Top 11 Quán phở ngon ở Quận 5, TP. HCM

Thuý Vy 8725 0 Báo lỗi

Phở là một món ăn tiêu biểu mang nét đẹp của ẩm thực Việt Nam. Phở từ lâu đã trở thành một loại đặc sản truyền thống của đất Việt, nổi tiếng trong và ngoài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Phiêu Ký

    Gọi điện

    Phở Phiêu Ký nằm trong con đường 21 Nguyễn Án phường 11 quận 5 là 1 trong những tiệm phở lâu đời ở khu Chợ Lớn. Quán chuyên bán phở kiểu Hoa và hủ tiếu sa tế. Đây chắc hẳn sẽ là điểm dừng chân lí tưởng cho những tin đồ yêu ẩm thực truyền thống Việt Nam được nêm nếm theo khẩu vị người Hoa. Quán phở người Hoa với các món topping theo kiểu Hoa, ngoài các món thông thường tái, nạm, chín, bò viên còn có ngầu, pín, nai, sách, bao tử...


    Đặc biệt Phở Phiêu Ký có món phở bò sa tế rất lạ miệng, nhìn nước súp như món cà ri nhưng ăn vào miệng có vị hơi khác, có sả và đậu phộng băm nhuyễn tạo nên vị thơm, bùi bùi và béo, thịt bò cũng nhiều nữa. Ngoài ra còn có phở nai (thịt nai rất mềm và ngon), phở bò viên,...Ăn kèm trong tô là dưa leo cắt sợi và cà chua, có rau thêm như ăn phở nữa, đặc biệt nước dùng cay cay, sền sệt và có đậu phộng xay nhuyễn. Chỗ ngồi rộng rãi, thoáng mát, chỗ để xe trong sân cũng rộng. Vớ hương vị là ăn một lần nhớ mãi không quên, Phở Phiêu Ký đã và đang chiều lòng thực khách với những tô phở nóng hổi thơm ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Nguyễn Án, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3855 0065
    Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

    Gọi điện
    Phở Phiêu Ký
    Phở Phiêu Ký
    Phở Phiêu Ký
    Phở Phiêu Ký
  2. Phở Đệ Nhất tọa lạc tại 706 Nguyễn Trãi - Phường 11 - Quận 5 "được lòng" đông đảo người dân Sài Gòn chính bởi hương vị lại đậm đà phong cách của người miền Nam và thứ phở đặc biệt này dường như "dành riêng" cho người Sài Gòn vậy. Đây là quán phở lọt Top 10 thương hiệu ngày của Phở do báo Tuổi Trẻ tổ chức.

    Khi đến quán Phở Đệ Nhất, bạn sẽ được ngồi trong một không gian quán thoáng mát, rộng rãi và đặc biệt là thưởng thức một tô phở ngon với nước dùng thì được ninh hoàn toàn từ 100% xương ống bò suốt nhiều giờ hòa quyện cùng với nhiều loại gia vị khác nhau nhằm mang đến cho bạn một hương vị phở ngon nhất có thể. Phở Đệ Nhất thu hút rất nhiều khách hàng đến thưởng thức mỗi ngày. Chỉ cần 5 phút sau khi gọi, bạn đã có một tô phở thơm nức, bốc khói nghi ngút với phần nạm vừa có gân, ăn giòn giòn. Điểm cộng ở đây là nước lèo trong, đậm đà, thành phần tươi ngon, quẩy giòn rụm không đâu sánh bằng. Một bát phở tái chỉ có giá 30.000 đồng mà được thưởng thức một tô phở như thế với nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn,.. đảm bảo sẽ không làm mọi người thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 706 Đ. Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 638 096
    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

    Gọi điện
    Phở Đệ Nhất
    Phở Đệ Nhất
    Phở Đệ Nhất
    Phở Đệ Nhất
  3. Top 3

    Atispho

    Gọi điện

    Atispho là nơi duy nhất có thể tìm thấy món phở atiso đặc trưng từ vùng đất Đà Lạt. Đây là một sáng tạo độc đáo của Atispho, mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới. Sự kết hợp tinh tế giữa phở truyền thống và hương vị độc đáo của cây atiso đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực độc nhất vô nhị đặc trưng của Đà Lạt.


    Một yếu tố không thể bỏ qua của Atispho chính là nước dùng tuyệt vời. Nước dùng của món Phở Atiso Đà Lạt mang trong mình hương vị đặc trưng của Đà Lạt, hấp dẫn, đậm đà với vị ngọt thanh của thân cây Atiso kết hợp cùng nước hầm sườn bò trứ danh. Từng ngụm nước dùng này là một hành trình trải nghiệm khiến bạn không thể quên.


    Không chỉ tập trung vào món ăn, Atispho còn chú trọng tới không gian quán. Quán ăn được thiết kế hiện đại và thoáng mát, tạo ra một không gian gần gũi với thiên nhiên và mang đậm phong cách sinh thái. Đây là một trong những quán ăn có không gian đẹp và độc đáo nhất. Bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới và thư thái khi bước vào quán.


    Trong thế giới phở Sài Gòn, Atispho quả thực là một sự phá cách rất đặc biệt, mới lạ và vô cùng ấn tượng. Món phở Atiso độc đáo, nước dùng tuyệt vời và không gian quán đẹp mắt đã nâng tầm Atispho lên vị thế đáng khám phá. Hãy dành thời gian để ghé thăm Atispho và trải nghiệm món phở độc đáo này. Đây sẽ là một hành trình ẩm thực thú vị và đáng nhớ trong lòng bạn.


    TỪ NGÀY 20/07-24/07 PHỞ ATISO ĐÀ LẠT KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH TẠI SÀI GÒN VỚI NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH HẤP DẪN.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 307 Đ. An D. Vương, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0819 199 275

    Fanpage: https://www.facebook.com/atispho

    Giờ mở cửa: 06:15-20:00

    Gọi điện
    Atispho
    Atispho
  4. Phở, bún bò, hủ tiếu là ba món ăn đặc trưng cho ba miền Bắc - Trung - Nam, bạn có thể ăn sáng, ăn trưa, ăn tối đều được. Nếu như bún bò, hủ tiếu được làm từ những sợi bún nhỏ, mảnh thì tô phở lại có nét đặc trưng dễ nhận biết chính là những sợi bún mỏng, bản to, ít nguyên liệu ăn cùng hơn. Nếu bạn đang tìm một quán ăn sáng ngon ở quận 5, bình dân, không sang trọng mà chỉ tập trung vào hương vị thì nên ăn thử một bát phở bò Thanh Cảnh. Với nước dùng ngọt thanh từ nước hầm xương hòa cùng với các gia vị và hành ngò, sẽ không làm mọi người thất vọng.


    Phở bò Thanh Cảnh đã có từ lâu đời, gắn liền với sự phát triển của Sài Gòn, có không gian thoáng mát, sạch sẽ. Quán cuốn hút người dùng đặc biệt là nước dùng trong ngọt, vị thanh, đậm đà, ngọt thanh từ xương, hành tím, hành tây xen lẫn mùi gừng thơm phức kết hợp với thịt bò mềm, béo ngậy cùng bánh phở mềm, dai. Bánh phở thì trắng, mềm, ngập trong nước dùng nóng hổi, thịt nạm bò mềm, thơm, ăn cực bắt miệng, thêm tí gân bò dai dai, thịt tái siêu ngọt, siêu ngon. Tất cả tạo nên tô phở bò hấp dẫn, thơm ngon khó lòng mà chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phan Phú Tiên, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3857 2529
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Phở Bò Thanh Cảnh
    Phở Bò Thanh Cảnh
    Phở Bò Thanh Cảnh
    Phở Bò Thanh Cảnh
  5. Phở sa tế nai tuy không nổi tiếng và phổ biến như những món ăn khác, nhưng đảm bảo ai được thưởng thức món ăn này rồi chắc chắn sẽ không thể quên hương vị độc đáo đó được. Phở Cường Ký là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều người yêu thích món phở sa tế nai tại quận 5. Ghi điểm và lôi cuốn ánh nhìn bởi gam màu vàng tươi, nước dùng sánh đặc. Phở Cường Ký đã kinh doanh lâu năm và có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng.

    Tô phở đầy kích thích với gam màu vàng tươi, nước dùng sánh đặc. Sợi phở thấm đều vào từng thành phần, chưa thưởng thức mà chỉ hít hà mùi thơm cay nồng cũng đủ làm bạn nôn nao. Những miếng thịt nai tươi, không cần tẩm ướp gia vị mà giữ nguyên cái dai dai, ngọt thơm tự nhiên. Thịt nai mềm, ngọt và mất đi mùi tanh vốn có. Ăn kèm cùng với nước dùng, thêm vài lá rau, thế là vô cùng trọn vẹn hương vị. Thú vị là thi thoảng bạn sẽ cắn trúng phải những viên tóp mỡ giòn thơm, cái béo lan toả trong cả khuôn miệng. Không chỉ sở hữu menu nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn, Phở Cường Ký còn có không gian rộng rãi, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái nhất cho thực khách khi ghé qua nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Tản Đà, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 231 682
    Giờ mở cửa: 06:00 – 11:30 | 13:30 – 23:00

    Gọi điện
    Phở Cường Ký
    Phở Cường Ký
    Phở Cường Ký
    Phở Cường Ký
  6. Top 6

    Phở Hậu

    Phở Hậu – đây là thương hiệu phở đã được khẳng định từ lâu tại Sài Gòn. Người dân khu vực quận 5 đã quá quen thuộc với địa chỉ phở Hậu, tọa lạc trên 133 đường Cao Đạt. Đây là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai trót mê hương vị phở bò dân dã. Dù quán rất đông khách nhưng khách hàng không cần đợi quá lâu để thưởng thức những tô phở thơm ngon.


    Phở ở đây là phở kiểu miền nam, nước lèo có sẵn tiêu, vị vừa phải. Mức giá của quán phở Hậu không quá cao so với những địa chỉ khác, nhìn chung, phù hợp với chất lượng và đáp ứng được nhu cầu ăn uống của nhiều đối tượng khách hàng. Tô phở rất chất lượng, với thịt ăm ắp đẫm mình trong nước phở thơm nhiều mùi gừng, nước trong, vị đậm đà. Phở ở đây rất ngon và nhiều hương vị cho khách lựa chọn từ phở tái, chín hay tái nạm gầu, tùy vào sở thích của khách hàng. Nước dùng của phở đậm đà và rất thơm do cách chế biến và lựa chọn gia vị của quán. Đặc biệt, món quẩy nóng ở đây rất thơm ngon, nóng hổi. Phở Hậu luôn nhận được sự đánh giá cao của người dân Sài Gòn, vốn là những người sành ăn có tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Cao Đạt, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

      Phở Hậu
      Phở Hậu
      Phở Hậu
      Phở Hậu
    • Top 7

      Phở Sạch

      Gọi điện

      Nếu là "fan cứng" của món phở thì bạn nên ghé thăm quán Phở Sạch. Quán nằm tại 117 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 7, bán cả: phở trộn và phở nước. Giá phở ở đây tương đối đắt, dao động từ 50.000 đồng - 80.000 đồng, tuy nhiên "đắt sắt ra miếng". Phần lớn, khách hàng hài lòng với hương vị nước dùng ngọt thanh, đậm đà, được hầm bởi xương ống và đuôi bò trong nhiều giờ.


      Phở Sạch nhận được ưu ái của thực khách, bạn có thể tùy chọn 4 loại topping mà mình yêu thích, trong số: tái, nạm, gân, viên, sụm, lá xách, gầu. Nhiều siêu phẩm đặc biệt như: phở thập cẩm, phở đuôi bò, phở gù bò cũng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng... Tất cả sử dụng xương ống bò nóng, bò viên hoàn toàn làm từ thịt tươi không pha không trộn, không hàn the, và không chất bảo quản. Nếu chán tô phở nước quen thuộc, bạn có thể thử qua mì trộn thập cẩm hay phở trộn trứ danh. Sợi phở mềm mịn hòa quyện với nước sốt vừa vặn mang đậm phong cách ăn uống của người Sài Thành. Yên tâm rằng, đúng như cái tên Phở Sạch quán luôn đặt tiêu chí sạch lên hàng đầu: sạch trong không gian, sạch trong thực phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 117 Huỳnh Mẫn Đạt, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0799 999 932

      Email: phosach0799999932@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Phosach0799999932/

      Giờ mở cửa: 06:00 – 01:00

      Gọi điện
      Phở Sạch
      Phở Sạch
      Phở Sạch
      Phở Sạch
    • Top 8

      Phở 24

      Gọi điện

      Phở 24 là thương hiệu phở nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn, mở bán từ năm 2003. Sau gần 2 tập kỉ kinh doanh, Phở 24 khẳng định vị thế của mình trên thị trường kinh doanh đồ ăn, xuất hiện tại nhiều vị trí đắc địa. Sở dĩ, chuỗi cửa hàng phở này thành công như ngày hôm nay là nhờ công thức nấu phở gia truyền mà trong đó là sự hòa quyện hoàn hảo của 24 nguyên liệu. Hơn nữa, Phở 24 không ngừng trau chuốt đem đến cho thực khách không gian ăn uống thoải mái, lịch sự cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tỉ mỉ, chu đáo.


      Dựa theo công thức gia truyền qua nhiều thế hệ, Phở 24 tôn vinh cách nấu truyền thống Việt Nam đem đến cho khách hàng thực đơn ăn uống đa dạng, gồm: phở gà, phở bò, cơm tấm, bún chả giò, gỏi cuốn. Với phở bò, Phở 24 dùng 100% xương ống bò, và được hầm kỹ trong 8 giờ để chiết xuất vị ngọt, béo ngậy, và đầy dưỡng chất của tủy xương. Trong quá trình nấu, nêm thêm gia vị, thảo mộc, gầu bò, rau thơm đủ 24 thành phần đặc trưng để tạo nên công thức gia truyền nổi tiếng. Ngoài ra, thương hiệu cũng chủ động trong việc sản xuất bánh phở.


      Mỗi ngày đều tự làm bánh phở tươi mới bằng tay, không dùng bất kỳ chất bảo quản nào; và chuẩn bị rau tươi, sạch để phục vụ kèm với phở. Như vậy, Phở 24 vừa đảm bảo an toàn thực phẩm vừa mang tới cho thực khách hương vị tươi ngon nhất. Điều này đảm bảo rằng tô phở phục vụ khách hàng luôn chuẩn chỉ, hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 875 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3636 1787

      Website: https://www.pho24.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/pho24tranhungdao/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Phở 24
      Phở 24
      Phở 24
      Phở 24
    • Top 9

      Phở Hạnh

      Gọi điện

      Phở là một món ăn cực kì quen thuộc, là một món ăn truyền thống của Việt Nam cũng có thể xem là một trong những món ăn tiêu biểu cho nền ẩm thực Việt Nam. Với công thức gia truyền hơn 30 năm phở Hạnh tự hào về độ tươi ngon và cách chế biến mang lại cho thực khách hương vị đậm đà của từng món ăn, phù hợp với khẩu vị của tất cả các vùng miền. Nguyên liệu tươi ngon kết hợp cùng nước chấm công thức riêng. Phở Hạnh - Huỳnh Mẫn Đạt đảm bảo là hương vị độc nhất và tinh túy nhất.


      Nằm ở số 93/1 Huỳnh Mẫn Đạt, Phở Hạnh vẫn luôn là địa chỉ quen thuộc đối với những người yêu món ăn này. Phở Hạnh vẫn giữ được phương pháp nấu phở truyền thống, trong mỗi bát phở chứa đựng cả sự ngọt ngào, tâm huyết mang đến cho thực khách những bát phở ngôn và chất lượng nhất. Điểm cộng của địa chỉ này chính là sạch sẽ và thoáng mát. Tô phở nóng hổi lan toả hương thơm khi được mang đến bàn, kích thích chiếc bụng đói của thực khách. Tô phở của quán Hạnh thơm và khá đầy đủ, nước dùng ngọt thanh và nhiều. Rau ăn kèm cũng được chọn kĩ, tươi ngon giúp bữa ăn thêm trọn vị. Ngoài ra, tương của quán cũng rất đặc biệt, tô phở nóng thêm chút tương, chút ớt và chanh sẽ là một món ăn ngon miệng cho mà xem.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 93/1 Huỳnh Mẫn Đạt, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0785 589 933

      Email: vinhtien.6868@gmail.com

      Website: https://phohanhhuynhmandat.com/

      Fanpage: facebook.com/Phở-Hạnh-Huỳnh-Mẫn-Đạt-290670608197518/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

      Gọi điện
      Phở Hạnh
      Phở Hạnh
      Phở Hạnh
      Phở Hạnh
    • Top 10

      Phở Lệ

      Gọi điện

      Một trong những địa chỉ bán phở ngon ở quận 5 mà bạn không nên bỏ lỡ chính là quán Phở Lệ. Đây là một thương hiệu phở có tiếng, đã kinh doanh lâu năm và chuyên phở kiểu miền Nam rất được ưa chuộng tại Sài Gòn. Hiện tại phở Lệ có mặt ở quận 5, được biết đến như một điểm dừng chân quen thuộc của những ai yêu thích món ăn truyền thống này.


      Nằm trên con phố sầm uất của quận 5, quán Phở Lệ ghi điểm bởi vị phở thanh, đúng chất hầm từ bò, nước lèo có vị thơm của thịt bò, không bị tanh. Tô phở bự, nhiều phở nhiều thịt, bánh phở mềm tan, thơm mùi bột gạo, nước lèo trong nhưng rất đậm đà. Mang hương vị ẩm thực phở miền Nam, thịt tái mềm ăn như tan trong miệng. Quán có phòng máy lạnh cho thực khách lựa chọn. Phở luôn được phục vụ với rau sống và tương ớt, tương đen đầy đủ. Bánh phở của quán có độ mềm, dai, ăn cảm giác mềm mại chứ không bở. Đến với quán phở Lệ, khách hàng sẽ hài lòng với hương vị đậm đà của những tô phở chuẩn vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 413 - 415 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3923 4008

      Website: http://www.phole.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041180718171

      Giờ mở cửa: 06:00 - 01:00

      Gọi điện
      Phở Lệ
      Phở Lệ
      Phở Lệ
      Phở Lệ
    • Top 11

      Phở Thắng

      Gọi điện

      Nằm tại 102 Nguyễn Biểu - một vị trí khá trung tâm ở Quận 5 nhưng giá phở tại Phở Thắng rất bình dân, chỉ 28.000 đồng/ tô. Bất kỳ thời gian nào trong ngày, nếu bạn thèm một tô phở vị Nam, hãy ghé 102 Nguyễn Biểu. Quán phở Thắng là một quán phở ngon ngây ngất, luôn sẵn sàng phục vụ mọi người với một sự tận tâm nhất. Tiệm Phở Thắng chỉ đem đến cho khách hàng tô phở đầy đặn, bánh phở mềm mượt, nước dùng thanh thanh, ngọt hậu. Hương vị phở đậm đà nhờ nước hầm xương, sự béo ngậy bởi miếng thịt nạm, và giòn giòn của miếng gân.


      Về topping trong tô phở, khách hàng có thể tùy chọn: bò viên, bò tái, bò nạm. Tô phở dọn ra vẫn còn nghi ngút khói, mùi thơm của hành tây, hành lá hòa quyện với mùi thơm của nước dùng thật khiến người ta mê đắm. Khi ăn bạn chỉ cần thêm một vài lát ớt cay, một vài lá rau thơm nữa là tròn vị. Phở Thắng tuy có không gian hơi nhỏ hẹp nhưng bù lại là quán sạch sẽ, phục vụ thì rất nhiệt tình, một tô phở ăn no bụng nhưng chưa đầy 30.000 đồng. Quán là địa chỉ lý tưởng khi bạn thương nhớ hương vị phở bò truyền thống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 102 Nguyễn Biểu, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0907 666 343

      Email: Tudomychi96@gmail.com

      Website: http://www.phothang.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Hethongphothang/

      Gọi điện
      Phở Thắng
      Phở Thắng
      Phở Thắng
      Phở Thắng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy