Top 8 Quán chè ngon nhất ở Quận 5, TP. HCM

Vũ Thu Huyền 44872 11 Báo lỗi

Quận 5 được mệnh danh là Trung Hoa thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn sầm uất, náo nhiệt. Đây là khu vực nổi tiếng với những món ăn ngon, đậm đà và hấp dẫn theo phong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Tang Chao

    Gọi điện
    Chè Tang Chao luôn cẩn thận trong khâu chuẩn bị, tuân thủ khái niệm về món tráng miệng làm bằng tay, lựa chọn cẩn thận các nguyên liệu theo mùa và chất lượng cao, kết hợp những ý tưởng mới lạ và khéo léo, đồng thời mang đến những món tráng miệng ngon và ấm lòng thông qua quá trình nấu nướng cẩn thận và tỉ mỉ… Chè Khoai dẻo sốt khoai ở Tang Chao được làm với các nguyên liệu phổ biến như khoai các loại, đậu đỏ rim, hạt sen, sương sáo tuy nhiên khi kết hợp với nhau lại tạo nên sự hài hòa khó tưởng cuối cùng chính nước cốt dừa thành phần không thể thiếu để hoàn thiện món ăn.

    Chè Tang Chao món ăn này sẽ được nâng cấp với phiên bản hấp và đựng trong trái dừa đặc sắc hơn, bổ dưỡng hơn. Điểm đặc biệt là thêm những nguyên liệu giúp tăng độ dinh dưỡng của món ăn. Với những nguyên liệu chính bao gồm: Dừa, trứng gà ta – lòng trắng trứng, tuyết yến, nhựa đào.Món ăn được hấp hơn 1 giờ giúp nguyên liệu thấm đều vị ngọt thanh của nước dừa, nâng cao sự hài hòa tổng thể của món ăn. Không chỉ có công dụng giúp đẹp da, tốt sức khỏe mà còn giúp bạn thanh nhiệt, giải độc cơ thể, bổ phổi,….

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249A Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0839 312 168
    Email: chetangchao@gmail.com
    Website: https://chetangchao.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chetangchao
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30
    Gọi điện
    Chè Tang Chao
    Chè Tang Chao
    Chè Tang Chao
    Chè Tang Chao

  2. Top 2

    Koo Kui Desserts

    Gọi điện

    Một trong những quán chè rất được yêu thích tại Quận 5, TP. HCM đó chính là Koo Kui Desserts. Koo Kui Desserts chuyên cung cấp các thực đơn chè và tráng miệng sạch, chất lượng, tốt cho sức khỏe với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên uy tín hàng đầu tại quận 5 được nhiều người yêu thích. Quán chè được xây dựng theo phong cách truyền thống, từ cách decor đến phục vụ khách hàng. Điều này tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi cho khách hàng mỗi khi đến đây. Với chất lượng và dịch vụ hàng đầu tại quận 5, Koo Kui đã nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực đến từ khách hàng.


    Chè là một món ăn thơm ngon và bổ dưỡng có tác dụng bồi bổ cơ thể đặc biệt thích hợp trong thời tiết oi bức của mùa hè. Mỗi cốc chè thanh mát và giải nhiệt cơ thể khiến bạn khoan khoái và khỏe mạnh hơn rất nhiều. Menu chè tại Koo Kui rất đa dạng với nhiều tên món chè rất ấn tượng mà bạn nên thưởng thức như:

    1. Chè Nếp Than
    2. Sago Trà Sữa
    3. Ngân Nhĩ Tiềm Đu Đủ
    4. Chè Ý Dĩ Bạch Quả Hầm Phù Bì
    5. Phỉ Thúy Mã Đề
    6. Chè Mè Đen
    7. Chè Sago Sen Dừa
    8. Chè Trần Bì Đậu Đỏ
    9. Sago Sữa Dừa Khoai Tím

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 949 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 788 328
    Email: Kookui949@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kookuidesserts
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Koo Kui Desserts
      Koo Kui Desserts
      Koo Kui Desserts
      Koo Kui Desserts
    • Top 3

      Quán chè Lâm Thạnh

      Gọi điện

      Một trong những quán chè đình đám tại Quận 5, TP. HCM đó chính là quán chè Lâm Thạnh. Chè Lâm Thạnh là quán chè Trung Hoa nổi tiếng từ lâu đời tại đây, đã có được rất nhiều khách quen cho mình. Nhiều khách hàng tình cờ đi qua đây ghé vào thưởng thức cũng không thể cưỡng lại được hương vị thơm ngon của chè tại Lâm Thạnh. Với menu phong phú, đa dạng, mức giá phải chăng thì bạn có thể hoàn toàn tự tin để ăn no chè ở đây mà không lo về giá. Hiện tại quán chè cũng phục vụ món chè theo ngày để khách hàng có thể đổi món, để bạn không bị nhàm chán khi thưởng thức các món chè thơm ngon ngọt lành tại đây.


      Quán chè Lâm Thạnh sở hữu không gian ngoài trời vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Tuy nhiên bạn sẽ mất khoảng 3 nghìn để gửi xe ngay tại quán. Quán chè Lâm Thạnh là quán chè lâu năm, hiển nhiên trở thành một trong những quán chè ngon nhất ở quận 5, TP. Hồ Chí Minh. Chè tại đây được đánh giá là ngon, vị ngọt thanh, không hề gắt nên thường xuyên đông khách. Các món được yêu thích nhất:

      • Chè 3 màu
      • Chè hột gà trà
      • Sâm bửu lượng
      • Chè khúc bạch trái cây


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 486 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0918 495 055
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076140703797
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Quán chè Lâm Thạnh
        Quán chè Lâm Thạnh
        Quán chè Lâm Thạch
        Quán chè Lâm Thạch
      • Top 4

        Chè Tâm Tâm

        Gọi điện
        Chè Tâm Tâm phục vụ đa dạng các loại chè, mỗi loại lại có hương vị riêng, loại nào cũng quyến luyến vị giác. Bạn nên thử món chè sầu: Chè không quá ngọt, đậm vị sầu, thạch dai mềm và siêu nhiều. Chè thập cẩm - đúng như tên gọi, là sự hòa quyện lên đến chục nguyên liệu, có: cùi bưởi, đỗ đen, khoai, thạch,... vị chè thanh mát. Người ta thích và tò mò với món này vì tạo hình trái bí ngô, vị caramen bên trong trái bí béo ngậy, mềm thơm tuy nhiên hơi nhạt.

        Quán còn rất nhiều siêu phẩm đang chờ các bạn khám phá. Điểm cộng cho Chè Tâm Tâm, quán sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động bởi thế bạn cứ nhiệt tình hỏi nếu còn thắc mắc chưa biết chọn loại chè nào trong menu phong phú của quán nha. Chè là một món ăn thơm ngon và bổ dưỡng có tác dụng bồi bổ cơ thể đặc biệt thích hợp trong thời tiết oi bức của mùa hè. Mỗi cốc chè thanh mát và giải nhiệt cơ thể khiến bạn khoan khoái và khỏe mạnh hơn rất nhiều.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 14 Trần Xuân Hoà, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 0937 123 823 - 0908 889 868 - 0708 883 168
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066999306706
        Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
        Gọi điện
        Chè Tâm Tâm
        Chè Tâm Tâm
        Chè Tâm Tâm
        Chè Tâm Tâm
      • Top 5

        Quán chè Tường Phong

        Gọi điện

        Quán chè Tường Phong đã có từ lâu đời nên không gian có phần hơi cũ kỹ. Tuy nhiên điều đó cũng không ngăn được thực khách tìm đến với quán chè ngon này. Quán chè ngon Tường Phong nổi tiếng với những món chè nấu theo kiểu Hoa, không những thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng, cực kỳ tốt cho sức khỏe. Tại đây có món đu đủ tiềm rất hút khách, một phần là do ít chỗ bán, phần là vì hương vị cực kỳ thơm ngon. Ngoài ra chè thập cẩm với củ năng, đậu đỏ, hạt sen, tàu hủ, trứng cút… cũng là món ngon nổi tiếng của quán Tường Phong.


        Chè Tường Phong là một trong những quán chè Tàu nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh. Quán nằm sâu trong khu người Hoa ở quận 5. Các món chè ở đây được nấu chuẩn theo kiểu người Hoa như chè bạch quả, chè trứng, cao quy linh, chè sâm bổ lượng... Các món chè đầu được nấu với hương vị nhẹ nhàng, thanh khiết, không quá ngọt nên được rất nhiều người yêu thích. Quán rất đông, đặc biệt là vào cuối tuần. Nếu muốn ăn chè Tường Phong vào dịp cuối tuần, bạn nên đến trước 7 giờ tối nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 83 An Điềm, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3855 0694
        Giờ mở cửa: 18:30 - 22:00

          Gọi điện
          Quán chè Tường Phong
          Quán chè Tường Phong
          Quán chè Tường Phong
          Quán chè Tường Phong
        • Top 6

          Chè Hà Ký

          Gọi điện
          Từ hàng chè nhỏ với vài món đơn giản, quán Chè Hà Ký qua ba thập kỷ đã phát triển thành một cửa tiệm nổi tiếng ở khu Chợ Lớn, gắn với ký ức của không ít người Sài Gòn "hảo ngọt". Những ngày tiết trời thành phố bắt đầu vào mùa oi bức, người ta lại tìm đến các món chè như một cách giải nhiệt. Đến với quán khách hàng sẽ bất ngờ với nhiều loại chè đặc sắc, khác nhau.


          Về cơ bản, quán Chè Hà Ký có 2 loại chính là chè nóng và chè lạnh. Chè nóng có chè mè đen, các loại chè đậu như đậu đỏ, đậu xanh, đậu đen, đậu phộng, chè trôi nước… Chè lạnh có đậu hủ hạnh nhân, sâm bổ lượng, táo đỏ nhãn nhục, chè trái dâu, chè hột sen… Ngoài các món chè, quán chè Hà Ký còn có nhiều món mặn hấp dẫn thực khách như bì cuốn chay, bánh tằm bì chay - mặn, bánh ướt chay - mặn, bánh ít trần chay - mặn… Tuy nhiên giá tiền hơi cao so với mặt bằng chung.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 138 Châu Văn Liêm, Quận 5, TP. HCM
          Điện thoại: 0838 567 039
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
          Gọi điện
          Chè Hà Ký
          Chè Hà Ký
          Chè Hà Ký
          Chè Hà Ký
        • Top 7

          Chè Cột Điện

          Chè Cột Điện hay còn gọi là chè Tàu cột điện là một "địa chỉ vàng" của giới sành ăn tại Sài Gòn. Tại quán chè này còn có tên gọi khác, là chè Nhà Đèn. Quán chủ yếu phục vụ các loại chè Hoa thơm ngon, thanh mát với những cái tên nổi bật như chè hột gà nước trà, chè cao quy linh, chè mè đen, chè củ năng trứng cút hay tàu hủ hạnh nhân... Mặc dù khá nổi tiếng nhưng quán chè ngon ở quận 5 lại có giá khá mềm so với những quán chè khác trong khu vực. Chính vì điều này đã khiến quán chè Nhà Đèn trở thành điểm đến tuyệt vời cho học sinh, sinh viên.


          Chè Cột Điện chỉ là một xe chè nhỏ với vài chiếc bàn kê cho khách nằm ở khu Đèn Năm Ngọn, gần cuối đường Trần Hưng Đạo, quận 5. Tuy nhiên, quán khá nổi tiếng với các món chè Tàu, nhiều món khá lạ như hột gà chưng sữa tươi, bạch quả nhãn nhục, đu đủ chưng, chè củ năng trứng gà sống... Khu ẩm thực người Hoa này sẽ là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức những ly chè tàu thơm ngon, chuẩn vị nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 476 - 478 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
          Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30

            Chè Cột Điện
            Chè Cột Điện
            Chè Cột Điện
            Chè Cột Điện
          • Top 8

            Quán chè Thanh Tâm

            Quán chè Thanh Tâm là một trong những quán chè ngon nhất ở Quận 5, TP. HCM mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn thưởng thức những loại chè độc đáo của người Hoa. Chè tại quán chè ngon này thường không sử dụng nước cốt dừa để tạo độ béo như nhiều loại chè Việt Nam. Thay vào đó, sữa tươi trở thành nguyên liệu chính để tạo độ ngậy cho các món chè.


            Quán chè Thanh Tâm còn nổi tiếng với món rau câu nấu mềm với nhiều mùi hương khác nhau như dâu, dứa, thập cẩm… tạo cảm giác rất lạ miệng. Chắc chắn bạn sẽ bị ghiền khi thưởng thức những món chè ngon độc đáo tại quán chè ngon ở quận 5 này. Một trong những điều thú vị khiến quán chè Thanh Tâm được nhiều người ưa thích nữa, đó chính là phong cách phục vụ ở đây hết sức chu đáo, cẩn thận. Từ chủ cửa hàng đến nhân viên đều rất niềm nở, tư vấn món ngon, độ ngọt, mức đá sao cho phù hợp với bạn. Quán cũng bán đồ ăn nhanh cho bạn và người thân bữa ăn trọn vẹn hơn! Các món được yêu thích nhất tại quán chè Thanh Tâm:

            • Chè hột gà trà
            • Chè bạch quả
            • Tuyết giáp sữa tươi
            • Chè khúc bạch thập cẩm
            • Cao linh quy sữa


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 98 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM
            Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

            Quán chè Thanh Tâm
            Quán chè Thanh Tâm
            Quán chè Thanh Tâm
            Quán chè Thanh Tâm



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy