Top 9 Quán nướng ngon nhất Quảng Ngãi

Châu An 12893 0 Báo lỗi

Đến với Quảng Ngãi, ngoài các món ăn đặc trưng dân dã như đường phèn, cá bống Sông Trà, tỏi Lý Sơn, Bánh bó, chả cá...thực khách có thể thay đổi khẩu vị bằng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Googi BBQ

    Gọi điện
    Quán Googi BBQ nổi tiếng với thực đơn đa dạng và hương vị thịt nướng độc đáo. Mỗi miếng thịt ướp ngon và bắt mắt sẽ làm say lòng những thực khách khó tính nhất. Sự thành công của Googi BBQ bắt nguồn từ việc chọn lựa nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao. Thịt được ướp ngon đậm đà với các gia vị đặc trưng, tạo nên một hương vị độc đáo và lôi cuốn. Từng miếng thịt nướng trên đĩa phô mai sẽ gợi lên một màu sắc hấp dẫn và hương thơm mê hoặc, khiến bạn không thể cưỡng lại. Đặc biệt, Googi BBQ cũng đảm bảo sử dụng rau sạch và tươi ngon để đi kèm với món thịt nướng.

    Rau được chọn lựa kỹ càng, giúp tăng thêm sự tươi mát và độ ngon của bữa ăn. Những lát rau xanh mướt và tươi tắn sẽ làm bổ sung thêm vị giòn và tạo cảm giác hài hòa khi kết hợp với thịt nướng. Không chỉ là một quán ăn, Googi BBQ còn mang đến cho bạn một không gian ấm cúng và thoải mái để thưởng thức bữa ăn. Với thiết kế trang nhã và không gian thoáng mát, quán tạo nên một không gian sang trọng và thân thiện. Bạn có thể thả hồn trong không khí dịu mát và thưởng thức hương vị tuyệt vời của thịt nướng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Phan Đình Phùng, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0934 025 756
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/googibqq
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Googi BBQ
    Googi BBQ
    Googi BBQ
    Googi BBQ

  2. Với thực khách miền Nam, món ram ở miền Trung sẽ được gọi bằng tên gọi khác là chả giò. Tuy nhiên, món ram thịt nướng ở Quảng Ngãi lại không giống món chả giò miền Nam. Bởi chả giò sẽ có công thức nấu chính là chiên. Trong khi đó, quán Ram Nướng Đuôi Công có công thức nấu chính là nướng. Trên bếp than hồng, các món được qua chế biến sẽ lần lượt đặt lên và nướng, bao gồm: ram tôm: tôm được cuốn với bánh tráng mỏng, có tẩm ướp gia vị, và nướng, thịt bò lá lốt, chả lụi.

    Tại Quảng Ngãi, việc tìm kiếm một nơi thưởng thức món ăn này sẽ không quá khó khăn cho khách, vì những quán ram thịt nướng gần như rải đều các khu vực. Sự gắn kết hoàn hảo nhất cho món ăn đó là chén nước chấm hoàn hảo. Và để làm nên chén nước chấm này, chủ quán luôn có những bí kíp gia truyền riêng. Ở Ram Nướng Đuôi Công cũng vậy, nước chấm không phải được pha chế từ mắm, như những món ăn thông thường khác. Nước chấm được chế biến từ thịt và tôm băm nhuyễn, khi nấu cho thêm chút bột năng để tạo độ sánh, sền sệt, tới lúc ăn rải thêm chút đậu phộng lên trên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Năng Lự, Tổ 3, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0898 213 776 & 025 5381 5982
    Email: myle09706@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076499436541
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Ram Nướng Đuôi Công
    Ram Nướng Đuôi Công
    Ram Nướng Đuôi Công
    Ram Nướng Đuôi Công
  3. Đồ nướng của Ram thịt nướng Quyên thì miễn chê vào đâu được. Nguyên liệu được chủ quán tận tay từng ngày đều đi đến tận cơ sở để kiểm tra và chọn mua, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng của từng loại thịt, rau ăn kèm. Quán có nhiều món thịt nướng khác nhau: thịt gà, vị, lợn,.....với các hương vị được tẩm ướp vô cùng đâm đà và thươm ngon.


    Đặc biệt, những thớ thịt nướng giòn tan ở Ram thịt nướng Quyên được ăn kèm với loại nước chấm với công thức đặc biệt, đảm bảo không ở đâu có được. Công thức ấy khiến khách hàng đến đây lần 1 thì sẽ quay trở lại lần 2, lần 3 và nhiều lần nữa. Nó có vị đượm và một sự quyến rõ riêng biệt khi ăn kèm với thịt nướng. Trong thời gian dịch bệnh, quán còn phục vụ nhu cầu của khách hàng bằng việc hỗ trợ đặt và giao hàng online, mang lại cảm giác được ăn lại món nướng truyền thống, nhất là những ngày mưa gió.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 - 236 Phan Đình Phùng, Quảng Ngãi
    Email: minhnguyettt0505@gmail.com

    Điện thoại: 0935 527 189

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063579429853

    Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ram thịt nướng Quyên
    Ram thịt nướng Quyên
    Ram thịt nướng
    Ram thịt nướng
  4. Top 4

    Kicochi House

    Gọi điện

    Kicochi House là một cái tên không còn xa lạ với bất cứ bạn trẻ nào ở Quảng Ngãi. Đây là quán nướng ngon và giá cả ở mức phải chăng nhất tại thành phố này. Với thực đơn hơn 100 món ăn cùng nhiều vị lẩu nướng đa dạng, Kicochi House chắc chắn sẽ là địa điểm không thể bỏ lỡ của các tín đồ sành ăn đò nướng.


    Nơi đây chuyên phục vụ các món nướng Hàn Quốc. Không những mang đến hương vị đặc trưng từ chính xứ sở bản địa, Kicochi chắc chắn sẽ là địa điểm không thể bỏ lỡ của các tín đồ sành ăn. Thực đơn phong phú với gần 100 món ăn nướng, lẩu, Kimbap, Teokbokki, cơm trộn và nhiều phương thức gọi món như combo, buffet hay món lẻ... Kicochi House Quảng Ngãi – Quán nướng Hàn Quốc sẽ là điểm đến lý tưởng cho các dịp đặc biệt hoặc các bữa cơm ấm áp, thân tình bên gia đình, bạn bè và đối tác, mang lại những phút giây và kỉ niệm đẹp cho mỗi khách hàng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Nguyễn Công Phương, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0912 564 179
    Email: KICOCHIHOUSEQN@GMAIL.COM
    Fanpage: https://www.facebook.com/kiochihousequangngai
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kicochi
    Kicochi
    Kicochi
    Kicochi
  5. Với thực đơn đa dạng các món ăn hấp dẫn, Nhà hàng Alibaba là địa điểm ăn hải sản nướng ngon tuyệt cú mèo ở Quảng Ngãi được nhiều người địa phương và khách du lịch ưa thích. Hải sản tươi sống được nhập trong ngày, chế biến ngay tại quán nên có vị ngọt và thơm khi nướng. Cua và ghẹ được thả sống trong bể kính thay vì ướp đá như các nơi khác. Qua bàn tay chế biến của các đầu bếp, các món ăn có hương vị thơm ngon lấy lòng được đa số khách hàng.


    Nhà hàng Alibaba với các món sạch đa phần là đặc trưng từ các vùng quê tạo cho thực khách cảm giác như đang thưởng thức món ăn trong không gian gần gũi với thiên nhiên. Các món ăn ở đây được bày trí vô cùng đẹp mắt, hấp dẫn nhiều thực khách. Đây thực sự là quán nướng ngon ở Quảng Ngãi mà thực khách nên ghé đến, vậy nên bạn đừng chần chừ gì mà không đến Nhà hàng Alibaba ăn để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Phan Bội Châu, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0931 963 679 & 0937 872 799
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangalibabaquangngai
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà hàng Alibaba
      Nhà hàng Alibaba
      Nhà hàng Alibaba
      Nhà hàng Alibaba
    • Nướng Phố Cổ có thực đơn đa dạng gồm các món nướng ngói, xiên. Thức ăn ở đây tươi được tẩm ướp chế biến kỹ càng nên cho hương vị rất ngon. Các món nướng được thưởng thức nhiều như: tôm, bò cuộn nấm kim chi, thịt cá sấu, sườn nướng, hải sản… thực khách sẽ được tự tay nướng đồ ăn và thưởng thức những món ngon nóng hổi tại bàn. Với bếp nướng không khói, thức ăn chín nhưng vẫn giữ được hương vị tươi ngon của thức ăn và không làm cho thức ăn như thịt bị ngấm nhiều dầu mỡ.


      Không gian rộng rãi, được bài trí khá xinh xắn là nơi lý tưởng để bạn và gia đình hay nhóm bạn cùng ăn uống, trò chuyện vào dịp cuối tuần. Giá cả cực kì hạt rẻ nên bạn cứ tha hồ ăn uống nhé. Hiếm khi mới tìm được một quán nướng ngon như vậy, nên các bạn đừng trần chừ gì mà hãy ghé Nướng Phố Cổ để có thể trải nghiệm đồ ăn ở quán nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 85 Lê Đại Hành, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0906 949 999 & 0787 787 874

      Fanpage: https://www.facebook.com/nuongphoco/

      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

        Gọi điện
        Nướng Phố Cổ
        Nướng Phố Cổ
        Nướng Phố Cổ
        Nướng Phố Cổ
      • Với những tín đồ mê đồ nướng và lẩu thì không thể bỏ qua cái tên Nướng&Lẩu Bích Họa Quán. Với đội ngũ đầu bếp yêu nghề, tài hoa bạn sẽ được thưởng thức các món mới mỗi ngày. Nào là Món bò nướng kim chi siêu ngon, siêu hấp dẫn, thịt bò nướng ăn kèm kim chi Hàn Quốc và nước chấm bao ngon và lạ miệng; nào là chim sẻ nướng thơm lừng; hải sản tươi sống nướng... tất cả đều được ướp gia vị cực chuẩn trước khi bạn tự tay nướng và thưởng thức ngay tại bàn. Chưa hết đâu, hàng chục món ngon đồng quê như cá nục cuốn, mực trứng, gà ta...mà bạn không thể không thưởng thức.


        Không gian rộng rãi, thoáng đãng, đây còn là nơi lí tưởng để bạn tổ chức các buổi gặp mặt, sinh nhật, liên hoan. Đồ ăn ở đây thì siêu ngon được chính tay các đầu bếp của quán làm và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực của khách hàng sau khi trải nghiệm xong. Vậy bạn đừng trần chừ gì mà không ghé quán Nướng&Lẩu Bích Họa Quán nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 235/15 Phan Đình Phùng, Quảng Ngãi

        Điện thoại: 0907 790 209

        Website: https://nuonglau-bich-hoa-quan.business.site/

        Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

          Gọi điện
          Nướng&Lẩu Bích Họa Quán
          Nướng&Lẩu Bích Họa Quán
          Nướng&Lẩu Bích Họa Quán
          Nướng&Lẩu Bích Họa Quán
        • Ram thịt nướng Loan có màu vàng nhạt, cắn vào thì sực nức mùi tôm, thịt, hành lá,…. Giữa tiết trời se se lạnh của những ngày chớm đông, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn thưởng thức ram thịt nướng Quảng Ngãi cùng với bạn bè, đồng nghiệp. Quán chuyên phục vụ quý khách hai món ăn đặc biệt đó là Ram thịt nướng và bún thịt nướng. Ngoài ra quán còn phục vụ quý khách đến với những thức uống đi kèm như trà sữa, trà chanh,... để món ăn nướng trở nên ngon lành hơn bao giờ hết.


          Đặc biệt, trong những ngày dịch, nếu như bạn bận bịu ở nhà cả ngày và muốn ăn thịt nướng thì hãy cứ gọi điện cho quán Ram thịt nướng Loan, quán sẽ giao hàng đến tận nơi, đảm bảo chất lượng và độ nguyên bản của những miếng thịt nướng như tại quán. Hãy đến trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ ở đây nhé, đảm bảo các món ăn sẽ không bao giờ làm bạn cảm thấy thất vọng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 98 Nguyễn Tự Tân, Quảng Ngãi
          Điện thoại: 0977 402 601 & 0905 711 018
          Fanpage: https://www.facebook.com/loan.ramthitnuong

          Giờ mở cửa: 01:30 - 22:00

          Gọi điện
          Ram thịt nướng Loan
          Ram thịt nướng Loan
          Ram thịt nướng Loan
          Ram thịt nướng Loan
        • Top 9

          Buffet Nướng

          Gọi điện
          Đồ nướng Hàn Quốc tuy ngon và hợp khẩu vị, nhưng lại có nhược điểm là giá cả không mấy dễ chịu. Các quán đồ nướng Hàn Quốc dù nhiều nhưng chẳng mấy nơi có mức giá vừa phải, hợp túi tiền người trẻ. Chưa kể, hương vị của những nơi này cũng không "chuẩn", nhiều khi chỉ là cái "mác" Hàn Quốc chứ ăn vào không hề cảm nhận được mùi vị của đất nước kim chi. Toplist xin gợi ý cho bạn một địa chỉ, đó là Buffet Nướng nơi mà bạn nên tìm đến để tận hưởng trọn vẹn những hương vị thuần chất Hàn Quốc.

          Nếu đã một lần thưởng thức lẩu, nướng tại Buffet Nướng, bạn sẽ khó có thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món thịt nướng khi hòa quyện cùng các loại gia vị đặc trưng của xứ sở kim chi. Đó là nạc vai bò Mỹ, lõi vai bò Úc, dẻ sườn bò Mỹ rút xương, ba chỉ bò Mỹ, thịt heo đen, tôm sú, mực trứng, bạch tuộc và rất nhiều món ăn hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Buffet Nướng là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng đăt tiệc, tụ họp, gặp mặt, liên hoan, họp nhóm, gia đình,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 201 Phạm Văn Đồng, Quảng Ngãi
          Điện thoại: 0947 111 176
          Giờ mở cửa: 16:30 - 22:30 
          Gọi điện
          Buffet Nướng
          Buffet Nướng
          Buffet Nướng
          Buffet Nướng



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy