Top 12 quán nướng ngon nhất ở Quận 7, TP. HCM

Gà Con Biết Bay 63007 0 Báo lỗi

Một trong những món ăn được ưa chuộng tại Sài Gòn đó chính là món nướng. Dường như "văn hóa" ăn đồ nướng đã trở thành nét đặc trưng riêng của thành phố này, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Panda BBQ

    Gọi điện

    Ở Sài Gòn có vô số sắc thái nướng, nướng Nhật, nướng Hàn, nướng kiểu Nam Bộ truyền thống, nướng kiểu Tây phương… Nhưng nướng xiên que theo lối nướng đường phố lại là một trong những nét độc đáo của TP. HCM. Đặc trưng này khiến không chỉ thực khách trẻ của thành phố mê mẩn mà còn kéo chân của những khách du lịch tới đây khám phá. Panda BBQ chính là một trong các điểm đến khá độc đáo và hấp dẫn trong số các nhà hàng nướng tại Quận 7.

    Đây là nơi thích hợp cho buổi nướng tụ tập giữa bạn bè thân thiết, vừa nướng thịt, xiên que vừa tán gẫu. Menu thịt nướng đa dạng từ những món nổi bật như: bạch tuộc sa tế, bò cuộn kim châm, bò nướng phô mai, ba chỉ sốt BBQ,... cùng nhiều loại nước sốt khác nhau, bạn có thể thoải mái ăn uống với giá cả cực yêu. Ngoài ra còn có những combo dành cho hội bạn thân và cả những couple nữa đấy! Xiên nướng đồng giá 8.000đ, bò phô mai nướng béo ngậy, bạch tuộc dai giòn, tôm càng tươi ngọt... cùng nước sốt đa dạng sẽ khiến bạn khó quên khi ăn tại đây. Nếu có dịp đến thăm Quận 7, thì đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm tiệc nướng thú vị tại Panda BBQ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 88 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    • 208 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 4604

    Email: pandabbq.1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PandaBBQpage
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Panda BBQ
    Panda BBQ
    Panda BBQ
    Panda BBQ

  2. Hệ Thống Buffet Khói BBQ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những thực khách sành ăn Sài Thành, đầu tiên là bạn như lạc vào một không gian hiện đại phong cách Singapore cùng với không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát sẽ cho bạn quên đi cảm giác bí bách ngột ngạt nơi công sở, phố xá… Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc thú vị với những món ăn đậm đà, những cốc bia mát lạnh trong không gian rất đơn giản mà hiện đại. Với mong muốn truyền tải trọn vẹn hương vị những món Việt đủ đầy, Hệ Thống Buffet Khói BBQ đã rất nỗ lực trong việc xây dựng một hệ thống thực đơn đa dạng và cực kì phong phú, bạn hãy khám phá nhé!


    Tín đồ đam mê nướng lẩu khi đến với Hệ Thống Buffet Khói BBQ có cơ hội khám phá và thưởng thức bữa tiệc buffet nướng lẩu đặc sắc, được thỏa sức lựa chọn các suất buffet theo sở thích cũng như gọi không giới hạn các nguyên liệu hấp dẫn. Chỉ cần ghé đến Hệ Thống Buffet Khói BBQ một lần, chắc hẳn thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy đây chính là một không gian ẩm thực lý tưởng dành cho thực khách sành ăn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn khiến thực khách hài lòng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn phục vụ nhiệt tình và rất chu đáo đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 110 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    • 1068 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0777 322 322

    Email: bat191994@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/KhoiBBQbuffet99k/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hệ Thống Buffet Khói
    Hệ Thống Buffet Khói
    Hệ Thống Buffet Khói
    Hệ Thống Buffet Khói
  3. Top 3

    Tasaki BBQ

    Gọi điện

    Tasaki BBQ đem đến trải nghiệm ẩm thực nướng than hoa Nhật Bản chính thống trong không gian sang trọng ấm cúng, cùng hơn 200 món ăn chất lượng hảo hạng được bếp trưởng Chiba Kazuhiko – với hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến. Tasaki BBQ mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ đơn thuần là các món Yakiniku trứ danh mà còn là nơi gắn kết và chia sẻ niềm hạnh phúc, trao nhau tình yêu thương. Tasaki - nơi lưu giữ những hương vị đặc trưng của Nhật Bản, sẻ chia tinh hoa văn hóa xứ Phù Tang và mang đến nụ cười cho thực khách.


    Với nguồn nguyên liệu sạch, phong phú, được tuyển chọn kỹ càng, Tasaki BBQ mong muốn mang đến cho thực khách các món nướng lẩu độc đáo, chất lượng, ngon đúng chuẩn hương vị Nhật Bản, có thể kể đến: sườn bò Wagyu không xương thượng hạng, thịt thăn ngoại bò lông đen Nhật, set thịt nướng Tasaki, set thịt Wagyu thượng hạng,… và nhiều món ăn đặc trưng khác của xứ Phù Tang khác như: set lunch cá hồi sốt Teriyaki, lẩu Sukiyaki, sườn sụn gà chiên kiểu Nhật, cơm bibimbap trứng, cá hồi thố đá nóng,… với mức giá phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, TTTM SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://www.tasaki.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tasaki.vietnam

    Gọi điện
    Tasaki BBQ
    Tasaki BBQ
    Tasaki BBQ
    Tasaki BBQ
  4. Nỗi lo nhiều bạn trẻ hiện nay, tìm được quán ngon là một chuyện nhưng để tìm được quán mà vừa ngon vừa giá cả phải chăng là điều không hề đơn giản, và Mộc Riêu Nướng đáp ứng được tất cả điều đó. Quán Mộc Riêu Nướng tọa lạc tại Quận 7 là địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn vào những dịp trời se lạnh ở Sài Gòn. Quán phục vụ nhiều món nướng khác nhau, tất cả đều được tẩm ướp vừa phải, cùng với mùi thơm của bơ, thịt lại quyện thêm mùi hành, mùi đậu khiến cho món ăn càng thêm phần hấp dẫn.


    Với thương hiệu nổi tiếng suốt bao năm qua, thực đơn của Mộc Riêu Nướng cực kì phong phú và đa dạng, không kém phần hấp dẫn với menu set nướng bao gồm: nầm, lòng non lợn, bò, bạch tuộc, ba chỉ lợn, dạ dày,... Quết một chút bơ nên bếp nướng giấy bạc, bỏ từng miếng thịt bò, miếng nầm tẩm ướp gia vị độc nhất của quán Mộc Riêu Nướng, nghe tiếng xèo của thịt nướng, gắp miếng thịt nhỏ, bỏ vào miếng rau, chấm tô nước chấm nhỏ, nhâm nhi ly coca hay bia.... Nghe là đã thấy thèm, thấy ngon rồi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 436 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6276 0990 & 0931 699 339

    Email: moclairai@gmail.com

    Website: mocquan.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/moclairaiquan

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mộc Riêu Nướng
    Mộc Riêu Nướng
    Mộc Riêu Nướng
    Mộc Riêu Nướng
  5. Phổ Đình là một nhà hàng nướng theo phong cách Nhật nổi tiếng tại Sài Gòn. Và tại Quận 7, Uraetei BBQ cũng đã có mặt để các tín đồ sành ăn đến thưởng thức. Đồ nướng được đánh giá là khá tươi ngon, thịt dày, ướp vừa với vị của người Việt, mặc dù mới nhìn menu bạn có thể hơi bất ngờ về giá nhưng khi ăn sẽ cảm thấy thật xứng đáng.


    Bên cạnh thịt nướng thơm lừng, Phổ Đình còn có menu kem cực kỳ đa dạng. Đặc biệt là dòng Sorbet Flavors - dòng kem đặc trưng của thương hiệu Meiji nổi tiếng, với những viên kem được làm hoàn toàn bằng trái cây tươi mát, không chứa chất béo. Kem Sorbet giống như những hạt tuyết mịn li ti, ngọt ngào tan trong miệng, sẽ chiều lòng mọi cô gái nhỏ. Quán có không gian thoáng, sang trọng như một nhà hàng, nhân viên phục vụ lịch thiệp, chu đáo tận tình không để khách đợi quá lâu. Bên cạnh món chính là đồ nướng thì rau, đậu bắp, bắp nướng hay súp ăn kèm cũng rất ngon và đáng để thưởng thức lại lần hai. Nếu bạn muốn thưởng thức một món nướng thơm ngon, ngại gì mà không tới Phổ Đình ngay nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Hoàng Văn Thái, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 633 302

    Email: uraeteibbq@gmail.com

    Website: uraetei-yakiniku.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/uraeteiBBQJapan/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:300

      Gọi điện
      Uraetei BBQ - Phổ Đình
      Uraetei BBQ - Phổ Đình
      Uraetei BBQ - Phổ Đình
      Uraetei BBQ - Phổ Đình
    • Đến với Nhà hàng Cung Đình BBQ Buffet, bạn thực sự được tham gia vào bữa tiệc buffet lẩu nướng đầy mời gọi, sẽ được thỏa sức thưởng thức các loại thịt nướng thơm nức mũi từ nguồn nguyên liệu phong phú như: bò, heo, gà cho đến các loại hải sản,… cho bạn thỏa sức lựa chọn những hương vị mà mình yêu thích. Thật không quá khi nói rằng đầu bếp của Nhà hàng Cung Đình BBQ Buffet đã biết cách biến những nguyên liệu quen thuộc, thành những món ăn với hương thơm hấp dẫn mà nếu đã thưởng thức thì bạn khó có thể quên được. Không chỉ có nguyên liệu phong phú, tươi ngon, Nhà hàng Cung Đình BBQ Buffet còn thuyết phục thực khách nhờ vào cách tẩm ướp rất riêng với nhiều loại nước xốt đã tạo nên thương hiệu như: sốt Teriyaki; sốt tiêu đen, sốt kiểu Brazil, sốt ngũ vị… Những loại nước xốt này có đủ vị cay, nồng, đậm đà hay ngọt nhẹ,… vừa giúp món ăn trở nên hấp dẫn vừa không tạo cảm giác ngấy cho thực khách.

      Không chỉ dừng lại ở món ăn, Nhà hàng Cung Đình BBQ Buffet còn mang đến một không gian vừa sang trọng, chuyên nghiệp vừa thanh lịch, tinh tế. Tuy đơn giản nhưng nhờ cách thiết kế hài hòa, ánh sáng dịu nhẹ tỏa ra từ những chiếc đèn trần, được xếp đặt nghệ thuật, đủ sức lay động trái tim của bất cứ ai yêu cái đẹp. Nhà hàng Cung Đình BBQ Buffet không có không gian riêng, nhưng từng vị trí ngồi đều được Sắp xếp một cách hợp lí nhằm đem lại sự thoải mái nhất cho thực khách. Đến đây, khu vực được nhiều người ưa thích nhất chính là quầy bàn tròn được bố trí ngay trung tâm. Không chỉ thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh nhà hàng, khu vực này còn tạo cảm giác quây quần đầy ấm cúng cho thực khách khi thưởng thức món ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 736 865
      Email: buffetcungdinh@gmail.com
      Website: http://buffetcungdinh.business.site/
      Fanpage: https://www.facebook.com/cungdinhbuffet
      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

      Gọi điện
      Cung Đình BBQ Buffet
      Cung Đình BBQ Buffet
      Cung Đình BBQ Buffet
      Cung Đình BBQ Buffet
    • Top 7

      King BBQ

      Gọi điện

      Tiếp theo, Toplist muốn giới thiệu cho các bạn một quán rất quen thuộc đối với các tín đồ thích đồ nướng- đó là quán King BBQ. Không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, gần gũi, đồ ăn ngon, giá cả cực kỳ hấp dẫn luôn. Một điểm cộng nữa cho King BBQ chính là thái độ phục vụ tại quán vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Nhân viên luôn túc trực sẵn sàng, chịu khó quan sát và thay vỉ nướng cho từng bàn khi cần, nướng và cắt thịt để thực khách có thể thưởng thức và trò chuyện cùng nhau một cách vui vẻ và trọn vẹn nhất. Các món đều được tẩm ướp kĩ càng, thịt mềm và đậm sốt. Nước chấm được pha với tỉ lệ: chua, cay, mặn, ngọt rất hài hòa và chuẩn mực.


      Menu King BBQ đem đến cho khách hàng hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ và vô vàn món ngon không giới hạn từ King BBQ Buffet. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến đây để thưởng thức đồ nướng ngon tuyệt cú mèo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Gian hàng 04-05B, tầng 4, TTTM SC Vivocity, KĐT Mới Nam Sài Gòn,1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
      • Gian hàng 3F-01 Tầng 3, TTTM Crescent Mall 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0976 257 844

      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

      Website: http://www.kingbbq.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
    • Top 8

      Gogi House

      Gọi điện

      Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Gogi House trong danh sách những địa chỉ ăn đồ nướng ngon và chất lượng nhất TP. HCM. Cái tên Gogi House không còn quá xa lạ với thực khách sành ăn không những ở Hồ Chí Minh mà còn nhiều tỉnh thành khác bởi hệ thống chi nhánh trải dài nhiều khu vực của Gogi House. Đến với Gogi House điều ấn tượng hơn cả đó chính là chất lượng món ăn thơm ngon tại đây. Tất cả đều được chế biến công phu, tẩm ướp gia vị riêng làm nên đặc trưng của Gogi.


      Đến với Gogi House bạn sẽ được thưởng thức món dè sườn bò nướng, thăn bò nướng, thịt ba chỉ heo nướng cùng nhiều món nướng khác cực thơm ngon, hấp dẫn. Nguyên liệu tại đây đều được tuyển chọn kĩ càng, có nguồn gốc bò Úc, bò Mỹ chất lượng, đảm bảo đem lại trải nghiệm ẩm thực chất lượng đến thực khách. Chính vì ưu điểm mùi vị thơm ngon và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm là thế nên Gogi House nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • SC Vivo City, L4, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
      • 417 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
      • 149-151 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 6622

      Email: hn.support@ggg.com.vn

      Website: https://gogi.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

      Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

      Gọi điện
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House
    • Top 9

      Bò Ú Plus

      Gọi điện

      Bò Ú Plus là một trong những địa chỉ ẩm thực nướng ngon và được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam. Với những tín đồ của ẩm thực nướng, thì chắc hẳn không thể bỏ qua được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi tại Bò Ú Plus, khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở kim chi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như: cơm trộn, mỳ lạnh, canh kim chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng về chất lượng và hương vị.


      Các tín đồ thịt nướng vẫn có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị ẩm thực của xứ sở kim chi tại Bò Ú Plus. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình cũng là điểm cộng lớn giúp quán luôn được khách hàng Việt Nam yêu thích. Thật sự mà nói thì món thịt nướng cuốn rau kiểu Hàn chưa bao giờ bị thực khách lờ đi một khi đặt chân đến nhà hàng này. Nên nếu muốn ăn thịt nướng mà đặc biệt là phong cách Hàn thì đây là lựa chọn hợp lý nhất rồi. Nhân viên tại Bò Ú Plus luôn nở nụ cười, phục vụ tận tình và thái độ thân thiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 186-200 Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0868 332 880

      Email: bou.foodvendor@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/nuonglaubou

      Giờ mở cửa: 14:00 - 25:00

      Gọi điện
      Bò Ú Plus
      Bò Ú Plus
      Bò Ú Plus
      Bò Ú Plus
    • Top 10

      Gangnam BBQ House

      Gọi điện

      Đáp ứng nhu cầu ăn uống ngày một đa dạng của thực khách, quán nướng Gangnam BBQ House mong muốn mang đến những trải nghiệm bên bàn nướng cho quý khách hàng của mình trên mảnh đất Sài Gòn. Gangnam BBQ House là nhà hàng nướng chuyên phục vụ các món nướng ăn chơi, ăn thiệt, ăn no quên lối về với nhiều sản phẩm được chế biến sẵn bên cạnh một thực đơn thịt nướng nhìn muốn mê. Gangnam BBQ House có món Bò tảng nướng sốt phô mai, sốt trứng muối thơm ngon, béo ngậy được khách hàng rất ưa chuộng. Những tảng thịt dày được ướp đậm đà, sau khi nướng vàng đều sẽ cắt nhỏ và chấm cùng sốt nóng beo béo ăn rất cuốn.


      Gangnam BBQ House là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các bạn trẻ, gia đình, bạn bè, giới công sở anh em văn phòng sau những ngày vất vả chạy đua cơm áo gạo tiền. Không gian sang trọng, rộng rãi có thêm sự ấm cúng khi tụ tập cùng nhau bên bếp than hồng khiến người ta không thể nào quên. Hơn nữa tại đây vào những dịp lễ đều có các ưu đãi nhằm tri ân khách hàng của mình nên Gangnam BBQ House lại càng được ủng hộ ngày một nhiều.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 50 Phan Khiêm Ích, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 509 696

      Email: kangnam9292@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggangnambbq

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Gangnam BBQ House
      Gangnam BBQ House
      Gangnam BBQ House
      Gangnam BBQ House
    • Sài Gòn hấp dẫn không chỉ bởi những địa điểm vui chơi mà đây còn là cái nôi của nhiều hàng quán ngon “bá cháy”. Đặc biệt, đồ nướng luôn là một gợi ý tuyệt vời cho những buổi tụ họp bè bạn. Nếu bạn là tín đồ của món Hàn thì tất nhiên không thể bỏ qua nhà hàng Trăm Năm bởi nơi đây có vô vàng món ăn chuẩn vị Hàn. Đến ngay Nhà Hàng Trăm Năm để thưởng thức, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với hương vị ngọt ngào, thanh đạm từ món Súp Sườn Bò của nhà hàng. Đặc biệt món ăn cực bổ dưỡng cho mọi người nâng cao sức khỏe. Vậy thì lý do gì bạn không dẫn người thân tới để thưởng thức ngay nào.


      Không chỉ có thịt heo, thịt bò, hải sản,... tại Nhà Hàng Trăm Năm còn có món Thịt Bò Hàn Quốc vô cùng thơm ngon và đặc biệt. Nhà hàng được đánh giá cao khi phục vụ nhiều loại thịt chất lượng tuyệt vời và các nguyên liệu luôn được tuyển chọn kỹ càng. Với những ai đam mê văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, miến xào Hàn Quốc hay còn gọi là Japchae là một món ăn tinh tế với với đầy đủ chất dinh dưỡng, màu sắc bắt mắt, hương vị hài hòa, chắc chắn sẽ khiến thực khác nào lần đầu nếm thử cũng phải ấn tượng mãi không thôi


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 - 38 Đường số 6, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 028 5410 7660
      Email: tramnampmh@gmail.com
      Website: nhahangtramnam.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtramnam
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Trăm Năm BBQ
      Nhà Hàng Trăm Năm BBQ
      Nhà Hàng Trăm Năm BBQ
      Nhà Hàng Trăm Năm BBQ
    • Top 12

      Tukume

      Nếu thương nhớ hương vị Hà Nội, bạn có thể tìm đến Tukume để thưởng thức bò nầm nướng, và nhiều món ăn chơi (nem chua rán, cơm chiên dưa bò kiểu Hà Nội, lòng gà trứng non cháy tỏi,...). Combo bò nầm nướng đầy đặn, với nhiều loại thịt được tẩm ướp màu đẹp mắt. Khi nướng, bạn phết bơ lên chiếc chảo nhỏ và nướng xì xèo dải thịt, đảm bảo thơm nức mũi. Không những thế, đến với quán, bạn sẽ đắm say trước những hương vị lẩu sau: lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn, lẩu Thái bò viên, lẩu ếch măng cay, lẩu gà chanh ớt,...

      Nếu bạn là "fan cứng" của ẩm thực miền Bắc thì còn chần chừ gì mà không gọi ngay một nồi lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn. Tukume chăm chút nồi nước dùng, chọn lọc cua kỹ lưỡng để nước đậm đà, thanh ngọt. Đồ nhúng không chỉ có bắp bò, sườn sụn, bạn có thể kết hợp với: ba rọi bò Mỹ ngậy béo, hải sản, tàu hũ ky, đậu phu, mì tôm. Đặc biệt, nhiều khách hàng phản hồi: Nhân viên Tukume nhiệt tình, dễ thương; không gian quán thoáng mát. Tóm lại, một quán ăn nhiều ưu điểm thế này đã khiến bạn rủ ngay "cạ cứng" đến khám phá chưa?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 627 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 096 191 6262
      Fanpage: https://www.facebook.com/lauvabonamnuonghanoi
      Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

      Tukume
      Tukume
      Tukume
      Tukume



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy