mái chọn lựa. Bên cạnh đó, không gian của cửa hàng tuy không quá rộng nhưng cũng đủ để bất kỳ ai đến đây dù là lần đầu cũng có thể dễ dàng thấy được loại cá mình đang tìm kiếm.


    Ngoài ra, những loại cá kiểng ở Cá Cảnh Hoàng An đều được chăm sóc rất kỹ lưỡng và khỏe mạnh nên dù thay đổi môi trường nước cá cũng sẽ dễ dàng thích nghi được. Ngoài các loại cá cảnh giống đẹp, cửa hàng còn phân phối rất nhiều loại thức ăn, linh kiện, phụ kiện, cây thủy sinh, bể cá,… như bể kính nhiều kích thước, ly thủy tinh, phụ kiện gốm sứ cho hòn non bộ,... phục vụ cho việc nuôi cá kiểng tại nhà. Hơn nữa, cửa hàng cũng hỗ trợ bạn cho đến khi bạn chọn được chú cá mình thích nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, đường 23/3, P. Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0789 390 123
    Fanpage: www.facebook.com/pages/Cá-Cảnh-Hoàng-An/290489148004199
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Cá Cảnh Hoàng An
    Cá Cảnh Hoàng An
    Cá Cảnh Hoàng An
    Cá Cảnh Hoàng An
  3. Top 3

    Trại Cá Giống Hải Thảo

    Gọi điện

    Một địa điểm chuyên về cá chính là Trại Cá Giống Hải Thảo tại Đắk Nông. Là một trại cá giống nên loại cá tại đây cực kì nhiều và đa dạng, mà đáng kể đến nhất chính là cá Koi. Cá Koi tại Trại Cá Giống Hải Thảo con nào cũng to, tròn, béo và cực kì khỏe mạnh. Màu sắc thì sặc sỡ, hoa văn đều đặn và đẹp. Tất cả là bởi cá tại Trại Cá Giống Hải Thảo đều được nhập từ nguồn uy tín hoặc do chính tay chủ trại chăm nom, lựa chọn kĩ càng để đảm bảo cá đến tay khách đều là đẹp nhất, đáng tiền nhất.


    Trại Cá Giống Hải Thảo có diện tích không gian khá rộng, với một trại cá lớn với hàng trăm chú cá bơi tung tăng trong đấy để mỗi khi khách đến có thể thỏa thích chọn lựa cho đến khi tìm được những chú cá hợp sở thích của mình. Ngoài bán cá, trại còn có bán các loại thức ăn dinh dưỡng cho cá, có chia sẻ, truyền tải kinh nghiệm nuôi cá và có tư vấn về cá cho mọi khách hàng nào có nhu cầu nghe. Trại Cá Giống Hải Thảo vẫn luôn hướng đến mục tiêu trở thành địa điểm cung cấp cá Koi hàng đầu tỉnh Đắk Nông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đăk Nia, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 016 8287 5505
    Website: https://trai-ca-giong-hai-thao.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trại Cá Giống Hải Thảo
    Trại Cá Giống Hải Thảo
    Trại Cá Giống Hải Thảo
    Trại Cá Giống Hải Thảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy