Top 5 Quán cơm ngon nhất tỉnh Quảng Ngãi

Trung Vũ 1350 0 Báo lỗi

Trong văn hóa ẩm thực của người Việt Nam thì cơm là thực phẩm không thể nào thiếu trong mỗi bữa ăn. Sáng ăn cơm, trưa cơm và chiều vẫn cơm. Tuy nhiên hiện nay, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Gà Cô Ba

    Gọi điện

    Nằm đối diện Vincom Quảng Ngãi là quán cơm gà Cô Ba. Từ một quán cơm vỉa hè, theo thời gian, quán đã nâng cấp thành một không gian rộng rãi, thoáng mát, nhưng vẫn giữ được hương vị đậm đà và mức giá bình dân. Đến đây, bạn có thể thưởng thức cơm gà xé, cơm gà chặt, cơm gà roti, cơm lòng gà hay gỏi gà với mức giá 30-45k/ phần. Gỏi gà giao động từ 50k-100k.

    Quán phục vụ khung giờ trưa và tối (10h-22h). Ngoài ra, cơm gà Cô Ba cũng nhận ship ngoại thành và nội thành. Nếu bán kính 2km, bạn sẽ được miễn phí ship dù chỉ 1 hộp. Với khu vực ngoại thành, bạn sẽ được miễn ship từ 5 hộp trở lên. Ưu điểm của quán ăn là: chủ quán và nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Đồng thời, đĩa cơm không chỉ ngon miệng mà còn “ngon mắt” vì khâu trình bày rất chỉnh chu, thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Lê Thánh Tôn, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0947 751 752 - 0899 226 972
    Email: nguyenchithanhdtn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comgacoba31lethanhton
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Cô Ba
    Cơm Gà Cô Ba
    Cơm Gà Cô Ba
    Cơm Gà Cô Ba

  2. Cơm Gà Ta Phương Thảo là sự lựa chọn của nhiều sinh viên vì giá thành hết sức phải chăng. Giống như tên gọi của quán, Phương Thảo cơm gà ta sử dụng nguyên liệu chủ yếu đó là gà ta được nuôi thả, vì vậy thịt rất chắc và mỏng, khác hẳn với gà công nghiệp. Thành phần chính của cơm gà gồm gà luộc, gạo tẻ lâu năm và các loại rau thơm ăn kèm. Thịt gà được người nấu chọn lọc kĩ, phải là loại gà tơ và nuôi thả vườn nên đảm bảo thịt mềm mà chắc, vị đậm đà rất dễ nhận biết. Gạo nấu cơm phải là loại gạo cũ, rồi đem đi nấu với nước luộc gà.

    Nên khi chín, hạt cơm vàng ươm, căng tròn và ngọt đượm vị gà. Hạt cơm tơi, đều và dẻo, ăn cùng gà xé nữa thực sự hết ý. Chắc chắn bạn sẽ phải quay lại khi đã có cơ hội ăn cơm gà một lần. Điểm cộng đặc biệt của quán đó là có hẳn một đội ngũ shipper làm việc liên tục, vì vậy dù chỉ đặt có 1 hộp thì vẫn ship bình thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5369 6969
    Fanpage: https://www.facebook.com/comgataphuongthao/

    Gọi điện
    Cơm Gà Ta Phương Thảo
    Cơm Gà Ta Phương Thảo
    Cơm Gà Ta Phương Thảo
    Cơm Gà Ta Phương Thảo
  3. Cơm gà Cô Nguyệt tại số 183 Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi là một địa chỉ cơm gà ngon mà chắc chắn các bạn không thể bỏ lỡ, quán rộng rãi, khá sang trọng, lịch sự. Đây là điểm đến của nhiều người dân địa phương cũng như du khách trong và ngoài nước. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện vị trí quán dễ tìm. Cơm gà ở đây được nấu và chế biến thơm ngon và hấp dẫn với nguyên liệu thịt gà ta được chọn lọc kỹ, là loại gà tơ và nuôi thả vườn nên đảm bảo thịt mềm mà chắc, vị thơm ngon rất dễ nhận biết.


    Cơm gà cũng khá cầu kỳ ở khâu chọn gạo nấu để bên ngoài khô bên trong dẻo thơm. Nước luộc gà được dùng để nấu cơm nên hạt cơm gà ánh lên sắc vàng nhạt tự nhiên, hạt cơm căng mịn và ngọt đượm vị gà, đã thưởng thức thì chẳng thể quên. Đĩa cơm gà bày ra đĩa trông bắt mắt với phần cơm vừa đủ ăn lưng bụng, thịt gà trộn bày lên trên, trang trí thêm ít rau răm và hành tây thái mỏng cùng muối tiêu bột.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0905 227 018
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063501784882

    Gọi điện
    Cơm Gà Cô Nguyệt
    Cơm Gà Cô Nguyệt
    Cơm Gà Cô Nguyệt
    Cơm Gà Cô Nguyệt
  4. Quán chay Thanh Ái được thành lập trên cơ sở gia đình ăn chay và đam mê nấu ăn của chủ quán. Bạn hãy yên tâm khi đặt chân vào quán chay Thanh Ái, thực phẩm ở quán chay ngon Thanh Ái được đảm bảo chất lượng và an toàn về vệ sinh, quán sử dụng nguồn nguyên liệu thực phẩm thuần chay không sữa, không trứng và không có các chất phụ gia từ động vật. Cơm Chay Thanh Ái được mọi người biết đến khá nhiều vì hương vị món ăn ở đây gây thương nhớ.uả thật với tay nghề đứng bếp trong làng ẩm thực chay của đầu bếp không chỉ làm xao xuyến những vị khách quen mà còn có những vị khách vãng lai.


    Quán Cơm Chay Thanh Ái có không gian đơn giản với diện tích vừa đủ để bày trí những chiếc bàn, bên cạnh là tủ thức ăn với nhiều món nhiều màu sắc bắt mắt. Điều mà ấn tượng nhất chính là menu món ăn với đa dạng các món được trang trí bắt mắt. Trước tiên phải kể đến món cơm thập cẩm với nhiều món ngon mới lạ. Bắt mắt và hấp dẫn hơn với những món chay được chế biến từ các loại rau củ quả khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0787 080 879

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cơm Chay Thanh Ái
    Cơm Chay Thanh Ái
    Cơm Chay Thanh Ái
    Cơm Chay Thanh Ái
  5. Quán Cơm Chay Thuyền Viên là địa điểm chay quen thuộc của các bạn yêu thích món chay tại Quãng Ngãi, với vị trí địa lí thuận lợi Quán Cơm Chay Thuyền Viên đã thu hút sự đông đảo của khách hàng. Mang không gian gần gũi với bàn ghế được bày trí gọn gàng đã tạo nên sự thoải mái cho khách hàng khi đến đây. Các món ăn tại đây cũng rất hấp dẫn từ hương vị được nêm nếm vừa ăn dưới tay đầu bếp có nhiều kinh nghiệm và bày trí đẹp mắt làm hấp dẫn thị giác của người dùng.


    Vì đây là quán cơm bình dân nên sẽ ưu tiên cho các món ăn tự chọn với đa dạng các món ăn ngon với nhiều hương vị và màu sắc bắt mắt. Các món chay tại Cơm Chay Thuyền Viên đa dạng với màu sắc hài hóa và hương vị ngon, hợp khẩu vị nên nhận được sự quan tâm đông đảo của nhiều thực khách. Đặc biệt hơn cả, đó là giá cả cực phải chăng, có thể nói giá các món chay ở đây rẻ hơn so với chất lượng. Nếu ai chưa một lần thưởng thức món ăn ở đây thì quả là điều đáng tiếc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 327 Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0919 326 358

    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00

    Gọi điện
    Cơm Chay Thuyền Viên
    Cơm Chay Thuyền Viên
    Cơm Chay Thuyền Viên
    Cơm Chay Thuyền Viên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy