Top 7 Quán cơm ngon nhất tỉnh Đắk Nông

Trung Vũ 832 0 Báo lỗi

Dạo một vòng quanh Đắk Nông để kiếm tìm những quán cơm bình dân ngon phù hợp với nhu cầu ẩm thực và cũng hợp với túi tiền quả thực là rất khó. Bạn muốn thưởng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Bình Nga

    Cơm Tấm Bình Nga là thương hiệu lâu đời nhất trong các thương hiệu cơm tấm của Đắk Nông xưa và nay. Cơm Tấm Bình Nga phát triển thêm các món ăn đặc trưng kèm theo hương vị cơm tấm truyền thống. Cho đến nay, Cơm Tấm Bình Nga đã có tới 54 món ăn dinh dưỡng với thực đơn phong phú nhằm phục vụ 54 dân tộc anh em Việt Nam và du khách quốc tế.

    Trên đĩa cơm tấm thuần túy, Cơm Tấm Bình Nga khéo léo kết hợp những gì là hoàn hảo nhất của “nghề ăn: cọng sườn non vàng ươm, cùng chén nước mắm tuyệt vời cả màu sắc lẫn hương vị. Bên cạnh đó là những sợi bì thơm, mềm được chế biến tỉ mỉ, thủ công từ da heo nóng vừa được mổ, song song đó là phần ốp la của trứng gà ác hay chén canh khổ qua dồn thịt với phần nhân cực ngon, không lẫn vào đâu được. Cơm Tấm Bình Nga mang đến những hương vị truyền thống cho mọi thực khách khi đến đây. Phần cơm vừa đủ, có thể hơi ít với những ai có khẩu phần lớn nhưng bù lại bạn có một miếng thịt to được ướp gia vị cùng ngũ vị hương nên rất thơm. Ăn kèm một phần đồ chua như: cải chua, củ kiệu… nên ăn không thấy ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 2 Đường Chu Văn An, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0933 926 828
    Email: kietbinhnga@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huynhthimynga86

    Cơm Tấm Bình Nga
    Cơm Tấm Bình Nga
    Cơm Tấm Bình Nga
    Cơm Tấm Bình Nga

  2. Nhà Hàng Cơm Niêu Gà Đồi Tuấn Nghĩa là nhà hàng cơm niêu đầu tiên có mặt tại thành phố Gia Nghĩa. Đến với nơi này, bạn sẽ được thưởng thức những niêu cơm được nấu trong lò than theo cách nấu cơm truyền thống của người Việt ngon đúng điệu. Chắc chắn, bạn sẽ bị cuốn hút và mê hoặc bởi những với hạt cơm dẻo thơm được nấu trong những niêu đất của quán. Với các món ăn đậm chất thôn quê, nhà hàng cũng lên ý tưởng thiết kế không gian mang hơi hướng của các ngôi làng Việt Nam với chủ đạo là bàn ghế bằng tre nữa, các chất liệu từ gỗ, rơm… mang lại cảm giác gần gũi, thoải mái và thân thiện với thực khách.

    Các nguyên liệu vô cùng đa dạng từ thịt heo, thịt bò, thịt gà, thủy hải sản, các loại rau quê… được chế biến từ các đầu bếp giàu kinh nghiệm, đam mê ẩm thực Việt. Không chỉ có hương vị đậm đà, các món ăn còn được trang trí rất đẹp mắt. Mặc dù lượng khách tới quán rất đông nhưng bạn đừng lo nhé, các bạn nhân viên phục vụ ở đây rất nhanh và nhiệt tình, đồ ăn sẽ sớm được mang ra để được thưởng thức khi mà cơn đói đang thúc giục bạn đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Lý Tự Trọng, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0905 827 273 & 0968 024 747
    Email: vanan7779@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcomnieuviewhotuannghia

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm Niêu Gà Đồi Tuấn Nghĩa
    Nhà Hàng Cơm Niêu Gà Đồi Tuấn Nghĩa
    Nhà Hàng Cơm Niêu Gà Đồi Tuấn Nghĩa
    Nhà Hàng Cơm Niêu Gà Đồi Tuấn Nghĩa
  3. Cơm gà 52 Hiệp Hoan nổi tiếng với món cơm gà vừa ngon, vừa hấp dẫn giá cả lại bình dân. Một phần cơm với cái đùi gà được xối mỡ nóng hổi, thơm ngon ăn cùng cơm rang và dưa leo, cà chua, nước tương kèm sốt ớt... Ngoài gà xối mỡ, quán còn có thêm nhiều món cho thực khách lựa chọn: xúc xích, gà chiên nước mắm... Thưởng thức gà tại đây hầu hết các thực khách đều cảm thấy vô cùng hài lòng và yêu thích quán ăn.


    Tại Cơm gà 52 Hiệp Hoan, những suất cơm gà ngon, nóng hổi, thơm lừng với hạt cơm bóng, mẩy lại còn vàng ươm, dẻo bùi kết hợp với thịt gà mềm, ngọt, béo ngậy rất hấp dẫn. Gắp 1 miếng thịt gà chấm vào nước mắm tỏi ớt chua ngọt rồi thưởng thức cùng cơm nóng, thêm ít bắp cải trộn giòn giòn chua chua thì còn gì bằng. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức cơm gà thơm ngon, trọn vị khiến khách hàng dễ dàng ấn tượng về hương vị đã thưởng thức tại Cơm gà 52 Hiệp Hoan. Thịt gà ướp rất đậm đà, vừa miệng. Cắt miếng gà ra, thịt ở trong chín mềm, được tẩm ướp rất thơm nhưng bên ngoài vẫn giữ nguyên được độ giòn đặc trưng. Cắn một miếng cảm nhân lớp da bên ngoài giòn giòn, thịt bên trong lại mềm mềm, ngọt béo rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Hùng Vương, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0392 898 443
    Fanpage: www.facebook.com/comga52hiephoan/

    Cơm gà 52 Hiệp Hoan
    Cơm gà 52 Hiệp Hoan
    Cơm gà 52 Hiệp Hoan
    Cơm gà 52 Hiệp Hoan
  4. Cơm Gà Tam Kỳ cũng là một quán cơm gà ngon, chất lượng tại Đắk Nông. Đến với quán, bạn không lo phải bị đói đâu nhé, một phần cơm gà bao nhiều bao chất lượng luôn. Quán có địa chỉ nằm ở mặt đường chính nên khá dễ tìm cho khách hàng lần đầu đến đây. Thưởng thức gà tại đây hầu hết các thực khách đều cảm thấy vô cùng hài lòng về những món ăn và yêu thích cách phục vụ của quán ăn. Thực đơn phong phú với các món ăn chế biến từ gà như: phở gà, miến gà, cháo gà, xôi gà, gỏi gà, gà rôti, gà nướng mật ong, gà rán, cánh gà chiên nước mắm.

    Hạt cơm vàng và mềm, thịt gà thì ngon không có điểm gì phải chê. Một phần gà bạn sẽ được kèm với nước chấm và một chén nước lèo. Ngoài đồ ăn ngon thì dĩa cơm gà cũng được trang trí khá đẹp và bắt mắt. Không biết cơm có ngon hay không nhưng trước tiên nhìn thấy đĩa cơm đẹp như thế đã muốn ăn ngay rồi. Để đảm bảo cơm và gà luôn đạt độ ngon nhất thì khi có khách hàng vào thì chủ quán mới bày ra đĩa. Cơm Gà Tam Kỳ xứng đáng là một trong những quán cơm gà ngon nhất Đắk Nông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL14, Thôn 6, Huyện Đắk R'Lấp, Đắk Nông
    Điện thoại: 0964 756 002
    Email: ngocbaotran311206@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CƠM-GÀ-TAM-KỲ-234673921832933/

    Cơm Gà Tam Kỳ
    Cơm Gà Tam Kỳ
    Cơm Gà Tam Kỳ
    Cơm Gà Tam Kỳ
  5. Cơm Niêu Hương Miền Tây là địa chỉ uy tín thưởng thức món ăn truyền thống của Việt Nam, cơm niêu. Cơm niêu là một món ăn đặc biệt được nấu trong nồi đất, giữ nguyên hương vị tự nhiên và thơm ngon của các nguyên liệu. Cơm Niêu Hương Miền Tây được chế biến bằng cách lớp lớp xếp các thành phần chính như cơm, thịt, cá, tôm, hoặc gà và rau củ vào nồi đất. Nồi đất được đặt lên lửa nhỏ và sau đó được phủ một lớp lá chuối trên cùng để giữ ẩm và góp phần tạo ra hương vị đặc biệt cho cơm niêu. Thời gian nấu của cơm niêu tại quán Cơm Niêu Hương Miền Tây là khá lâu, từ 1 đến 2 giờ, để đảm bảo món cơm được hấp thụ đầy đủ hương vị từ các thành phần. Quá trình nấu chậm này giúp cơm niêu trở nên thơm ngon và có cấu trúc hạt cơm mềm mịn.


    Khi được phục vụ, cơm niêu sẽ được ăn kèm với các món ăn phụ như: rau sống, nước mắm pha chua ngọt và dưa mắm. Bạn có thể thưởng thức cơm niêu cùng gia đình hoặc bạn bè, tạo nên một không gian ấm cúng và thân thiện. Quán Cơm Niêu Hương Miền Tây nổi tiếng với cơm niêu truyền thống ngon và đậm đà hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Kiến Đức, Huyện Đắk R'Lấp, Đắk Nông
    Điện thoại: 0909 673 111
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
    Gọi điện
    Cơm Niêu Hương Miền Tây
    Cơm Niêu Hương Miền Tây
    Cơm Niêu Hương Miền Tây
    Cơm Niêu Hương Miền Tây
  6. Là một quán cơm bình dân, Quán cơm Tân Tân Gia Nghĩa có vẻ ngoài khiêm tốn và đơn giản nhưng bên trong là cả một khoảng không gian rộng, thoáng, mát. Nếu như các bạn đã từng thưởng thức món cá kho tộ - Best seller tại Quán cơm Tân Tân Gia Nghĩa rồi thì chắc chắn sẽ ghiền. Và có thêm dịch vụ ship tận nhà nếu khách hàng muốn mua về. Quán sẽ đóng hộp kỹ để mang về ăn ở nhà nhé. Chất lượng và hương vị đảm bảo ngon như ăn tại quán luôn.


    Quán phục vụ đa dạng món ăn từ thịt, cá, hải sản, rau… mà nhiều món được đánh giá rất cao về chất lượng như cá kho tộ, canh cải xào thịt bò, thịt luộc chấm 6 loại mắm... Ngoài món ăn ngon thì với đội ngũ nhân viên đông nên phục vụ khá nhanh, sẵn sàng tư vấn các món đặc sản nếu bạn còn đắn đo. Quán cơm Tân Tân Gia Nghĩa là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một quán cơm ngon tại Đắk Nông. Với giá thành phải chăng, hợp túi tiền, bạn đã có phần ăn tuyệt vời cho bữa ăn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Lý Thường Kiệt, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0912 399 494
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00
    Gọi điện
    Quán cơm Tân Tân Gia Nghĩa
    Quán cơm Tân Tân Gia Nghĩa
    Quán cơm Tân Tân Gia Nghĩa
    Quán cơm Tân Tân Gia Nghĩa
  7. Thêm một cái tên quen mặt với team mê cơm tấm tại Đắk Nông chính là Quán Cơm Tấm Sáu Thủy. Quán có không gian sáng sủa, lịch sự cùng những bạn nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nên thu hút khá đông khách mỗi ngày. Bàn ghế luôn được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ, mang đến thực khách cảm giác thoải mái khi tới đây. Quán Cơm Tấm Sáu Thủy có không gian thoải mái và ấm cúng, phục vụ khách hàng một cách nồng hậu và chu đáo. Với kiến trúc truyền thống và sự bài trí tinh tế, quán tạo nên không gian ẩm thực độc đáo, mang đến trải nghiệm ấm áp cho thực khách.


    Cơm nóng, mềm, sườn mỏng, ướp ngon, thấm, mình đến ngay lúc vừa nướng xong, sườn thơm lừng. Phần cơm thịt nướng đậm đà sẽ được kết hợp cùng dưa chua muối gúp bắt vị hơn, không bị ngán. Khi đến quán Quán Cơm Tấm Sáu Thủy, khách chỉ cần trộn đều với cơm sườn bì chả, rưới tí mỡ hành cùng nước mắm chua ngọt, thêm một tí ớt cay và đồ chua thì đúng chuẩn ngon quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Vũ Anh Ba, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0914 069 641
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Tấm Sáu Thủy
    Quán Cơm Tấm Sáu Thủy
    Quán Cơm Tấm Sáu Thủy
    Quán Cơm Tấm Sáu Thủy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy