Top 8 Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích ở Quận 5, TP. HCM

Thuý Vy 4265 0 Báo lỗi

Quận 5 là địa điểm phù hợp và yêu thích cho những tín đồ muốn khám phá đặc trưng văn hóa ẩm thực Hàn Quốc. Tại Quận 5, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho mỗi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là cái tên không còn xa lạ đối với hầu hết mọi người. Thương hiệu đình đám một thời và là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích. Lotteria là một nhãn hiệu thức ăn nhanh xuất phát từ Nhật Bản, được đặt theo tên của công ty mẹ - Lotte. Năm 1972 nhà hàng đầu tiên được mở tại Nhật. Tháng 10/1979, nhà hàng Lotteria đầu tiên tại Hàn Quốc cũng được khai trương và nhanh chóng thu hút được nhiều khách hàng bởi nhờ vào sự trình làng thức ăn nhanh kiểu Hàn như bánh kẹp Kimchi.


    Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khỏe. Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998. Hiện nay, mang tầm vóc của doanh nghiệp quốc tế, Lotteria đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 210 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước. Nổi tiếng với các món gà rán, khoai tây, bánh kẹp. Lotteria đã đem lại đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người ăn. Menu phong phú đa dạng giá cả hợp lí luôn là những lí do khiến cho nhiều người yêu thích nhãn hàng này. Ngoài ra, Lotteria thường xuyên có những chương trình đặc biệt kèm giảm giá hấp dẫn mà mọi người đặc biệt không thể bỏ qua


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 114 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    • 67 Vạn Kiếp, Quận 5, TP. HCM
    • 165B Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.lotteria.vn/

    Điện thoại: 1900 6778

    Email: marketing@lotteria.vn

    Website: https://www.lotteria.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria

  2. Top 2

    Gogi House

    Gọi điện

    Nếu bạn là fan hâm mộ của những món ngon xứ sở kim chi như: BBQ Sườn bò, BBQ Thăn bò, BBQ Mực, Bạch tuộc… thì nhà hàng Gogi House là một trong những nhà hàng nổi tiếng mà bạn không thể không trải nghiệm qua. Không gian của quán rất thoáng mát, ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng đem lại cho thực khách tới ăn có trải nghiệm y hệt đang ở quán nướng tại Hàn Quốc. Menu đa dạng không kém phần hấp dẫn, thực khách tới quán có thể thưởng thức thịt kèm với những món ngon nổi tiếng khác như miến hàn quốc, mì lạnh, mì tương đen, tobbokki,...

    Những set thịt được đảm bảo độ tươi ngon, nước sốt mè rang ăn kèm cũng rất hấp dẫn. Khi đến với Gogi House, bạn có thể thưởng thức theo hình thức buffet hoặc nếu không muốn thì có thể gọi món với các loại hải sản tươi ngon và các món thịt bò Mỹ nhập khẩu, mang hương vị mềm ngọt tự nhiên. Tất cả được nướng trên hệ thống bếp khói hiện đại không gây ám mùi cho thực khách. Menu của Gogi còn có kimbap, cơm trộn, bánh xèo đúng phong cách Hàn Quốc để bạn trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
  3. Top 3

    K-Pub - Korean Grill Pub

    Gọi điện

    Quán K-Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng thủy độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari,… và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-Pub với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng.

    Đầu tiên thì K-Pub được đánh giá cao nhất ở buffet món nướng siêu đình đám với ba chỉ bò Mỹ hạng nhất, ba chỉ heo dày thịt ngất ngây thị giác và hương thơm quyến rũ của mùi bơ nướng kèm thịt không thể chối từ. Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó. Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lý tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 7019

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://kpub.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
  4. Top 4

    Quán Ăn MaiKa

    Quán ăn MaiKa mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng hết sức Hàn xẻng. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được. Được biết đến như là một quán ăn bình dân nhưng lại có những món ăn độc đáo khiến cho người ta không thể nào không nhắc tới.

    Mang đến những món ăn chuẩn Hàn Quốc từ mùi vị cho đến màu sắc và cách thưởng thức, đó chính là cách mà Quán ăn MaiKa tạo nên nét riêng của mình. Đến với nhà hàng, bạn nhất định phải thử menu tokbokki, có nhiều lựa chọn tokbokki khác nhau như: truyền thống, thịt ướp, thịt ướp phô mai, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc phô mai, gà cay, gà cay phô mai và lẩu tokbokki. Ngoài ra Quán ăn MaiKa còn là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị giữa lòng Hà Nội mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn. Nào gà chiên sốt, gà xào bắp cải phô mai, các loại kimbap tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 528 - 530 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 014 528

    Email: Huynhkimyen0709@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quananmaika

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Quán ăn MaiKa
    Quán ăn MaiKa
    Quán ăn MaiKa
    Quán ăn MaiKa
  5. Top 5

    Bếp Ăn Hàn Quốc - 한국 주방

    Gọi điện

    Địa chỉ quán ăn Hàn Quốc này được nhiều thực khách yêu thích và tìm đến. Bếp ăn Hàn Quốc mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món ăn Hàn đúng điệu, không gian cực kỳ và ấn tượng. Những khách hàng cảm thấy như mình thực sự đặt chân đến một không gian hoàn toàn khác, độc đáo với trải nghiệm tuyệt vời ngay giữa trung tâm thành phố.

    Nhà hàng mang đến những món ăn chuẩn của Hàn Quốc từ mùi vị, màu sắc đến cách thức chế biến. Đến với Bếp ăn Hàn Quốc bạn sẽ có được những cảm nhận riêng biệt về không gian tuyệt vời nơi đây.Có cơ hội tới với nhà hàng thực khách nên thưởng thức những món ăn trứ danh tại đây. Chẳng hạn như chân giò hầm thảo mộc với nhiều lựa chọn khác nhau như truyền thống, thịt nướng của Hàn Quốc. Ngoài ra còn có một số món ăn tuyệt vời khác như gà cay, gà cay phô mai hay bánh trứng trứ danh… Điểm đặc biệt là Bếp ăn Hàn Quốc là thiên đường đồ Hàn chuẩn bị ngay giữa lòng thành phố mà bạn khó tìm được địa chỉ nào thỏa mãn được. Từ thịt nướng tới các món hầm… tất cả mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị và hoàn hảo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Tăng Bạt Hổ, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 260 944

    Email: bepanhanquoc@gmail.com

    Website: https://www.bepanhanquoc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bepanHanQuoc/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bếp Ăn Hàn Quốc - 한국 주방
    Bếp Ăn Hàn Quốc - 한국 주방
    Bếp Ăn Hàn Quốc - 한국 주방
    Bếp Ăn Hàn Quốc - 한국 주방
  6. Top 6

    Mì Cay Sasin

    Gọi điện

    Nhắc đến quán ăn Hàn Quốc giá rẻ thì không thể không nhắc đến cái tên quán Mì cay Sasin. Đây là hệ thống mì cay 7 cấp độ Hàn Quốc nổi tiếng từ lâu. Các món ăn ở đây đều được trang trí rất đẹp mắt và tinh tế. Đặc biệt ở đây nổi tiếng với mì cay siêu ngon siêu chất lượng. Nhân viên phục vụ khá tốt, thân thiện với khách hàng. Nếu bạn là một fan của mì cay thì tuyệt đối không thể bỏ qua sasin. Sasin từ lâu đã nổi tiếng với các món mì cay trứ danh bởi độ ngon của nó.


    Sasin không chỉ có mì cay nóng hổi đậm đà đầy quyến rũ mà còn rất đa dạng các món ăn mang hương vị Hàn Quốc như cơm trộn, kimbap, lẩu kim chi, bánh gạo tokbokki phô mai,... Trong đó, mì cay 7 cấp độ là món ăn bạn không nên bỏ qua khi dừng chân tại địa điểm này. Bát mì nóng hổi với kim chi đậm đà, nước dùng cay đến hít hà cùng sợi mì dai dai đúng chuẩn, ăn đến đâu bạn sẽ thích đến đó. Mì cay tại quán có mì cay bò, hải sản và thập cẩm để bạn chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 292a An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 0131

    Website: http://micaysasin.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MiCaySasinanduongvuongquan5/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mì cay Sasin
    Mì cay Sasin
    Mì cay Sasin
    Mì cay Sasin
  7. Top 7

    Bonchon Chicken

    Gọi điện

    Bonchon Chicken là thương hiệu gà rán đến từ Hàn Quốc khiến tín đồ ẩm thực Sài Thành mê mệt. Đặc biệt gà rán tại đây được tẩm ướp theo gia vị riêng không giống những chỗ khác đem lại cho thực khác hương vị mới lạ, độc đáo. Thịt gà mềm, mọng nước, bên ngoài lớp da giòn rụm kèm với nước xốt ngọt dịu. Không chỉ có gà rán, quán còn có nhiều món ăn xứ Hàn đậm chất đường phố, được chế biến chuẩn vị. Bonchon Chicken có nhiều combo để thực khách chọn lựa. Mức giá không rẻ nhưng vì chất lượng hảo hạng nên Bonchon Chicken vẫn có một lượng khách đông đảo.

    Khi tới ăn tại quán sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình để thực khách chọn được món ăn ưng ý. Không gian tại quán cũng rất rộng rãi phù hợp cho đi theo nhóm hoặc gia đình. Gà rán sốt tỏi là món ăn được yêu thích nhất của Bonchon Chicken. Lớp vỏ giòn ta, không quá mặn mà nhưng lại rất bắt vị, phần thịt nóng hổi không bị ngán, ăn đến đâu bạn sẽ cảm nhận được hương vị tươi ngon đến đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 213 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0814 662 466

    Email: info@bonchon.com.vn

    Website: https://bonchon.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bonchon.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bonchon Chicken
    Bonchon Chicken
    Bonchon Chicken
    Bonchon Chicken
  8. Top 8

    Chicken Dancy - Gà Rán Sốt Hàn Quốc

    Gọi điện
    Chicken Dancy là quán gà Hàn Quốc nổi tiếng với những món gà với đủ hương vị vừa thơm ngon lại vô cùng bắt mắt, cùng các món ăn phụ hấp dẫn đi kèm. Đầu tiên, phải kể đến món gà không xương sốt mật ong. Những miếng gà rán giòn rụm được ngấm mật ong ngon ngọt, cùng với bánh gạo tokbokki chiên siêu dẻo, ngon hết chỗ chê! Món gà này phù hợp với mọi lứa tuổi bởi thứ nước sốt đặc biệt, không quá ngọt, mà lại vô cùng đậm đà. Những miếng gà thơm phức, ngoài giòn trong mềm, cắn một miếng mà như tan ra trong miệng, thích thú vô cùng.


    Những món ăn phụ hoàn toàn free nên bạn có thể re-fill bất cứ lúc nào hết. Các tín đồ mê gà sốt phô mai truyền tai nhau rằng, phô mai tại Chicken Dancy là tuyệt vời nhất đất Sài thành. Phô mai ở đây rất thơm, dai, dẻo, ăn rất đã miệng. Phô mai được phủ đều trên đĩa gà, nhất là khi còn nóng hổi ra lò, ta có thể kéo phô mai dài tới cả mét ấy chứ! Ngoài gà sốt phô mai, các tín đồ mê cay còn có thể lựa chọn thêm món gà cực hấp dẫn khác như gà sốt cay. Món này không có phô mai, chỉ có gà cùng nước sốt nhưng cũng cay không kém món gà cay phô mai chút nào đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 017 930
    Giờ mở cửa: 16:00 – 21:00
    Gọi điện
    Chicken Dancy - Gà Rán Sốt Hàn Quốc
    Chicken Dancy - Gà Rán Sốt Hàn Quốc
    Chicken Dancy - Gà Rán Sốt Hàn Quốc
    Chicken Dancy - Gà Rán Sốt Hàn Quốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy