Top 13 Địa điểm ăn uống hấp dẫn nhất ở Quận 5, TP. HCM

Yen Nhi Tran 1950 11 Báo lỗi

Chắc hẳn là đi đến bất kì địa danh nào, điều chúng ta lưu tâm nhất chính là các món ăn ở nơi đấy. TP. HCM - nơi nổi tiếng với nhiều món ăn với giá cả đa dạng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kowloon Bingsutt

    Gọi điện

    Kowloon Bingsutt còn được gọi với tên tiếng Việt là Cửu Long Quán, mang hương vị và phong cách đậm chất HongKong. Trong phân khúc giá cả tầm trung mà vẫn giữ nguyên vị ngon, phù hợp với khẩu vị người Việt Nam thì Kowloon Bingsutt là một ứng cử viên vô cùng sáng giá. Với tông màu chủ đạo là trắng và xanh tạo nên sự trẻ trung, tươi mới. Phong cách đường phố năng động, nhộn nhịp được thể hiện bên trong quán, mang lại nét đặc trưng của xứ Cảng Thơm. Không gian quán phù hợp để hội họp gia đình, đi ăn cùng đồng nghiệp, tụ tập hội bạn bởi quán có bàn tròn xoay như trong các bộ phim HongKong chúng ta xem. Bước vào Kowloon Bingsutt, các bạn sẽ được cả hai hàng nhân viên chào đón niềm nở, sau đó sẽ dẫn bạn đến bàn ăn và order thức ăn.


    Trên bàn ăn của Kowloon Bingsutt luôn được trang bị đủ các loại nước chấm “đặc trưng” của món Hoa như: nước tương, giấm đen, sate,… các bạn tha hồ pha chế cho hợp khẩu vị. Quán chuyên về các món ăn Hong Kong, từ các món dimsum như há cảo, sủi cảo, bánh bao, bánh xếp, xíu mại, chân gà… đến các món ăn chính như cơm, mì, hủ tiếu, thịt heo, bò, gà, cá, tôm, ếch,… Nhìn chung menu ở Cửu Long quán khá đa dạng, giá cả hợp lí, chính vì thế mà quán rất đông vào giờ cao điểm, các bạn nên đặt bàn trước sẽ dễ dàng hơn nhé. Ngoài ra các bạn đừng nên bỏ qua món đậu hủ Tứ Xuyên tay cầm nhé, món này ăn cùng chén cơm trắng là đúng bài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 74 - 76 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM - 0938 276 864 & 0708 311 876
    • 2 - 4 Trần Xuân Hoà, Quận 5, TP. HCM - 0931 173 199 & 0931 173 299

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064631624687
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kowloon Bingsutt
    Kowloon Bingsutt
    Kowloon Bingsutt
    Kowloon Bingsutt

  2. Top 2

    GoGi House

    Gọi điện

    Một nhà hàng thịt nướng nữa Toplist muốn giới thiệu với bạn chính là GoGi House, với phong cách đậm chất Hàn Quốc xuất hiện ở hết hết các quận tại TP. HCM. Với mong muốn mang đến hương vị chuẩn Hàn Quốc cho thực khách Việt, GoGi House đã dành trọn tâm huyết, chú trọng từng chi tiết nhỏ, từ chất lượng món ăn, phong cách phục vụ tới không gian. GoGi House là một quán ăn nổi tiếng với món nướng Hàn Quốc, thu hút nhiều lượt khách mỗi ngày. Nhân viên ở đây cũng khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Thịt mềm, mọng nướng ăn đung kim chi và rau rất kích thích vị giác. Các set thịt được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn.


    Thực đơn của nhà hàng GoGi House thường xuyên được cập nhật và làm mới, và nổi bật lên với nhiều cái tên ấn tượng. Những set thịt được đảo bảo độ tươi ngon, nước sốt ăn kèm cũng rất hấp dẫn. Khi đến với GoGi House, bạn có thể thưởng thức theo hình thức buffet và gọi món với các loại hải sản tươi ngon và các món thịt bò Mỹ nhập khẩu, mang hương vị mềm ngọt tự nhiên. Menu của GoGi House còn có kimpap, cơm trộm, bánh xèo đúng phong cách Hàn Quốc để bạn trải nghiệm. Tất cả được nướng trên hệ thống bếp khói hiện đại không gây ám mùi cho thực khách.


    Hãy đến và trải nghiệm món thịt nướng đậm chất Hàn Quốc này nhé, chất lượng từ nhân viên phục vụ đến mỗi suất thị được đem ra. Rau và đồ ăn kèm ở đây cũng rất tươi ngon, góp phần tạo nên một món thịt nướng hoàn hảo. Để tìm hiểu thêm thông tin về GoGi House hãy ghé fanpage và website nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 7038

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: gogi.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. Top 3

    Bò Nướng Phố

    Hiện tại, Bò Nướng Phố có các chi nhánh tại Sài Gòn để đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách hàng, và Quận 5 là một trong số chúng. Quán Bò Nướng Phố là một địa chỉ chuyên về các món bò đặc sản, đặc biệt món bò hàu sốt cay rất nổi tiếng với hương vị không lẫn vào đâu. Tất cả các nguyên liệu chế biến đều có giấy chứng nhận VSATTP. Menu của Bò Nướng Phố vô cùng phong phú, với nhiều hình thức nướng với thịt bò kết hợp cùng nhiều loại sốt, bạn có thể được thưởng thức được món bò ngon nhất, chất lượng nhất tại đây.


    Đến với Bò Nướng Phố bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại siêu phẩm như: siêu phẩm bò nướng tảng sốt trứng muối, bò nướng sốt bát vị có một không hai, ăn béo béo bùi bùi cay cay rất đã. Với những món ăn thơm ngon, kích thích vị giác, Bò Nướng Phố ngày ngày đều đông nghịt khách đến. Bò được ướp đậm đà sau đó nướng trên than hồng, giúp thịt bò thơm, mềm và không bị khô. Sau khi nướng xong, ăn với rau hay chấm bánh mì cùng nướng sốt đều rất bắt vị, đảm bảo ăn là nghiện đấy. Bò Nướng Phố có không gian rộng rãi, không quá chú trọng về phần trang trí nhưng vẫn đủ thoải mái để khách hàng thưởng thức món ngon. Hãy đến và trải nghiệm thử các món bò ở đây nhé, đảm bảo sẽ làm hài lòng các tín đồ đam mê các món về thịt bò!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM

    Fanpage: facebook.com/BoNuongPho

    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

    Bò Nướng Phố
    Bò Nướng Phố
    Bò Nướng Phố
    Bò Nướng Phố
  4. Top 4

    Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc

    Gọi điện

    Bắt nhịp cùng sự phát triển của nền ẩm thực đa quốc gia và vùng miền tại Sài Gòn, nhà hàng Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc đặc trưng với các món ăn Hong Kong, nổi bật lên với tiêu chí “hoà nhập chứ không hoà tan”. Thực đơn của nhà hàng thường xuyên được cập nhật và làm mới, và nổi bật lên với nhiều cái tên ấn tượng: Miến tôm hấp tỏi, thịt ba rọi quay, canh cá cải chua, vịt quay Bắc Kinh,… Bên cạnh đó, nhà hàng sở hữu thực đơn tới 60 loại Dimsum hấp dẫn, được chăm chút từ hương vị đến trình bày: Bánh cuốn tôm mè đen, bánh thiên nga sầu riêng, bánh bao kim sa,... Đặc biệt, Sik Dak Fook - Ăn Được Phúck tự hào khi mang đến cho thực khách những món ăn trọn vẹn cả 3 yếu tố hương - mỹ - vị của Hương Cảng tinh túy lâu đời, được tạo nên bởi đội ngũ đầu bếp người Macau.


    Nhà hàng Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc sở hữu một mặt tiền rộng lớn, ấn tượng, được bao bọc bởi 3 mặt gương nên không gian bên trong lúc nào cũng thoáng và tràn ngập ánh sáng. Không gian bên trong thiết kế sang trọng, rộng rãi với sức chứa lên tới 300 khách, cùng hệ thống 4 phòng riêng sức chứa 10 đến 16 khách mỗi phòng, có thể đáp ứng tốt nhu cầu đặt tiệc, họp mặt gia đình, bạn bè, sinh nhật, liên hoan,... Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất, đem lại sự ahfi lòng nhất trong từng món ăn cho mỗi vị thực khách đến thưởng thức các món ăn ở nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 411 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3855 2228 & 028 3855 1888

    Email: sikdakfook411thd@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/SikDakFook/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc
    Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc
    Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc
    Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc
  5. Top 5

    Quán Ăn MaiKa

    Gọi điện

    Quán Ăn MaiKa mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng hết sức "Hàn Xẻng". Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được. Được biết đến như là một quán ăn bình dân nhưng lại có những món ăn độc đáo khiến cho người ta không thể nào không nhắc tới.

    Mang đến những món ăn chuẩn Hàn Quốc từ mùi vị cho đến màu sắc và cách thưởng thức, đó chính là cách mà Quán Ăn MaiKa tạo nên nét riêng của mình. Đến với MaiKa, bạn nhất định phải thử mì trộn, có nhiều lựa chọn mì trộn khác nhau như: truyền thống, thịt ướp, thịt ướp phô mai, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc phô mai, gà cay,... Ngoài ra, Quán Ăn MaiKa còn là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị giữa lòng TP. HCM mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn. Nào gà chiên sốt, gà xào bắp cải phô mai, các loại kimbap tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 528 - 530 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 014 528
    Email: Huynhkimyen0709@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quananmaika/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Ăn MaiKa
    Quán Ăn MaiKa
    Quán Ăn MaiKa
    Quán Ăn MaiKa
  6. Top 6

    Lắc Kiu - Bạch Tuộc Cay Phô Mai

    Gọi điện

    Đảm bảo tiêu chí "ngon, bổ, rẻ" chính vì vậy, Lắc Kiu - Bạch Tuộc Cay Phô Mai trở thành một trong những quán ăn được yêu mến nhất quận 5. Phần lớn khách hàng đến với Lắc Kiu đều quyến luyến hương vị của lẩu hải sản. Tuy nhiên không vì thế mà món hải sản nướng mất đi sức hút.


    Lắc Kiu - Bạch Tuộc Cay Phô Mai lựa chọn những loại hải sản tươi, giàu đạm như: bạch thuộc, tôm hùm, tôm càng, hàu,... làm đồ nướng. Đồ nướng được sơ chế sạch sẽ và ướp sốt đậm đà. Nhờ đó mà sau khi nướng thực khách vừa cảm nhận được sự đậm đà của đồ ăn lại vừa tận hưởng được mùi thơm quyến rũ, đi đến một lần là sẽ lại muốn đến đây lần thứ hai.


    Không chỉ có hải sản nướng, Lắc Kiu - Bạch Tuộc Cay Phô Mai còn thỏa mãn đam mê của team mê thịt với: thăn bò hay bò cuốn nấm. Thịt nướng vừa tới trên than hoa đem đến độ ngọt tự nhiên và độ mềm vừa phải. Bên cạnh lẩu và nướng, Lắc Kiu còn phục vụ những món đồ ăn khiến mọi bạn trẻ mê mẩn như: bánh gạo cay phô mai, bánh trứng bạch tuộc, bạch tuộc cay phô mai,...


    Một điểm cộng cho Lắc Kiu - Bạch Tuộc Cay Phô Mai, quán sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi, tận dụng được không gian vỉa hè thoáng đãng. Bạn có thể đến đây cùng bạn bè để cùng nhau tụ tập, ôn lại chuyện cũ hoặc giải trí sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 646H Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 019 941

    Email: Reki.chen0809@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/lackiunguyentrai646L/

    Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lắc Kiu - Bạch Tuộc Cay Phô Mai
    Lắc Kiu - Bạch Tuộc Cay Phô Mai
    Lắc Kiu - Bạch Tuộc Cay Phô Mai
    Lắc Kiu - Bạch Tuộc Cay Phô Mai
  7. Top 7

    Thiên Du Sky Sushi

    Gọi điện

    Món ăn đường phố ắc hẳn là một đặc trưng mà ai cũng dễ dàng nhận thấy khi đặt bước chân đầu tiên đến với Sài Gòn thân yêu. Không chỉ các món bình dân như xôi, cháo, các loại bánh tuổi thơ,... mà ngày nay món ăn nào cũng có thể xuất hiện trên mỗi con đường của đất Sài Gòn, như là sushi vỉa hè chẳng hạn. Khái niệm sushi vỉa hè vốn từ lâu đã quen thuộc với các bạn trẻ yêu thích trải nghiệm những món ăn đường phố ở Sài Gòn, và chắc hẳn, ai cũng từng biết đến một lần cái tên Thiên Du Sky Sushi. Đây có thể được coi là thiên đường của các bạn có đam mê ẩm thực Nhật Bản đấy.


    Menu của Thiên Du Sky Sushi rất đa dạng, món ăn ngon, có cả sushi sống, sashimi và sushi chín,... cho bạn lựa chọn, giá cả phù hợp với sinh viên. Ngoài ra, vào dịp khuyến mãi khi ăn xong bạn còn được tặng súp và kem. Quán có không gian rộng rãi, trang trí đẹp, nhân viên phục vụ nhiệt tình, hiếu khách. Yêu thích không gian thoáng mát, rộng rãi, muốn một lần được trải nghiệm các món ăn đường phố độc đáo ở Sài Gòn thì hãy ghé Thiên Du Sky Sushi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1089 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 412 129 & 0938 788 682

    Fanpage: facebook.com/Thiên-Du-Sky-Sushi-126908610812776/

    Gọi điện
    Thiên Du Sky Sushi
    Thiên Du Sky Sushi
    Thiên Du Sky Sushi
  8. Top 8

    Buddha Chay

    Gọi điện

    Ngoài các món mặn ra thì Toplist còn muốn giới thiệu với các bạn địa điểm bán đồ chay ngon, giúp bạn đổi khẩu vị khi quá chán chường với những món mặn đầy dầu mỡ và nhiều calo. Địa điểm tiếp theo này chính là Buddha Chay - thiên đường của các món ăn chay tinh tế, không kém phần hấp dẫn. Buddha Chay là một nhà hàng chay chiếm được nhiều tình cảm của thực khách thích món chay. Không gian quán được thiết kế vô cùng tinh tế với những bức tranh về phật hài hòa, mang lại cảm giác yên tĩnh, thanh tịnh cho khách hàng khi đến quán. Đây là một trong những điểm cộng khiến cho Buddha Chay được nhiều người biết đến.


    Đến với Buddha Chay, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn chay vừa ngon lại vừa bổ dưỡng như lẩu chay, lẩu tiền Buddha,... Chỉ với các loại rau củ tươi xanh, các đầu bếp đã chế biến nên những món ăn khiến khách hàng phải trầm trồ khen ngợi. Hương vị thanh đạm cùng với các loại nước chấm đặc biệt chỉ có tại Buddha Chay. Đây là một quán chay mà khách hàng nên thưởng thức một lần. Ghé qua Quận 5 thì hãy nhớ đến Buddha Chay nhé, đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng về chất lượng của các món ăn ở nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 303 000

    Website: buddhachay.vn

    Fanpage: facebook.com/buddhachay2/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Buddha Chay
    Buddha Chay
    Buddha Chay
    Buddha Chay
  9. Top 9

    Bánh Canh Cua 14

    Gọi điện

    Bánh Canh Cua 14 nằm ở đường Trần Bình Trọng là địa điểm lý tưởng dành cho những tín đồ của món bánh canh thơm ngon, bổ dưỡng. Tại đây bánh canh cua là vũ khí níu giữ tình cảm của thực khách, kể cả người dân Sài Gòn hay du khách nước ngoài. Quán có hai căn nhà cách nhau không quá xa để phục vụ khách hàng, đảm bảo không bị thiếu chỗ để khách đến thưởng thức. Buổi chiều quán cũng có thêm bàn ghế ở phía ngoài để bạn chọn lựa.

    Thực đơn của quán khá đa dạng gồm có bánh canh cua, bánh canh cua - tôm, bánh canh càng cua bách hoa, bánh canh giò heo, hải sản đặc biệt... Với những nguyên liệu vô cùng dân dã, món bánh canh cua tại đây đã chinh phục được biết bao thực khách từ người sành ăn đến người khó tính nhất. Bánh canh cua 14 có hương vị riêng biệt do nước dùng được nêm nếm vừa miệng, ngọt thanh - vị ngọt của thịt cua và giò heo hầm chứ không phải từ bột ngọt. Những sợi bánh canh trong và trơn dai ăn thật đã, đẫm trong nước dùng thêm chút tiêu đầy đậm đà. Phần bánh canh và nước dùng chỉ trở nên hoàn hảo khi có sự góp mặt của thịt cua và chả cua do quán tự chế biến. Các loại topping khác như tôm, chả cua, chả cá, thịt nạc rất tươi ngon, có màu sắc bắt mắt, vị ngon không bị bở và lan toả hương thơm.

    Ngoài ra, bạn có thể thử thêm món bánh canh hải sản đặc biệt tại đây khi có thêm những con sò điệp chất lượng khiến cho món ăn "thăng hạng" về độ dinh dưỡng. Ở Bánh Canh Cua 14 cũng có bánh quẩy ăn kèm và nước chấm muối ớt xanh chuẩn vị giúp bạn có một bữa ăn trọn vẹn hương vị, đúng điệu món ngon. Giá thành vừa túi tiền và rất đáng để bạn ghé đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại:
    0902 781 268
    Email: banhcanhcua14@gmail.com
    Website: banhcanhcua14.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcua14
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Cua 14
    Bánh Canh Cua 14
    Bánh Canh Cua 14
    Bánh Canh Cua 14
  10. Top 10

    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên

    Gọi điện

    Lại là một nhà hàng Chay nữa đây, tha hồ cho các bạn lựa chọn nhé. Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên là quán chay tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với những thực khách yêu thích món chay. Được xem là linh hồn của Bếp Xanh, mỗi món chay phục vụ đến thực khách đều mang trong mình những ý nghĩa riêng.


    Mỗi món tại Bếp Xanh đều được chế biến từ nguyên liệu sạch, tươi xanh, an toàn cho người sử dụng. Những món ở đây không chỉ thơm ngon về hương vị mà cách trang trí cũng khiến cho khách hàng phải khen ngợi, đem đến những tác phẩm nghệ thuật thỏa mãn người xem. Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên luôn muốn gửi gắm sức khỏe qua những món chay mát lành, bổ dưỡng, có khi là thông điệp cho tâm hồn với những bữa cơm chay giúp tâm thanh tịnh,…


    Nhân viên phục vụ ở đây rất tận tình, cùng với phong cách trang nhã của nhà hàng sẽ đem lại cho bạn một bữa ăn ngon, bổ dưỡng cả tinh thần lẫn vật chất. Hãy cùng gia đình bạn đến Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên để thưởng thức được những món ăn ngon ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2212 9947 & 0908 421 461

    Email: bepxanhanduyen@gmail.com

    Website: bepxanhanduyen.com/

    Fanpage: facebook.com/bepxanhanduyen

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
  11. Nhà Hàng Văn Hoa có sức chứa 120 khách được thiết kế theo phong cách giản lược với các chi tiết gỗ nhẹ nhàng, trang nhã, với các bàn ăn được ngăn cách với nhau một cách tự nhiên tạo nên những khoảng không gian riêng tư giúp thực khách cảm thấy thư giãn và yên bình mỗi khi đến đây. Team Quận 5 mau mau đến với nhà hàng nhé, chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm tất niên tuyệt vời tại nhà hàng. Nhà Hàng Văn Hoa đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực tươi ngon, chất lượng và tốt cho sức khỏe của các thực khách. Nhà hàng có phục vụ phòng riêng dành cho những buổi tiệc thân mật cùng gia đình và họp mặt khách hàng đối tác nhà hàng luôn ra những món mới để phục vụ cho thực khách.


    Với phương chăm "ăn vì sức khỏe", Nhà Hàng Văn Hoa hạn chế dầu mỡ và giữ được hương vị tự nhiên nhất của món ăn. Mỗi món ăn tại nhà hàng là sự kết tinh của gia vị chuẩn, nguyên liệu tươi ngon và trình độ nấu nướng đẳng cấp. Có thể điểm tên những món ăn "không thể bỏ lỡ" của nhà hàng như: Gà hấp tàu hủ ki, tôm hùm hấp, mướp hương nhân tôm, cá saba Nauy, dimsum, cá chình xuyên tiêu... Và đây cũng chính là những món ăn gợi ý giúp bạn có bữa tiệc tất niên trọn vẹn. Nhà hàng có phục vụ phòng riêng dành cho những buổi tiệc thân mật cùng gia đình và họp mặt khách hàng đối tác nhà hàng luôn ra những món mới để phục vụ cho thực khách Hãy đến Nhà Hàng Văn Hoa để chia sẻ niềm vui bên bàn tiệc, Tất niên đại hỷ đón tân niên đại thắng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 - 76 Tản Đà, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3856 666 & 028 3856 3888
    Email: steph@vanhoarestaurant.com
    Website: www.vanhoarestaurant.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vanhoa6876
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Văn Hoa
    Nhà Hàng Văn Hoa
    Nhà Hàng Văn Hoa
    Nhà Hàng Văn Hoa
  12. Top 12

    Nhà Hàng Hải Sản Hào Phong

    Gọi điện

    Nhà Hàng Hải Sản Hào Phong chắc hẳn là cái tên không mấy xa lạ với những ai ghiền hải sản tại TP. HCM. Đến Nhà Hàng Hải Sản Hào Phong, thực khách không chỉ bị mê hoặc bởi thiết kế sang trọng, tinh tế của nhà hàng, mà điều quan trọng nhất, khiến bạn bị chinh phục hoàn toàn, chính là những món hải sản hấp dẫn cũng như những món ăn mang đậm hương vị Trung Hoa,... đã làm nên thương hiệu của Nhà Hàng Hải Sản Hào Phong.

    Nhà Hàng Hải Sản Hào Phong
    có hàng chục món thực đơn hải sản biển với tiêu chí “tươi sống, vệ sinh và chất lượng dinh dưỡng” để khách hàng tùy chọn. Đặc biệt hơn, Nhà Hàng Hải Sản Hào Phong nổi bật với những thực đơn chế biến về tôm hùm biển, tôm hùm bông duy trì gần như quanh năm như: tôm hùm bông, tôm hũ ni đỏ,... Trên thực tế Nhà Hàng Hải Sản Hào Phong đã được nhiều thực khách khen ngợi về chất lượng của những món ăn đó. Chính bởi vậy trong vòng mấy năm trở lại đây Nhà Hàng Hải Sản Hào Phong đã và đang trở thành một địa điểm đến tuyệt vời để người dân trong vùng và du khách gần xa thưởng thức không gian biển riêng mà bất cứ ai một lần đến đây sẽ còn nhớ mãi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 473 - 475 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3835 1111 & 028 3839 7888
    Fanpage: https://www.facebook.com/diemtqmhaisanhaophong/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Hào Phong
    Nhà Hàng Hải Sản Hào Phong
    Nhà Hàng Hải Sản Hào Phong
    Nhà Hàng Hải Sản Hào Phong
  13. Top 13

    Lẩu Nướng Poipet

    Địa điểm tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là quán Lẩu Nướng Poipet, giá cả bình dân nhưng chất lượng lại không hề bình dân đâu. Lẩu Nướng Poipet là quán lẩu nướng Thái Lan mang phong cách lạ và đặc biệt nên đây là địa điểm rất thu hút các bạn sinh viên đến ăn. Lẩu nướng khá lạ so với các loại lẩu mà bạn thường nghe, vì ở đây kết hợp 2 trong 1 vừa lẩu vừa có đồ nướng, thỏa mãn cả hai sở thích vừa ăn được lẩu lại có thể ăn được cả đồ nướng.


    Quán Lẩu Nướng Poipet còn gây ấn tượng với khá nhiều loại nước chấm, nhân viên ở đây sẽ bê ra hết các món của quán cho khách tự chọn giống như ăn buffet, bạn có thể thỏa thích thử các loại nước chấm khác nhau ở đây. Tuy nhiên giá cả ở đây cũng khá rẻ, nếu đi theo nhóm đông thì mỗi người chia ra sẽ rất rẻ không quá cao, một bữa đi ơi ăn thả ga chỉ tốn rất ít, quá tuyệt có phải không? Không gian ở Lẩu Nướng Poipet thoáng mát, rộng rãi, rất thích hợp cho việc đi một nhóm đến đây cùng ăn, nhân viên của quán rất nhiệt tình, phục vụ nhanh nhạy, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Hùng Vương, Quận 5, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00

    Lẩu Nướng Poipet
    Lẩu Nướng Poipet
    Lẩu Nướng Poipet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy